-->

ลำโพง Bluetooth พร้อมซับวูฟเฟอร์ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





ลำโพง Bluetooth พร้อมซับวูฟเฟอร์ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



 ลำโพงบลูทูธ พร้อมซับ วูฟเฟอร์ เป็นรูปแบบของลำโพงบลูทูธที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะฟังเพลงที่มีเสียงเบสที่ทุ้มนุ่มลึกได้ดีเมื่อเปรียบเทียบกันกับลำโพงบลูทูธแบบธรรมดาที่จะมีเสียงเบสที่ค่อนข้างที่จะเบานั่นเองโดยลำโพง Bluetooth พร้อมซับวูฟเฟอร์นั้นจะมีซับวูฟเฟอร์ซึ่งเป็นลำโพงแยกที่ใช้ในการสร้างเสียงทุ้มนุ่มลึกมาพร้อมกับตัวลำโพง



Image by Shafin Al Asad Protic from Pixabay

ลำโพงซับวูฟเฟอร์คืออะไร? Subwoofers นั้นเป็นลำโพงที่ใช้ในการตอบสนองต่อเสียงเบสหรือเสียงทุ้มที่จะให้ช่วยเสียงในโทนต่ำที่มีความถี่ตั้งแต่ 20 จนถึง 200 hz ซึ่งเป็นเสียงแบบ 2 แชนแนลหรือเป็นเสียงแบบ Surround ที่ตัวลำโพงทั่วไปนั้นไม่สามารถที่จะสร้างได้เองโดยเสียงทุ้มนั้นจะเป็นเสียงที่เกิดจากเครื่องดนตรีจำพวกกระเดื่องกลองเบสกีต้าร์และเสียงสังเคราะห์อื่นๆที่จะให้เสียงที่ทุ้มนุ่มและหนักแน่นซึ่งทำให้การฟังเพลงนั้นมีอรรถรสในการฟังมากยิ่งขึ้น หรือการใช้งานลำโพงในการดูหนังนั้นเสียงระเบิดหรือเสียงกระแทกต่างๆภายในหนังจะเป็นเสียงทุ้มที่ต้องการซับวูฟเฟอร์เพื่อทำให้ตัวเสียและมีความสมจริงมากยิ่งขึ้นด้วยนั่น



Image by Caraudiocompl from Pixabay

โดยในปัจจุบันนี้ลำโพงบลูทูธที่มาพร้อมกับซับวูฟเฟอร์นั้นมีวางขายมากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อให้คุณได้เลือกใช้งานซึ่งแต่ละรุ่นแต่ละยี่ห้อนะก็มีคุณสมบัติในการทำงานที่แตกต่างกันไปและมีประสิทธิภาพในการทำงานรวมถึงคุณภาพของเสียงที่แตกต่างกันซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นสงสัยว่าแล้วควรที่จะเลือกซื้อลำโพง Bluetooth พร้อมซับวูฟเฟอร์รุ่นไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างเหมาะสมกับความต้องการในการใช้งานของคุณมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาลำโพงซับวูฟเฟอร์มาแนะนำให้คุณได้เลือกไปใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อลำโพงบลูทูธที่มีซับวูฟเฟอร์ที่ดีที่สุดเหมาะสมกับการใช้งานของคุณมากที่สุด



แนะนำ ลำโพง Bluetooth พร้อมซับวูฟเฟอร์  รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



#1.YT ลำโพงบลูทูธเบสหนักๆ ซับวูฟเฟอร์


เป็นลำโพงบลูทูธที่มาพร้อมกับซับวูฟเฟอร์ที่มีกำลังขับ 50 วัตต์ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะรับฟังเพลงที่มีเสียงเบสหนักๆได้อย่างไพเราะตัวขนาดลำโพงซับวูฟเฟอร์นั้นมีขนาด 5.25 นิ้วซึ่งให้กำลังขับที่สูงพอที่จะทำให้คุณสามารถที่จะฟังเพลงได้อย่างมีอรรถรสตัวลำโพงนั้นรองรับการเชื่อมต่อเข้ากับสัญญาณไร้สาย Bluetooth และการเชื่อมต่อด้วยสายแบบ Line-in ซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการเชื่อมต่อได้อย่างมีประสิทธิภาพ


