-->

ลำโพงบลูทูธ เบสหนักต้องดูอะไรบ้าง?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





ลำโพงบลูทูธ เบสหนักต้องดูอะไรบ้าง?



ลำโพง Bluetooth ในปัจจุบันนี้เริ่มได้รับความนิยมในการใช้งานกันอย่างแพร่หลายเนื่องจากว่าความสะดวกสบายในการใช้งานและประสิทธิภาพในการใช้งานต่างๆที่จะช่วยให้คุณสามารถที่ต้องการใช้ในการฟังเพลงต่างๆได้อย่างสะดวกสบายสามารถที่จะพกพาไปใช้งานได้เนื่องจากมีขนาดเล็กกะทัดรัดและมีแบตเตอรี่ภายในตัวซึ่งจะทำให้คุณสามารถที่จะทำการใช้งานได้ทุกที่ที่คุณต้องการโดยที่ไม่จำเป็นจะต้องเชื่อมต่อเข้ากับไฟบ้าน



ลำโพงบลูทูธที่มีวางขายอยู่ในท้องตลาดนั้นมีมากมายหลายเกรดตั้งแต่ลำโพงบลูทูธทั่วๆไปที่ใช้ในการฟังเพลงไปจนถึงลำโพงบลูทูธประสิทธิภาพสูงพี่จะให้เสียงที่มีความคมชัดมีมิติซึ่งลำโพงแต่ละรุ่นแต่ละยี่ห้อนั้นก็จะมีคุณสมบัติต่างๆของเสียที่แตกต่างกันแล้วก็จะให้คุณภาพของเสียงที่แตกต่างกันอีกด้วยดูลำโพงบลูทูธที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการใช้งานเพื่อใช้ในการฟังเพลงให้มีความไพเราะนั้นมิติของเสียงเสียงแหลมเสียงทุ้มจะต้องลงตัวและสามารถที่จะทำการปรับระดับเสียงทุ้มแหลมได้อย่างเหมาะสม




โดยเฉพาะอย่างยิ่งโทนเสียงในกลุ่มของเสียงเบสที่ลำโพงบลูทูธส่วนมากแล้วจะไม่มี หรือไม่สามารถที่จะใช้งานได้ดีเท่าที่ควรเนื่องจากว่าลำโพงบลูทูธทั่วๆไปนะจะใช้เพียงลำโพงธรรมดาที่ตอบสนองตรวจเช็คเบสได้ไม่ค่อยดีเนื่องจากว่าต้องการที่จะจำกัดต้นทุนในการผลิตเฮ้ยสามารถทำให้ลำโพงของตนเองมีราคาที่ถูกลงและสามารถที่จะแข่งขันกับผู้ผลิตเจ้าอื่นๆได้จึงทำให้ลำโพงบลูทูธที่จะให้เสียงเบสที่ทุ้มนุ่มลึกและมีเบสหนักนั้นมีราคาที่ค่อนข้างแพงและไม่ได้มีวางขายทั่วไป




ถึงแม้ว่าทางผู้ผลิตลำโพงทั่วๆไปจะออกมาอ้างว่าลำโพงบลูทูธของตัวเองนั้นมีเบสที่หนักหน่วงสามารถที่จะช่วยให้คุณใช้งานได้ยังมีประสิทธิภาพแต่ในความจริงแล้วลำโพงบลูทูธทั่วๆไปนั้นไม่สามารถที่จะตอบสนองต่อเสียงเบสที่หนักได้ดีมากเพียงพอเนื่องจากว่าการที่จะทำให้ลำโพงบลูทูธมีเบสที่หนักนั้นตัวลำโพงบลูทูธจะต้องประกอบไปด้วย Subwoofer เสียงต่ำที่จะต้องใช้ดอกลำโพงซับวูฟเฟอร์โดยเฉพาะจึงจะทำให้สามารถที่จะทำการตอบสนองต่อเสียงเบสที่ทุ้มนุ่มลึกได้ดีในขณะที่ลำโพงบลูทูธทั่วๆไปนั้นจะใช้เพียงลำโพงธรรมดาที่ตอบสนองคลื่นความถี่ในช่วงกว้างเท่านั้น




ลำโพงบลูทูธ เบสหนัก




ลำโพงบลูทูธ เบสหนักต้องดูอะไรบ้าง?



การที่จะเลือกซื้อลำโพงบลูทูธที่มีเบสหนักนั้นตัวลำโพงบลูทูธควรที่จะมีตู้ลำโพงซับวูฟเฟอร์หรือมีดอกลำโพงซับวูฟเฟอร์อยู่ภายในระบบลำโพงจึงจะทำให้สามารถที่จะทำการใช้งานในการให้เสียงในย่านความถี่ที่ต่ำของเสียงเบสได้ดีโดยเฉพาะอย่างยิ่งลำโพงบลูทูธที่มีตู้ซับวูฟเฟอร์แยกออกมานั้นจะให้เสียงเบสที่ผมนุ่มลึกและมีมิติมากกว่าลำโพงที่มีเพียงดอกซับวูฟเฟอร์ซึ่งอยู่ภายในตู้ลำโพงธรรมดาอย่างชัดเจน




สำหรับลำโพงที่ซับวูฟเฟอร์ที่รองรับเสียงเบสนั้นส่วนมากแล้วจะใช้คลื่นความถี่ในช่วงที่ต่ำกว่า 100 hz ซึ่งจะเป็นระดับเสียงในโทนหรือย่านความถี่ต่ำซึ่งแตกต่างกับลำโพงทั่วๆไปที่จะรองรับย่านความถี่เสียงในช่วง 20 ถึง 200 hz จึงทำให้ลำโพงซับวูฟเฟอร์นั้นให้เสียงเบสที่ทุ้มนุ่มลึกกว่าลำโพงทั่วๆไปนั่นเอง




และสำหรับผู้ที่กำลังมองหาลำโพง Bluetooth เบสหนักเพื่อที่จะนำมาใช้งานนั้นอาจจะเริ่มสงสัยว่าควรที่จะเลือกซื้อลำโพงบลูทูธเบสหนักรุ่นไหนแบบไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดโดยเราได้ทำการรวบรวมข้อมูลต่างๆที่คุณควรที่จะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อลำโพงบลูทูธเบสหนักมาใช้งานไว้ที่บทความนี้ “ลำโพง Bluetooth พร้อมซับวูฟเฟอร์ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี” ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อลำโพงบลูทูธเบสหนักที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด