-->

โคมไฟสปอร์ตไลท์โซล่าเซลล์ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





โคมไฟสปอร์ตไลท์โซล่าเซลล์ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



โคมไฟสปอร์ตไลท์โซล่าเซลล์ ได้รับความนิยมในการใช้งานมากขึ้นในปัจจุบันโดยพลังงานแสงอาทิตย์นั้นเป็นพลังงานที่สะอาดและไม่มีที่สิ้นสุด โดยพลังงานแสงอาทิตย์ในปัจจุบันนี้เรียกได้ว่าเป็นแหล่งพลังงานที่มีความยั่งยืนมากกว่าพลังงานจากแหล่งอื่น การใช้งานโคมไฟสปอร์ตไลท์โซล่าเซลล์นั้นเป็นการลงทุนที่ให้ผลตอบแทนในระยะยาว และเป็นแหล่งให้แสงสว่างที่มี ความคุ้มค่าคุ้มราคาและมีความสะดวกในการติดตั้งใช้งานโดยเฉพาะอย่างยิ่งในพื้นที่ห่างไกลที่กระแสไฟฟ้ายังเข้าไม่ถึงตามหัวไร่ปลายนาต่างๆที่ต้องการแสงสว่าง หรือเหมาะสำหรับคนที่ต้องการลดค่ากระแสไฟฟ้าจากการไฟฟ้าซึ่งมีราคาแพงขึ้นเรื่อยๆ

ถ้าคุณกำลังมองหาโคมไฟสปอร์ตไลท์โซล่าเซลล์เพื่อมาใช้งานที่บ้านหรือใช้งานตามสถานที่ต่างๆตามที่คุณต้องการแล้วแต่ยังไม่มีข้อมูลหรือว่ายังไม่รู้ว่าควรที่จะเลือกโคมไฟสปอร์ตไลท์โซล่าเซลล์แบบไหนยี่ห้อไหนดีวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาสิ่งที่คุณควรที่จะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อโคมไฟสปอร์ตไลท์โซล่าเซลล์มาใช้งาน ว่าควรพิจารณาในจุดไหน ในส่วนใดเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกโคมไฟโซล่าเซลล์ให้ได้ดีที่สุดและเหมาะสมสำหรับการใช้งานให้สุด

สิ่งที่คุณควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อโคมไฟสปอร์ตไลท์โซล่าเซลล์


1.จุดประสงค์ในการใช้งาน

โคมไฟ Solar Cell นั้นมีวางขายมากมายหลากหลายรุ่นหลากหลายรูปแบบและหลากหลายหน้าที่ในการใช้งานตั้งแต่เป็นโคมไฟฉายส่องถนนโคมไฟสำหรับส่องป้ายหรือทางเดิน โคมไฟสำหรับประดับสวน ซึ่งการเลือกซื้อนั้นจะพิจารณาจากจุดประสงค์การใช้งานเป็นหลัก อย่างเช่นในกรณีที่คุณต้องการใช้โคมไฟโซล่าเซลล์ในการส่องถนนนั้น โคมไฟนั้นจะต้องสามารถทำงานได้ตลอดคืนและสามารถที่จะเปิดปิดได้เองอัตโนมัติเมื่อไม่มีแสงอาทิตย์แล้วและจะปิดเองอัตโนมัติเมื่อพระอาทิตย์ขึ้นมา ซึ่งจะทำให้คุณสะดวกในการใช้งานเพราะไม่ต้องไปกังวลเรื่องเปิดปิดไฟโดยพวกมันจะทำงานเองอัตโนมัติหลังจากที่เราติดตั้งไปแล้ว

หรือโคมไฟโซล่าเซลล์ชนิดส่องทางเดินที่เป็นหลอดสำหรับส่องทางเดินในตอนกลางคืนโดยหลอดไฟจะติดเมื่อมีคนเดินผ่านตามทางเดินและจะหลวงระยะเวลาสักพักก่อนที่หลอดจะปิดลงไปเองซึ่งโคมไฟโซล่าเซลล์ประเภทนี้จะเน้นขนาดที่มีขนาดกะทัดรัด และไม่ได้ส่องสว่างตลอดเวลาดังนั้นจึงทำให้โคมไฟส่องทางเดินประเภทนี้นั้นมีราคาถูกกว่าโคมไฟประเภทอื่น

