-->

ไฟโซล่าเซลล์ราคาถูก





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





ไฟโซล่าเซลล์ราคาถูก



ไฟโซล่าเซลล์ราคาถูก หาซื้อได้ที่ไหนดี ? ในการที่จะเลือกซื้อไฟโซล่าเซลล์ราคาถูกนั้นเราแนะนำให้คุณเลือกซื้อไฟโซล่าเซลล์จากร้านค้าออนไลน์ต่างๆที่มีมากมายคอยให้บริการไฟโซล่าเซลล์โดยไฟโซล่าเซลล์ที่ซื้อจากร้านค้าออนไลน์นั้นจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการเลือกซื้อได้อย่างเหมาะสมกับการใช้งานของคุณที่สุดโดยจะมีสินค้าให้เลือกมากมายหลายรุ่นหลายแบบและหลายราคามากกว่าการไปเลือกซื้อไฟโซล่าเซลล์จากร้านขายปลีกปกติที่อาจจะมีราคาแพงขึ้นกว่าเพราะว่ามีการบวกค่าการตลาดต่างๆเพิ่มขึ้นไม่ว่าจะเป็นค่าเช่าร้านค่าขนส่ง ค่าการจัดการต่างๆ เครื่องร้านค้าออนไลน์ไม่จำเป็นที่ต้องมีรายจ่ายในส่วนนี้จึงทำให้คุณสามารถที่จะเลือกซื้อไฟโซล่าเซลล์ได้ในราคาที่ถูกกว่าการเลือกซื้อจากร้านค้าปลีกนั่นเอง



โดยไฟโซล่าเซลล์ราคาถูกที่มีวางขายอยู่ในท้องตลาดนั้นจะมีอยู่มากมายหลายแบบหลายรุ่นหลายสไตล์ให้คุณได้เลือกใช้งานไม่ว่าจะเป็นไฟโซล่าเซลล์แบบส่องถนน,ไฟโซล่าเซลล์สปอร์ตไลท์,ไฟโซล่าเซลล์สำหรับประดับสวน หรือแม้กระทั่งไฟโซล่าเซลล์ที่ใช้ในการ ใช้งานในการส่องสว่างในบ้านของคุณก็ตาม


ซึ่งในการเลือกซื้อไฟโซล่าเซลล์มาใช้งานนั้นมีหลายสิ่งหลายอย่างที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อไฟโซล่าเซลล์มาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานไฟโซล่าเซลล์ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด หากคุณกำลังมองหาไฟโซล่าเซลล์มาใช้งานอยู่แล้วก็แต่ไม่รู้ว่าควรที่จะพิจารณาจากส่วนไหนดีที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะเลือกซื้อไฟโซล่าเซลล์ที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานของคุณมากที่สุดวันนี้เราจึงได้รวบรวมสิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อขายโซล่าเซลล์มาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณ ถามข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อขายโซล่าเซลล์ที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานขอบคุณมากที่สุด

แนะนำ ไฟโซล่าเซลล์ราคาถูก รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี


Solar Floodlights JD-8810 ไฟสปอร์ตไลท์โซล่าเซลล์พลังงานแสงอาทิตย์

เป็นไฟสปอร์ตไลท์โซล่าเซลล์ที่ชาร์จไฟโดยการใช้พลังงานแสงอาทิตย์ไม่ต้องใช้ไฟฟ้าช่วยให้คุณประหยัดค่าไฟฟ้าตัวเครื่องมาพร้อมกับความสามารถในการติดตั้งง่ายสามารถติดตั้งด้วยตัวเองได้ที่บ้าน เดินสายไฟเลยตัวโคมไฟนัดมาพร้อมกับมาตรฐานในการกันน้ำกันฝุ่นแบบ ip67 และใช้งาน หลอด แบบ smd ที่สามารถให้แสงสว่างได้สูงสุดมากกว่าหลอด LED หลายเท่าโดยจะให้ความสว่างมากกว่า 1000 ลูเมนโดยตัวหลอดไฟประกอบด้วยหลอด smd จำนวน 30 ดวงซึ่งเป็นหลอดขนาด 10 วัตต์ให้แสงสีขาวโดยข้อดีของหลอดชนิดนี้คือมีอายุการใช้งานที่ยาวนานมากกว่า 50,000 ชั่วโมงตัวหลอดไฟนั้นสามารถให้แสงสว่างได้ยาวนานข้ามวันได้อย่างไม่มีปัญหาโดยแต่ใช้เวลาในการชาร์จ 6-8 ชั่วโมงก็จะสามารถใช้งานได้มากกว่า 12 ชั่วโมง

