-->

จักรยานพับได้ ดีไหม?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





จักรยานพับได้ ดีไหม?



 จักรยานพับได้นั้นเป็นรูปแบบหนึ่งของจักรยานที่ใช้ในการเดินทางระยะใกล้ทั่วไปโดยตัวจักรยานแบบพับได้นั้นจะถูกออกแบบมาสำหรับการพับเก็บได้เพื่อความสะดวกในการจัดเก็บและประหยัดพื้นที่รวมถึงทำให้เหมาะในการที่จะทำการขนย้ายไปใช้งานตามพื้นที่ต่างๆได้อย่างสะดวกสบายเมื่อเปรียบเทียบกันกับจักรยานประเภทอื่นที่มีขนาดใหญ่เทอะทะยกตัวอย่างเช่นการใส่หลังรถนำเอาไปตัดเล่นสาธารณะสนามปั่นจักรยานหรือ Bike Lane ต่างๆหรือเพื่อใช้ในการเดินทางท่องเที่ยวระยะใกล้ก็ถือว่าเหมาะสม


จักรยานพับได้ ดีไหม



จักรยานพับได้ ดีไหม?  จักรยานพับได้นั้นเหมาะสำหรับการใช้งานในการเดินทางไม่ว่าจะเป็นการนำเอาขึ้นรถขนส่งสาธารณะแม่มันเป็นรถไฟฟ้าซึ่งคุณสามารถที่จะทำการเคลื่อนย้ายทุกวันได้อย่างสะดวกและง่ายดายโดยที่ไม่ต้องกังวลในเรื่องของการสูญหายและพวกมันนั้นยังมีขนาดที่เล็กกะทัดรัดเพียงพอที่จะช่วยให้คุณสามารถที่ทำการใช้งานในการเก็บไว้ที่ทำงานหลังจากที่ทำการเดินทางแล้วหรือเก็บไว้ภายในบ้านที่กินพื้นที่น้อยไม่เกะกะ



ซึ่งจักรยานพับได้นั้นจะเป็นรูปแบบของจักรยานที่ถูกออกแบบมาให้มีขนาดล้อที่เล็กกะทัดรัดและมีขนาดให้เลือกตั้งแต่ขนาดล้อตั้งแต่ 12 นิ้ว 14นิ้ว 16นิ้ว 18 นิ้วและ 20 นิ้วให้เลือกใช้งานซึ่งขนาดล้อนั้นก็จะบอกถึงความสามารถในการเดินทางความเร็วและการรับน้ำหนักต่างๆของตัวจักรยานที่จะมากขึ้นตามขนาดของล้อความเร็วก็เช่นเดียวกันยิ่งมีขนาดวงล้อที่กว้างขึ้นก็จะสามารถทำความเร็วได้ดีขึ้น


จักรยานพับได้ ดีไหม



ข้อดีหลักๆของจักรยานพับได้



1.มีความปลอดภัยสูง



จักรยานพับได้นั้นคุณสามารถที่จะเคลื่อนย้ายพวกมันได้สะดวกและสามารถที่จะเอาเข้าไปเก็บไว้ในบ้านหรือออฟฟิศโดยที่ไม่ต้องกังวลในเรื่องของการโจรกรรมและยังมาพร้อมกับระบบล็อกที่ช่วยให้คุณสามารถที่ทำการล็อคจักรยานพับได้ให้ปลอดภัยกว่าจักรยานประเภทอื่นเนื่องจากว่าระบบล็อคจะล็อคชิ้นส่วนหลักๆที่สำคัญหลายชิ้นส่วนพร้อมกันไม่ว่าจะเป็นเฟรมล้อหน้าล้อหลังด้วยสาย U เส้นเดียว




2.คุณภาพสูง



จักรยานพับได้นั้นส่วนมากแล้วจะผลิตด้วยวัสดุคุณภาพสูงและชิ้นส่วนที่มีความแข็งแรงทนทานทำให้คุณสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างทนทานและคุ้มค่าโดยเฉพาะอย่างยิ่งจักรยานพับได้จากแบรนด์ดังไม่ว่าจะเป็น Brompton, Dahon, Montague  ซึ่งมีความทนทานสูงมากเมื่อเปรียบเทียบกันกับจักรยานยี่ห้ออื่นๆ