ตัวลำโพงผลิตจากวัสดุคุณภาพสูงมีความหนาเพียงพอซึ่งจะช่วยให้เสียงเบสที่หนักแน่นซึ่งตัวลำโพงซับวูฟเฟอร์นั้นจะถูกแยกมาให้อยู่ในตู้ไม้แยกซึ่งจะทำให้กำลังขับนั้นสามารถที่จะทำการขับได้อย่างไพเราะในส่วนของการควบคุมนั้นมาพร้อมกับกลุ่มควบคุมแบบลูกบิดที่มีความคลาสสิคและให้ภาพลักษณ์ที่สวยงามตัวลำโพงนั้นมาพร้อมกับลายไม้ที่สามารถติดตั้งเข้าได้กับทุกส่วนภายในบ้านของคุณให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติและน่าใช้งาน



จุดเด่นของลำโพงรุ่นนี้


1.มีซับวูฟเฟอร์ขนาดใหญ่

2.ลำโพงมีขนาดใหญ่ทำให้ได้เสียงที่ทุ้มลึก

3.มีความสวยงามน่าใช้งาน



จุดด้อยของลำโพงรุ่นนี้


1.มีขนาดที่ใหญ่น้ำหนักที่มาก




#2. Ceflar Model M-2260 Soundbar with Subwoofer 


Ceflar Model M-2260 Soundbar with Subwoofer 2.1CH ลำโพงบลูทูธซาวบาร์ พร้อมซับวูฟเฟอร์ 35 วัตต์ ซึ่งจะทำให้เสียงที่ได้นั้นมีเสียงเบสที่ทุ้มนุ่มลึกทำให้คุณนั้นสามารถที่จะฟังเพลงได้อย่างไพเราะมากยิ่งขึ้นโดยตัวลำโพงนั้นรองรับการเชื่อมต่อเข้ากับมือถือสมาร์ทโฟนผ่านทางการเชื่อมต่อแบบไร้สายหรือสัญญาณบลูทูธและรองรับการเข้ารหัสแบบ ER ซึ่งจะทำให้เสียงที่มีประสิทธิภาพสูงรองรับการใช้งานร่วมกับพอร์ตการเชื่อมต่อและอุปกรณ์ USB การ์ดและ SD Card สำหรับใช้ในการเล่นเพลง MP3 รองรับการเชื่อมต่อไร้สายแบบ aux แบบ 3.5 มิลลิเมตรซึ่งจะทำให้สามารถใช้งานร่วมกับอุปกรณ์อื่นๆที่หลากหลายตัวลำโพงนั้นมาพร้อมกับลำโพงแบบซับวูฟเฟอร์ขนาด 5.2 นิ้วซึ่งมีกำลังวัตต์และกำลังขับที่เพียงพอที่จะทำให้คุณสามารถที่จะทำการฟังเพลงและใช้งานในการดูหนังได้อย่างได้อรรถรส


ในส่วนของการควบคุมนั้นมาพร้อมกับปุ่มที่ใช้ในการควบคุมที่เข้าใจง่ายซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการควบคุมได้อย่างสะดวกสบายมาพร้อมกับรีโมทคอนโทรลที่ใช้ในการควบคุมการทำงานของตัวลำโพงและมีลำโพงทวิตเตอร์ลำโพงเสียงแหลมมาให้ถึง 4 ตัวซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ



จุดเด่นของลำโพงรุ่นนี้


1.มีซับวูฟเฟอร์ขนาดใหญ่

2.มีลำโพงทวิตเตอร์แบบซาวด์บาร์ถึง 4 ตัว

3.รองรับการเชื่อมต่อที่หลากหลาย


จุดด้อยของลำโพงรุ่นนี้ 


1.มีราคาที่แพงพอสมควร

2.ไม่มีแบตเตอรี่




#3. Ceflar M-1211 Bluetooth soundbar speaker


ลำโพงบลูทูธซาวบาร์ พร้อมซับวูฟเฟอร์ 65 วัตต์ ซึ่งจะให้เสียงที่ทุ้มนุ่มลึกซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการหรือชอบฟังเพลงที่มีเบสหนักๆโดยตัวดอกลำโพงนั้นมาพร้อมกับกำลังวัตต์สูงสุดถึง 65 วัตต์ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะฟังเพลงต่างๆได้อย่างไพเราะตัวลำโพงรองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth ซึ่งเป็นการเชื่อมต่อแบบไร้สายร่วมกับมือถือ Smartphone และอุปกรณ์อื่นที่รองรับการใช้งานคลื่นสัญญาณบลูทูธ   Bluetooth สามารถ ที่จะเชื่อมต่อ USB SD Card เพื่อที่จะเล่นเพลง MP3 ได้ตัวซาวด์บาร์นั้นถูกออกแบบมาให้สามารถที่จะแขวนผนังได้ซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะติดตั้งได้อย่างสะดวกสบายตัวเครื่องมาพร้อมกับรีโมทคอนโทรลที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการควบคุมการทำงานต่างๆและควบคุมโหมดการทำงานต่างๆได้อย่างสะดวกสบายผ่านทางการควบคุมแบบไร้สายและตัวลำโพงมีไฟ LED แสดงสถานะในการทำงานซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย


ตัวลำโพงผลิตจากวัสดุคุณภาพสูงให้เสียงที่หนักแน่นและมีมิติช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานในการฟังเพลงหรือดูทีวีรวมถึงดูหนังได้อย่างมีอรรถรส



จุดเด่นของลำโพงรุ่นนี้


1.ลำโพงซับวูฟเฟอร์มีขนาดใหญ่

2.ให้เสียงที่ทุ้มนุ่มลึก

3.มีรีโมทคอนโทรลในการควบคุมการทำ

4.รองรับการเล่นเพลง MP3 จาก USB และ SD Card



 จุดด้อยของลำลำโพงบลูทูธรุ่นนี้


1.มีราคาที่แพง

2.ไม่มีแบตเตอรี่ในตัว




โดยในการที่จะเลือกซื้อลำโพงบลูทูธที่มีซับวูฟเฟอร์มาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องพิจารณามากมายหลากหลายปัจจัยนอกเหนือจากที่เราได้นำเสนอไปเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะเลือกซื้อลำโพงบลูทูธที่มีประสิทธิภาพสูงเพียงพอต่อความต้องการในการใช้งานของคุณโดยในการเลือกซื้อลำโพงบลูทูธมีซับวูฟเฟอร์มาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณาปัจจัยต่างๆเหล่านี้ได้แก่



สิ่งที่ควรพิจารณา ก่อนที่จะเลือกซื้อ ลำโพงบลูทูธ พร้อมซับ วูฟเฟอร์ มาใช้งาน



1.คุณภาพของเสียงของลำโพง


คุณภาพของเสียงนั้นเป็นสิ่งที่มีความสำคัญมากสำหรับลำโพงบลูทูธซึ่งในการเลือกซื้อมาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณาถึงคุณภาพของเสียงที่ได้โดยการทดสอบหรือทดลองฟังหรือในกรณีที่คุณไม่สามารถที่จะทำการทดสอบได้นั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณาถึงขนาดของดอกลำโพงและคุณภาพของดอกลำโพงโดยรองลำโพงยิ่งมีขนาดใหญ่จะให้เสียงที่ทุ้มนุ่มลึกโดยเฉพาะอย่างยิ่งดอกลำโพงของซับวูฟเฟอร์ยิ่งมีขนาดใหญ่ก็จะให้เสียงที่นุ่มลึกและหนักแน่นมากยิ่งขึ้นเมื่อเปรียบเทียบกับดอกลำโพงที่มีขนาดเล็ก



2.วัสดุที่ใช้นำมาใช้ทำตู้ลำโพง


คุณภาพของเสียงส่วนหนึ่งนั้นมาจากวัสดุที่ใช้ในการนำมาทำตู้ลำโพงซึ่งตู้ลำโพงมีการใช้วัสดุที่มีความหนามากสามารถที่จะรองรับแรงขับมากได้ก็จะช่วยให้เสียงที่ได้นั้นมีความเหมาะสมมีเสียงทุ้มนุ่มลึกน่าฟังมากยิ่งขึ้นโดยวัสดุที่นิยมนำมาใช้ในการทำเป็นตัวลำโพงนั้นจะเป็นไม้หรือไม่อัดซึ่งมีความหนาและสามารถที่จะช่วยทำให้ตัวลำโพงนั้นมีเสียงที่ดีขึ้นไพเราะขึ้นได้โดยเฉพาะอย่างยิ่งตู้ลำโพงสำหรับซับวูฟเฟอร์นั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการใช้งานไม้หรือไม้อัดที่มีความหนาเป็นพิเศษเพื่อช่วยให้กำลังขับหรือเสียงในโทนเสียงต่ำนั้นสามารถที่จะทำได้ดีและช่วยให้กำลังอัดที่ได้จากตัวลำโพงนั้นมีประสิทธิภาพสูง


