-->

เคสกันน้ำสำหรับ iPad รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





เคสกันน้ำสำหรับ iPad รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



 เคสกันน้ำสำหรับ iPad เป็นอุปกรณ์ที่ช่วยให้ iPad ของคุณนั้นปลอดภัยในกรณีที่ใช้งานในพื้นที่ที่มีน้ำหรือความชื้นสูง ซึ่งจะช่วยในการป้องกันละอองน้ำหยดน้ำหรือความชื้นต่างๆที่จะเข้ามาทำอันตรายกับอุปกรณ์ iPad ของคุณซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ทุกประเภทนั้นจะมีความอ่อนไหวกับน้ำและความชื้นเป็นพิเศษซึ่งเมื่อเจอน้ำหรือความชื้นนั้นอาจจะทำให้ตัวอุปกรณ์เสียหายใช้งานไม่ได้เลยนั่นเอง




และอุปกรณ์ iPad ก็เช่นเดียวกันโดย iPad นั้นจะไม่ได้มาพร้อมกับมาตรฐานในการกันน้ำกันฝุ่นเหมือนกับ iPhone 12 ที่มีความสามารถในการกันน้ำกันฝุ่น ip68 แต่ iPad นั้นไม่มีเลยซึ่งทำให้ iPad ของคุณนั้นเสี่ยงที่จะเสียหายในกรณีที่โดนน้ำหรือความชื้นเยอะๆได้ดังนั้นการใช้งาน iPad ในพื้นที่ที่มีความชื้นหรือน้ำเยอะจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการใช้ด้วยความระมัดระวังมากขึ้นนั่นเอง


และเคสกันน้ำนั้นก็เป็นอุปกรณ์หนึ่งที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการป้องกัน iPad ของคุณจากน้ำและความชื้นได้ในระดับหนึ่งโดยจะสามารถใช้ในการป้องกันน้ำกระเด็นหรือละอองน้ำรวมถึงฝนได้แต่อาจจะไม่เหมาะในการที่จะนำเอาไปแช่ในน้ำเหมือนกับอุปกรณ์ iPhone หรือโทรศัพท์มือถือที่มีความสามารถในการกันน้ำอื่นๆเนื่องจากว่าการที่จะทำให้ iPad สามารถที่จะกันน้ำได้ระดับนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องใช้อุปกรณ์ที่มีขนาดที่ใหญ่มากยิ่งขึ้นมีความหนามากยิ่งขึ้นๆซึ่งอาจจะทำให้อุปกรณ์ iPad ของคุณนั้นมีขนาดและน้ำหนักที่มากขึ้นนั่นเอง


ถึงแม้ว่า iPhone จะมีความสามารถในการกันน้ำก็ตามแต่การที่จะนำเอาอุปกรณ์ดังกล่าวไปใช้ในการกันน้ำก็ไม่เหมาะเช่นเดียวกันเพราะว่าอายุการใช้งานของซีลกันน้ำของ iPhone นั้นมีค่อนข้างที่จะจำกัดโดยเมื่อใช้งานไป 1 ถึง 2 ปีนั้น Seal หรือกาวกันน้ำดังกล่าวนั้นจะสามารถเสื่อมสลายไปตามสภาพแวดล้อมและการใช้งานดังนั้นเมื่อคุณนำเอา iPhone ไปดำน้ำนั่นอาจจะทำให้น้ำเข้าไปในเครื่องของคุณได้เช่นกันถ้า ซีลหรือกาวกันน้ำดังกล่าวนั้นเสื่อมสภาพ และทาง Apple เองก็ไม่ได้แนะนำให้คุณนำเอา iPhone ของคุณไปใช้ในการดำน้ำด้วยเช่นกันดังนั้นการที่จะนำเอาอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆไปใช้งานใต้น้ำนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเป็นอุปกรณ์ที่ถูกออกแบบมาเฉพาะเท่านั้นนั่นเอง


โดยในปัจจุบันนี้จะเห็นได้ว่ามีเคสกันน้ำสำหรับ iPad วางขายมากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อให้คุณได้เลือกใช้งานซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นเริ่มสงสัยว่าแล้วควรที่จะเลือกซื้อเคสกันน้ำรุ่นไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้ดีที่สุดและเต็มประสิทธิภาพมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาสิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อเคสกันน้ำมาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อเคสกันน้ำสำหรับ iPad ที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้เงินของคุณมากที่สุด



สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อเคส iPad กันน้ำมาใช้งาน



1.ความสามารถในการกันน้ำ


ในการที่จะเลือกซื้อเคสกันน้ำสำหรับ iPad มาใช้งานนะคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณาถึงความสามารถในการกันน้ำของเคสที่คุณจะนำมาใช้งานซึ่งเคสบางรุ่นนั้นจะมีความสามารถในการกันน้ำสาดหรือละอองน้ำปกติเท่านั้นแต่เคสบางรุ่นก็มาพร้อมกับความสามารถในการที่จะนำเอาไปใช้งานในน้ำได้ดังนั้นในการเลือกซื้อมาใช้งานคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อเคสกันน้ำที่มีความเหมาะสมกับการใช้งานของคุณ


2.วัสดุที่นำมาใช้ทำ


ตัววัสดุที่นำมาใช้ทำเคสสำหรับ iPad นั้นจะเป็นสิ่งที่บอกได้ถึงความสามารถในการปกป้องตัว iPad ที่อยู่ภายในซึ่งติดตั้งอยู่ภายในตัวเคสโดยวัสดุจำพวกพลาสติกสังเคราะห์ยาง pu หรือ tpu นั้นจะมีความสามารถในการป้องกันรอยขีดข่วนและช่วยในการป้องกันการตกกระแทกหรือกันกระแทกให้กับเครื่อง iPad ของคุณในกรณีที่ทำหล่นหรือตกกระแทกพื้นซึ่งจะช่วยให้อุปกรณ์ iPad ของคุณนั้นไม่เสียหายในกรณีที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นและยังช่วยในการป้องกันรอยขีดข่วนและรอยขนแมวต่างๆได้ดีเช่นเดียวกันเนื่องจากว่าวัสดุที่มีความอ่อนนุ่มสามารถที่จะทำงานป้องกันรอยขีดข่วนและตัวเคสนั้นจะคลุม iPad ไว้แทบจะทุกส่วนจึงทำให้พวกมันนั้นเป็นทางเลือกที่ดีในการที่จะเลือกซื้อเคสที่ใช้พลาสติกสังเคราะห์มาใช้งาน


โดยการใช้งานที่ทำจากวัสดุที่มีความอ่อนนุ่มสามารถที่จะยืดหยุ่นได้ดีนั้นจะช่วยในการป้องกัน iPad ของคุณได้ดีกว่าเคสที่ทำจากพลาสติกแต่มีเนื้อที่แข็งสามารถที่จะมีความยืดหยุ่นได้น้อยกว่าเนื่องจากว่าเคสที่ทำจากพลาสติกแข็งนั้นจะสามารถกัดพื้นผิวรอบนอกของ iPad ของคุณได้ซึ่งจะทำให้เกิดริ้วรอยได้ซึ่งเป็นรอยที่เกิดจากเคสกัดซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่ามีโอกาสเกิดได้ขึ้นได้สูงและเคสที่มีความแข็งนั้นเมื่อมีสิ่งสกปรกเข้าไปอย่างเม็ดทรายก็จะเข้าไปอยู่ภายในแล้วทำการขีดข่วนได้เช่นเดียวกันนั่นเอง


3.การป้องกัน iPad


 ในการเลือกซื้อเคสฝาพับสำหรับ iPad นั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีความสามารถในการป้องกันแรงกระแทกให้กับตัว iPad ได้อย่างมีประสิทธิภาพและติดตั้งเข้ากับ iPad ได้อย่างหนาแน่นโดยจะไม่หลุดออกเมื่อใช้งานหรือขณะที่ตัวเครื่องตกกระแทกซึ่งจะช่วยในการป้องกัน iPad ของคุณให้ปลอดภัยอยู่เสมอโดยในการออกแบบนั้นจะต้องมีการออกแบบให้มีส่วนที่ใช้ในการรองรับแรงกระแทกซึ่งจะช่วยดูดซับแรงกระแทกเพื่อช่วยเพื่อลดอันตรายที่อาจจะเกิดขึ้นกับตัวอุปกรณ์ iPad ของคุณซึ่งเคส iPad ที่มีส่วนที่ใช้ในการดูดซับแรงกระแทกนั้นจะสามารถป้องกันและดูดซับแรงกระแทกซึ่งจะทำให้ความเสียหายที่จะเกิดขึ้นกับ iPad ของคุณนั้นมีน้อยลงนั่นเอง




