-->

แนะนำ Pocket wi-fi รุ่นไหนยี่ห้อไหนดี ?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





แนะนำ Pocket wi-fi รุ่นไหนยี่ห้อไหนดี ?



Pocket WiFi เป็นอุปกรณ์ที่ช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตผ่านเครือข่าย 4G ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานอินเทอร์เน็ตได้ทุกที่ที่มีสัญญาณ 4G เข้าถึงซึ่งอุปกรณ์นี้จะช่วยให้คุณสามารถที่จะเชื่อมต่ออุปกรณ์ต่างๆเข้ากับ Pocket WiFi ได้อย่างง่ายดายโดยเฉพาะอย่างยิ่งอุปกรณ์ที่ไม่ได้มี Modem 4G มาด้วยอย่างเช่น Notebook, laptop, iPad หรือ แท็บเล็ต บางรุ่น ที่ไม่ได้มาพร้อมกับความสามารถในการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต



แนะนำ Pocket wi-fi รุ่นไหนยี่ห้อไหนดี ?



#1.AIS 4G Hi-Speed Pocket WiFi (RUIO รุ่น Growfield D523)

AIS 4G Hi-Speed Pocket


เป็น Pocket WiFi ที่รองรับการใช้งานเครือข่ายทั้ง 3G และ 4G LTE fdd ที่ความเร็วสูงสุด 150 mbps รองรับการเชื่อมต่อสัญญาณ WiFi มาตรฐาน WiFi 802.11 b / g / n ในคลื่นความถี่ 2.4 กิกะเฮิร์ตมาพร้อมกับหน้าจอ LED แสดงสถานะการทำงานหน่วยความจำ 128 เมกะไบต์ Rom 128 เมกะไบต์รองรับการใช้งาน Micro SD สูงสุดถึง 32 กิกะไบต์รองรับการติดตั้งผ่านระบบปฏิบัติการ Windows และ Mac OS สามารถที่จะทำการเชื่อมต่อการใช้งานอินเทอร์เน็ตได้สูงสุดถึง 10 ปกรณ์พร้อมกันตัวเครื่องมีขนาดเล็กกะทัดรัดน้ำหนักเบาสามารถที่จะพกพาใช้งานนอกสถานที่ได้อย่างสะดวกสบายมาพร้อมกับแบตเตอรี่ความจุ 3000  mAh  และคู่มือการใช้งานโดยตัวเครื่องมีการรับประกันถึง 1 ปีเต็มช่วยให้คุณมั่นใจถึงประสิทธิภาพและความทนทานของอุปกรณ์ขณะใช้งาน

รายละเอียดเพิ่มเติม



#2.TP-Link M7350 4G Pocket WiFi พกพาไปได้ทุกที่ รองรับ 4G LTE มีหน้าจอ ROUTER Pocket hotspot WiFi

TP-Link M7350


เป็น Pocket WiFi ที่รองรับการใช้งานเครือข่าย 4G LTE 800/900/1800/2100/2600 ความเร็วดาวน์โหลด 150Mbps และอัพโหลด 50Mbps รองรับ 3G คลื่น 900/2100Mhz ความเร็ว 42Mbps มาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลในการเชื่อมต่อขนาด 1.4 นิ้วสามารถที่จะรองรับอุปกรณ์ในการเชื่อมต่อ WiFi พร้อมกันได้สูงสุดถึง 10 เครื่องสามารถที่จะปล่อยคลื่นสัญญาณ WiFi ย่านความถี่ 2.4 กิกะเฮิรตซ์หรือ 5 กิ๊กกะเฮิร์ทได้ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะได้รับประสิทธิภาพในการเชื่อมต่อสูงที่สุดตัวเครื่องมาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาดความจุ 1800mah สามารถใช้งานได้สูงสุดถึง 8 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้งรองรับการใช้งานการชาร์จไฟฟ้าผ่านสาย USB แบบ Micro USB และรองรับการชาร์จผ่านทาง power bank ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานได้ยาวนานมากยิ่งขึ้น

รายละเอียดเพิ่มเติม



#3.TP-Link M7200 Pocket Wi Fi 4G ใส่ซิม (LTE Mobile Wi-Fi) 

TP-Link M7200



เป็น Pocket WiFi แบบ 4G ที่ใช้ในการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้สูงสุดถึง 10 เครื่องพร้อมกันสามารถใช้เป็น WiFi ในรถยนต์ WiFi ติดรถได้รองรับการใช้งานผู้ให้บริการทุกเจ้าในประเทศไทย M7200 รองรับเครือข่าย4G FDD/TDD-LTE สามารถท่องโลกอินเตอร์เน็ตได้จากทุกที่ๆคุณไป แบตเตอรี่ความจุขนาด 2,000 mAh มาพร้อมกับขนาดที่กะทัดรัดและน้ำหนักเบาสามารถที่จะใช้งานในบริเวณที่เครือข่ายสัญญาณ 4G เข้าถึงได้ทั่วประเทศ



ตัวเครื่องมีความทนทานมีอายุการใช้งานที่ยาวนานและช่วยให้คุณสามารถที่จะเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้ทุกที่ที่สัญญาณเครือข่าย 4G เข้าไปถึง ใช้งานได้ทันทีหลังใส่ซิม ไม่ต้องตั้งค่า


รายละเอียดเพิ่มเติม





 Pocket WiFi คืออะไร ?  Pocket wifi นั้นเป็นอุปกรณ์ที่มารูปแบบของอุปกรณ์ Router ที่ใช้ในการเชื่อมต่อ WiFi ที่คุณสามารถที่จะทำการพกพาไปใช้งานได้นอกสถานที่ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการเชื่อมต่ออุปกรณ์ต่างๆที่รองรับการเชื่อมต่อเครือข่ายไร้สายแบบ WiFi ด้วยการปล่อยสัญญาณจากระบบเครือข่าย 4G ที่จะช่วยให้คุณสามารถให้ทำการเชื่อมต่อและใช้งานอินเทอร์เน็ตได้ทุกที่ที่มีสัญญาณ 4 G เหมาะสำหรับใช้ในการ ใช้ ขณะที่คุณทำการท่องเที่ยวหรือทํางานนอกสถานที่ที่ต้องการการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตด้วย





ข้อดีของการใช้งาน pocket wifi นั้นคือ




1. คุณสามารถที่จะทำการเชื่อมต่ออุปกรณ์ได้มากมายซึ่งได้ตัว pocket wifi นี้จะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการเชื่อมต่ออุปกรณ์ได้มากถึง 10 เครื่องหรือมากกว่านั้นได้เลยทีเดียว

2. ช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการเชื่อมต่ออุปกรณ์ที่รองรับการเชื่อมต่อเพียง WiFi ได้อย่างเดียวอย่างเช่นแท็บเล็ตหรือไอแพดในบางรุ่นที่ไม่มีความสามารถในการใส่ซิมได้

3.ช่วยลดราคาในการซื้อแท็บเล็ตเครื่องถัดไปของคุณซึ่งการเลือกซื้อแท็บเล็ตในรุ่นที่รองรับการใช้งาน WiFi อย่างเดียวนั้นจะทำให้คุณสามารถที่จะประหยัดเงินได้ถึงเกือบหลายพันบาท

4. ช่วยให้คุณสามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตได้ทุกที่ทุกเวลาโดยไม่ต้องกังวลแม้ในพื้นที่ที่ไม่มีสัญญาณ WiFi เข้าไปถึงหรือในโรงแรมที่ไม่มีการให้บริการ WiFi

5. คุณสามารถที่จะทำการใช้งานสมาร์ทโฟนที่ยังไม่รองรับเครือข่ายแบบ 4G ซึ่งจะทำให้การเชื่อมต่อมีความเร็วมากกว่าการใช้งานเครือข่าย 3G

6. คุณสามารถที่จะทำการแชร์ขายผ่านทาง Pocket WiFi ได้ซึ่ง pocket wifi บางตัวนั้นจะมีความสามารถในการรองรับการแชร์ไฟล์ผ่านทางอุปกรณ์


Pocket wifi นั้นมีวางขายมากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อบนท้องตลาดซึ่งอาจจะทำให้คุณสับสนว่าควรที่จะเลือก pocket wifi รุ่นไหนยี่ห้อไหนดีที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการเลือกใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาสิ่งที่ควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อ Pocket WiFi มาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อ Pocket WiFi ที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานของคุณมากที่สุด



สิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อ Pocket WiFi มาใช้งาน



1. Package ปริมาณข้อมูลจากผู้ให้บริการ


สิ่งที่คุณควรจะพิจารณาเป็นอันดับแรกก็คือปริมาณข้อมูลที่ทางให้ผู้ให้บริการที่คุณจะสามารถใช้งานได้อย่างเช่น Package Unlimited 4G  หรือ Packageต่างๆที่คุณจะสามารถใช้งานได้โดยคุณควรเลือก Package ที่มีราคาสมเหตุสมผลและมีปริมาณ Data ที่ทางผู้ให้บริการนั้นให้ใช้งานเพียงพอสำหรับการใช้งานของคุณ.

