-->

จักรยานไฟฟ้าพับได้ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





จักรยานไฟฟ้าพับได้ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



 จักรยานไฟฟ้าพับได้  เป็นยานพาหนะที่ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานในการเดินทางระยะใกล้ต่างๆได้อย่างสะดวกสบายเหมาะสำหรับการใช้งานในเมืองที่ต้องการความคล่องตัวและประหยัดน้ำมันซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานในการเดินทางได้ยาคุ้มค่าและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม




จักรยานไฟฟ้าพับได้ คืออะไร? จักรยานไฟฟ้าพับได้นั้นเป็นจักรยานขนาดเล็กที่มาพร้อมกับระบบขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าเพื่อความสะดวกในการใช้งานและยังมาพร้อมกับโครงสร้างที่สามารถพับได้จึงทำให้ง่ายในการจัดเก็บเคลื่อนย้ายรวมถึงการนำเอาไปใช้งานนอกสถานที่ต่างๆได้อย่างสะดวกสบายมากกว่าจักรยานไฟฟ้าประเภทอื่นเนื่องจากว่าจักรยานประเภทนี้เมื่อพับแล้วจะมีขนาดที่เล็กกระทัดรัดสามารถที่จะเอาใส่ท้ายรถได้อย่างพอดีและไม่กินพื้นที่ในการจัดเก็บเหมาะสำหรับผู้ที่มีพื้นที่ภายในบ้านที่ค่อนข้างจะจำกัดหรือต้องการที่จะพกพาไปที่ทำงานเพื่อความปลอดภัยในการใช้งาน



โดยจักรยานไฟฟ้าแบบพับได้นั้น จะเหมือนกับจักรยานพับได้ปกติแต่จะมีการเพิ่มเติมในส่วนที่เป็นระบบขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าซึ่งส่วนมากแล้วจะใช้มอเตอร์ในล้อหรือฮับมอเตอร์เพื่อใช้ในการขับเคลื่อนและจะมีแบตเตอรี่ภายในตัวที่ใช้ในการเป็นแหล่งพลังงานเหมือนกับจักรยานไฟฟ้าแบบอื่นๆโดยข้อดีหลักของจักรยานไฟฟ้านั่นก็คือการที่พวกมันพับได้และมีขนาดที่เล็กกะทัดรัดทำให้ง่ายในการพกพาและเคลื่อนย้ายรวมถึงการจัดเก็บเหมาะสำหรับการใช้งานในการเดินทางระยะใกล้และด้วยโครงที่พับได้นั้นทำให้พวกมันมีน้ำหนักที่เบาทำให้ง่ายในการพกพาและเคลื่อนย้ายรวมถึงการจัดเก็บที่ไม่กินพื้นที่เมื่อเปรียบเทียบกันกับจักรยานประเภทอื่น




และในปัจจุบันนี้จะเห็นได้ว่ามีจักรยานพับได้วางขายมากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อให้คุณได้เลือกใช้งานซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นสงสัยว่าควรที่จะเลือกซื้อจักรยานแบบพับได้รุ่นไหนแบบไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาจักรยานพับได้มาแนะนำให้คุณได้เลือกซื้อไปใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลโดยใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อจักรยานพับได้ที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด





แนะนำ จักรยานไฟฟ้าพับได้ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





#1. จักรยานไฟฟ้าพับได้  JIESUQI 



เป็นจักรยานไฟฟ้าแบบพับได้ขนาดเล็กกะทัดรัดเหมาะสำหรับการพกพาและเคลื่อนย้ายไปใช้งานตามสถานที่ต่างๆได้อย่างสะดวกสบายมาพร้อมกับระบบการพับแบบ 3 ระดับที่ทำให้การภาพนั้นมีความสะดวกสบายใช้แบตเตอรี่แบบลิเธียมที่มีประสิทธิภาพสูงและมีมอเตอร์กำลังสูงสุดถึง 250 วัตต์ที่จะช่วยให้คุณสามารถที่ทำการใช้งานในการขับเคลื่อนได้อย่างมีประสิทธิภาพรองรับการใช้งาน 3 โหมดไม่ว่าจะเป็นโหมดปั่นไม่ใช้ไฟ/โหมดปั่น+ไฟฟ้า/โหมดไฟฟ้า  โครงสร้างจักรยานนั้นทำด้วยเหล็กที่มีความแข็งแรงทนทานมีน้ำหนักเบาสามารถที่ยักษ์น้ำหนักได้ดีมาพร้อมกับจอแสดงผลแบบ LED และไฟสัญญาณหน้าหลังเพื่อความปลอดภัยในการใช้งาน


