-->

Antivirus สำหรับ Android ตัวไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





Antivirus สำหรับ Android ตัวไหนดี



ในการใช้งานมือถือสมาร์ทโฟน Android นั้นในบางครั้งคุณอาจจะประสบปัญหาเกี่ยวกับไวรัสมัลแวร์ที่สามารถแพร่กระจายบนอุปกรณ์ Android ของคุณได้ซึ่งความรุนแรงของไวรัสหรือมัลแวร์ที่อยู่ในมือถือสมาร์ทโฟนนั้นเรียกได้ว่ามีระดับตั้งแต่การขโมยข้อมูลส่วนตัวถึงกระทั่งการเข้าถึงหรือขโมยข้อมูลสำคัญต่างๆไม่ว่าจะเป็นบัตรเครดิตหรือบัญชีผู้ใช้งานต่างๆซึ่งอาจจะทำให้การใช้งานอุปกรณ์เหล่านั้นไม่ปลอดภัยโดยเฉพาะอย่างยิ่งมือถือ Android ที่ไม่มีระบบรักษาความปลอดภัยมาจากผู้ผลิตนั่นยิ่งทำให้เกิดความเสี่ยงในการที่จะติดไวรัสและมัลแวร์มากยิ่งขึ้นดังนั้นการใช้งานและติดตั้ง application antivirus Anti malware จึงเป็นสิ่ง สำคัญที่ผู้ใช้งานมือถือสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ไม่ควรที่จะมองข้าม


และจะเห็นได้ว่าในปัจจุบันนี้มี Antivirus สำหรับ Android ให้คุณได้เลือกติดตั้งมากมายหลาย Application ซึ่ง application บน Android ที่ใช้ในการป้องกันและกำจัดไวรัสนั้นแต่ละตัวก็มีทั้งข้อดีและข้อด้อยที่แตกต่างกันไปรวมถึงประสิทธิภาพในการทำงานที่จะแตกต่างกันดังนั้นในการเลือกใช้งานนั้นผู้ใช้งานจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณาเลือกใช้ Application antivirus ที่เหมาะสมที่สุดและดีที่สุดสำหรับการใช้งานของคุณ


ดังนั้นวันนี้เราจึงได้ทำการรวบรวมเอา Application Antivirus สำหรับ Android มาแนะนำให้คุณได้เลือกติดตั้งและใช้งานเพื่อช่วยในการปกป้องมือถือสมาร์ทโฟนของคุณให้ปลอดภัยและไม่มีไวรัสหรือมัลแวร์มากวนใจในการใช้งานของคุณโดยในการแนะนำ Antivirus หรือ Application ป้องกันซอฟต์แวร์เหล่านี้ไม่ได้มีการจัดอันดับหรือเรียงอันดับตามประสิทธิภาพในการทำงานแต่อย่างใดแต่เราจะทำการเรียงลำดับตามลำดับตัวอักษรซึ่งในการเลือกซื้อมาใช้งานนั้นขอให้ผู้ใช้งานทำการเลือกติดตั้ง Antivirus ที่คุณคิดว่าเหมาะสมกับการใช้งานของคุณมากที่สุดโดยพิจารณาจากข้อดีและข้อด้อยที่เราได้ทำการแนะนำซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการตัดสินใจเลือกใช้ antivirus ที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุดนั่นเอง



แนะนำ  Application Antivirus สำหรับ Android  ตัวไหนน่าใช้งานบ้าง


#1.Avira


เป็นแอนตี้ไวรัสสำหรับแอนดรอยด์ที่ช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการติดตั้งได้ฟรีและทำให้คุณใช้งานอุปกรณ์ Android ของคุณได้อย่างปลอดภัยโดยจะมาพร้อมกับฟีเจอร์ในการใช้งานต่างๆไม่ว่าจะเป็นการสแกนอุปกรณ์ทั้งหมดการป้องกันแบบเรียลไทม์การสแกนหน่วยความจำภายนอกหรือ External  เมมโมรี่ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะป้องกันไวรัสที่จะมาจากเครื่องอื่นได้และนอกจากนั้นยังมาพร้อมกับการปกป้องข้อมูลความเป็นส่วนตัวซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานในการป้องกันข้อมูลได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยเวอร์ชั่นฟรีนั้นจะมาพร้อมกับฟังก์ชั่นพื้นฐานที่เพียงพอต่อการใช้งานขณะที่ Version แบบเสียเงินนั้นจะมีการเพิ่ม ต่างๆเข้ามาเช่นฟังก์ชัน vpn ระบบการสร้าง Password ที่ช่วยให้คุณสามารถที่จะตั้ง Password ที่มีความปลอดภัยสูงได้และมีการอัพเดทฐานข้อมูลไวรัสและมัลแวร์ต่างๆอย่างต่อเนื่อง