ดังนั้นก่อนที่จะเลือกซื้อโคมไฟโซล่าเซลล์มาใช้งานนั้นคุณควรที่จะพิจารณาว่าคุณจะเอามาใช้งานประเภทไหนที่ไหนเมื่อไหร่เพื่อช่วยให้คุณเลือกซื้อโคมไฟโซล่าเซลล์ให้เหมาะสมสำหรับการใช้งานของคุณ

2.ประสิทธิภาพและความจุของแบตเตอรี่

ประสิทธิภาพนี้หมายถึงประสิทธิภาพโดยรวมซึ่งเป็นการทำงานร่วมกันระหว่างแผงโซล่าเซลล์และแบตเตอรี่ซึ่งเป็นอุปกรณ์ส่วนที่ใช้ในการเก็บพลังงานซึ่งในการเลือกซื้อนั้นควรที่จะเลือกซื้อแผงโซล่าเซลล์หรือไฟโซล่าเซลล์ที่ทางผู้ผลิตได้ออกแบบและคำนวณอัตราการชาร์จไฟฟ้าให้เหมาะสมกับความจุของแบตเตอรี่ เพื่อที่จะทำให้โคมไฟสปอร์ตไลท์โซล่าเซลล์สามารถทำงานได้อย่างเต็มที่ และมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน

 ในส่วนของความจุของแบตเตอรี่ ความจุของแบตเตอรี่หมายถึงความจุของกระแสไฟฟ้าที่แบตเตอรี่สามารถกักเก็บเอาไว้ใช้ในการจ่ายไฟให้กับหลอด LED ที่อยู่ในโคมไฟโซล่าเซลล์ ยิ่งแบตเตอรี่มีความจุมากก็จะสามารถจ่ายไฟฟ้าให้กับหลอด LED ได้นานขึ้นดังนั้นการเลือกโคมไฟโซล่าเซลล์ที่มีความจุของแบตเตอรี่สูงนั้นจะช่วยให้ โคมไฟโซล่าเซลล์จ่ายไฟได้นานขึ้นโดยทั่วไปแล้วในท้องตลาดนั้นโคมไฟโซล่าเซลล์จะมีความจุของแบตเตอรี่มาให้ตั้งแต่ 1,000 บาทจนถึง 10,000 บาท 2,000 มิลลิแอมป์

3.ความสว่างของโคมไฟโซล่าเซลล์

โดยทั่วไปแล้วความสว่างของโคมไฟ Solar Cell นั้นจะขึ้นอยู่กับจำนวนของหลอด LED ที่อยู่ภายในโคมไฟโซล่าเซลล์ และสิ่งที่จะทำให้หลอดแอลอีดีนั้นทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ และได้ระยะเวลาเพียงพอต่อการใช้งานนั้นจะขึ้นอยู่กับความจุของแบตเตอรี่ที่มีความเหมาะสมด้วย ดังนั้นจะเห็นได้ว่าชิ้นส่วนแต่ละส่วนของโคมไฟ โซล่าเซลล์นั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องถูกออกแบบมาให้มีความเหมาะสมกันสามารถทำงานร่วมกันหรือเข้ากันได้อย่างไม่มีปัญหา
โดยความสว่างของโคมไฟโซล่าเซลล์นั้นจะมีหน่วยเป็น Lumen ซึ่งค่าลูเมนนี้ยิ่งมีค่ามากก็แสดงว่าโคมไฟตัวนั้นมีความสว่างมากเลยเข้าไปแล้วโคมไฟโซล่าเซลล์อยู่ในท้องตลาดนั้นจะมีค่าความสว่าง ตั้งแต่ 500 จนถึง  5000 lumen.

4. มาตรฐานการกันน้ำของโคมไฟสปอร์ตไลท์โซล่าเซลล์

โคมไฟสปอร์ตไลท์โซล่าเซลล์ส่วนมากและจะเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ภายนอกอาคารซึ่งจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องสามารถในการกันน้ำได้ในระดับหนึ่ง เพราะว่าเป็นที่ทราบดีว่าวงจรอิเล็กทรอนิกส์กับน้ำนั้นเป็นของที่ไม่ถูกกันถ้าคุณไฟโซล่าเซลล์ของคนนั้นไม่สามารถกันน้ำได้หรือเป็นคนไฟโซล่าเซลล์ที่ใช้ในร่มในตัวอาคารเป็นหลักเมื่อคุณไปติดตั้งภายนอกอาคารแล้วจะทำให้ความชื้นหรือน้ำเข้าไปจนทำให้วงจรอิเล็กทรอนิกส์ภายในเกิดปัญหาจนไม่สามารถทำงานได้ซึ่งจะทำให้อุปกรณ์นั้นพังเสียหายเนื่องจากใช้งานผิดประเภท โดยทั่วไปแล้วในท้องตลาดนั้นโคมไฟสปอร์ตไลท์โซล่าเซลล์จะมีมาตรฐานกันน้ำตั้งแต่ ip67 ขึ้นไป