3.ใช้งานได้ง่าย



จักรยานพับได้นั้นถูกออกแบบมาให้สามารถที่จะทำการพับได้ง่ายๆไม่ว่าจะเป็นการพับเก็บหรือการพับเพื่อที่จะนำมาใช้งานนั้นส่วนใหญ่แล้วจักรยานพับได้จะพร้อมใช้ได้ในระยะเวลาที่ไม่เกิน 30 วินาทีซึ่งระบบกลไกที่ใช้ในการพับในแต่ละรุ่นแต่ละยี่ห้อนั้นจะถูกออกแบบมาให้ใช้งานในการพับและการกางเพื่อใช้งานได้อย่างรวดเร็ว



4.มีขนาดที่เล็กกระทัดรัด



จักรยานพับได้นั้นจะมีขนาดที่เล็กกะทัดรัดน้ำหนักเบาสามารถที่จะเข้าไปใช้งานในพื้นที่แคบได้ดีถนนที่เป็นลักษณะที่มีความแคบหรือพื้นที่ที่มีจำกัดซึ่งด้วยความสามารถที่พวกมันสามารถที่จะทำการพับได้นั้นจึงเหมาะสำหรับใช้ในการพกพาไปใช้งานตามสถานที่ต่างๆใส่หลังรถไปเที่ยวหรือใช้ในการเดินทางระยะใกล้ได้ดี




ข้อเสียของจักรยานพับได้



1.จักรยานพับได้มีราคาที่ค่อนข้างแพง



จักรยานพับได้นั้นเนื่องจากว่ามีการใช้งานวัสดุคุณภาพสูงจึงทำให้พวกมันนั้นมีราคาที่แพงกว่าจักรยานทั่วๆไปอยู่พอสมควรและวัสดุคุณภาพสูงรวมถึงกลไกในการทำงานในการพับที่สูงนั้นจึงทำให้ตัวราคาของจักรยานพับได้นะจะแพงกว่าแต่ก็จะทำให้มีความทนทานที่สูงกว่ามีประสิทธิภาพที่ดีกว่าจักรยานทั่วๆไป




2.มีความกระด้าง



ถึงแม้ว่าจักรยานพับได้นั้นจะมีขนาดที่เล็กกะทัดรัดก็จริงแต่ในการขับขี่นั้นตัวจักรยานแบบพับได้จะมีความสามารถในการดูดซับแรงกระแทกและการให้ตัวของจักรยานที่ด้อยกว่าจักรยานประเภทอื่นเนื่องจากว่าพวกมันนั้นมีขนาดที่เล็กกว่าอาจจะไม่ขี่สบายเทียบเท่าจักรยานอย่างจักรยานทัวร์ริ่งซึ่งจะมีขนาดที่ใหญ่กว่าดูดซับแรงกระแทกได้ดีกว่า



3.ทำความเร็วได้ค่อนข้างไม่ดี



จักรยานพับได้นั้นจะไม่สามารถที่จะทำความเร็วสูงได้เนื่องจากว่าพวกมันไม่ได้ถูกออกแบบมาสำหรับใช้ในการเดินทางความเร็วสูงเหมือนกับจักรยานประเภทอื่นๆยกตัวอย่างเช่นจักรยานถนนหรือ  Road Bike  แต่จะเหมาะสำหรับใช้ในการเดินทางเรื่อยๆด้วยความเร็วคงที่ที่ไม่เกิน 35 ถึง 40 กิโลเมตรต่อชั่วโมงในขณะที่จักรยาน Road Bike นั้นจะสามารถทำความเร็วได้สูงสุดถึง 60 กิโลเมตรต่อชั่วโมงเลยทีเดียว




จะเห็นได้ว่าจักรยานพับได้นั้นจะถูกออกแบบมาสำหรับการใช้งานเฉพาะที่ต้องการขนาดที่เล็กกะทัดรัดน้ำหนักที่เบาและเหมาะสำหรับการพกพาและเคลื่อนย้ายไปใช้งานตามสถานที่ต่างๆรวมถึงการใช้งานในการสันทนาการหรือการออกกำลังกายภายในหมู่บ้านและยังเหมาะสำหรับการใช้งานในการเดินทางระยะใกล้ในระยะ 5 ถึง 10 กิโลเมตรได้ดีอีกด้วยเพราะฉะนั้นแล้วการเลือกซื้อจักรยานพับได้นะจึงเป็นสิ่งที่ถือว่าเหมาะสมและตอบโจทย์ผู้ที่ใช้ชีวิตในเมืองเป็นอย่างยิ่ง