-->

หม้อตุ๋นไฟฟ้า รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี ?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





หม้อตุ๋นไฟฟ้า รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี ?



 หม้อตุ๋นไฟฟ้านั้นเป็นอุปกรณ์สำคัญในการทำเมนูตุ๋นต่างๆ ที่จำเป็นจะต้องมีใช้ทุกบ้านซึ่งเราจะนิยมในการทำเมนูตุ๋นต่างๆไม่ว่าจะเป็นเนื้อตุ๋นหรือเมนูอื่นที่ใช้การปรุง อาหารด้วยความร้อนอ่อนๆเป็นระยะเวลานานซึ่งจะทำให้ตัวเลือกอาหารนั้นมีความนุ่มและง่ายต่อการบริโภค



ซึ่งหม้อตุ๋นกลุ่มนี้ในบทความนี้เราจะขอกล่าวถึงหม้อตุ๋นไฟฟ้าซึ่งเป็นอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าประจำบ้าน ที่จะใช้กระแสไฟฟ้าบ้านในการเป็นแหล่งพลังงานในการตุ๋นโดยจะเป็นระบบความร้อนแบบขดลวดที่จะทำให้เกิดความร้อนช้าๆ เป็นระยะเวลานานซึ่งตัวหม้อตุ๋นไฟฟ้านั้นจะมีความสะดวกในการใช้งานและการรักษาอุณหภูมิได้ดีกว่าหม้อตุ๋นประเภทอื่นและตัวหม้อตุ๋นไฟฟ้านั้นจะสามารถตั้งโปรแกรมในการทำงานให้ทำงานตุ๋นอาหารต่างๆตามที่เราได้ตั้งเอาไว้ซึ่งจะช่วยอำนวยความสะดวกในการทำเมนูตุ๋นให้ง่ายดายมากกว่าวิธีดั้งเดิม


และสำหรับผู้ที่กำลังมองหาหม้อตุ๋นเพื่อที่จะนำมาใช้งานไม่ว่าจะเป็นการเลือกซื้อมาทดแทนหม้อตุ๋นเครื่องเดิมหรือซื้อหม้อตุ๋นใบแรกก็ตามอาจจะเริ่มสงสัยว่า ควรที่จะเลือกหม้อตุ๋นรุ่นไหนยี่ห้อไหนดีที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาสิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อหม้อตุ๋นไฟฟ้ามาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อหม้อตุ๋นไฟฟ้าที่มีประสิทธิภาพเหมาะสมสำหรับการใช้งานของคุณมากที่สุด


สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อหม้อตุ๋นมาใช้งาน 


1.ขนาดความจุของหม้อตุ๋นไฟฟ้า


ในการเลือกซื้อหม้อตุ๋นไฟฟ้านั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อขนาดของหม้อตุ๋นที่มีความเหมาะสมสำหรับการใช้งานของคุณโดยพิจารณาจากปริมาณอาหารที่คุณจำเป็นจะต้องเตรียมในแต่ละครั้งและปริมาณสมาชิกในครอบครัวของคุณซึ่งหม้อตุ๋นไฟฟ้าที่คุณจะทำการเลือกซื้อจะต้องมีความจุที่สามารถปรุงอาหารได้ในปริมาณที่เหมาะสมกับจำนวนสมาชิกของครอบครัวโดยหม้อตุ๋นไฟฟ้าที่มีวางขายในท้องตลาดนั้นจะมีขนาดความจุตั้งแต่ 1.5 ลิตรจนถึง 6 ลิตรดังนั้นในการเลือกซื้อหม้อตุ๋นมาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณาในส่วนของความจุของหม้อตุ๋นเป็นอันดับแรก


2. กำลังไฟของหม้อตุ๋นไฟฟ้า


กำลังไฟของหม้อตุ๋นไฟฟ้านั้นจะมีหน่วยเป็นค่าวัตต์ซึ่งในการเลือกซื้อหม้อตุ๋นไฟฟ้ามาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณาถึงกำลังวัตต์ของหม้อตุ๋นไฟฟ้าโดยกำลังวันนี้จะเป็นตัวที่ใช้ในการบอกถึงความสามารถในการผลิตหรือให้ความร้อนให้กับ อาหารที่อยู่ภายในตัวหม้อตุ๋นเองซึ่งยิ่งถ้าบัตรมีกำลังมากก็จะหมายถึงความสามารถในการทำความร้อนที่จะมีความรวดเร็วมากกว่าหม้อตุ๋นที่มี กำลังวัตต์น้อยซึ่งในการเลือกซื้อหม้อตุ๋นไฟฟ้ามาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกขนาดและกำลังวัตต์ของหม้อตุ๋นไฟฟ้าให้เหมาะสมกับการใช้งานของคุณซึ่ง หม้อตุ๋นไฟฟ้าที่วางขายอยู่ในท้องตลาดนั้น จะมีกำลังวัตต์ตั้งแต่ 250 ไปจนถึง 1,500 วัตต์ซึ่งคุณจะต้องเลือกขนาดที่มีความเหมาะสมกับการใช้งานของคุณน่ะ