5.การรับประกัน

โคมไฟโซล่าเซลล์นั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการรับประกันอุปกรณ์อย่างน้อย 6 เดือนเพราะว่าการรับประกันนั้นจะเป็นการแสดงความจริงใจที่จะรับผิดชอบต่ออุปกรณ์ของตัวเองที่ได้ผลิตออกมาเพื่อที่จะขายให้กับลูกค้าและทางผู้ผลิตเองจะต้องรับผิดชอบในกรณีที่อุปกรณ์เกิดปัญหาระหว่างการใช้งานที่อยู่ในระยะประกัน ไม่ควรซื้อโคมไฟโซล่าเซลล์ที่ไม่มีการรับประกันจากผู้ผลิตเด็ดขาด



แนะนำ โคมไฟสปอร์ตไลท์โซล่าเซลล์ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี


#1.JD-8840 40W โคมไฟสปอร์ตไลท์ โซล่าเซลล์ แสงสีขาว /Warm White


เป็นโคมไฟโซล่าเซลล์ขนาด 40 วัตต์มาพร้อมแผงโซล่าเซลล์ขนาด 16 วัตต์ 6 โวลท์ให้ความสว่าง 3,500 ลูเมนความมาพร้อมความจุแบตเตอรี่จำนวน  10,000 มิลลิแอมป์ต่อชั่วโมง ระยะการใช้งานในการส่องสว่างจำนวน 12 ชั่วโมง สำหรับการชาร์จพลังงานแสงอาทิตย์นั้นจะลองใช้เวลาในการชาร์จ 6-8 ชั่วโมงตัวโคมไฟสปอร์ตไลท์โซล่าเซลล์รุ่นนี้มาพร้อมรีโมทในการควบคุมการเปิดปิดและการตั้งค่าการทำงานต่างๆของโคมไฟ โคมไฟถูกออกแบบมาให้สามารถกันน้ำในระดับ ip67 เหมาะสำหรับใช้งานกลางแจ้ง



รายละเอียดเพิ่มเติม

#2.ไฟ โซล่าเซลล์ Solar Light LED 300W แสงสีขาว

โคมไฟพลังงานแสงอาทิตย์ขนาด 300 วัตต์มาพร้อมกับรีโมทคอนโทรลและเซ็นเซอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหว  ให้ระยะเวลาในการส่องสว่างมากกว่า 10 ชั่วโมงมีมุมกระจายแสง 120 องศาโดยโคมไฟรุ่นนี้จะใช้เวลาในการชาร์จประมาณ 6-8 ชั่วโมงสำหรับการส่องสว่างนั้นสามารถควบคุมได้ด้วยรีโมทคอนโทรล  ชั่วโมงสำหรับการส่องสว่างนั้นสามารถควบคุมได้ด้วยรีโมทคอนโทรลโดย ชั่วโมงสำหรับการส่องสว่างนั้นสามารถควบคุมได้ด้วยรีโมทคอนโทรล ตัวเครื่องมีความแข็งแรงทนทาน ได้รับการออกแบบมาให้มีการกันน้ำได้ถึง ip65  และมีการรับประกันจากผู้ผลิต 1 ปี



รายละเอียดเพิ่มเติม

#3.ไฟโซล่าเซลล์Solar Light LEDโคมไฟถนน


โคมไฟส่องถนนโซล่าเซลล์เป็นกล่องไฟที่ออกแบบมาให้สามารถติดตั้งได้อย่างง่ายดายเพียงยึดโคมไฟติดกับเสาไฟเท่านั้นโดยที่ไม่ต้องเดินสายไฟอะไรเลยตัวเครื่องสามารถทนต่อสภาพแวดล้อมได้ดีทนแดดทนฝนและกันน้ำได้ด้วยมาตรฐาน ip67  การใช้งานแบตเตอรี่ยาวนานถึง 5 ปี มาพร้อมรีโมทคอนโทรลใช้ในการควบคุมการทำงานสามารถตั้งเวลาได้สามารถเปิดหรือปิดผ่านนี้หมดได้ด้วย และโคมไฟรุ่นนี้มีการรับประกันจากผู้ผลิต 1 ปี



รายละเอียดเพิ่มเติม