ตัวหลอดนั้นมีความสว่างมากสามารถครอบคลุมพื้นที่ได้สูงสุดถึง 40 ตารางเมตรและมาพร้อมกับระบบการทำงานแบบอัตโนมัติโดยไฟจะติดขึ้นเองเมื่อไม่มีแสงหรือเข้าสู่เวลากลางคืนและนอกจากนั้นยังมาพร้อมกับรีโมทคอนโทรลแบบไร้สายสามารถที่จะทำการสั่งงานเปิดปิดไฟฟ้าได้ตลอดเวลารวมถึงใช้ในการควบคุมและตั้งค่าต่างๆของหลอดไฟให้ทำงานได้อย่างง่ายดาย




รายละเอียดเพิ่มเติม


โคมไฟพลังงานแสงอาทิตย์ราคาถูก 50w 75w 100w 150w 200w 300w


เป็นโคมไฟโซล่าเซลล์ที่ใช้ในการส่องสว่างโดยตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับหลอดไฟแบบสปอร์ตไลท์ซึ่งใช้ในการส่องสว่างในพื้นที่ได้อย่างชัดเจนโดยตลอดนั้นมาพร้อมกับการออกแบบต่างๆที่มีความเหมาะสมในแต่ละรุ่นสามารถป้องกันน้ำป้องกันฝุ่นและทนอุณหภูมิสูงได้อย่างดีเยี่ยมโดยตัวแผงโซล่าเซลล์นั้นเป็นแผงแบบโพลีคริสตัลไลน์ซึ่งเป็นแผงโซล่าเซลล์แบบที่นิยมใช้งานมากในปัจจุบันวัสดุและอุปกรณ์ที่ใช้ในการประกอบเป็นตัวไฟโซล่าเซลล์ราคาถูกนี้เป็นอุปกรณ์ที่มีมาตรฐานสามารถที่จะใช้งานได้อย่างยาวนานตัวเครื่องมาพร้อมกับหลอดและแผงโซล่าเซลล์รวมถึงมีรีโมทคอนโทรลที่ใช้ในการควบคุมการใช้งานต่างๆได้อย่างครบถ้วนคุณสามารถที่จะเลือกซื้อกำลังวัตต์ของหลอดให้เหมาะสมสำหรับการใช้งานของคุณโดยยิ่งชุดโซล่าเซลล์ยิ่งมีกำลังหวานมากก็จะให้ความสว่างมากและมีอายุในการใช้งานของไปมากขึ้นอีกด้วยโดยโคมไฟโซล่าเซลล์พลังงานแสงอาทิตย์ในชุดนี้นั้นจะมีมาในกำลังวัตต์ที่หลากหลายตั้งแต่ 50 จนถึง 300 วัตต์ให้คุณทำการเลือกซื้อให้เหมาะสมสำหรับการใช้งานของคุณ



รายละเอียดเพิ่มเติม 
 


ไฟLED ชุดไฟนอนนา ชุดไฟLEDโซล่าเซลล์แบบพกพา

ใช้พลังแสงอาทิตย์เป็นหลักไม่จำเป็นต้องเชื่อมต่อกับพลังงานภายนอกให้ยุ่งยาก ให้แสงสว่างสูงด้วยหลอด LED 4หลอด ชาร์จเก็บพลังงานจากแสงอาทิตย์ในตอนกลางวัน-เปิดปิดการทำงานอัตโนมัติด้วยสวิทช์เซ็นเซอร์แสงสว่างโดยเปิดการทำงานในตอนกลางคือและปิดในตอนกลางวัน ติดตั้งง่ายและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม-มีช่องสำหรับเสียบ USB 2ช่อง สะดวกสบายต่อการพกพาไปตั้งแคมป์ สถานที่ที่ไฟฟ้าไม่ถึงหมายเหตุ ก่อนการใช้งานให้ชาร์จเก็บพลังงานแสงอาทิตย์ก่อนอย่างน้อย 4 ชั่วโมง ควรวางแผ่นหันหน้าไปทางทิศใต้ เอียง 15' ระนาบพื้นดิน-แผ่นโซลาร์เซลล์ ขนาด 12 w LED 4ดวง แผ่นสะท้อนแสงดีไซด์พิเศษเพื่อ การสะท้อนแสงที่ดีกว่า-model m-10 pm 10w vmp 0.556a Dimension 1000v กันน้ำกันฝนได้ ชาร์จไฟเต็มที่ 4-6 ชั่วโมง