3.การตั้งค่าและการใช้งานต่างๆ


หม้อตุ๋นไฟฟ้านั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องมาพร้อมกับความสามารถในการตั้งค่าต่างๆไม่ว่าจะเป็นอุณหภูมิความร้อนเวลาที่ใช้ในการปรุงอาหาร และการตั้งเวลาในการปรุงอาหารซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นมีความสะดวกสบายในการใช้งานมากยิ่งขึ้นกว่าหม้อตุ๋นไฟฟ้าที่ไม่มีระบบการตั้งเวลาดังกล่าวโดยการตุ๋นนั้นเราจะใช้ความร้อนปริมาณน้อยให้กับอาหารในระยะเวลานานซึ่งแตกต่างจากการทำเมนูต้มหรือแกงดังนั้นระบบตั้งเวลาจึงมีความจำเป็นสำหรับหม้อตุ๋นไฟฟ้านั่นเองโดยในการควบคุมและใช้งานรวมถึงการตั้งโปรแกรมต่างๆนั้นจะต้องสามารถที่จะทำได้อย่างง่ายดายและรวดเร็วสามารถที่จะตั้งค่าต่างๆได้โดยอิสระซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นมีความสะดวกในการใช้งานมากขึ้น


4.ระบบความปลอดภัยของหม้อตุ๋นไฟฟ้า


หม้อตุ๋นไฟฟ้านั้นเนื่องจากว่าพวกมันเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีแหล่งกำเนิดให้ความร้อนและจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเปิดต่อเนื่องกันเป็นระยะเวลานาน 2-3 ชั่วโมงขึ้นไปดังนั้นตัวหม้อตุ๋นไฟฟ้านั้นจะต้องมาพร้อมกับระบบช่วยในการรักษาความปลอดภัยต่างๆเพื่อให้บ้านของคุณปลอดภัยจากกระแสไฟฟ้าลัดวงจรและเหตุอัคคีภัยซึ่งตัวหม้อตุ๋นไฟฟ้านั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมาพร้อมกับความสามารถในการที่จะตัดไฟในกรณีที่มีความร้อนเกินหรือมีอุณหภูมิสะสมภายในเครื่อง หรือในกรณีที่มีน้ำภายในหม้อน้ำแห้งจะต้องมีการตัดการทำงานของไฟฟ้าเพื่อช่วยป้องกันไม่ให้อาหารไหม้และเกิดความเสียหายขณะที่ทำงานอยู่


5.ราคาของหม้อตุ๋นไฟฟ้า


หม้อตุ๋นไฟฟ้านั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีระดับราคาที่เหมาะสมกับคุณภาพและประสิทธิภาพของเครื่องโดยคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณาและประเมินได้จากวัสดุและอุปกรณ์ที่นำมาใช้ทำหม้อตุ๋นไฟฟ้าซึ่งควรที่จะมีคุณภาพ เหมาะสมกับราคาและจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องคำนึงถึงความคุ้มค่าเป็นหลักไม่ควรเลือกซื้อหม้อตุ๋นไฟฟ้าที่มีราคาถูกมากจนเกินไปเพราะว่าอาจจะเป็นอุปกรณ์ที่ไม่มีประสิทธิภาพและไม่มีคุณภาพ ที่จะนำมาใช้งานเนื่องจากว่าอาจจะมีการนำเอาวัสดุและอุปกรณ์คุณภาพต่ำนำมาประกอบเป็นหม้อตุ๋นไฟฟ้าซึ่งจะทำให้ตัวหม้อตุ๋นไฟฟ้านั้นมีอายุการใช้งานที่ต่ำและไม่มีความปลอดภัยขณะที่ใช้งานนั่นเองโดยในการเลือกซื้อหม้อตุ๋นไฟฟ้านั้นคุณควรที่จะเลือกระดับราคาหม้อตุ๋นไฟฟ้าที่มีความเหมาะสม


6.การรับประกันสินค้าและบริการหลังการขาย


หม้อตุ๋นไฟฟ้าที่คุณจะเลือกซื้อนั้นเราแนะนำให้คุณเลือกซื้อหม้อตุ๋นไฟฟ้าที่มีการรับประกันจากทางผู้ขายหรือผู้ผลิตอย่างน้อย 3-6 ช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะมั่นใจได้ถึงประสิทธิภาพและคุณภาพของตัวสินค้าว่าจะมีคุณภาพดีเพียงพอที่จะนำมาใช้งานโดยในกรณีที่เกิดปัญหาขณะที่ทำการใช้งานและตัวหม้อตุ๋นไฟฟ้าอยู่ในประกันนั้นคุณจะยังสามารถที่จะเรียกร้องขอความรับผิดชอบได้จากผู้ขายหรือผู้ผลิตในกรณีที่ตัวอุปกรณ์นั้นเกิดข้อบกพร่องจากตัวสินค้าเอง


7. หม้อตุ๋นไฟฟ้ารุ่นไหนยี่ห้อไหนดี


เราแนะนำให้คุณเลือกซื้อหม้อตุ๋นไฟฟ้าจากผู้ผลิตที่เป็นที่รู้จักกันอย่างดีในท้องตลาดว่าเป็นผู้ผลิตที่ผลิตสินค้าที่มีคุณภาพและประสิทธิภาพ การใช้งานไม่ควรเลือกซื้อหม้อตุ๋นไฟฟ้าจากผู้ผลิตที่ไม่เป็นที่รู้จักในท้องตลาดเนื่องจากว่าอาจจะเป็นผู้ผลิตที่ไม่ได้คุณภาพโดยพิจารณาจากเครื่องหมายการรับประกันสินค้าและมาตรฐานในการผลิตสินค้าของแต่ละรุ่นแต่ละยี่ห้อเมื่อผ่านการรับรองจากหน่วยงานของรัฐหรือไม่โดยยี่ห้อของหม้อตุ๋นไฟฟ้าที่เราแนะนำนั้นได้แก่  Otto, Hanabishi, MITSUMARU, Imarflex, Panasonic, และ HOMEMATE

สรุปในการเลือกซื้อหม้อตุ๋นไฟฟ้ามาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณามากมายหลากหลายปัจจัยเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะเลือกซื้อหม้อตุ๋นไฟฟ้าที่ดีที่สุดสำหรับใช้งานไม่ว่าจะเป็นเลย ขนาดความจุที่มีความเหมาะสมกับการใช้งานของคุณกำลังวัตต์ของหม้อตุ๋นไฟฟ้าที่จะต้องมีความเหมาะสมการตั้งค่าและใช้งานต่างๆที่สามารถตั้งค่าได้ง่ายและสะดวกระบบความปลอดภัยต่างๆเพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างปลอดภัยราคาที่เหมาะสมและมีความคุ้มค่า และเลือกซื้อหม้อตุ๋นไฟฟ้าจากยี่ห้อที่น่าเชื่อถือและเป็นที่รู้จักกันอย่างดีในท้องตลาดและที่ขาดไม่ได้นั่นก็คือการรับประกันและการบริการหลังการขายของหม้อตุ๋นไฟฟ้าที่จะต้องมีการรับประกันอย่างน้อย 3 เดือนถึง 6 เดือน



แนะนำ หม้อตุ๋นไฟฟ้า รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี 




#1.หม้อตุ๋นไฟฟ้า เซรามิค ความจุ 3 ลิตร มิตซูมารู รุ่น AP-520


หม้อตุ๋นความจุ 3 ลิตร หม้อนอกสเเตนเลสหม้อในอลูมิเนียม ส่งผ่านความร้อนได้ดี หม้อตุ๋นทำจากเซรามิคเนื้อดี หนาเก็บความร้อนได้ดี มี Safety thermal fuse ตัดไฟทันทีเมื่ออุณหภูมิสูงผิดปกติ มีปุ่มปรับความร้อนได้ 2 ระดับ ใช้ต้ม ตุ๋น ทำซุปฯ ได้ตามต้องการ กำลังไฟ 130/180 วัตต์ 220 โวลท์ 50 เฮิรตซ์ สินค้ามีการรับประกันแผ่นทำความร้อน 3 ปี ชิ้นส่วนอื่น 1 ปี พร้อมบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยมจากมิตซูมารู.




รายละเอียดเพิ่มเติม


#2.Otto หม้อตุ๋นไฟฟ้า - รุ่น SC-208 6 ลิตร


Otto หม้อตุ๋นไฟฟ้า ความจุ 1.5 ลิตร เป็นหม้อตุ๋นเซรามิคกำลังดี มีลวดลายสวยงาม สามารถทำงานได้หลากหลาย เช่น ต้ม ตุ๋นไอน้ำ เคี่ยว หม้อตุ๋นเซรามิค ทำจากดินเผาอย่างดีสามารถเก็บรักษาคุณภาพของอาหารไม่ให้หายออกจากอาหารในขณะใช้งานทำอาหาร ซึ่งไม่เป็นอันตรายและมีพิษมีภัย ง่ายต่อการทำความสะอาด สามารถใช้ภายในบ้าน หรือใช้ภายในร้านอาหารได้


