-->

Lazada 10.10 คืออะไร?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





Lazada 10.10 คืออะไร?



  Lazada 10.10 คืออะไร? วันที่ 10 เดือน 10 เป็นเทศกาลลดราคาที่ร้านค้าออนไลน์ต่างๆสินค้าจะทำการจัดโปรโมชั่นเพื่อกระตุ้นยอดขายและระบายสินค้าเก่าออกช่วยเพิ่มยอดขายและช่วยให้ลูกค้าและสามารถที่จะจัดการเลือกซื้อสินค้าราคาที่ถูกลง


10.10


เป็นที่ทราบกันดีว่าในการจัดโปรโมชั่นของร้านค้าออนไลน์ต่างๆนั้นจะนิยมจัดในวันพี่มีเลขเบิ้ลได้แก่วันที่  7เดือน 7 วันที่ 8 เดือน 8 วันที่ 9 เดือน 9 และวันที่ 10 เดือน 10 ก็เช่นเดียวกันนั่นจึงทำให้เรานั้นสามารถที่จะทำการซื้อสินค้าราคาถูกในช่วงโปรโมชั่นอากาศจากทุกเดือนโดยสินค้าต่างๆที่นำมาลดราคานั้นในแต่ละเดือนก็จะมีสินค้าที่แตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับในช่วงนั้นว่ามีความนิยมในการใช้งานสินค้าประเภทไหนทางร้านค้าออนไลน์ก็จะนำสินค้าประเภทดังกล่าวนำมาลดราคาจะได้ประโยชน์ทั้งผู้ซื้อและผู้ขายที่จะสามารถทำการเลือกซื้อสินค้าที่มีราคาที่ถูกลงช่วยให้ประหยัดเงินมากขึ้น



รวมถึงผู้ขายเองก็จะได้ระบายสินค้าที่ค้างสต๊อกอยู่ที่จะนำสินค้ารุ่นใหม่เข้ามาขายเลยอาจจะมีการลดราคาตั้งแต่ 20 ถึง 50 เปอร์เซ็นต์ขึ้นอยู่กับประเภทสินค้าและโปรโมชั่นของร้านค้าว่าจะนำมาลดราคาเท่าไหร่ถ่ายทอดสดมากแล้วราคาในช่วงโปรโมชั่น 10.10 นั้นจะมีราคาที่ถูกกว่าราคาปกติอย่างแน่นอน



มีอะไรน่าสนใจในช่วง 10.10 บ้าง


#1.Midnight Sale 2 ชั่วโมงเท่านั้น


ส่วนลด Midnight Sale สำหรับ 2 ชั่วโมงเท่านั้น ตั้งแต่ 24.00 น. ของคืนวันที่ 9 ตุลาคม 2561 ถึงวันที่ 10 ตุลาคม 2561 เวลา 02.00 น. ซึ่งจะเป็นช่วงไฮไลท์สำคัญในการเปิดเทศกาล Shopping 10.10 โดยในช่วงนี้จะมีสินค้าราคาพิเศษที่มีส่วนลดมากกว่า 50 เปอร์เซ็นต์มาวางขายซึ่งเป็นช่วง Flash Sale และมี ราคาพิเศษมากกว่าช่วงอื่นๆในชั่วโมง 10.10  โดยจะมีสินค้าที่กำลังเป็นที่ต้องการในท้องตลาดขณะนั้นมาทำการลดราคาไม่ว่าจะเป็นมือถือสมาร์ทโฟนที่มีการลดราคาพิเศษจากราคาเดิมตั้งแต่ 50 เปอร์เซ็นต์ขึ้นไปหรืออุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์เกิดจาก  ช่วงนี้จะมีจำกัดจำนวนสินค้าเพียง 5 ถึง 10 ชิ้นเท่านั้นคนที่ไวที่สุดจะได้สินค้าราคาพิเศษไปครอบครองแล้วช่วงเวลาเที่ยงคืนถึง 2:00 น ในเทศกาล 10.10  นั้นจึงคุ้มค่าที่จะรอ



