-->

ไฟโซล่าเซลล์ ควรใช้กี่วัตต์?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





ไฟโซล่าเซลล์ ควรใช้กี่วัตต์?



ไฟโซล่าเซลล์ ควรใช้กี่วัตต์  เป็นคำถามที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่กำลังมองหาไฟโซล่าเซลล์เพื่อที่จะนำมาใช้งานและติดตั้งภายในบ้านของคุณซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อไฟโซล่าเซลล์ที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด



ไฟโซล่าเซลล์ ควรใช้กี่วัตต์?



 ในการใช้ไฟโซล่าเซลล์นั้นที่จะใช้ไฟที่สามารถส่องแสงสว่างให้เหมาะสมกับความต้องการในการใช้งานของคุณซึ่งงานแต่ละประเภทก็จะต้องการความสว่างที่แตกต่างกัน และความสว่างของไฟโซล่าเซลล์นั้นจะนิยมวัดค่าเป็นหน่วยของลูเมน (Lumens) หรือความสว่างที่วัดได้ที่พื้นผิวที่ไฟโซล่าเซลล์ส่องสว่างลงไปถึง เพราะฉะนั้นแล้วการที่จะเลือกซื้อไฟโซล่าเซลล์ให้เหมาะสมกับความต้องการในการใช้งานแต่ละประเภทนั้นควรที่จะดูค่าความสว่างที่หลอดโซล่าเซลล์ให้ได้เป็นหลักมากกว่ากำลังวัตต์ที่ตัวหลอดสามารถที่จะทำได้เพราะถึงแม้ว่าหลอดจะมีกำลังวัตต์ที่มากก็ตามแต่ก็ไม่ได้หมายถึงว่าจะมีความสว่างเพียงพอต่อการใช้งานซึ่งก็ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัยไม่ว่าจะเป็นการติดตั้ง ประเภทของหลอดและตำแหน่งที่ต้องการจะใช้งาน


ดังนั้นการเลือกไฟโซล่าเซลล์ควรเลือกที่ค่าความสว่างในการใช้งานเป็นหลักมากกว่าการเลือกที่กำลังวัตต์ของตัวหลอดไฟโซล่าเซลล์




ความสว่างของไฟโซล่าเซลล์ที่เหมาะสมกับการใช้งาน


สำหรับความสว่างของหลอดไฟโซล่าเซลล์ที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานในแต่ละประเภทนั้นสามารถที่จะแยกออกเป็นกลุ่มๆได้ดังนี้



ประเภทของการใช้งาน

ความสว่างของแสง (Lumens)

ไฟส่องสว่างเพื่อความปลอดภัย

700-1300

ไฟส่องสว่างภายในบ้าน

150-300

โคมไฟหัวเสาบนกำแพง

120-180

ไฟสปอร์ตไลท์

120

ไฟส่องทางเดินหรือถนน 

100



ไฟโซล่าเซลล์ ควรใช้กี่วัตต์



ซึ่งจะเห็นได้ว่าในแต่ละพื้นที่และการใช้งานนั้นต้องการความสว่างที่แตกต่างกันไปเพราะฉะนั้นแล้วการที่จะเลือกซื้อไฟโซล่าเซลล์มาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อให้มีความสว่างที่ถูกต้องและเหมาะสมกับพื้นที่ในการติดตั้งและการใช้งานของคุณการใช้หลอดที่มีความสว่างมากหรือน้อยจนเกินไปนั้นอาจจะทำให้ไม่สามารถที่จะใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพและเพียงพอต่อการใช้งาน



ไฟโซล่าเซลล์ ควรใช้กี่วัตต์




และสำหรับผู้ที่กำลังมองหาไฟโซล่าเซลล์เพื่อที่จะนำมาใช้งานนั้นอาจจะเริ่มสงสัยว่าควรจะเลือกซื้อไฟโซล่าเซลล์รุ่นไหนแบบไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากที่สุดซึ่งเราได้ทำการรวบรวมข้อมูลต่างๆที่คุณควรรู้เกี่ยวกับการติดตั้งและใช้งานโซล่าเซลล์ที่บทความนี้ “โคมไฟสปอร์ตไลท์โซล่าเซลล์ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี” ซึ่งคนสามารถเข้าไปดูรายละเอียดต่างๆได้ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อไฟโซล่าเซลล์ที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด