-->

เทศกาล 11.11 คืออะไร





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





เทศกาล 11.11 คืออะไร



11.11 คืออะไร วันที่ 11.11 คือ สัญลักษณ์วันของคนโสด “Single’s Day” เริ่มต้นครั้งแรกที่ประเทศจีนเมื่อปี 2008 โดยเหล่าคนโสดทั้งหลายพยายามที่จะเฉลิมฉลองความโสดของตัวเองโดยการหาของขวัญชิ้นพิเศษให้กับตัวเองในวันปีใหม่ หรือช่วงสินปี ซึ่งเป็นช่วงที่โบนัสเริ่มออกด้วย และก็การออกไปซื้อของขวัญคนเดียวตามห้างนั้นก็จะดูเหงา และอากาศก็หนาวมาก ก็เลยหันมาซื้อของออนไลน์กันเสียเป็นส่วนมาก โดยความนิยมซื้อของออนไลน์ของจีนนั้นมีความนิยมมาก และทางร้านค้าออนไลน์ต่างๆก็เริ่มออกโปรโมชั่นลดราคาสินค้าในร้านเพื่อดึงดูดให้คนโสด หรือผู้ที่ต้องการซื้อของขวัญปีใหม่ให้คนอื่นได้มาร่วมจับจ่ายใช้สอย ซื้อสินค้าราคาถูกกัน โดยต่างได้ประโยชนร่วมกัน.

ประวัติความเป็นมาของวันคนโสด 11.11


แนวคิดที่สามารถอธิบายการสร้างเทศกาลวันคนโสดหรือ 11.11 ได้ดีที่สุดและมีการได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางนั่นก็คือ ในปี 1993 นักศึกษาชายสี่คนของหอพัก Mingcaowuzhu (ชายโสดทุกคน) ของมหาวิทยาลัยหนานจิงได้พูดคุยถึงวิธีที่พวกเขาจะหลุดพ้นจากความน่าเบื่อหน่ายของการเป็นโสด และตกลงกันว่าวันที่ 11 พฤศจิกายนจะเป็นวันแห่งกิจกรรมและการเฉลิมฉลองเพื่อเป็นเกียรติแก่การเป็นโสด โดยกิจกรรมเหล่านี้แพร่กระจายไปทั่วมหาวิทยาลัยและในที่สุดก็เข้าสู่สังคมในวงกว้างในที่สุด การแพร่กระจายเพิ่มขึ้นด้วยการใช้โซเชียลมีเดีย และงานดังกล่าวได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ ในวัฒนธรรมและสังคมจีนร่วมสมัย






ซึ่งนักการตลาดในยุคนั้นก็ได้เห็นถึงข้อดีของวันดังกล่าวและได้ทำการหยิบยกเอาวันดังกล่าวมาใช้ในการสร้างจุดขายที่เน้นกลุ่มเป้าหมายเป็นคนโสด จึงเกิดเทศกาล Shopping 1111 ขึ้นมาจนถึงปัจจุบันนี้ โดยผู้ซื้อก็ได้สินค้าที่มีราคาถูกลง ผู้ขายก็ได้เพิ่มยอดขาย และเคลียร์สต๊อกสินค้าที่เริ่มจะตกรุ่น หรือขายยากออกไป เพื่อรับสินค้ารุ่นใหม่เข้ามาขาย ซึ่งเหมือนกับเทศกาล Black Friday ที่สหรัฐอเมริกาเช่นกันที่จะมีการลดราคาสินค้าลงมาเพื่อเพิ่มยอดขาย และเรียกลูกค้าให้มาซื้อของเพื่อเป็นของขวัญกันในวันคริสมาต์ นั่นเอง ซึ่งเทศกาลจะมี แบล็คฟรายเดย์ นั้นจะมีขึ้นในคืนวันศุกร์หลังเทศกาล Thanksgiving นั่นเอง ซึ่งก่อนหน้านี้จะมีคนไปรอต่อแถวที่หน้าห้างสรรพสินค้าเพื่อที่จะรอให้ห้างร้านต่างๆเปิด ซึ่งโดยห้างร้านก็จะเปิดร้านในช่วง เที่ยงคืนถึงเช้า เพื่อให้ผู้ซื้อไปซื้อสินค้าที่ห้างร้านของตัวเองนั่นเอง

ในประเทศไทยนั้นก็มีกิจกรรมลดราคาแบบนี้เช่นเดียวกัน โดยร้านค้าออนไลน์อย่าง Lazada ประเทศไทยก็ได้จัดลดราคาสินค้าในวันที่ 11.11 เช่นกันโดยเรียกว่า  “Lazada 11.11 Biggest One Day Sale” ที่จะขึ้นในวันที่ 11 เดือน 11 โดยLazada 11.11 จะมีโปรโมชั่นส่วนลด รับโค้ดส่วนลดเมื่อช้อปสินค้าผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ, Flash Sale, ส่วนลดและแจกโค้ดสินค้าทุกหมวดหมู่ เป็นต้น ซึ่งนอกจากส่วนลดและโปรโมชั่นต่าง ๆ ที่ขนทัพมาหั่นราคาทำให้นักช้อปซื้อกันอย่างบ้าระห่ำกับสินค้าจากแบรนด์ดังจำนวนมากแล้วทาง Lazada ยังได้มีการเอาใจเหล่านักช้อปให้เลือดสูบฉีดมากขึ้นกับ 2 โปรโมชั่นใหม่ที่น่าสนใจ

สำหรับคนที่กำลังสนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ลิงค์นี้ ดีลเด็ด 11.11 ลิงค์นี้ราคาพิเศษ https://c.lazada.co.th/t/c.ybCJ ว่ามีสินค้าอะไรลดราคาบ้าง โดยสินค้าที่ลดราคานั้นก็จะมีทุกหมวดหมู่ และก็เกือบทุกชิ้นมีการลดราคามากบ้างน้อยบ้าง แต่สินค้าที่เราแนะนำว่าควรจับตามองให้ดี ซึ่งราคาจะถูกมากกว่าปกติและน่าซื้อก็คือ สินค้ากลุ่มอิเลคทรอนิกส์ มือถือ และคอมพิวเตอร์ที่ลดราคามากเป็นพิเศษ  เสื้อผ้าและแฟชั่นก็เป็นอีกหมวดหมู่ที่มีการลดราคาอย่างมากเช่นกัน โดยอาจจะมีการลดราคาถึง 50% ในหลายร้านค้า ซึ่งแนะนำว่าไม่ควรพลาดในหมวดนี้เด็ดขาด เพราะว่าคุณจะสามารถซื้อสินค้าได้ถูกที่สุดในรอบปี

Lazada 11.11 มีโปรโมชั่นส่วนลดอะไรบ้าง ?


  • รับโค้ดส่วนลดเมื่อช้อปสินค้าผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ โดยปีที่แล้วมีการลดสูงสุดถึง 22% กันเลยทีเดียว ปกติลดก็ถูกอยู่แล้ว นี่ก็น่าจะถูกมากกถูกยิ่งขึ้นไปอี๊กกก ใครที่ชอบช้อปปิ้งออนไลน์ ต้องมีบัตรเครดิตไว้ใช้สำหรับช้อปกันอยู่แล้ว ฉะนั้นเตรียมตัวช้อปสินค้าในราคาถูกเหมือนแจกกันไปเลยจ้ะ
  • Flash Sale สำหรับขาช้อปตัวยงต้องรู้จักอยู่แล้วกับการซื้อสินค้าแบรนด์ดังต่าง ๆ ที่ทาง Lazada คัดมาให้ช้อปในราคาสุดพิเศษ ใครไว คนนั้นรอดจ้า คาดว่าก็ยังคงบริการส่งฟรีเหมือนเดิม
  • ดีลส่วนลดสินค้าทุกหมวดหมู่สินค้า อาจจะมีทั้งสินค้าแฟชั่น,อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์, สมาร์ทโฟน, เครื่องใช้ไฟฟ้า,เครื่องสำอาง และอาจมีสินค้าอื่น ๆ อีกมากมายที่เข้าร่วมรายการ
  • แจกโค้ดส่วนลด บางคนที่ช้อปออนไลน์เป็นประจำจะคุ้นเคยกับโค้ดส่วนลดอยู่แล้วเพราะเป็นเทคนิคการช้อปใน Lazada ให้ลดเยอะแบบสุด ๆ แต่สำหรับมือใหม่หัดช้อปอาจจะยังไม่รู้ว่าโค้ดส่วนลดที่แจกเก็บยังไง ซึ่งโค้ดส่วนลดส่วนใหญ่ที่แจก เราจะเก็บโค้ดส่วนลดเอาไว้ในบัญชีอยู่แล้ว เมื่อเลือกซื้อสินค้าลงตะกร้าแล้ว ก็กรอกโค้ดสินค้าที่เก็บมาก่อนคลิกชำระเงิน โดยยอดเงินบนหน้าเว็บ จะลดลงตาม % จำนวนตามเงื่อนไขที่ระบุไว้
Free Shipping Day

พิกัดคูปองลดราคาวันที่ 11.11 Lazada

 พิกัดคูปองลดราคาวันที่ 11.11  2564 เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะเริ่มการเลือกซื้อสินค้าในช่วง 11.11 โดยในช่วงเวลาดังกล่าว จะมีการแจกคูปองส่วนลดไม่ว่าจะเป็นคูปองส่งฟรี Code ส่วนลดสำหรับสินค้าแต่ละประเภทหรือแต่ละตัวที่นำเข้ามาจัดโปรโมชั่นซึ่งอาจจะมีส่วนลดได้สูงสุดถึง 50 เปอร์เซ็นต์และสามารถที่จะเก็บเอาคูปองดังกล่าวนั้นไปใช้ในการลดราคาในช่วง 11.11 ได้ฉันจะช่วยคุณนั้นสามารถที่จะทำการเลือกซื้อสินค้าที่คุณกำลังมองหาได้ในราคาที่ถูกลงและช่วยให้คุณได้มีความประหยัดมากยิ่งขึ้น


พิกัดคูปองลดราคาวันที่ 11 เดือน 11


และสำหรับนักช็อปผู้ที่กำลังมองหาพิกัดเก็บคูปอง 11.11 งั้นอาจจะเริ่มสงสัยว่าแล้ว คูปองดังกล่าวสามารถที่จะเก็บได้ตรงไหนบ้างดังนั้นวันนี้เราพิกัด เก็บคูปองมาแนะนำให้คุณได้เลือกเก็บได้อย่างเต็มที่ตามความพอใจ  ซึ่งโปรโมชั่น 11.11 นะคุณสามารถได้ที่เก็บคูปองลดราคาได้สูงสุดถึง 1111 โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเวลา 24:00 น ถึง 02:00 น ของวันที่ 10  ที่จะมีการลดราคามากที่สุดในช่วงนั้น


และสินค้าจากร้านค้า official ต่างๆคุณก็สามารถที่จะทำการเก็บคูปองลดราคาดังกล่าวได้โดยอาจจะมียอดขั้นต่ำในการสั่งซื้อสามารถที่จะใช้คูปองลดราคาได้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการลดราคามากขึ้น โดยในการเก็บคูปองลดราคาเริ่มต้นตั้งแต่  5 วัน 5 วันก่อนหน้า วันก่อนหน้าวันที่ 10 วันก่อนหน้าวันที่ 11 วันก่อนหน้าวันที่ 11 ตั้งแต่วันที่ 6 พฤศจิกายนเป็นต้นไป ซึ่งเมื่อทำการเก็บคูปองส่วนลด แล้วคุณสามารถที่จะนำเอาคูปองดังกล่าวไปใช้ภายในวันที่ 11 เดือน 11 ได้ทันที



พิกัดคูปองลดราคาวันที่ 11 เดือน 11 



11.11 นี้ Lazada เล่นใหญ่สุดๆ เอาใจสายช้อปจัดเต็มสุดๆ ลดสุงสุด 90% พร้อมโค้ดส่วนลดมากมาย ห้ามพลาด! 


พบกับปฏิทิน 11.11 OUR BIGGEST ONE-DAY SALE เริ่ม Teasing: 6-10 พย. D-Day 11 พย. นี้ เท่านั้น!

📍6 พย. เปิดตัวดีลหั่นราคา 

📍7 พย. วัน pre-sale จองก่อนคุ้มก่อน

📍8 พย. วันเก็บโบนัส สะสมได้สูงสุด 4,000 บาท

📍9 พย. วันเช็คราคา Crazy flash sale ดีลขายขาดทุน

📍10 พย. วันเตรียมพร้อม เพิ่มดีลโปรดลงรถเข็น

📍11 พย. 11.11 ถูกสุดในรอบปี วันเดียวเท่านั้น



♥️ลิงก์แคมเปญ♥️


🎟️หน้าเก็บคูปอง:

https://s.lazada.co.th/l.Wyf

🎫แคมเปญ Pre-sale:

https://s.lazada.co.th/l.26e

🏷️Crazy flash sale: 

https://s.lazada.co.th/l.WyU

🏷️Crazy brand mega offer 0.00-02.00:

https://s.lazada.co.th/l.26V

📌6-10 Nov. Teasing: 

https://s.lazada.co.th/l.26f

📌11.11 D-Day: 

https://s.lazada.co.th/l.26U