#2.Flash Sale ทุกชั่วโมง


ในช่วงเทศกาล Online Shopping 10.10 นั้นจะมีการนำสินค้าสนใจต่างๆมาทำการลดราคาในจำนวนที่จำกัดและดีลแบบจำกัดเวลา  1-2 ชั่วโมงหรือเมื่อสินค้าหมดสินค้าเหล่านี้จะมีราคาที่ถูกตั้งแต่ 30 ถึง 50 เปอร์เซ็นต์ขึ้นไป ซึ่งเป็นสินค้าที่เรียกว่ามีความต้องการสูงคนที่ไวกว่าจะได้สินค้าและต่อไปก็จะนอนแล้วคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องทำการตรวจสอบกิจกรรม Flash Sale ทุก 1-2 ชั่วโมงว่าในช่วงนั้นๆมีสินค้าอะไรที่น่าสนใจคือสินค้าที่คุณกำลังมองหาอยู่ลดราคาอยู่หรือไม่ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการเลือกซื้อสินค้าที่มีราคาที่ถูกลงมากินขึ้น และสำหรับผู้ที่กำลังต้องการหาพื้นที่ที่มีการรวบรวมเอาสินค้า Flash Sale มานำเสนอให้คุณได้เลือกซื้อไปใช้งานสามารถติดตามเพจ Flash Sale นั้นจะมีการรวบรวมสินค้าลดราคาแบบ Flash Sale มาแจ้งเตือนให้คุณได้รู้และไม่พลาดเมื่อมีสินค้าใหม่ราคาลดราคา



#3.คูปองจาก  Lazada  และ และร้านค้า


คุณสามารถที่จะทำการเก็บคูปองจาก Lazada แต่ร้านค้ามาใช้ในการเป็นส่วนลดจากการซื้อสินค้าได้ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะมีการลดราคาสินค้าได้สูงสุดถึง 10 เปอร์เซ็นต์จากราคาที่ลดอยู่แล้วซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะซื้อสินค้าได้ในราคาที่ถูกลงกว่าเดิม โดยในการเก็บโค๊ตนะคุณสามารถที่จะไปทำการเก็บโค้ดต่างๆได้ที่หน้าคูปองของ Lazada น่ารักร้านค้าจะมีการแจกโค้ดลดราคาให้คุณได้เลือกใช้งานซึ่งการใช้คูปองเป็นส่วนลดโดยเฉพาะในช่วงที่ 10.10 ซื้อในการซื้อสินค้าผ่านทางร้านค้าออนไลน์จาก Lazada เป็นสิ่งที่มีความสำคัญอย่างยิ่งเนื่องจากว่าจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะซื้อสินค้าได้ในราคาที่ถูกลงเมื่อเปรียบเทียบกับการที่ไม่ใช้คูปอง


โดยเฉพาะอย่างยิ่งคูปองส่งฟรีจาก Lazada ที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการซื้อสินค้าต่างๆได้โดยที่ไม่จำเป็นจะต้องจ่ายค่าส่งซึ่ง Lazada จะทำการส่งฟรีเมื่อคุณทำการคลิกเก็บคูปองส่งฟรีที่หน้า แจกคูปองซึ่งคุณสามารถที่จะทำการเข้าไปเก็บได้ในวันที่ 10.10 ได้ที่ลิงค์นี้ คูปองฟรีจาก Lazada


 

#4. สินค้า  Lazmall 


สินค้าในกลุ่มของ Lazmall  จะเป็นสินค้าของแท้ ที่มีความน่าเชื่อถือบนร้านค้า Lazada ที่จะช่วยให้คุณนะสามารถเป็นการซื้อสินค้าและมีการนำมาลดราคาซึ่งเป็นร้านค้า Official จากแบรนด์ต่างๆราคาขายโดยตรงซึ่งจะช่วยให้คุณนะสามารถที่จะซื้อสินค้าได้ในราคาที่ถูกลงมากกว่าการซื้อจากร้านค้าหรือ partner อื่นๆและการเลือกซื้อสินค้าจากร้านค้าที่ Lazmall และยังสามารถเชื่อถือได้ว่าเป็นสินค้าของเเท้เเละมีการส่งสินค้าที่รวดเร็ว


และในการซื้อสินค้าในช่วง 10.10 นี้เราแนะนำให้คุณเลือกซื้อสินค้าโดยการใช้งานแอปพลิเคชันบนโทรศัพท์มือถือ Smartphone ทั้ง Android และ iOS ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการเลือกซื้อสินค้าและใส่โค้ดหรือคูปองได้ราคาที่ถูกกว่าการใช้งานผ่านเครื่องคอมพิวเตอร์