2. ความเร็วและระยะการให้บริการ


ก่อนคุณจะเลือกซื้อ pocket wifi นั้นคุณควรจะพิจารณาถึงความเร็วของการเชื่อมต่อที่คุณสามารถที่จะเชื่อมต่ออุปกรณ์ pocket wifi เข้ากับเครือข่ายสัญญาณ 4G ของผู้ให้บริการมือถือซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะพิจารณาถึงความเร็วที่เหมาะสมกับการใช้งานของคุณโดยทั่วไปแล้วเครือข่ายสัญญาณ 4G นั้น จะสามารถทำความเร็วในเครือข่ายสัญญาณสิทธิได้สูงสุดที่ความเร็ว 100Mbps ความเร็วจริงที่สามารถใช้งานได้ในเครือข่ายสัญญาณแบบสิ่งที่ดีทั้งนั้น Pocket WiFi  จะสามารถให้บริการอินเทอร์เน็ตคุณได้ที่ความเร็วไม่เกิน 100Mbps ซึ่งถือว่าเพียงพอสำหรับการใช้งานทั่วไปโดย pocket wifi นั้นจะมีความสามารถในการปล่อยสัญญาณ WiFi ได้ที่ความเร็วประมาณ 10-20 Mbps และมีระยะทำการอยู่ที่ประมาณ 10 ถึง 20 เมตรซึ่งก็ถือว่าเพียงพอสำหรับการใช้งานของคุณแล้ว

3.  การรองรับ 4G และ 5G


 ถึงแม้ว่าเครือข่าย 5g ยังไม่ได้มีการเริ่มใช้อย่างเป็นทางการแต่ว่า Pocket WiFi ที่รองรับการเชื่อมต่อแบบ 5g นั้นจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้นเมื่อเทียบกับอินเทอร์เน็ตแบบมีสายซึ่งการเลือกซื้อ Pocket WiFi ที่รองรับการเชื่อมต่อแบบ 5g นั้นก็จะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตที่กำลังจะมีขึ้นในอนาคตได้รวดเร็วมากขึ้นอีกด้วย

4.ปริมาณอุปกรณ์ที่สามารถเชื่อมต่อได้


ปริมาณอุปกรณ์ที่สามารถเชื่อมต่อเข้ากับ Pocket WiFi ได้นั้นก็เป็นสิ่งที่สำคัญโดยทั่วไปแล้วในท้องตลาดนั้น Pocket WiFi สามารถที่จะทำการ เชื่อมต่อกับอุปกรณ์ได้ตั้งแต่ 5 อุปกรณ์ขึ้นไปซึ่งถือว่ามีความเหมาะสมและเพียงพอสำหรับการใช้งานถ้าคุณต้องการเชื่อมต่อปริมาณอุปกรณ์มากกว่านี้อาจจะทำให้การใช้อินเทอร์เน็ตนั้นช้ามากจนไม่สามารถที่จะใช้งานได้จริงก็ได้

5.ความสามารถในการเชื่อมต่อ


  pocket wifi บางรุ่นนั้นจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการเชื่อมต่อเข้ากับ USB Drive เพื่อที่จะทำการแชร์ไฟล์ผ่านทาง Pocket WiFi ได้ซึ่งจะทำให้คุณสามารถที่จะใช้งานในการแชร์ไฟล์ได้สะดวกมากยิ่งขึ้นนั่นเอง

6.ความจุของแบตเตอรี่


ในกรณีที่เป็น Pocket WiFi ที่ใช้แบตเตอรี่ในการใช้งานนั้นจำเป็นที่จะต้องพิจารณาถึง ของแบตเตอรี่ที่อยู่ใน pocket wifi ตัวนั้นว่าสามารถที่จะรองรับการใช้งานอุปกรณ์ได้นานเท่าไหร่โดยความจุของแบตเตอรี่ยิ่งมากก็จะยิ่งสามารถทำให้คุณใช้งานทุกวันได้ระยะเวลานานขึ้นซึ่งจะทำให้คุณใช้งานได้อย่างสะดวกมากยิ่งขึ้นนั่นเอง