หม้อตุ๋นไฟฟ้าที่ออกแบบมาด้วยวัสดุคุณภาพสูง รูปทรงทันสมัย สวยงาม ดูหรูหรา พร้อมความแข็งแรงและทนทาน คุณจะสามารถตุ๋นอาหารได้มากยิ่งขึ้น โดยที่อาหารจะสุกอย่างทั่วถึง พร้อมทั้งไม่ทำลายวิตามิน และแร่ธาตุ สารอาหารต่างๆ ที่อยู่ในอาหารเมนูตุ๋นของคุณ


ไม่ว่าจะเป็นอาหารต้ม หรือตุ๋น ก็สามารถทำได้ง่ายๆ ช่วยเนรมิตอาหารต่างๆ เพื่อสุขภาพให้สามารถทำทานได้ง่ายขึ้นด้วยหม้อด้วยตุ๋นไฟฟ้าที่จะทำให้ทุกคนในครอบครัวมีความสุขและอิ่มเอมไปกับการรับประทานอาหารประเภทต้ม ตุ๋นสุดโปรดได้อย่างเอร็ดอร่อย


ด้วยหม้อตุ๋นขนาดจุกำลังดี ทำให้สามารถตุ๋นอาหารได้ 1.5 ลิตร ซึ่งทำให้การตุ๋นอาหารของคุณรสชาติดีเยี่ยม พร้อมคุณภาพของอาหารที่ครบถ้วน ให้เมนูตุ๋นเป็นเมนูสุดโปรดของครอบครัวพร้อมช่วยลดอาหารพวกผัด ทอด ที่จะทำให้เกิดปัญหาน้ำหนักเกิน.



รายละเอียดเพิ่มเติม



#3.Imarflex หม้อตุ๋นไฟฟ้า รุ่น IS-3200


เป็นหม้อตุ๋นไฟฟ้า 1.5 ลิตร รุ่น IS-3200 (สีขาว) ให้คุณสามารถทำอาหารสุดพิเศษเพื่อทุกคนในครอบครัวอย่างง่ายดาย รวมถึงอาหารสำหรับเด็กอ่อนหรือผู้สูงอายุที่เคี้ยวอาหารไม่ได้ ลดการสูญเสียวิตามิน และยังช่วยคงคุณค่าสารอาหาร สร้างสรรค์เมนูโปรดได้หลากหลาย เช่น โจ๊ก ขาหมู มะระตุ๋น ไก่ตุ๋นยาจีน และอื่นๆ อีกมากมาย ประหยัดพลังงานพร้อมเวลาทำอาหารสบาย โดยไม่ต้องเบื่อหน่ายนั่งรอเคี่ยวหน้าเตา



Imarflex หม้อตุ๋นไฟฟ้า 1.5 ลิตร รุ่น IS-3200 (สีขาว) ผลิตจากเนื้อวัสดุอย่างดี โถกระเบื้อง Stone Ware เกรดพรีเมี่ยม มาพร้อมฝาแก้ว Temper Glass ทนความร้อนสูง ใช้งานง่ายด้วยสวิตซ์ปรับไฟได้ทั้ง Low, High และ Auto ให้ประสิทธิภาพครบครันในเครื่องเดียวไม่ว่าจะเป็นการตุ๋น อุ่น หรือนึ่ง ด้วยคุณสมบัติที่สามารถกักเก็บความร้อนได้ยาวนาน ประหยัดพลังงาน อีกทั้งยังช่วยร่นเวลาในการทำอาหารมากขึ้นกว่า 50% แถมลดการสูญเสียวิตามิน คงคุณค่าสารอาหารอย่างครบถ้วนอีกด้วย.


Imarflex หม้อตุ๋นไฟฟ้า ถูกผลิตและจัดจำหน่ายโดยบริษัท อิมาร์เฟล็กซ์ อินดัสเตรียล จำกัด ซึ่งก่อตั้งมานานกว่า 20 ปี การันตีคุณภาพและมาตรฐานได้เป็นอย่างดี โดยได้รับอย่างลิขสิทธิ์อย่างถูกต้องจากประเทศญี่ปุ่น และเป็นแบรนด์ชั้นนำสำหรับสินค้าประเภทเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในครัวเรือน ซึ่งเป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับมาอย่างยาวนานในประเทศไทย นอกจากนี้สินค้าทุกชิ้นถูกผลิตจากโรงงานที่ได้รับมาตรฐาน ISO9001-2000 คุณจึงมั่นใจได้ว่าเครื่องใช้ไฟฟ้าแบรนด์ Imarflex ทุกผลิตภัณฑ์จะสามารถตอบสนองความต้องการของคุณอย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัย.





รายละเอียดเพิ่มเติม