-->

SanDisk iXpand รุ่นไหนดี?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





SanDisk iXpand รุ่นไหนดี?



SanDisk iXpand Flash Drive เป็นอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลสำหรับมือถือ  iPhone 12, iPhone 13, iPad จากค่าย Apple เพื่อใช้ในการจัดเก็บข้อมูลและสำรองข้อมูลรวมถึงย้ายข้อมูลจากอุปกรณ์ iPhone และ iPad ของคุณเหมือนกับการใช้งานแฟลชไดรฟ์ในเครื่องคอมพิวเตอร์ที่คุณสามารถที่จะทำการย้ายไฟล์ต่างๆเช่นถูกเก็บอยู่ในตัวเครื่องมือถือ iPhone และ iPad ขอคนมาจัดเก็บไว้ที่แฟลชไดรฟ์ภายนอกเพื่อลดพื้นที่ในการเก็บข้อมูลภายในเครื่องที่มีจำกัดซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการนำเอาไฟล์ดังกล่าวไปเก็บไว้ในเครื่องคอมพิวเตอร์หรือเครื่องคอมพิวเตอร์ PC หรือย้ายไปเก็บไว้เป็นข้อมูลสำรองบนอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลอื่นๆได้อย่างสะดวกและง่ายดาย


SanDisk iXpand รุ่นไหนดี?


โดย SanDisk iXpand ถูกออกแบบมาให้ใช้งานร่วมกับ  iPhone iPhone และ iPad ที่ ที่มีพอร์ตการเชื่อมต่อแบบ  Lightning   เพื่อที่จะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการ copy หรือย้ายไฟล์ใน iPhone ของคุณมาใช้งานได้ซึ่งจะรองรับระบบปฏิบัติการ iOS ตั้งแต่ iOS 13 หรือ iPad OS 13 ขึ้นไปจึงจะสามารถใช้ฟีเจอร์นี้ได้ด้วยคุณสมบัติเด่นๆของ SanDisk iXpand ที่จะช่วยให้คุณใช้งานได้สะดวกมากยิ่งขึ้นได้แก่


ข้อดีของ SanDisk iXpand



1.ช่วยเพิ่มพื้นที่อย่างรวดเร็ว


เมื่อคุณทำการเชื่อมต่อ SanDisk iXpand เข้ากับ iPhone หรือ iPad ของคุณนั้นด้วยคอร์สการเชื่อมต่อแบบ Lightning คุณสามารถที่จะทำการย้ายไฟรูปถ่ายวีดีโอหรือไฟล์อื่นๆออกจากอุปกรณ์ของคุณได้แล้วมาเก็บไว้ที่ SanDisk iXpand เพื่อนำเอาไปใช้ในการเก็บลมบนเครื่องคอมพิวเตอร์ Mac หรือ PC ได้อย่างสะดวกและง่ายดายมากกว่าการเชื่อมต่อด้วยสายเคเบิลอื่นๆ



2.สำรองข้อมูลภาพถ่ายโดยอัตโนมัติ


เมื่อใช้งานร่วมกับ expand mobile app จะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการ Backup ข้อมูลบน iPhone หรือ iPad จาก Camera Roll ทุกครั้งที่คุณทำการเชื่อมต่อให้โดยอัตโนมัติโดยที่ไม่จำเป็นจะต้องไปทำการสั่งการหรือตั้งค่าใหม่ทุกครั้งซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการแบ็คอัพหรือสำรองข้อมูลภาพถ่ายภายในเครื่อง iPhone iPad ของคุณได้อย่างสะดวกและง่ายดายมากยิ่งขึ้น



3. สามารถดูวีดีโอจากไดรฟ์ SanDisk iXpand ได้เลยโดยตรง


เมื่อคุณเชื่อมต่อ SanDisk iXpand  เข้ากับ iPhone หรือ iPad ของคุณคุณสามารถที่จะนำการเล่นไฟล์วีดีโอที่อยู่บนไดรฟ์ SanDisk iXpand ได้โดยตรงโดยที่ไม่จำเป็นจะต้องเคลื่อนย้ายไปเก็บไว้ที่อุปกรณ์ของขึ้นก่อนที่จะช่วยคุณสามารถที่จะทำการเปิดไฟล์เพื่อมาใช้งานได้อย่างสะดวกและง่ายดายมากยิ่งขึ้น



4.ใช้งานร่วมกับทุกเคสได้


SanDisk iXpand โทรออกแบบมาให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้กับเคสทุกประเภทที่ติดตั้งอยู่ใน iPhone หรือ iPad ของคุณไม่ว่าตัวเคสจะมีความหนาเท่าใดก็ตามคุณจะสามารถที่จะใช้ในการเสียบและเชื่อมต่อได้โดยที่ไม่จำเป็นจะต้องถอดเคสออกก่อนซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้นโดยที่ไม่ต้องกังวลในเรื่องของการใช้งานและการติดตั้ง




5.เชื่อมต่อด้วยมาตรฐาน USB 3.0 ความเร็วสูง


SanDisk iXpand ใช้มาตรฐานการเชื่อมต่อแบบ USB 3.0 ในการรับส่งไฟล์ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการโอนย้ายไฟล์ได้อย่างรวดเร็วมากกว่าการใช้งานมาตรฐาน USB Version อื่นโดยรองรับการโอนย้ายไปได้สูงสุดถึง 5 Gbps.



6.มีแอพพลิเคชั่นเพื่อความสะดวกในการใช้งาน


SanDisk iXpand มาพร้อมกับ Application iXpand ที่มีให้คุณติดตั้งได้จาก App Store ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการตั้งค่าใช้งานต่างๆควบคุมจัดการและดูแลไฟล์ภาพถ่ายวิดีโอและไฟล์อื่นๆได้อย่างง่ายดายผ่าน application บนมือถือ iPhone หรือ iPad ของคุณซึ่งจะช่วยให้การใช้งานนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น



และในปัจจุบันนี้ มี SanDisk iXpand วางขายให้คุณเลือกซื้อมากมายหลายรุ่นและอาจจะทำให้คุณนั้นสงสัยว่าควรที่จะเลือกซื้อ SanDisk iXpand รุ่นไหนดีที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้ดีที่สุดและเหมาะสมกับการใช้งานของคุณมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอา SanDisk iXpand มาแนะนำให้คุณได้เลือกซื้อไปใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อ SanDisk iXpand ที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด



แนะนำ SanDisk iXpand รุ่นไหนดี



#1.SanDisk iXpand Flash Drive Luxe, SDIX70N 128GB


ไดรฟ์เดียว สองขั้วต่อ เพื่อให้คุณสามารถย้ายไฟล์ระหว่างอุปกรณ์ iPhone, iPad Pro, Mac และ USB Type-C™ รวมถึงมือถือ Android™2 ได้อย่างง่ายดาย ย้ายเนื้อหาไปยังคอมพิวเตอร์ของคุณได้อย่างรวดเร็ว ด้วย USB 3.0 ความเร็วสูงเพื่อย้ายไฟล์ไปยัง™คอมพิวเตอร์ USB Type-C ของคุณได้อย่างรวดเร็ว

วิธีง่ายๆ ในการเพิ่มพื้นที่จัดเก็บ เพียงแค่เสียบไดรฟ์และโอนย้ายไฟล์ออกได้รวดเร็ว ไม่ต้องใช้อินเทอร์เน็ตในการย้ายไฟล์

SanDisk iXpand Flash Drive Luxe


การสำรองข้อมูลอัตโนมัติทำได้ง่ายๆ แค่เสียบอุปกรณ์ รูปถ่ายและวิดีโอจะได้รับการสำรองข้อมูลอัตโนมัติบน iPhone ของคุณทุกครั้งที่คุณเสียบไดรฟ์เข้าไป ปกป้องไฟล์ของคุณด้วยรหัสผ่าน.


จุดเด่นของ SanDisk iXpand  รุ่นนี้


1. มีความจุ 128 GB

2. รองรับการเชื่อมต่อ USB Type C

3. การปกป้องปายด้วยรหัสผ่าน




#2.แฟลชไดร์ฟ SanDisk iXpand Mini 128GB


iXpand Mini แฟลชไดร์ฟสำหรับ iPad และ iPhone จาก SanDisk ดีไซน์กะทัดรัด ใช้งานสะดวกกว่าเดิม ตัวแฟลชไดร์ฟจะมีตัวเชื่อมต่อ 2 ด้าน โดยด้านที่เป็น Lighting จะเอาไว้ใช้งานใช้งานกับ iPad, iPhone ผ่านทางพอร์ต Lighting และอีกด้านเป็น USB 3.0 ไว้ใช้กับคอมพิวเตอร์เพื่อทำการโอนถ่ายข้อมูลไปมาระหว่าง iPad, iPhone และคอมพิวเตอร์ โดยจะมีความจุ 128GB.


แฟลชไดร์ฟ SanDisk iXpand


ตัวอุปกรณ์มีขนาดเล็กกะทัดรัดเหมาะแก่การพกพารองรับการโอนย้ายฝ่ายได้สูงสุดถึง 90 เมกะไบต์ต่อวินาทีซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการโอนย้ายไฟล์ได้อย่างรวดเร็วรองรับการใช้งานร่วมกับ Application expand และใช้งานบนอุปกรณ์ Mac และคอมพิวเตอร์ PC Chrome OS ได้อย่างสะดวกและง่ายดาย


จุดเด่นของ  SanDisk iXpand รุ่นนี้


1. มีขนาดเล็กกะทัดรัด

2.โอนย้ายไปด้วยความเร็วสูง

3.รองรับการใช้งานร่วมกับระบบปฏิบัติการ Windows Mac และ Chrome OS




#3.แฟลชไดร์ฟ SanDisk iXpand Flip 256GB USB 3.0 (SDIX90N-256G-GN6NE) 


