-->

O.MG Cable คืออะไร?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





O.MG Cable คืออะไร?



 O.MG Cable คืออะไร?  O.MG Cable เป็นอุปกรณ์ที่เกอร์ใช้ในการแฮก มือถือหรือสมาร์ทโฟนของคุณซึ่งรองรับการใช้งานมือถือที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android และ iOS อย่าง iPhone ซึ่งถูกออกแบบมาให้มีรูปลักษณ์เหมือนกันกับสายชาร์จมือถือหรือสมาร์ทโฟนเพื่อที่จะทำให้ผู้ใช้งานทำการเสียบสายเคเบิลเพื่อใช้ในการชาร์จแบตเตอรี่แล้วจะทำการเข้าถึงข้อมูลต่างๆภายในตัวเครื่องไม่ว่าจะเป็นการดักจับรหัสผ่าน, การติดตามตำแหน่งของอุปกรณ์ และการเข้าถึงข้อมูลต่างๆภายในตัวเครื่อง หรือทำการดาวน์โหลดข้อมูลสำคัญจากเครื่องสมาร์ทโฟนของคุณได้อย่างง่ายดายโดยการเข้าถึงข้อมูลจะเชื่อมต่อผ่านเครื่องคอมพิวเตอร์ที่มีระยะห่าง จากตัวอุปกรณ์ได้สูงสุดถึง 2 กิโลเมตร ผ่านเครือข่าย WiFi




 โดยเคเบิ้ลสำหรับแฮกเกอร์ประเภทนี้นั้นได้ถูกออกแบบมาให้มีลักษณะทางกายภาพภายนอกเหมือนกับสายเคเบิลที่ใช้งานในการชาร์จแบตเตอรี่ให้กับมือถือสมาร์ทโฟนทั่วๆไปแทบทุกประการจนคุณไม่สามารถที่จะทำการเแยกออกได้ว่าสาย cable เส้นนี้เป็นสายเคเบิล OMG cable หรือสายเคเบิลที่จะมาแฮกมือถือหรือสมาร์ทโฟนของคุณหรือไม่ โดยมีสายเคเบิลที่ถูกออกแบบมาให้มี Interface การเชื่อมต่อแบบ USB type A, USB Type C และสาย Lightning ซึ่งเป็นมาตรฐานการเชื่อมต่อของ Apple ก็สามารถที่จะเข้าถึงข้อมูลได้ เช่นเดียวกัน 



เทคนิคการแฮก แบบ Keylogger นั่นก็คือการที่ใช้สายเคเบิ้ลในการดักจับการพิมพ์อักษรบนคีย์บอร์ดของเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณซึ่งจะมีการตรวจจับรูปแบบการพิมพ์ที่คาดว่าจะเป็นรหัสผ่านที่คุณเข้าถึงเว็บไซต์หรือบริการต่างๆในเว็บไซต์สามารถที่จะส่งข้อมูล username กับ Password ที่คุณพิมพ์ข้อความลงบน  ที่คุณพิมพ์ข้อความลงบนคีย์บอร์ดของคุณไปยังเครื่องคอมพิวเตอร์ของ Hacker ได้



O.MG Cable ทำงานอย่างไร?



O.MG Cable จะประกอบไปด้วยโมดุลของตัวส่งสัญญาณ WiFi ซึ่งถูก ซ่อนอยู่ภายในสายเคเบิ้ลซึ่งมีขนาดเล็กกะทัดรัดสามารถที่จะ หลีกเลี่ยงการตรวจจับด้วยสายตาได้โดยภายในสายเคเบิลนั้นจะมีชิปที่ใช้ในการส่งสัญญาณ WiFi ไปยังเครื่องคอมพิวเตอร์ของ Hacker เพื่อที่จะเข้าไปควบคุมมือถือ หรือสมาร์ทโฟนของคุณรวมถึงการเข้าถึงข้อมูลต่างๆภายในตัวเครื่องของคุณได้อย่างง่ายดายโดยที่คุณไม่รู้ตัวเมื่อทำการเสียบสายเคเบิลเหล่านี้เข้าไปยังสมาร์ทโฟนของคุณเพื่อใช้ในการชาร์จแบตเตอรี่



O.MG Cable คืออะไร?


การป้องกันอันตรายที่อาจจะเกิดขึ้น O.MG Cable?



การถูกแฮกด้วย O.MG Cable สามารถที่จะเกิดขึ้นได้เมื่อคุณทำการเสียบสายเคเบิลซึ่งเป็นสายที่แฝงไปด้วยชิปที่ Hacker ใช้ในการHack มือถือหรือสมาร์ทโฟนของคุณการที่จะตรวจสอบด้วยสายตาว่าสายเคเบิ้ลเส้นนั้นเป็นสายเคเบิลที่มีอันตรายซ่อนอยู่นั้นเป็นเรื่องที่ทำได้ยากมากดังนั้นแล้ววิธีการป้องกันตัวที่ได้ผลที่สุดสำหรับการใช้งานมือถือหรือสมาร์ทโฟนของคุณนั้นก็คือการเลือกใช้งานสายเคเบิลที่ผลิตจากผู้ผลิตหรือซื้อจากผู้ผลิตโดยตรงหรือซื้อจากผู้ผลิตโดยตรงหรือการเลือกซื้อจากร้านค้าที่ขายอุปกรณ์แท้หรืออะไหล่แท้ที่น่าเชื่อถือเท่านั้นไม่ควรที่จะเลือกซื้อสายชาร์จจากร้านค้าออนไลน์ที่เป็นผู้ขายที่ไม่น่าเชื่อถือ   และทำการหลีกเลี่ยงการใช้สายชาร์จร่วมกับผู้อื่นหรือการเลือกสายชาร์จที่ถูกวางไว้ในพื้นที่สาธารณะมาชาร์จหรือเสียบเข้ากับเครื่องสมาร์ทโฟนของคุณอย่างเด็ดขาดเพียงเท่านี้คุณก็จะปลอดภัยจากการถูกแฮกด้วยสายเคเบิลดังกล่าว




สำหรับมือถือหรือสมาร์ทโฟนในรุ่นที่รองรับการชาร์จแบบไร้สายนั้นการชาร์จแบบไร้สายถือว่าเป็นการส่งผ่านข้อมูลการชาร์จโดยที่ไม่จำเป็นจะต้องเสียบสายเคเบิลที่มีการส่งผ่านได้เพียงกระแสไฟฟ้าเท่านั้นเพราะฉะนั้นแล้วการชาร์จด้วยวิธีนี้จึงเป็นวิธีการที่ปลอดภัยที่สุดจากการถูกแฮคด้วยสาย  O.MG Cable  และสำหรับผู้ที่กำลังมองหาแท่นชาร์จไร้สายเพื่อที่จะนำมาใช้งานเพื่อความปลอดภัยนั้นอาจจะเริ่มสงสัยว่าควรที่จะเลือกซื้อแท่นชาร์จไร้สายรุ่นไหนแบบไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากที่สุดซึ่งเราได้ทำการรวบรวมเอาข้อมูลต่างๆที่คุณควรที่จะรู้เกี่ยวกับแท่นชาร์จไร้สายมาให้คุณได้ศึกษาข้อมูลที่บทความนี้ เครื่องชาร์จไร้สาย รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี ?