-->

Lazada 10.10 มีอะไรลดราคาบ้าง?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





Lazada 10.10 มีอะไรลดราคาบ้าง?



 Lazada 10.10   นั้นเป็นช่วงลดราคาสินค้าของร้านค้า Online marketplace อย่าง Lazada ที่มีการนำเอาสินค้าต่างๆมาทำการลดราคาตั้งแต่ 30 ถึง 50 เปอร์เซ็นต์ขึ้นอยู่กับประเภทและชนิดของสินค้าซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการซื้อสินค้าได้ถูกลงในช่วงการลดราคาในวันที่ 10 เดือน 10 หรือ   Double Day Sale 10 10.


Lazada 10.10


โดยในวันที่ 10 เดือน 10 นั้นจะมีการนำเอาสินค้าต่างๆมาลดราคาในแทบจะทุกหมวดหมู่ตั้งแต่ สินค้าในกลุ่มแฟชั่นเสื้อผ้าทั้งบุรุษและสตรีเครื่องใช้ไฟฟ้าอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ไม่ว่าจะเป็นมือถือ Smart Phone Smart TV LED hdtv และ OK ทีวีซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการซื้อสินค้าได้ในราคาที่ถูกลงกว่าราคาปกติมากสูงสุดถึง 50 เปอร์เซ็นต์โดยกิจกรรมวันที่ 10 เดือน 10 นี้จะเริ่มต้นในเที่ยงคืนวันที่ 9 ตุลาคมหรือวันที่ 9 เดือน 10 ซึ่งในช่วงเที่ยงคืนนะจะมีดีลราคาพิเศษซึ่งจะมีราคาลดล้างสต๊อกมากกว่า 90 เปอร์เซ็นต์สำหรับสินค้าบางชิ้นที่นำมาจัดโปรโมชั่น


แต่จะเป็นการนำเอาสินค้ามาทำการขายแบบจำกัดเวลาหรือเรียกว่าแฟลชเซลล์นั่นเองซึ่งทั้งจำนวนของสินค้าและปริมาณของสินค้ารวมถึงมีระยะเวลาในการขายก็จะมีจำกัดเช่นเดียวกันเพราะฉะนั้นแล้วในช่วงเวลาดังกล่าวคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเข้ามาซื้อให้ทันเวลาซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการเลือกซื้อสินค้าได้ในราคาที่ถูกลงนั่นเอง

Lazada 10.10



มีอะไรน่าสนใจบ้างในช่วง Lazada 10.10


#1. คูปองส่งฟรี


สำหรับในช่วง Lazada 10.10 นั้นคุณสามารถที่จะทำการซื้อสินค้าต่างๆได้ในราคาที่ถูกลงและจะมีการลดราคาค่าส่งให้เหลือ 0 บาทหรือการส่งฟรีนั่นเองซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการซื้อสินค้าได้ในราคาที่ถูกลงโดยที่ไม่จำเป็นจะต้องรวมค่าส่งหรือสำหรับสินค้าที่มีค่าส่งที่แพงนะคุณจะได้ส่วนลดสำหรับค่าส่งสูงสุดถึง 40 บาทซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการลดราคารวมของสินค้าได้ถึง 40 บาทต่อการส่งสินค้า 1 ครั้งจึงทำให้ช่วงเวลานี้เป็นเวลาที่เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับการเลือกซื้อสินค้านั้นเอง




#2.สินค้าจาก LazMall


สินค้าจาก LazMall ก็เป็นอีกส่วนหนึ่งที่คุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องทำการตรวจสอบในช่วงโปรโมชั่น 10 เดือน 10 นี้เนื่องจากว่าเป็นกลุ่มสินค้าที่มีความนิยมสูงมีสินค้าต่างๆมากมายหลากหลายหมวดหมู่นำมาทำการลดราคาโดยเป็นสินค้าของแท้ที่จะช่วยให้คุณนั้นมันใจได้ถึงคุณภาพในตัวสินค้าสำหรับผู้ที่ยังสงสัยว่า LazMalll คืออะไรคุณสามารถที่จะทำการเพิ่มเติมได้ที่บทความนี้  Lazada LazMall คืออะไร?


#3. Flash Sale


สำหรับสิ่งที่น่าจับตามองที่สุดใน Lazada 10.10 นั่นก็คือ  Flash Sale ซึ่งจะเป็นการนำเอาสินค้าต่างๆมาทำการลดราคาแบบจำกัดจำนวนและจำกัดเวลาโดยในการเลือกซื้อสินค้า  Flash Sale นี่คุณจะเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องติดตามและอัพเดตทุกชั่วโมงว่าในช่วงชั่วโมงนั้นจะมีสินค้าอะไรนำมาลดราคาบ้างแล้วรีบเข้าไปซื้อสินค้าดังกล่าวเนื่องจากว่าสินค้านั้นมีจำนวนที่จำกัดและหมดในเวลาที่รวดเร็วโดยราคาสินค้าที่ขายในกิจ  Flash Sale นั้นอาจจะมีการลดราคาตั้งแต่ 50 จนถึง 80 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว

 


#4.คูปองลดจากร้านค้า


คูปองลดจากร้านค้าเมื่อคุณซื้อสินค้าครบตามราคาที่กำหนดนั้นทางร้านค้าจะทำการแจกโค้ดส่วนลดหรือคูปองให้ที่หน้าร้านค้าหรือที่หน้าของสินค้าเช่นคุณสามารถที่จะทำการกดเพื่อที่จะทำการใช้งานคูปองต่างๆได้ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการลดราคาให้กับสินค้าได้อีกโดยจะมีคูปองลดราคาตั้งแต่ 1 จนถึง 10 เปอร์เซ็นต์ซึ่งก่อนที่จะทำการจ่ายเงินเราแนะนำให้คุณตรวจสอบคูปองจากร้านค้าก่อนเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการซื้อสินค้าได้ในราคาที่ประหยัดมากยิ่งขึ้น



#5. คูปองลดจากลาซาด้า


คูปองจาก Lazada ก็เป็นส่วนหนึ่งที่มีความสำคัญที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการลดราคาสินค้าลงได้อีก 5 ถึง 10 เปอร์เซ็นต์โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงโปรโมชั่น 10 10 นั้นก็จะมีการแจกคูปองลดราคาซึ่งคูปองนั้นจะมีการจำกัดจำนวนและเวลาในการใช้เพียงวันที่ 10 เดือน 10 เท่านั้นดังนั้นแล้วเขาแนะนำให้คุณรีบเข้าไปเก็บคูปองให้เร็วกว่าที่กูไปแล้วจะหมดและให้ทำการซื้อสินค้าและใช้คูปองเป็นส่วนลดเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้น สามารถที่จะทำการลดราคาได้มากขึ้นโดยคุณสามารถที่จะเข้าไปตรวจสอบคูปองของ Lazada ได้ที่ Link นี้  คูปองของ Lazada