หากต้องการพื้นที่ว่างบน iPhone ของคุณเพิ่มขึ้น 2 iXpand Flash Drive Flip เป็นวิธีง่ายๆ ในการเพิ่มพื้นที่ว่างในหน่วยความจำ ช่วยเก็บรักษาเนื้อหาที่สำคัญของคุณให้ปลอดภัย เพียงแค่เสียบไดรฟ์เข้ากับ iPhone ของคุณเพื่อสำรองรูปถ่าย วิดีโอ และรายชื่อบุคคลที่ติดต่อได้โดยอัตโนมัติ3 เมื่อไฟล์ของคุณอยู่ในไดรฟ์ iXpand แล้ว คุณก็สามารถใช้ขั้วต่อ USB 3.1 Gen 1 ความเร็วสูงเพื่อย้ายไฟล์ไปเก็บไว้ในคอมพิวเตอร์ของคุณได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ คุณยังสามารถป้องกันไฟล์ต่างๆ ของคุณเพื่อรักษาความเป็นส่วนตัวได้ด้วยโดยการใช้รหัสผ่าน4 บนอุปกรณ์ต่างๆ มีฝาครอบแบบ“ฟลิป”ที่กะทัดรัด ช่วยปกป้องขั้วต่อ Lightning และคุณยังสามารถเสียบไว้ที่ด้าน USB Type-A ในขณะที่ใช้งาน.

แฟลชไดร์ฟ SanDisk iXpand Flip 256GB


จุดเด่นของ SanDisk iXpand รุ่นนี้


1.รองรับการใช้งาน USB type A

2. รองรับการใช้งานร่วมกับแอพพลิเคชั่น

3. คุณสามารถใช้ขั้วต่อ USB 3.1 Gen 1




สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อ SanDisk iXpand มาใช้งาน




1.ความจุของ SanDisk iXpand


ความจุของ SanDisk iXpand ที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีความสุขที่เหมาะสมกับความต้องการในการใช้งานของคุณโดยพิจารณาจากปริมาณข้อมูลหรือขนาดของไฟล์ที่คุณจะนำมาใช้งานในการย้ายไฟล์สำหรับผู้ที่มีไฟล์ในอุปกรณ์ iPhone หรือ iPad จำนวนมากนะกลัวที่จะเลือกซื้อ SanDisk iXpand  ที่มีความสุขที่เหมาะสมซึ่ง SanDisk iXpand จะมีขนาดความจุให้คุณได้เลือกใช้งานตั้งแต่ 32 GB 64 GB 128 GB 256 GB และ 512 GB



2. พอร์ตการเชื่อมต่อ


พอร์ตการเชื่อมต่อ SanDisk iXpand ที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องรองรับการใช้งานที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นพอร์ตการเชื่อมต่อแบบ USB type a USB Type C ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะนำการใช้งานในการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ต่างๆที่หลากหลายและครบถ้วนซึ่งจะช่วยให้การสำรองไฟล์ต่างๆนั้นสามารถที่จะทำได้สะดวกสบาย  และปลอดการเชื่อมต่อนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องรองรับมาตรฐาน USB รุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการโอนย้ายไฟล์ได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้นใช้เวลาในการโอนย้ายไฟล์น้อยลงและทำให้คุณมีเวลาในการทำสิ่งอื่นมากยิ่งขึ้น



3.มีระดับราคาที่เหมาะสม


ในการที่จะเลือกซื้อ SanDisk iXpand มาใช้งานนะคุณจะเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้ออุปกรณ์ที่มีระดับราคาที่เหมาะสมกับความต้องการในการใช้งานของคุณโดยพิจารณาจากงบประมาณที่คุณได้ตั้งเอาไว้ควรที่จะเลือกซื้ออุปกรณ์ที่มีพื้นที่ในการจัดเก็บข้อมูลที่มีความเหมาะสมการเลือกใช้งานอุปกรณ์ที่มีราคาแพงหรือถูกมากจนเกินไปนั้นอาจจะทำให้คุณไม่สามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและเพียงพอต่อการใช้งานนั่นเอง




4.การรับประกันและการบริการหลังการขาย


ในการที่จะเลือกซื้อ SanDisk iXpand ส่วนใหญ่และตัวอุปกรณ์จะมีการรับประกันจากผู้ผลิตอย่างน้อย 1 ปีขึ้นไปซึ่งจะช่วยให้คุณมั่นใจในคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวเครื่องอาจจะมีคุณภาพที่ดีเพียงพอที่จะนำมาใช้งานในกรณีที่เกิดปัญหาขณะที่ทำการใช้งานนั้นคุณสามารถที่จะทำการส่งอุปกรณ์ดังกล่าวไปทำการเคลมหรือทำการแก้ไขให้ตัวเครื่องนั้นสามารถที่จะนำกลับมาใช้งานอะไรได้ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่าไม่ควรเลือกซื้อ SanDisk iXpand ที่ไม่มีการรับประกันหรือใกล้หมดประกันแล้วซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นไม่สามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและเพียงพอต่อการใช้งานนั่นเอง