3.การเชื่อมต่อต่างๆของตัวลำโพง


ตู้ลำโพงบลูทูธแทนนอกจากที่จะใช้คลื่นสัญญาณบลูทูธซึ่งเป็นคลื่นสัญญาณแบบไร้สายในการเชื่อมต่อแล้วจะต้องรองรับการเชื่อมต่อต่างๆที่หลากหลายซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานร่วมกับอุปกรณ์อื่นๆได้อย่างครบถ้วนไม่ว่าจะเป็นพอร์ตการเชื่อมต่อแบบแจ็ค 3.5 มิลลิเมตรพอร์ตการเชื่อมต่อแบบ aux หรือ ช่องต่อสัญญาณแบบ Optical ที่จะช่วยให้คุณภาพของเสียงนั้นครบถ้วนและมีความไพเราะเพิ่มมากยิ่งขึ้น


4.การควบคุมและใช้งาน


ลำโพงบลูทูธนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมาพร้อมกับการควบคุมและการใช้งานที่ง่ายดายช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการควบคุมการทำงานต่างๆผ่านทางรีโมทคอนโทรลไร้สายหรือการปรับตั้งด้วยปุ่มควบคุมที่หน้าเครื่องก็แล้วแต่เพิ่งจะต้องถูกออกแบบมาให้มีการใช้งานที่ง่ายดายและรองรับการใช้งานหรือควบคุมที่ครบถ้วนซึ่งจะทำให้การใช้งานของคุณนั้นสามารถที่จะ มีประสิทธิภาพและใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย



5.มีระดับราคาที่เหมาะสม


คุณภาพของเสียงที่ได้จากลำโพงบลูทูธแบบซับวูฟเฟอร์นั้นก็จะขึ้นอยู่กับระดับราคาที่คุณได้ทำการเลือกซื้อซึ่งยิงระดับราคาที่มีสูงขึ้นตัวอุปกรณ์ก็จะมีคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานที่มากยิ่งขึ้นด้วยเช่นกันดังนั้นแล้วในการเลือกซื้อมาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องทำการเลือกซื้อลำโพงซับวูฟเฟอร์ที่มีระดับราคาที่เหมาะสมกับงบประมาณที่คุณได้ตั้งเอาไว้ซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะเลือกซื้อลำโพงบลูทูธที่เหมาะสมกับการใช้งานของคุณได้มากที่สุด



6.การรับประกันและการบริการหลังการขาย


ตัวลำโพงบลูทูธแบบซับวูฟเฟอร์นั้นจะเป็นอย่างยิ่งจึงต้องมีการรับประกันจากผู้ขายหรือผู้ผลิตอย่างน้อย 6 เดือนถึง 1 ปีช่วยให้คุณมั่นใจในคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวลำโพงในกรณีที่ตัวเครื่องนั้นเกิดปัญหาขณะที่ใช้งานและปัญหาดังกล่าวนั้นเกิดจากการทำงานที่ผิดพลาดของตัวอุปกรณ์นั้นคุณจะสามารถที่จะส่งอุปกรณ์เพื่อขอเปลี่ยนชิ้นใหม่หรือส่งซ่อมเพื่อช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานอุปกรณ์นั้นได้ต่อไป



สรุป  ในการที่จะเลือกซื้อลำโพง Bluetooth พร้อม ซับวูฟเฟอร์ มาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณามากมายหลากหลายปัจจัยไม่ว่าจะเป็นคุณภาพของเสียงที่ได้จากลำโพงวัสดุที่นำมาใช้ในการทำตัวลำโพงที่จะต้องมีคุณภาพสูงตัวลำโพงนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องรองรับการเชื่อมต่อต่างๆที่หลากหลายเพื่อช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานร่วมกับอุปกรณ์อื่นๆได้มีการควบคุมและใช้งานที่สะดวกสบายมีระดับราคาที่เหมาะสมกับตัววัสดุและอุปกรณ์ที่นำมาใช้ทำรวมถึงคุณภาพโดยรวมของตัวลำโพงซับวูฟเฟอร์การรับประกันและการบริการหลังการขายเป็นเรื่องที่ไม่สามารถที่จะมองข้ามได้ซึ่งตัวอุปกรณ์จำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องมีการรับประกันจากผู้ขายหรือผู้ผลิตอย่างน้อย 6 เดือนถึง 1 ปี


Sources : https://en.wikipedia.org/wiki/Subwoofer