-->

LazMall คืออะไร ดียังไง?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





LazMall คืออะไร ดียังไง?



 LazMall คืออะไร ดียังไง? สินค้า LazMall คือสินค้าที่ดำเนินการโดยลาซาด้า เจ้าของแบรนด์ หรือผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการของแบรนด์ต่างๆ จึงได้รับการการันตีทั้งในด้านคุณภาพสินค้า ระยะเวลาในการจัดเตรียมสินค้าเพื่อจัดส่ง ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นมั่นใจในสินค้าและบริการบนแพลตฟอร์ม Lazada เพิ่มมากยิ่งขึ้น.


LazMall คืออะไร ดียังไง?



ประวัติความเป็นมาของ LazMall ถูกจัดทำขึ้นมาโดย Lazada ถูกเปิดตัวครั้งเเรกใน เดือน สิงหาคม ปี 2018 โดยรวบรวมแบรนด์สินค้าชั้นนำที่มีชื่อเสียงทั้งหลายแหล่ ไม่ว่าจะเป็น แบรนด์ในระดับท้องถิ่น หรือ แบรนด์ในระดับประเทศ, ร้านค้าออนไลน์ที่มีเรตติ้งระดับสูง, และ ผู้จัดจำหน่ายที่ได้รับการพิจารณาอนุมัติ เอาไว้ด้วยกัน เพื่อสร้างประสบการณ์การจับจ่ายใช้สอยรูปแบบใหม่ ที่มากด้วยคุณภาพ เสริมสร้างความพึงพอใจตลอดการช้อปปิ้ง และ สามารถตอบทุกโจทย์ในดวงใจของลูกค้าได้อย่างดีที่สุด.



ทำไมถึงทำให้ร้านค้าใน LazMall  นั้นมีความน่าเชื่อถือ?



ในการที่จะเข้าร่วม  LazMall บน Lazada นั้นผู้ขายจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องผ่านเงื่อนไขหรือมีเงื่อนไขต่างๆตรงกับเงื่อนไขที่ทางลาซาด้าได้ตั้งเอาไว้จึงทำให้ไม่สามารถที่จะเข้าได้ง่ายและมีการกลั่นกรองรวมถึงการเลือกร้านค้าที่น่าเชื่อถือที่สุดจึงทำให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการซื้อของได้อย่างอุ่นใจโดยที่ไม่ต้องกังวลในเรื่องของการฉ้อโกงการได้รับของไม่ตรงปกหรือการส่งสินค้าปลอมแปลง  



โดยร้านค้าที่จะเข้าร่วมในการเป็นหนึ่งในร้านค้า LazMall นั้นจะต้องผ่านเงื่อนไขต่างๆที่มีความสำคัญและมีความจำเป็นสำหรับการให้บริการกับลูกค้าดังนี้ 




1.สินค้าต้องเป็นของแท้ และ เชื่อถือได้ 100%: สินค้าทุกชิ้นที่แบรนด์นำมาวางขาย จะต้องเป็นของแท้ดั้งเดิม ไม่มีการปลอมแปลง หากสินค้าที่ไม่น่าเชื่อถือ ถูกส่งไปถึงมือลูกค้า ร้านค้าจะต้องคืนเงินให้กับลูกค้าเป็นจำนวน 2 เท่า ของราคาสินค้านั้น


2.เปลี่ยนคืนสินค้าง่าย ภายใน 15 วัน: สินค้าทุกชิ้นต้องสามารถเปลี่ยนคืนได้อย่าง ง่ายดาย และ รวดเร็ว ภายในระยะเวลา 15 วัน


3.ส่งไว และ สามารถสั่งวันนี้ พรุ่งนี้ได้ของ สำหรับสินค้าที่ร่วมรายการ: สินค้าที่ลูกค้าสั่งจะต้องทำการส่งอย่างรวดเร็ว เพื่อสร้างความพึงพอใจให้เเก่ลูกค้า เพราะยิ่งสินค้าส่งถึงมือพวกเขาได้เร็วเท่าไหร่ พวกเขาก็จะยิ่งประทับใจในบริการของเรามากขึ้นเท่านั้น



และนอกจากนี้หลังจากที่เข้าไปเป็นร้านค้า  LazMall แล้วก็จะมีการประเมินคุณภาพของผู้ขาย อยู่เป็นประจำซึ่งผู้ขายนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องรักษามาตรฐานในการขายสินค้าและบริการต่างๆให้ได้มาตรฐานตามที่ทางลาซาด้าได้กำหนดไว้นั้นจึงเป็นจุดสำคัญที่จะทำให้ร้านค้าต่างๆที่อยู่บน Lazada LazMall นั้นมีความน่าเชื่อถือ  และในการที่จะเลือกสินค้าต่างๆนั้นทำไมเราจึงแนะนำให้คุณเลือกซื้อสินค้าจากร้านค้าบน LazMall มากกว่า ร้านค้าอื่นๆนั่นเอง



โดยมีเงื่อนไขสำคัญงั้นก็ได้แก่ ร้านค้าจะต้องสามารถส่งสินค้าได้ตรงเวลามากกว่า 95 เปอร์เซ็นต์และมีคะแนนที่สูงกว่า 70% มีอัตราการยกเลิกสินค้าที่น้อยกว่า 2 เปอร์เซ็นต์และมีอัตราการคืนสินค้าที่น้อยกว่า 1% จึงทำให้ปัจจัยดังกล่าวนั้นทำให้ร้านค้าที่อยู่บน LazMall จะมีมาตรฐานในการขายสินค้าและบริการที่ค่อนข้างสูงเพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าถ้าร้านค้านั้นไม่สามารถที่จะทำการให้บริการได้ในระดับที่เป็นที่น่าพึงพอใจกับลูกค้าติดต่อกันตัวร้านค้าก็จะถูกถอดออกจากการเป็นร้านค้า LazMall นั่นเอง



 

สรุปการที่จะเลือกซื้อสินค้าบนแต่ฟอร์ม marketplace อย่าง Lazada นั้นร้านค้าในกลุ่มที่เป็นร้านค้า LazMall จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะเลือกซื้อสินค้าคุณภาพดีเป็นของแท้มีความน่าเชื่อถือมีการบริการที่ดีรวดเร็วและช่วยให้คุณมั่นใจได้ถึงสินค้าและบริการต่างๆได้อย่างสมใจมากกว่าการเลือกซื้อร้านค้าทั่วๆไปอย่างแน่นอนและสำหรับผู้ที่กำลังมองหาลิ้งรวมร้านค้า LazMall คุณสามารถที่จะเข้าไปซื้อสินค้าต่างๆได้ที่ Link นี้ Lazada LazMall