ราคา : ฟรี/และมีค่าบริการแบบรายปีสำหรับเวอร์ชั่นพรีเมี่ยมเริ่มต้นที่ 7 US ดอลลาร์ต่อปี


#2.Avast Antivirus


เป็น antivirus ที่ได้รับความนิยมในการใช้งานการตั้งแต่เป็นซอฟต์แวร์แอนตี้ไวรัสสำหรับคอมพิวเตอร์และอธิบายตัวนี้ได้ถูกพัฒนาให้ใช้งานบนอุปกรณ์มือถือ smartphone Android แล้วในปัจจุบันนี้สำหรับ Antivirus ยี่ห้อนี้นั้นรองรับการใช้งานนาฬิกาสแกนไวรัสพื้นฐานรองรับการใช้งาน app lock บล็อกสายโทรเข้าป้องกันการขโมยข้อมูล photo vault และยังมีฟีเจอร์ Firewall ให้ใช้งานด้วยโดยสำหรับเวอร์ชั่นฟรีนั้นจะมาพร้อมกับฟีเจอร์ต่างๆให้ใช้งานแบบเต็มที่แต่จะมีโฆษณามากวนใจบ้างเล็กน้อยในขณะที่เวอร์ชั่นแบบพรีเมี่ยมเสียเงินนะจะมาพร้อมกับฟีเจอร์ต่างๆที่เพิ่มมากยิ่งขึ้นไม่มีโฆษณามาให้กวนใจ


ราคา :  free/แบบพรีเมี่ยมจ่ายเงินเริ่มต้นที่ 19.99 เหรียญดอลลาร์สหรัฐ



#3.Bitdefender Free Antivirus


เป็นแอนตี้ไวรัสสำหรับ android ที่อยู่ฟีเจอร์ให้ผู้ใช้งานสามารถที่จะใช้งานได้ฟรีๆโดยไม่ต้องเสียตังค์ในทุกปีเจอร์และรองรับการใช้งานฟีเจอร์ที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นการสแกนไวรัสป้องกันมัลแว และช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการตั้งค่าในการใช้งานต่างๆเพื่อป้องกัน virus หรือมัลแวร์ได้อย่างมีประสิทธิภาพโดย antivirus ตัวนี้นั้นจะมาพร้อมกับอินเทอร์เน็ตในการใช้งานที่ง่ายและมีระบบการแจ้งเตือนต่างๆที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถที่จะเข้าถึงและใช้งานได้อย่างสะดวกสบายโดยที่ไม่จำเป็นจะต้องไปยุ่งยากกับเมนูคำสั่งต่างๆหลังจากที่ทำการติดตั้งแอพพลิเคชั่นเสร็จเรียบร้อยแล้วโดยเครื่องจะทำการทำงานโดยอัตโนมัติในการป้องกันแอนตี้ไวรัสให้กับอุปกรณ์ของคุณ



ราคา :  free




#4.ESET Mobile Security and Antivirus


เป็น antivirus ชื่อดังที่ได้รับความนิยมในการใช้งานตั้งแต่เป็นเวอร์ชั่นเดสทอปสำหรับเครื่องคอมพิวเตอร์ PC ที่มีการใช้งานโดยอนุญาตให้ผู้ใช้งานสามารถที่จะใช้งานฟีเจอร์ต่างๆได้แก่การสแกนไวรัสการปกป้องข้อมูลการตรวจสอบความปลอดภัยภายในตัวอุปกรณ์และการตั้งค่าตารางการทำงานซึ่งในการทำงานนั้นตัวซอฟต์แวร์สามารถที่จะช่วยให้คุณใช้ในการป้องกันอุปกรณ์ของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพและทำให้คุณมั่นใจได้ถึงประสิทธิภาพในการสแกนตรวจจับและป้องกันไวรัสให้กับตัวอุปกรณ์มือถือสมาร์ทโฟน Android ของคุณ


