-->

9.9 คืออะไร ? ทั้ง Lazada และ Shopee





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





9.9 คืออะไร ? ทั้ง Lazada และ Shopee



9.9 คืออะไร ? วันที่ 9 เดือน 9 คือวันจัดโปรโมชั่นที่ร้านค้าออนไลน์ต่างๆไม่ว่าจะเป็น Shopee หรือ Lazada ขนเอาสินค้าของตัวเองมาทำการลดราคา รวมถึงสินค้าจากผู้ขายหรือผู้ร่วมขายของทางร้านค้าออนไลน์ซึ่งจะมีการลดราคาสินค้าในหมวดต่างๆเกือบแทบจะทุกหมวดในราคาที่ลดลงมาจากราคาปกติ 20 ถึง 50 เปอร์เซ็นต์

⚡️เก็บส่วนลดให้คุ้ม เตรียมช้อป 9.9 Mega Brand Sale ! แจกตั้งแต่วันที่ 3-11 ก.ย.นี้
ลิงค์เก็บโค้ด กดเลย https://bit.ly/3tfYGwk
✨ลดให้คุ้ม 6 ต่อ
ต่อที่ 1: Lazada Bonus ลด 50.- ทุก 500.- (แจกทุกวันตั้งแต่ 3-11 ก.ย.)
ต่อที่ 2: คูปองจากลาซาด้าสูงสุด 999.-💰
ต่อที่ 3: คูปองส่งฟรีทั่วไทย
ต่อที่ 4: คูปองจากร้านค้าสูงสุด 999.-
ต่อที่ 5: โค้ดส่วนลดจากพาร์ทเนอร์ สูงสุด 999.-
ต่อที่ 6: ดีลลดสูงสุด 90% และดีลพิเศษทุกชั่วโมง

ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ดีที่เราจะทำการเลือกซื้อสินค้าราคาถูกที่กำลังจัดโปรโมชั่นอยู่  โดยกิจกรรม 9.9 นั้นหรือวันที่ 9 เดือน 9  การลดราคาจะเริ่มต้นในเวลาเที่ยงคืนของวันที่ 8 เป็นต้นไปโดยในช่วงดึกนั้นจะมีสินค้าที่น่าสนใจหลายชิ้นที่มีการลดราคาตั้งแต่ 50 ถึง 80 เปอร์เซ็นต์มาทำการวันหายด้วยจะเป็นดิลที่กำหนดเวลาและจำนวนของสินค้าใครที่มาก่อนได้ก่อนสำหรับคนที่มาไม่ทันนั้นสินค้าอาจจะหมดก่อนก็ได้ ดังนั้นในวันลดราคานี้เราจึงแนะนำให้คนนั้นติดตามตารางโปรโมชั่นให้ดีว่าในช่วงเวลานั้นๆมีสินค้าอะไรจะมาลดราคาบ้างโดยคุณสามารถที่จะทำการตรวจสอบได้ที่ Link  นี้ Lazada 9.9





 ที่มาของวันที่ 9 เดือน 9 โดยปกติแล้วทางร้านค้าออนไลน์ต่างๆจะทำการจัดโปรโมชั่นในช่วงวันที่ตรงกับ เดือนเป็นปกติอยู่แล้วอย่างเช่นวันที่ 8 เดือน 8 วันที่ 7 เดือน 7 10.10 แต่ว่าวันที่ 9 เดือน 9 นั้นจะมีความพิเศษกว่าวันอื่นๆตรงที่วันนี้จะมีการขายสินค้าลดราคาและมีการลดราคาจากผู้ขายมากกว่ามันจัดโปรโมชั่นอื่นๆซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะซื้อสินค้าได้ในราคาที่ถูกกว่าเดิมประมาณ 10 ถึง 50 เปอร์เซ็นต์ขึ้นอยู่กับประเภทและชนิดของสินค้าที่จะมีการจัดโปรโมชั่นในช่วงนั้นแต่โดยหลักแล้วจะมีสินค้าที่หน้าสนใจมาลดราคาให้คุณได้เลือกซื้ออย่างแน่นอน

โดยหมวดหมู่ของสินค้าที่น่าซื้อในช่วงลดราคา 9.9 นี้คืออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์โทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนที่จะมีการลดราคาให้เหลืออยู่ในช่วงราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 1,900 บาทขึ้นไปซึ่งสมาร์ทโฟนราคาดัง เป็นสมาร์ทโฟนที่มีคุณภาพดีและมีความน่าใช้งานเหมาะสำหรับใช้เป็นเครื่องสำรองหรือสำหรับผู้สูงอายุและนอกจากนั้นเหมือนที่น่าจับตามองอีกขวดนึงก็คือหมวดเสื้อผ้าและเครื่องแต่งกายโดยในหมวดนี้นะจะมีการลดราคาอย่างหนักหน่วงและมากถึง 70 ถึง 80 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียวดังนั้นผู้ที่กำลังมองหาชุดสวยๆเสื้อผ้าใหม่ๆไม่ควรอย่างยิ่งที่จะพลาด โปรโมชั่นในวันที่ 9 เดือน 9 นี้