จักรยานไฟฟ้าพับได้



ไปที่ร้านค้า






#2. จักรยานไฟฟ้าพับได้ 14 นิ้ว


เป็นจักรยานไฟฟ้าแบบพับได้ที่มาพร้อมกับโครงสร้างที่แข็งแรงและน้ำหนักที่เบาโดยมาพร้อมกับระบบกันสะเทือนหน้าหลังเพื่อความนุ่มนวลในการขับขี่ตัวแบตเตอรี่นะใช้แบตเตอรี่แบบลิเธียมไอออนที่มีประสิทธิภาพสูงทำให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพตัวมอเตอร์กำลังวัตต์สูงสุดถึง  400 วัตต์ ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานในการเดินทางต่างๆได้อย่างคล่องตัว มาพร้อมกับแผงหน้าปัดแบบดิจิตอลเพื่อใช้ในการแสดงผลระดับแบตเตอรี่ความเร็วระยะทางและเวลาที่ใช้ในการเดินทางมาพร้อมกับระบบรีโมทกันขโมยเพื่อความปลอดภัยในการใช้งานและไฟสัญญาณต่างๆที่ครบถ้วนใช้ระบบเบรคแบบ Disk brake ทำให้คุณสามารถที่จะทำการเดินทางได้อย่างปลอดภัยเพิ่มมากยิ่งขึ้น


จักรยานไฟฟ้าพับได้



ไปที่ร้านค้า




#3.จักรยานไฟฟ้าพับได้ HIMO Z20



HIMO Z20 จักรยานไฟฟ้าพับได้ จอแสดงผลผลึกเหลว LCD ความละเอียดสูง ประสิทธิภาพการกันน้ำระดับ IPX7 ไร้ความกังวลเรื่องลมฝน ตรวจสอบตัวเลขแบบเรียลไทม์ มองเห็นตัวเลขชัดเจนภายใต้แสงอาทิตย์ ง่ายต่อการใช้งาน รองรับแรงขับขี่ 2 รูปแบบ แรงจากมอเตอร์ไฟฟ้าและแรงจากผู้ขับขี่ การขับขี่ 3 โหมด ทั้งโหมดขับขี่จากมอเตอร์ไฟฟ้า โหมดขับขี่จากการออกแรงของผู้ขับขี่เองและโหมดการช่วยเพิ่มระยะทางในการขับขี่ ไม่ว่าจะเป็นช่วงแออัดหรือวันหยุดพักผ่อน สามารถสลับโหมดพลังงานได้ตามความต้องการใช้งาน สัมผัสความสุขในการขี่ได้อย่างเต็มที่

แบตเตอรี่แบบถอดได้ น้ำหนักเพียงประมาณ 2.5 กิโลกรัม ออกแบบซ่อนไว้ช่วงระหว่างกลางของจักรยาน สามารถดึงออกมาชาร์จแบตเตอรี่ได้ แบตเตอรี่ลิเธียมรุ่น 18650 พลังงานแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 10Ah ใช้ได้นานและทรงพลัง เพียงพอต่อการใช้งาน อายุการใช้งานแบตเตอรี่สูงสุด 80 กิโลเมตร


ควบคุมแรงเบรกง่าย ยางจักรยาน CST มีความทนทานต่อการสึกหรอและการยึดเกาะที่ดีเยี่ยม ออกแบบดอกยางให้มีลายน้ำกว้างและลึก ช่วยลดแรงเสียดทานจากการกลิ้งและป้องกันการลื่นไถล ช่วยให้การขับขี่บนถนนให้เป็นไปอย่างราบรื่นในวันที่ฝนตก สัมผัสประสบการณ์การขับขี่ที่นุ่มนวลและการเบรกอย่างปลอดภัยในทุกสภาพอากาศ


จักรยานไฟฟ้าพับได้



ไปที่ร้านค้า





สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อจักรยานไฟฟ้าพับได้มาใช้งาน




1.ขนาดของจักรยานไฟฟ้าพับได้



สำหรับขนาดของจักรยานไฟฟ้าพับได้ที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นควรที่จะมีขนาดที่เหมาะสมกับการใช้งานของคุณโดยพิจารณาจากขนาดของวงล้อเป็นหลักซึ่งจักรยานไฟฟ้าพับได้นั้นจะมีการใช้งานขนาดวงล้อตั้งแต่ขนาด 12 นิ้วไปจนถึงขนาด 20 นิ้วให้คุณได้เลือกใช้งานซึ่งยิ่งขนาดวงล้อซึ่งมีขนาดใหญ่กว่าจะหมายถึงขนาดของจักรยานที่ใหญ่ขึ้นด้วยและก็จะมีความสามารถในการรับน้ำหนักที่มากขึ้นทำความเร็วได้ดีขึ้นเมื่อเปรียบเทียบกันกับจักรยานที่มีขนาดวงล้อขนาดเล็กและก็จะมีตัวความยาวความกว้างของโครงที่มากกว่าน้ำหนักที่มากกว่าจักรยานที่มีล้อขนาดเล็กเพราะฉะนั้นแล้วการเลือกซื้อขนาดของจักรยานไฟฟ้าพับได้นั้นควรที่จะเลือกซื้อให้เหมาะสมกับการใช้งานของคุณเป็นหลัก




