-->

สาย USB Type C to Type C รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





สาย USB Type C to Type C รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



 สายชาร์จ USB Type C to Type C เป็นมาตรฐานการเชื่อมต่อของสายชาร์จที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการชาร์จอุปกรณ์มือถือสมาร์ทโฟนยี่ห้อต่างๆที่รองรับมาตรฐานการชาร์จแบตเตอรี่ต่างๆไม่ว่าจะเป็นมาตรฐาน Power delivery หรือ PD ระบบชาร์จเร็วหรือ Fast Charge ของ Samsung ซึ่งจะทำให้การชาร์จนั้นสามารถที่จะทำการชาร์จได้ด้วยความเร็วสูงมากกว่าสายเคเบิลธรรมดาที่ใช้พอร์ตการเชื่อมต่อแบบ Micro USB หรือแบบอื่นๆ 


สาย USB Type C to Type C รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี


สาย USB Type C คืออะไร? สาย USB Type C นั้นเป็นมาตรฐานการเชื่อมต่อที่มีการยอมรับในการใช้งานเพิ่มมากขึ้นยิ่งขึ้นโดยมีการนำไปใช้โดยบริษัท Tech ชั้นนำต่างๆไม่ว่าจะเป็นบริษัท Apple, Google, และ Microsoft ที่ไปใช้ในอุปกรณ์ที่ผลิตขึ้นมา ซึ่งจุดเด่นหลักๆของ USB Type C นั่นก็คือ ความเร็วในการรับส่งข้อมูลที่มากกว่า 10 Gbps   สามารถที่จะนำกระแสไฟฟ้าได้มากถึง 100 วัตต์ และให้ภาพและวิดีโอที่ความละเอียดสูงสุดถึง 4K 


โดยสาย USB Type C นั้นถูกออกแบบมาเฉพาะไม่ว่าจะเป็นรูปทรงขนาดและมาตรฐานในการเชื่อมต่อที่จะให้สามารถใช้งานได้ง่ายกว่าสายเคเบิล USB มาตรฐานอื่นที่ผ่านมาโดยข้อดีหลักๆนั่นก็คือความสามารถในการเสียบสลับข้างได้ไม่ต้องกังวลในด้านของทิศทางในการเสียบและช่องในการเสียบหรือเชื่อมต่อนั้นจะมีขนาดที่บางลงมากกว่ามาตรฐานอื่นๆที่ผ่านมารองรับการใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น Laptop, แท็บเล็ต,เครื่องคอมพิวเตอร์ หรือ สมาร์ทโฟน.


และในปัจจุบันนี้จะเห็นได้ว่าสาย USB Type C to Type C นั้นเป็นอุปกรณ์ที่มีวางขายมากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อให้คุณได้เลือกใช้งานซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นสงสัยว่าแล้วควรที่จะเลือกซื้อสาย USB Type C รุ่นไหนแบบไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้ดีที่สุดและเต็มประสิทธิภาพมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาสาย USB Type C to Type C มาแนะนำให้คุณได้เลือกซื้อมาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อสายเคเบิลที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด



แนะนำ สาย USB Type C to Type C รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี 



#1.UGREEN PD60W USB Type C to USB C Cable for Samsung 


เป็นสายเคเบิลแบบ USB Type C to Type C ที่รองรับมาตรฐานการชาร์จเร็วของ Samsung รองรับการใช้งานร่วมกับมือถือ Samsung Smartphone สามารถที่จะรองรับการจ่ายกระแสไฟฟ้าได้สูงสุดถึง 24 โวลท์ 30 แอมป์รองรับมาตรฐานการชาร์จแบต Power delivery หรือ PD  สามารถที่จะใช้งานร่วมกับมาตรฐานอื่นได้ด้วยและรองรับการใช้งานร่วมกับอุปกรณ์อื่นได้อย่างหลากหลายไม่ว่าจะเป็น Google Pixel iPad Pro Nintendo Switch และอุปกรณ์อื่นๆที่ใช้มาตรฐานการเชื่อมต่อแบบ USB type-c ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างหลากหลาย



ตัวสายนั้นเป็นสายแบบถักซึ่งจะมีความแข็งแรงทนทานและมีอายุการใช้งานที่มากกว่าสายแบบที่เป็นสายกลมหรือสายแข็งธรรมดาเนื่องจากว่ามีความยืดหยุ่นที่มากกว่าและมีเส้นใยไนลอนที่ช่วยในการป้องกันสายเคเบิลหรือสายไฟที่อยู่ด้านในมันจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่า


จุดเด่นของสายเคเบิล USB Type C รุ่นนี้


1.รองรับการใช้งานที่หลากหลายกับอุปกรณ์

2.เป็นสายแบบถักมีความแข็งแรงทนทานสูง

3.รองรับมาตรฐาน Power Delivery




#2.Baseus สายชาร์จเร็ว สายชาร์จ USB-C / Type-C PD 2.0


สายชาร์จ USB-C / Type-C PD 2.0 รองรับถ่ายโอนข้อมูล สายถัก Type-C ความยาว 1 เมตรมีความทนทานสูงผลิตจากวัสดุไนลอนถักที่ใช้ในการหุ้มสายแบบหนาผสมอลูมิเนียมอัลลอยที่มีความทนทานสูงสามารถที่จะรับน้ำหนักได้มากกว่า 50 กิโลกรัมตัวสายนั้นถูกออกแบบมาให้สวยงามและรองรับมาตรฐานการชาร์จเร็ว

สาย USB Type C to Type C bAESUS


หัวสายชาร์จทั้ง 2 ด้านนั้นถูกหุ้มด้วยพลาสติกแข็ง Hard โพลีคาร์บอเนตที่ทนทานต่อการบิดงอกว่าหมื่นครั้งและใช้วัสดุที่ผลิตจากอลูมิเนียมอัลลอยและไนลอนคุณภาพสูงจึงทำให้มีความทนทานต่อการดัดงอเสริมความคงทนให้สายนั้นมีความคงทนเพิ่มมากยิ่งขึ้นช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น


จุดเด่นของสายชาร์จ USB Type C รุ่นนี้


1. รุ่นนี้รองรับ Power เดลิเวอรี่ 2.0

2. สายมีความยาวถึง 1 เมตร

3.เป็นสายแบบถักมีความแข็งแรงทนทานด้วยเส้นใยไนลอน




#3.Apple สายชาร์จ USB-C (2 ม.)



เป็นสายชาร์จ USB Type C ที่มีหัวต่อแบบ USB Type C ทั้งสองด้านซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการเชื่อมต่อกับหัวชาร์จและกับอุปกรณ์ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการชาร์จและ Sync ถ่ายโอนข้อมูลระหว่างอุปกรณ์ USB type-c ด้วยกันรองรับการใช้งานร่วมกับ Adapter แปลงไฟ USB Type C ที่รองรับคุณก็สามารถที่จะทำการชาร์จแบตเตอรี่ให้กับอุปกรณ์ของคุณได้อย่างรวดเร็วและรองรับมาตรฐานการชาร์จเร็วแบบ Power delivery อีกด้วย

สาย USB Type C to Type C Apple


โดย สายชาร์จ USB type-c to type-c รุ่นนี้นะโทรออกแบบมาให้ใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ของ Apple ต่างๆไม่ว่าจะเป็น Macbook รุ่น 12 นิ้วที่มีพอร์ต USB ร่วมกับอะแดปเตอร์แปลงไฟ usb-c ขนาด 30 วัตต์ macbook pro ขนาด 13 นิ้วที่มาพร้อมกับพอร์ตธันเดอร์โบลท์ 3 macbook pro 15 นิ้วและ iPad Pro ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการถ่ายโอนข้อมูลและชาร์จแบตเตอรี่ได้ในเวลาเดียวกัน


จุดเด่นของสายชาร์จ USB type-c to type-c รุ่นนี้


1. รุ่นนี้เป็น รุ่นนี้เป็นสินค้าของ Apple

2. มีความยาวถึง 2 เมตร 

3.รองรับ USB 2 สำหรับการซิงค์และถ่ายโอนข้อมูล




สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อสาย USB Type C to Type C มาใช้งาน



1.ความยาวของสาย USB Type C to Type C


 สาย USB Type C ที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีความยาวที่เหมาะสมกับการใช้งานของคุณและความต้องการในการใช้งานของคุณโดยพิจารณาจากลักษณะการใช้งานของคุณเป็นหลักโดยทั่วไปแล้วในท้องตลาดนั้นสาย USB Type C to Type C จะมีขนาดความยาวตั้งแต่ 50 cm ไปจนถึง 2 เมตรให้คุณได้เลือกใช้งานซึ่งคุณควรที่จะเลือกซื้อสายที่มีความยาวเหมาะสมกับความต้องการในการใช้งานของคุณอย่างเช่นการใช้งานในการชาร์จปกตินะสาย USB Type C ที่มีความยาว 50 cm ก็ถือว่าเพียงพอต่อการใช้งานแล้ว  และความยาวของสายที่แตกต่างกันนั้นก็จะทำให้ประสิทธิภาพในการชาร์จแตกต่างกันอีกด้วยโดยสายที่มีความยาวน้อยจะสามารถทำการชาร์จแบตเตอรี่ได้เร็วกว่าสายที่มีความยาวที่มากกว่าเนื่องจากว่ากระแสไฟฟ้าใช้เวลาในการเดินทางที่สั้นกว่า



2.การรองรับมาตรฐานต่างๆ


สาย USB Type C to Type C ที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องรองรับมาตรฐานต่างๆไม่ว่าจะเป็นมาตรฐานในการชาร์จเร็วซึ่งจะมีมาตรฐานแบบ Power delivery หรือ PD ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการชาร์จไฟหรือจ่ายไฟให้กับอุปกรณ์ให้เต็มได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้นซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะมีเวลาในการชาร์จที่สั้นลงและช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้อุปกรณ์ได้นานขึ้นนั่นเอง


3.ความสามารถในการทำงาน


สาย USB Type C to Type C นั้นนอกจากที่จะใช้ในการชาร์จแบตเตอรี่แล้วรวมอุปกรณ์นั้นยังจำเป็นป็นอย่างยิ่งที่จะต้องสามารถใช้ในการโอนถ่ายข้อมูลได้ด้วยซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและไม่จำเป็นที่จะต้องซื้อสาย Data เพิ่มเติมซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นใช้งานได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้นนั่นเอง



4.มีระดับราคาที่เหมาะสม


สาย Type C ที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีระดับราคาที่เหมาะสมโดยพิจารณาจากคุณภาพของตัวสายวัสดุอุปกรณ์ที่นำมาใช้ทำและประสิทธิภาพในการทำงานไม่ควรซื้อสายเคเบิล Type C ที่มีราคาถูกหรือแพงมากจนเกินไปเนื่องจากว่าจะทำให้คุณนั้นไม่สามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่านั่นเอง


5.คุณภาพของสายเคเบิล


สายเคเบิล USB Type C to Type C ที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องผลิตด้วยวัสดุอุปกรณ์ที่มีคุณภาพซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างมี ประสิทธิภาพและมีอายุในการใช้งานที่ยาวนาน อย่างเช่นสายที่เป็นสายแบบถักนั้นจะมีอายุการใช้งานที่นานกว่ากว่าสายแบบธรรมดา เนื่องจากว่ามีเส้นใยไนลอนที่ช่วยในการประคองและช่วยป้องกันสายเคเบิลอีก 1 ชั้นจะทำให้ตัวอุปกรณ์นั้นมีความแข็งแรงทนทานเพิ่มมากยิ่งขึ้น