4. ฟังก์ชันในการใช้งานต่างๆที่เคสไอแพดควรจะมี


ฟังก์ชันในการใช้งานต่างๆสำหรับเคส iPad นั้นก็เป็นสิ่งที่มองข้ามไม่ได้เช่นเดียวกันไม่ว่าจะเป็นฝาพับที่เป็นแบบ Smart Folio ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานร่วมกับเซ็นเซอร์ของตัว iPad ที่ใช้ในการเปิดปิดหน้าจอได้หรือช่องสำหรับใส่แอปเปิ้ลเพนซิลซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำงานเก็บแอปเปิ้ลเพนซิลได้อย่างปลอดภัยและนำมาใช้ได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นรวมถึงความสามารถในการเป็นขาตั้งที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะวาง iPad ของคุณในการที่จะใช้งานโดยที่ไม่จำเป็นจะต้องถือตลอดเวลาได้



5.คุณภาพของตัววัสดุและอุปกรณ์


ตัววัสดุและอุปกรณ์ที่นำมาใช้ทำ Case iPad นั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีความแข็งแรงทนทานซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างยาวนานและทำให้ตัวเคส iPad นั้นมีความคุ้มค่าในการใช้งานโดยการประกอบหรือการใช้วัสดุอุปกรณ์ต่างๆนั้นจะต้องเป็นวัสดุที่มีคุณภาพสูงมีความแข็งแรงทนทานซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพและมีความคุ้มค่าในการใช้งาน


6.ระดับราคาที่เหมาะสม


 Case ฝาพับสำหรับ iPad นั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีระดับราคาที่เหมาะสมโดยพิจารณาจากวัสดุและอุปกรณ์รวมถึงการออกแบบดีไซน์และฟังก์ชันในการใช้งานต่างๆที่จะต้องมีความคุ้มค่าในการใช้งานไม่ควรเลือกซื้อเคสฝาพับสำหรับ iPad ที่มีราคาถูกมากจนเกินไปเนื่องจากว่าอาจจะมีการนำเอาวัสดุที่ไม่ได้คุณภาพและมีประสิทธิภาพเพียงพอที่จะใช้ในการปกป้องและใช้งาน iPad ของคุณซึ่งจะทำให้การใช้งานนั้นมีอายุการใช้งานที่สั้นและไม่มีความคุ้มค่าในการใช้งาน




แนะนำ เคสกันน้ำสำหรับ iPad  รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



#1. เคสกันน้ำสำหรับiPad 


เป็นเคสกันน้ำที่ถูกออกแบบมาสำหรับใช้ในการกันน้ำโดยใช้วัสดุ PC และ CPU ที่มีความยืดหยุ่นสูงโดยตัวเคสนั้นถูกออกแบบมาให้มีการป้องกันอุปกรณ์ iPad ของคุณจากทุกด้านและมาพร้อมกับแผ่นกระจกติดหน้าจอที่สามารถป้องกันน้ำได้รวมถึงสามารถที่จะใช้ในการสั่งงานหน้าจอได้แม้ว่าตัว iPad จะอยู่ในเคสก็ตามและรองรับการใช้งาน Touch ID รวมถึงช่องแชทต่างๆก็มีจุกกันน้ำมาให้ซึ่งจะช่วยในการป้องกันนะให้กับ iPad ของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ



#2.เคสกันน้ำสำหรับiPad เคสกันกระแทกกันน้ำIP68สำหรับiPad


เห็นเคสสำหรับ iPad ที่ถูกออกแบบมาใช้ในการป้องกันอุปกรณ์ iPad ของคุณให้ปลอดภัยจากน้ำความชื้นและผลได้อย่างมีประสิทธิภาพรองรับการใช้งานร่วมกับ ipad ได้หลากหลายรุ่นและมีมาตรฐานการกันน้ำได้ถึง ip68 ซึ่งสามารถที่จะกันน้ำกันฝุ่นได้อย่างมีประสิทธิภาพตัวที่ซ้ำมีการออกแบบมาให้สามารถรองรับแรงกระแทกเพื่อใช้ในการป้องกันอุปกรณ์ของคุณเสียหายจากการตกกระแทกได้ด้วยและมีรูสำหรับห้อยสายคล้องคอที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการพกพาไปใช้งานได้อย่างสะดวกสบายมีขาตั้งสำหรับใช้ในการติดตั้งเพื่อช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะวาง iPad ลงบนพื้นผิวต่างๆได้อย่างปลอดภัย