รายละเอียดเพิ่มเติม 
 

สิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อไฟโซล่าเซลล์มาใช้งาน


1.ชนิดของแผงโซล่าเซลล์

ก่อนที่คุณจะเลือกซื้อไฟโซล่าเซลล์ราคาถูกมาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณาถึงแผงโซล่าเซลล์ว่าเป็นแผงโซล่าเซลล์ชนิดใดโดยแผงโซล่าเซลล์ที่มีอยู่ในท้องตลาดนั้นจะมีอยู่ 2 ประเภทได้แก่แผงโซล่าเซลล์แบบโมโนและ โพลี ซึ่งคุณสมบัติของแผงทั้ง 2 ประเภทนั้นจะมีความแตกต่างกันพอสมควรในด้านประสิทธิภาพของการผลิตกระแสไฟฟ้าซึ่งแผงโซล่าเซลล์ที่นิยมใช้งานในปัจจุบันนี้จะนิยมใช้แผงโซล่าเซลล์แบบ Poly คริสตัลไลน์มากกว่าเพราะว่าเป็นแผงที่มีความทนทานราคาถูกกว่าแผงแบบ Mono crystalline

2.กำลังวัตต์ของแผงโซล่าเซลล์

กำลังวัตต์ของแผงโซล่าเซลล์นั้นเป็นส่วนที่ใช้ในการบอกถึงประสิทธิภาพและความสามารถในการจ่ายไฟของแผงโซล่าเซลล์ชนิดนั้นซึ่งจะใช้ในการชาร์จแบตเตอรี่เพื่อที่จะดึงกลับมาใช้งานกับหลอดไฟของโซล่าเซลล์อีกครั้งหนึ่งโดยยิ่งค่ากำลังวัตต์ของแพงมีค่ามากก็จะสามารถจ่ายกระแสไฟในการชาร์จมากขึ้นด้วยซึ่งการเลือกซื้อไฟโซล่าเซลล์ที่มีกำลังวัตต์เหมาะสมนั้นจะช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานไฟโซล่าเซลล์ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากกว่าการใช้แผงโซล่าเซลล์ที่มีกำลังวัตต์น้อยเกินไปหรือไม่เหมาะสมนั่นเอง

3.แบตเตอรี่โคมไฟโซล่าเซลล์

ไฟโซล่าเซลล์นั้นจะใช้แบตเตอรี่เป็นแหล่งในการเก็บพลังงานไฟฟ้าเพื่อที่จะเอาไว้ใช้ในช่วงกลางคืนที่เราต้องการใช้งานกระแสไฟฟ้าให้แสงสว่างซึ่งการเลือกซื้อไฟโซล่าเซลล์ที่มีการใช้งานแบตเตอรี่ที่มีความจุเหมาะสมจะช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานแสงสว่างจากไฟโซล่าเซลล์ได้ตลอดคืน ซึ่งความจุของแบตเตอรี่ต่างๆและกำลังวัตต์ของโคมไฟโซล่าเซลล์รวมถึงหลอดไฟนั้นจะต้องถูกคำนวณมาอย่างถูกต้องและเหมาะสมเพื่อที่จะช่วยให้การทำงานของอุปกรณ์แต่ละชิ้นทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ในส่วนของแบตเตอรี่ไฟโซล่าเซลล์ราคาถูกนั้นในปัจจุบันนี้เราจะแนะนำใช้แบตเตอรี่ที่เป็นแบตเตอรี่แบบลิเธียมไอออนหรือลิเธียมฟอสเฟตเป็นหลักเพราะว่าพวกมันนั้นมีอายุการใช้งานที่ยาวนานมากกว่าแบตเตอรี่แบบตะกั่วกรดซึ่งมีอายุการใช้งานที่ค่อนข้างต่ำและมีปัญหาที่ค่อนข้างมากขณะใช้งานแบตเตอรี่แบตลิเธียมนั้นจะเป็นอุปกรณ์ที่มีกำลังไฟสูงมีน้ำหนักเบาขนาดกะทัดรัดมากกว่าแบตเตอรี่แบบตะกั่วคนดังนั้นในการเลือกซื้อไฟโซล่าเซลล์มาใช้งานควรที่จะพิจารณาเลือกซื้อชนิดของแบตเตอรี่ให้ถูกต้องกับการใช้งาน