และสิ่งที่ห้ามพลาดเด็ดขาดนั่นก็คือ  Flash Sale ซึ่งเป็นการลดราคาของสินค้าในช่วงเวลาที่กำหนดและสินค้ามีจำนวนจำกัดโดยคุณสามารถที่จะซื้อสินค้าราคาถูกที่ทางร้านค้าออนไลน์ต่างๆนำมาลดราคา เช่นเดียวกันแต่จะเป็นสินค้าที่มีการจำกัดจำนวนและจำกัดช่วงเวลาในการซื้อโดยถ้าเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมและผู้คนกำลังมองหาจำนวนมากนั้นอาจจะหมดได้ในเวลาอันสั้นไม่กี่วินาทีหลังจากที่เริ่มให้ทำการวางขายดังนั้นเราจึงแนะนำให้คุณนั้นติดตามตารางหรือช่วงเวลาที่จะมีสินค้าราคาพิเศษมาลดราคาขายให้ดี

คูปองในช่วงวันที่ 9 เดือน 9  หรือการลดราคา 9.9 นั้นก็เป็นสิ่งที่คุณพลาดไม่ได้เช่นกันโดยปกติแล้วทุกร้านค้าที่อยู่ภายในร้านค้าออนไลน์ของ Lazada นั้นจะมีการติดคูปองและให้คูปองไว้ให้ลูกค้าใช้งานในช่วงนี้เกือบแทบจะทุกร้านซึ่งก่อนที่จะทำการนำสินค้าเข้าไปยังรถเข็นหรือจ่ายเงินนั้นคุณจำเป็นที่จะต้องมองดูคูปองที่ทางร้านค้าจะติดคูปองไว้ที่หน้าร้านแล้วให้คุณทำการเลือกคูปองลดราคาซึ่งอาจจะได้การลดราคาตั้งแต่ 5 ถึง 10 เปอร์เซ็นต์ขึ้นอยู่กับร้านซึ่งจะช่วยในคุณในการลดราคาสินค้าต่างๆได้มากพอสมควรดังนั้นก่อนที่จะทำการจ่ายเงินหรือวางสินค้าลงบนรถเข็นกวนๆที่จะตรวจเช็คคูปองในหน้าร้านค้าของร้านค้าแต่ละร้านก่อนเพื่อช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะได้ประโยชน์จากการช้อปปิ้งในวันที่ 9.9 นี้

ในส่วนของข้อเสียของการซื้อสินค้าในช่วง 9.9 นั้นก็คือระยะเวลาในการส่งที่อาจจะนานกว่าปกติเนื่องจากว่ามีการสั่งซื้อจำนวนมากภายในวันนั้นและทำให้บริษัทขนส่งนั้นทำการส่งสินค้าได้ไม่ทัน จึงอาจจะทำให้การขนส่งสินค้านั้นมีอาการล่าช้าไปบ้างซึ่งผู้ที่ซื้อนั้นควรที่จะเข้าใจและรับทราบในข้อนี้ด้วยก่อนที่จะทำการคอมเพลนถ้าคุณต้องการที่จะซื้อสินค้าที่ส่งรวดเร็วเราแนะนำให้คุณหลีกเลี่ยงการซื้อสินค้าในช่วง 9.9 นี้โดยแนะนำให้ซื้อก่อนหรือหลังโปรโมชั่นประมาณ 10 วันซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะรับสินค้าได้ในความเร็วปกติ  แต่สำหรับผู้ที่สามารถรอได้นั้นเราแนะนำอย่างยิ่งให้คุณรอเวลาอีกสักนิดเพื่อที่จะซื้อสินค้าในช่วงเวลาดังกล่าวและเราขอรับประกันว่าคุณจะได้สินค้าที่มีคุณภาพดีและราคาถูกลงอีก 10 ถึง 20 เปอร์เซ็นต์อย่างแน่นอน

สำหรับลิงค์สำหรับเช็ครายการสินค้าที่จะมีการลดราคาในร้านค้าออนไลน์ต่างๆไม่ว่าจะเป็น Lazada หรือช้อปปี้นั้นคุณสามารถที่จะเข้า สินค้าที่คาดว่าจะมีการลดราคาได้ที่ลิงค์นี้ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะวางแผนในการเลือกซื้อสินค้าในวันดังกล่าวได้อย่างรวดเร็วและทันท่วงที

 Lazada :  9.9 Lazada
 Shopee : 9.9 Shopee