2.ระบบขับเคลื่อนไฟฟ้า



ระบบการขับเคลื่อนไฟฟ้าของจักรยานไฟฟ้าแบบพับได้นั้นเราแนะนำให้คุณเลือกซื้อระบบขับเคลื่อนที่ใช้มอเตอร์ในดุมล้อหรือเรียกว่าครับมอเตอร์จะช่วยให้คุณสามารถที่ทำการใช้งานได้อย่างทนทานและปลอดภัยมากกว่ามีการดูแลรักษาที่น้อยกว่ารวมถึงมีประสิทธิภาพในการทำงานที่ดีกว่าจักรยานไฟฟ้าแบบอื่นๆซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้สะดวกสบายโดยที่ไม่ต้องกังวลในเรื่องของการดูแลรักษาและการใช้งานซึ่งตัวมอเตอร์นั้นควรที่จะมีกำลังวัตต์ที่เพียงพอในการใช้งานของคุณอีกเช่นเดียวกันซึ่งตัวมอเตอร์ที่ใช้ในการขับเคลื่อนนั้นจะวัตต์กำลังเป็นหวัดโดยกำลังวัตต์ที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานในพื้นราบทั่วๆไปนั้นจะอยู่ที่ 250 ไปจนถึง 500 วัตต์ในขณะที่การใช้งานในพื้นที่ที่มีความชันนั้นควรที่จะเลือกซื้อจักรยานไฟฟ้าแบบพับได้ที่มีกำลังวัตต์ที่มากกว่า 500 วัตต์จึงจะถือว่าเพียงพอและเหมาะสมกับการใช้งาน





3.แบตเตอรี่



ในส่วนของแบตเตอรี่สำหรับจักรยานไฟฟ้านั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อแบตเตอรี่ที่ผลิตให้มีประสิทธิภาพสูงโดยจะเป็นแบตเตอรี่แบบลิเธียมไอออนหรือแบตเตอรี่แบบลิเธียมอื่นๆที่จะมีประสิทธิภาพที่สูงกว่าแบตเตอรี่แบบตะกั่วกรดทั่วๆไปควรที่จะหลีกเลี่ยงแบตเตอรี่แบบกลัวกดเด็ดขาดเนื่องจากว่าเป็นแบตเตอรี่ที่มีน้ำหนักที่มากมีอายุในการใช้งานที่ต่ำและมีประสิทธิภาพที่น้อยกว่าซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นไม่สามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและเพียงพอต่อการใช้งานของคุณ




4. ความปลอดภัยในการใช้งาน



สำหรับจักรยานไฟฟ้าแบบพับได้ที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นควรที่จะมีระบบความปลอดภัยต่างๆมาให้อย่างครบถ้วนไม่ว่าจะเป็นระบบเบรคระบบไฟสัญญาณต่างๆซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างปลอดภัยมากยิ่งขึ้นโดยระบบเบรคสำหรับจักรยานไฟฟ้าแล้วเนื่องจากว่าเป็นจักรยานไฟฟ้าที่มีความเร็วที่สูงดังนั้นระบบเบรกควรที่จะใช้ระบบเบรคแบบดิสก์เบรคที่จะมีพลังในการยึดจักรยานของคุณได้สูงซึ่งจะช่วยให้คุณลดสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างปลอดภัย




5.มีระดับราคาที่เหมาะสม



จักรยานไฟฟ้าแบบพับได้ที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นควรที่จะมีระดับราคาที่เหมาะสมกับคุณภาพของวัสดุและอุปกรณ์รวมถึงประสิทธิภาพในการทำงานไม่ควรเลือกซื้อจักรยานไฟฟ้าแบบพับได้ที่มีราคาถูกหรือแพงมากจนเกินไปซึ่งอาจจะเป็นสินค้าที่ไม่มีคุณภาพและไม่มีประสิทธิภาพที่ดีเพียงพอที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่าคุ้มราคาโดยจักรยานไฟฟ้าแบบพับได้มีวางขายอยู่ในท้องตลาดนั้นจะมีราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 5,000 บาทไปจนถึง 20,000 บาทให้คุณได้เลือกซื้อมาใช้งานตามงบประมาณของคุณ