ราคา : ทดลองใช้/ 1.99  US ดอลลาร์ต่อเดือนหรือ 14.99 USD Dollar ต่อปี




#5.Kaspersky Mobile Antivirus


เป็นอีกหนึ่งยี่ห้อของ antivirus ที่ได้รับความนิยมในการใช้งานบนอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ PC เช่นเดียวกันซึ่งเป็นที่มีประสิทธิภาพสูงช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานในการป้องกันไวรัสและมัลแวร์ได้อย่างมีประสิทธิภาพโดย Antivirus สำหรับ Android รุ่นนี้นั้นมาพร้อมกับเวอร์ชันฟรีและเวอร์ชัน Pro ที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะได้ในการป้องกันอุปกรณ์ของคุณได้โดยมีฟีเจอร์ในการใช้งานต่างๆให้เลือกใช้งานได้แก่ระบบ SMS บล็อกกิ้งการสแกนไวรัสอัพเกรดฐานข้อมูลไวรัสและการปกป้องการขโมยข้อมูลโดยในเวอร์ชั่น Premium นั้นจะมาพร้อมกับฟีเจอร์การป้องกันแบบ Real Time และ app lock ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการปกป้อง Application จากการติดไวรัสได้ 


ราคา : ฟรี/ Premium เริ่มต้นที่ 3.99 US ดอลลาร์ต่อเดือน


#6.Google Play Protect


เป็น Application ที่ใช้ในการป้องกันไวรัสและมัลแวร์ที่อยู่บน Google Play Store ซึ่งจะทำการแจ้งเตือนคุณขณะที่คุณทำการติดตั้งแอพพลิเคชั่นลงบนตัวอุปกรณ์ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งาน Application ต่างๆได้อย่างปลอดภัยมากยิ่งขึ้นโดย Google Play protect นั้นจะช่วยในการสร้างเพราะป้องกันในด้านความปลอดภัยภายในตัวอุปกรณ์สมาร์ทโฟน Android รุ่นต่างๆที่มีหลากหลายให้มีความปลอดภัยเช่นเดียวกันโดยตัวแอปพลิเคชั่นนั้นจะทำการตรวจสอบแอปพลิเคชันที่ใช้งานอยู่ว่ามีการฝังไวรัสเข้ามาหรือไม่หรือมีการใช้งานต่างๆที่น่าสงสัยว่าจะขโมยข้อมูลความเป็นส่วนตัวหรือข้อมูลต่างๆของผู้ใช้งานด้วยหรือไม่ซึ่งจะรองรับการใช้งานร่วมกับทุกอุปกรณ์ที่มีการติดตั้ง gms หรือสามารถที่จะเข้าถึง Google Play ได้


ราคา: ฟรี มาพร้อมกับ Google Play Store



โดย Application ทั้งหมดที่ได้กล่าวมานั้นคุณสามารถที่จะทำการค้นหาและติดตั้งได้โดยตรงผ่านทาง Google Play Store ซึ่งเพียงคุณค้นหาด้วยชื่อของ antivirus เหล่านั้นผลการค้นหาก็จะทำการแสดงลิงก์ไปยังส่วนที่ใช้ในการติดตั้ง Application ดังกล่าวบน Google Play Store ซึ่งคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือก antivirus Application ที่เหมาะสมกับการใช้งานของคุณมากที่สุด


นอกจากการที่มีซอฟต์แวร์หรือ Application ดีๆที่ใช้ในการป้องกันไวรัสและมัลแวร์แล้วพฤติกรรมในการใช้งานของผู้ใช้งานนั้นก็มีส่วนที่จะทำให้เกิดความเสี่ยงในการใช้งานแทนที่เวลาด้วยเช่นกันโดยการใช้งานนั้นเราไม่ควรที่จะใช้งาน Application ที่ไม่น่าเชื่อถือหรือการติดตั้งแอพพลิเคชั่นจากแหล่งที่ไม่น่าเชื่อถือรวมถึงการเข้าชมเว็บไซต์ที่ไม่น่าเชื่อถือหรือมีการฝังมัลแวหรือไวรัสในตัวเว็บไซต์ซึ่งจะทำให้อุปกรณ์นั้นสามารถที่จะติดไวรัสได้และการรับหรือการแชร์ไฟล์นั้นควรที่จะทำการดาวน์โหลดหรือแชร์ไฟล์จากแหล่งที่น่าเชื่อถือเท่านั้นซึ่งจะทำให้ตัวอุปกรณ์และการใช้งานของคุณและมีความปลอดภัยเพียงพอนั่นเอง


Sources : https://en.wikipedia.org/wiki/Mobile_malware