-->

Lazada LazMall คืออะไร?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





Lazada LazMall คืออะไร?



LazMall คืออะไร? Lazada LazMall เป็นร้านค้าที่อยู่บน Lazada marketplace ซึ่งทางลาซาด้าได้ทำการรวบรวมเอาแบรนด์ชั้นนำจากทั้งในประเทศและต่างประเทศโดยได้มีการคัดสรรแบรนด์สินค้าต่างๆไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ออนไลน์ยอดนิยมผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการหรือ  ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศหรือ Official ของแบรนด์นั้นๆมาทำการเปิดร้านและขายสินค้าอยู่บน Lazada  นั่นจึงทำให้คุณมั่นใจได้ว่าสินค้าที่ได้จากร้านค้า LazMall นั้นจะเป็นของแท้และขายโดยตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นมั่นใจในทั้งคุณภาพของตัวสินค้า และ การบริการหลังการขาย 


LazMall คืออะไร?


โดยสินค้าที่อยู่บน Lazada LazMall จะเป็นสินค้าที่เป็นของแท้และช่วยให้คุณมั่นใจได้ถึงคุณภาพของสินค้าว่าคุณจะได้สินค้าแน่นอนตามที่คุณได้ทำการสั่งซื้อไปไม่ใช่เป็นของก๊อปหรือของเลียนแบบที่มีการ นำมาหลอกขายเหมือนกับที่อยู่บนร้านค้าออนไลน์อื่นๆซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นมั่นใจในสินค้าและการบริการที่จะสั่งซื้อจากร้านค้าที่เป็น LazMall เพิ่มมากยิ่งขึ้น



👉ไปที่ Lazada LazMall


หนึ่งในความสำเร็จที่สำคัญของ LazMall คือ Premium Beauty Mall ในประเทศไทย ซึ่งประกอบด้วยแบรนด์ความงามระดับพรีเมียมมากกว่า 40 แบรนด์ เช่น Estée Lauder, Kiehl’s, Shiseido และ Bobbi Brown กว่า 80% ของจำนวนแบรนด์ทั้งหมดใน Premium Beauty Mall เป็นคู่ค้าแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับลาซาด้า


สำหรับ LazMall นั้นได้มีการเปิดตัวและเริ่มใช้งานในปี 2018 ซึ่งหลังจากที่ได้มีการเปิดตัวนั้นก็ได้มีความนิยมในการซื้อของจากร้านค้า LazMall เพิ่มมากยิ่งขึ้นและช่วยให้ผู้บริโภคนั้นสามารถที่จะทำการเข้าถึงสินค้าจากร้านค้า  Official ต่างๆได้อย่างง่ายดายมากยิ่งขึ้น



และนอกจากนั้นแล้ว ร้านค้าที่อยู่ LazMall นั้นยังมีการนำเอาสินค้าของตัวเองมาจัดโปรโมชั่นแบบแฟลชเซลล์อยู่เป็นประจำซึ่งจะทำให้ลูกค้าและผู้บริโภคนะสามารถที่จะเป็นการซื้อสินค้าของแท้ได้ในราคาที่ถูกลงซึ่งในช่วงเวลา Flash Sale นั้นอาจจะมีการลดราคาสินค้าตั้งแต่ 30 ถึง 50 เปอร์เซ็นต์ขึ้นอยู่กับเทศกาลหรือการลดราคาโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วง   Double Day Sale   8.8 9.9. 10.10  หรือ 11.11 ก็ตามสินค้าจาก LazMall นั้นจะเป็นสินค้าที่ถูกค้นหาและลูกค้าเลือกที่จะซื้อมากที่สุดในช่วงนั้น



และถ้าคุณเคยได้ยินคำว่า LazMall คนก็อาจจะเคยได้ยิน LazGlobal เช่นเดียวกันซึ่งอาจจะทำให้คุณนะสงสัยว่าแล้วเจ้า LazGlobal นี้คืออะไร? LazGlobal นั้นเป็นหมวดหมู่ของร้านค้าจากต่างประเทศที่มีการลงทะเบียนกับทางลาซาด้าโดยจะเป็นการส่งสินค้าจากต่างประเทศผ่านระบบขนส่งของ Lazada เพื่อที่จะนำมาส่งสินค้าให้กับลูกค้าภายในประเทศไทยโดยสินค้าที่เข้ามาจากต่างประเทศนั้นจะเข้าสู่กระบวนการภาษีก่อนที่จะทำการดำเนินการส่งสินค้าไปยังคลังสินค้าของ Lazada เพื่อทำการส่งให้ลูกค้าที่ทำการสั่งซื้อสินค้านั้นๆอีกต่อหนึ่งซึ่งระยะเวลาในการรับและส่งสินค้าจากทางร้านค้าต่างประเทศหรือ LazGlobal จะมีระยะเวลาในการขนส่งสินค้านานกว่าการเลือกซื้อสินค้าปกติเนื่องจากว่ามี ระยะทางและเวลาในการขนส่งที่นานกว่ารวมถึงจะต้องผ่านกระบวนการทางศุลกากรก่อนซึ่งระยะเวลาจะอยู่ที่ประมาณ 7 ถึง 30 วันซึ่งผู้ที่ซื้อสินค้าจากบริการ LazGlobal นั้นควรที่จะทราบว่าสินค้าจะมาช้ากว่าปกตินั่นเอง



สำหรับการสั่งซื้อใช้งานการคืนสินค้าและบริการอื่นๆนั้นไม่ว่าจะเป็นบนบริการของ LazMall และ LazGlobal นั้น ก็จะเหมือนกันกับการคืนสินค้าอื่นๆที่อยู่ภายใน Lazada  ทุกอย่างซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่นำการใช้งานได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น 



จะเห็นได้ว่าความน่าเชื่อถือของสินค้าและบริการนั้นเป็นสิ่งหลักที่ลูกค้าส่วนมากกำลังมองหาเนื่องจากว่าในปัจจุบันนี้มีข่าวคราวในเรื่องของการฉ้อโกงและการคดโกงต่างๆกันอย่างมากมายเพิ่มมากยิ่งขึ้นในอินเทอร์เน็ตเพราะฉะนั้นแล้วการเลือกซื้อสินค้าจากร้านค้าที่มีความน่าเชื่อถือและมีความปลอดภัยจึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการเลือกซื้อสินค้าและบริการต่างๆผ่านบริการร้านค้าออนไลน์หรือ marketplace ได้อย่างอุ่นใจและบริการจะ  Lazada LazMall นั้นก็เป็น รัชมอร์นั้นก็เป็นอีกหนึ่งบริการ รัชมอร์นั้นก็เป็นอีกหนึ่งบริการที่คุณไม่ควรพลาด  


สำหรับผู้ที่กำลังมองหาสินค้าของแท้ราคาถูกร้านคุณสามารถให้องค์การเลือกซื้อสินค้าจากร้าน LazMall โดยไปที่หน้านี้ "Lazada LazMall"ซึ่งจะเป็นการรวบรวมเอาร้านค้ารวมทั้งหมดที่มีอยู่บน Lazada มารวบรวมไว้ในที่เดียวที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถเช่นการเลือกซื้อสินค้าของแท้ราคาถูกและมีโปรโมชั่นต่างๆมาให้เลือกซื้อเลือกใช้งานกันอย่างหลากหลาย