-->

แนะนํา จักรยานพับได้ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





แนะนํา จักรยานพับได้ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี?



 จักรยานพับได้นั้นเป็นรูปแบบของยานพาหนะที่ใช้ยืนเดินทางในรูปของจักรยานที่มีขนาดเล็กกะทัดรัดสามารถที่จะพับเก็บได้อย่างสะดวกสบายเหมาะสำหรับที่จะเดินทางในระยะสั้นเช่นการนำขึ้นระบบขนส่งสาธารณะเพื่อที่จะนำไปใช้ในการเดินทางระยะสั้นจากสถานีรถไฟฟ้าหรือรถสาธารณะไปยังพื้นที่ที่ต้อง ในระยะทางที่ไม่ไกลมาก


โดยรูปแบบของจักรยานพับนั้นจักรยานที่สามารถทำการพับให้มีขนาดที่เล็กกะทัดรัดด้วยกลไกการพับที่แข็งแรงและมีล้อที่ขนาดเล็กซึ่งจะทำให้สามารถที่จะเข้าไปบนรถขนส่งสาธารณะรถไฟรถไฟฟ้าหรือรถเมล์ได้อย่างสะดวกสบายซึ่งการเดินทางด้วยการปั่นจักรยานนั้นนอกจากจะช่วยให้คุณมีร่างกายแข็งแรงเพราะได้ออกกำลังกายแล้วยังทำให้คุณนั้นสามารถที่จะเดินทางได้รวดเร็วกว่าการเดินหลายเท่ารวมถึงจักรยานนั้นยังเป็นยานพาหนะที่มีการดูแลรักษาค่อนข้างน้อยและมีราคาที่ไม่ได้แพงมากซึ่งจะเหมาะที่จะใช้ในการเดินทางในระยะสั้นมากที่สุด  และนอกจากนั้นแล้วการเดินทางด้วยจักรยานนั้นยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากกว่าการเดินทางด้วยยานพาหนะอื่นๆอีกด้วยนั่นเอง


สำหรับผู้ที่กำลังมองหาจักรยานพับได้ แต่ยังไม่รู้ว่าจะเลือกจักรยานรุ่นไหนแบบไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะมีความเหมาะสมกับการใช้งานของคุณมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้เอาสิ่งที่คุณควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อจักรยานพับได้มาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อจักรยานพับได้ที่มีประสิทธิภาพและคุณภาพที่เหมาะสมกับการใช้งานของคุณมากที่สุด


สิ่งที่ควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อจักรยานพับได้มาใช้งาน


1. ขนาดของเฟรมจักรยาน


ขนาดของจักรยานนั้นเป็นสิ่งแรกที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อจักรยานพับได้มาใช้งานโดยจะต้องเลือกขนาดของเฟรมจักรยานที่เหมาะสมกับความสูงของร่างกายของคุณและน้ำหนักของคุณรวมถึงช่วงขาและระยะก้มของคุณซึ่งในส่วนของเฟรมจักรยานนี้เราแนะนำให้คุณทำการวัดค่าต่างๆแล้วไปทำการเปรียบเทียบถึงขนาดของเฟรมจักรยานที่เหมาะสมกับความสูงของคุณก่อนที่จะทำการเลือกซื้อโดยการเลือกซื้อจักรยานที่มีขนาดเฟรมเหมาะสมนั้นจะช่วยลดอัตราการบาดเจ็บและช่วยให้คุณสามารถที่จะปั่นจักรยานได้อย่างสบายมากกว่าการปั่นจักรยานผิดไซส์ผิดขนาดซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นเกิดอาการปวดหลังชาตามขาหรือแขนต่างๆได้ในกรณีที่เลือกใช้จักรยานที่ไม่ถูกต้อง


2.ขนาดของล้อของจักรยานพับได้


ขนาดของล้อที่คุณจะเลือกซื้อสำหรับจักรยานพับได้นั้นจะมีขนาดตั้งแต่ 12 นิ้วจนถึง 20 นิ้วโดยในการเลือกซื้อขนาดของล้อนั้นคุณควรที่จะเลือกซื้อขนาดที่เหมาะสมกับการใช้งานของคุณโดยล้อที่มีขนาดใหญ่นะจะมีความคล่องตัวน้อยกว่าแต่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำความเร็วได้ดีกว่ารวมถึงสามารถที่จะข้ามสิ่งกีดขวางได้ดีกว่าจักรยานพับได้ที่มีล้อขนาดเล็กแต่จักรยานพับได้ที่มีล้อขนาดเล็กกว่านั้นจะมีความคล่องตัวกว่าในพื้นที่ที่มีความคับแคบและสามารถที่จะพับให้มีขนาดที่เล็กกว่าจักรยานที่มีล้อใหญ่ซึ่งในการเลือกซื้อมาใช้งานนั้นคุณควรที่จะพิจารณาจากพื้นที่ในการใช้งานและลักษณะในการใช้งานของคุณเป็นหลัก


3.กลไกในการพับของจักรยานพับได้


กลไกในการพับของจักรยานพับได้นั้นก็มีความสำคัญอย่างยิ่งโดยตัวจักรยานนั้นจะต้องมีกลไกในการพักที่มีความแข็งแรงทนทานสามารถที่จะรับน้ำหนักขณะที่ทำการใช้งานได้อย่างปลอดภัยและสามารถที่จะพับให้มีขนาดที่เล็กกะทัดรัดเหมาะสำหรับที่จะพกพาขึ้นระบบขนส่งสาธารณะได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย


4.วัตถุประสงค์ในการใช้งาน


จักรยานพับถ้าคุณใช้ในการเดินทางระยะสั้นเดินทางภายในเมืองหรือท่องเที่ยวภายในเมือง ที่จะต่อรถหรือต่อจากระบบขนส่งสาธารณะจักรยานเฟรมเล็กที่มีล้อขนาดเล็กก็ถือว่าเพียงพอสำหรับการใช้งานแต่ถ้าคุณจำเป็นจะต้องใช้ในการเดินทางระยะไกลอย่างเช่นเดินทางข้ามเมืองหรือเดินทางระหว่างจังหวัดเพื่อที่จะท่องเที่ยวแล้วก็เฟรมที่มีขนาดที่ใหญ่ขึ้นและล้อที่มีขนาดใหญ่ขึ้นนั้นจะช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานได้อย่างมั่นคงและรวดเร็วมากกว่าจักรยานที่มีขนาดเล็กนั่นเอง


5.วัสดุและอุปกรณ์รวมถึงคุณภาพของจักรยานพับได้


วัสดุที่นำมาทำตัวจักรยานนั้นจะต้องมีความแข็งแรงทนทานโดยเฉพาะอย่างยิ่งตัวเฟรมจักรยานนั้นจะต้องทำจากโลหะที่มีความแข็งแรงทนทานอย่างเช่นเหล็กหรืออลูมิเนียมเกรดสูงซึ่งจะช่วยให้ตัวจักรยานนั้นมีความแข็งแรงสามารถที่จะรับน้ำหนักผู้ใช้งานได้อย่างปลอดภัยรวมถึงอุปกรณ์ต่างๆไม่ว่าจะเป็นล้อยางระบบเบรคและระบบไฟสัญญาณต่างๆนั้นจะต้องมีมาให้อย่างครบครันเพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถที่จะใช้งานได้อย่างปลอดภัยและวัสดุและอุปกรณ์ นำมาประกอบนั้นจะต้องเป็นอุปกรณ์คุณภาพดีมีความแข็งแรงทนทานเพียงพอที่จะนำมาใช้งาน


6.ยี่ห้อของจักรยานพับได้


คุณควรที่จะเลือกซื้อจักรยานพับได้จากผู้ผลิตที่เป็นที่รู้จักกันอย่างดีภายในท้องตลาดว่าผลิตจักรยานพับได้ที่มีประสิทธิภาพสูงสามารถที่จะใช้งานได้อย่างปลอดภัยและมีความน่าเชื่อถือไม่ควรเลือกซื้อจักรยานพับได้ที่ผลิตจากผู้ผลิตที่ไม่รู้จักซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นได้สินค้าที่ไม่มีคุณภาพดีเพียงพอที่จะนำมาใช้งานหรือมีอายุการใช้งานที่สั้นโดยยี่ห้อของจักรยานพับได้ที่เราแนะนำนั้นได้แก่  TRINX,JAVA,RICHTER และ TIGER


สรุปในการเลือกซื้อจักรยานพับได้นั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณามากมายหลายปัจจัยไม่ว่าจะเป็นขนาดของเฟรมที่จะต้องมีความเหมาะสมกับผู้ใช้งานขนาดของล้อที่มีความเหมาะสมกลไกในการพับของจักรยานพับได้จะต้องมีความแข็งแรงวัตถุประสงค์ในการใช้งานว่าใช้ในการเดินทางแบบไหนเป็นหลักวัสดุและอุปกรณ์ที่นำมาประกอบตัวจักรยานนั้นจะต้องมีความแข็งแรงทนทานซึ่งจะทำให้ผู้ใช้งานนั้นมีความปลอดภัยและควรเลือกซื้อจักรยานจากผู้ผลิตที่เป็นที่รู้จัก


แนะนํา จักรยานพับได้ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี


จักรยานพับ ล้อ20นิ้ว TRINX รุ่น FLYBIRD 2.0 เฟรมอลูมีเนียม 16สปีด


เป็นจักรยานพับได้ขนาดล้อ 20 นิ้วที่ตัวเฟรมนั้นทำจากเหล็กคาร์บอนสูงและอลูมิเนียมคุณภาพสูงใช้เกียร์ Shimano แบบ 16 สปีด SHIMANO ST-M310 RD: SHIMANO ALTUS RD-M310-L และใช้อุปกรณ์ต่างๆคุณภาพสูงช่วยให้จักรยานรุ่นนี้นั้นเหมาะที่จะใช้ในการเดินทางในระยะกลางประมาณ 30-50 กิโลเมตรได้อย่างสะดวกสบาย




รายละเอียดเพิ่มเติม


Zelo จักรยานพับ รถพับ Java folding bike 


Zelo จักรยานพับ รถพับ Java  folding bike รถพับได้อลูมิเนียม ล้อ 20 นิ้วเฟรม  Aluminum Alloy พับได้แฮนด์ ปรับระดับความสูง-ต่ำได้มือเกียร์   7 speed Shimanoตีนผี   Shimano SISดิสเบรคหน้า-หลัง Tongliน้ำหนักประมาณ  13kgล้อ   20"จานหน้า  52Tเฟือง 14-28Tรองรับน้ำหนักสูงสุด 120kg.



รายละเอียดเพิ่มเติม



จักรยานพับ Dahon SPEED FALCO 2018


จักรยานพับ Dahon SPEED FALCO 2018 8SPEED ล้อขนาด 20 - 451 นน.12.1kg.

เฟรมโครโมลี่ 4130 Superlite พร้อมหูยึดสับจานหน้า ตีนผี Shimano Altus จานหน้า Dahon Supra 53T

มือเบรก Avid FR5 วงล้อ 451 Dahon BlacFoot semi-aero.




รายละเอียดเพิ่มเติม