4.หลอดไฟโคมไฟโซล่าเซลล์

ไฟโซล่าเซลล์นั้นจะนิยมใช้หลอดไฟแบบ LED เป็นหลักซึ่งเป็นหลอดไฟที่ให้ความสว่างและมีอายุการใช้งานที่ยาวนานมากกว่าหลอดไฟทั่วไปและเป็นหลอดไฟที่กินกระแสน้อยกว่าหลอดไฟแบบอื่นๆรวมทั้งมีขนาดที่เล็กกะทัดรัดทนต่อสภาพอากาศต่างๆได้อย่างดีและเป็นหลอดที่ให้ความสว่างสูงมาก สามารถที่จะซ่อมแซมได้อย่างง่ายดายมากกว่าหลอดไฟชนิดอื่น

5.ระบบการชาร์จแบตเตอรี่

ระบบการชาร์จนั้นเป็นส่วนที่ใช้ในการควบคุมการชาร์จกระแสไฟฟ้าเข้าแบตเตอรี่โดยจะทำการรับกระแสไฟฟ้าจากแผงโซล่าเซลล์เพื่อที่จะนำเข้าไปเก็บไว้ในแบตเตอรี่ซึ่งระบบชาร์จที่ดีนั้นจะช่วยให้กระแสชาร์จและเวลาในการชาร์จของแบตเตอรี่นั้นมีประสิทธิภาพสูงมากยิ่งขึ้นซึ่งในปัจจุบันนี้ระบบเครื่องชาร์จไฟโซล่าเซลล์นั้นจะมี 2 แบบได้แก่แบบ P W M ซึ่งเป็นระบบชาร์จรุ่นเก่าที่ใช้ในการชาร์จแบตเตอรี่แบบตะกั่วกรดซึ่งมีประสิทธิภาพต่ำและเครื่องชาร์จแบต mppt ซึ่งเป็นเครื่องชาร์จรุ่นใหม่กว่าและเหมาะสำหรับใช้ในการชาร์จแบตเตอรี่แบบลิเธียมไอออนหรือแค่คอร์สพิเศษซึ่งจะมีการจัดการแบตเตอรี่ได้ดีกว่าและมีระบบป้องกันไฟได้ดีกว่าโดยเครื่องชาร์จหรือ Solar charger ที่มีประสิทธิภาพสูงจะช่วยให้แบตเตอรี่นั้นสามารถที่จะทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นและสามารถที่จะทำการประจุไฟให้กับแบตเตอรี่ได้อย่างเหมาะสม

6.อุปกรณ์ต่างๆของไฟโซล่าเซลล์

อุปกรณ์ต่างๆไม่ว่าจะเป็นเสาหรือตัวโครงของไฟโซล่าเซลล์นั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมาพร้อมกับวัสดุและอุปกรณ์คุณภาพสูง โดยสาวนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเป็นเหล็กที่มีความสามารถในการทนสนิมได้เป็นอย่างดีเพื่อช่วยให้อายุการใช้งานของไฟโซล่าเซลล์นั้นมีความทนทานมากยิ่งขึ้นโดยจะนิยมใช้เหล็กชุบกัลวาไนซ์ซึ่ง จะมีคุณสมบัติที่ไม่เป็นสนิมเมื่อใช้งานไปนานๆและตัวโครงของไฟโซล่าเซลล์นั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องถูกออกแบบให้มีความแข็งแรงทนทานและใช้วัสดุที่สามารถป้องกันแสงอาทิตย์ได้เป็นอย่างดี