-->

จะซื้อลู่วิ่งไฟฟ้าพับเก็บได้ ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





จะซื้อลู่วิ่งไฟฟ้าพับเก็บได้ ยี่ห้อไหนดี



ลู่วิ่งไฟฟ้าพับเก็บได้ในปัจจุบันนี้ได้รับความนิยมอย่างมากมายเพราะว่ากระแสของการออกกำลังกาย และรักษาสุขภาพนั้นมาแรงมาก โดยเฉพาะการเดินและการวิ่ง เพื่อที่จะลดน้ำหนักส่วนเกินที่อาจจะเป็นสำเหตุให้เกิดโรคต่าง ๆตามมาอีกเพียบ การเดินและวิ่งนั้นได้รับความนิยมมาตั้งแต่ไหนแต่ไร สามารถวิ่ง และเดินกันได้ทุกเพศ ทุกวัยซึ่งเป็นวิธีออกกำลังกายที่สะดวกที่สุด และง่ายที่สุดที่ใคร ๆก็สามารถออกกำลังกายแบบนี้ได้

ลู่วิ่งไฟฟ้าพับเก็บได้ ยี่ห้อไหนดี
ทำไมเราถึงต้องใช้ลู่วิ่งไฟฟ้า ? ข้อดีของการวิ่งบนลู่วิ่งไฟฟ้านั้นมีมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งมันช่วยให้คุณสามารถออกกำลังกายได้ทุกเมื่อที่คุณต้องการ ไม่ต้องออกไปเสี่ยงวิ่งบนท้องถนน หรือตามสวนสาธรณะในตอนค่ำหรือตอนเช้า ซึ่งมีความเสี่ยงต่ออุบัติเหตุ และ อาชญากรรม และที่ร้ายกว่านั้นอาการบาดเจ็บที่อาจจะสามารถพบได้เป็นประจำจากการออกกำลังกายด้วยการวิ่งภายนอกเช่นตกหลุมจนขาแพลง หรือเหยียบของมีคม ซึ่งลู่วิ่งไฟฟ้านั้นคุณออกกำลังกายที่บ้านของคุณเอง ปลอดภัยแน่นอน

ข้อดีของการใช้ลู่วิ่งไฟฟ้า

ลู่วิ่งไฟฟ้านั้นมีข้อดีมากมาย ซึ่งหลังจากที่เราได้ค้นห้าข้อมูลว่าการวิ่งบนลู่วิ่งไฟฟ้าที่บ้านนั้นมีข้อดีอะไรบ้าง เพียงพอที่จะทำให้คุณตัดสินใจซื้อมาใช้สักเครื่องหรือไม่ ดังข้อมูลด้านล่างเลย

  1. ลู่วิ่งไฟฟ้าพับเก็บได้ นั้นช่วยลดแรงกระแทกให้กับข้อต่อต่าง ๆของร่างกายคุณ ทำให้ข้อต่อต่าง ๆมีสุภาพดีเช่น ข้อเข่า ข้อขา และข้อเท้า รวมถึงหลังด้วย โดยการเดินหรือว่างบนลู่วิ่งไฟฟ้านั้นเป็นพื้นที่ราบเรียบ และไม่มีหลุมบ่อ พื้นเรียบสม่ำเสมอ และบางรุ่นหรือบางแบบก็มีระบบโช๊คดูดซับแรงสะเทือนมาด้วย ซึ่งเหมาะมากสำหรับคนที่เริ่มมีอายุมากขึ้น หรือมีปัญหาข้อต่อต่าง ๆ
  2. คุณสามารถควบคุมเครื่องได้ ทั้งความเร็ว ความหนักเบาของการวิ่ง ระยะเวลา ให้เหมาะสมกับสภาพร่างกายของคุณ และนอกจากนั้นลู่วิ่งไฟฟ้านั้นยังมีระบบตรวจวัดค่าต่าง ๆของร่างกายของคุณไม่ว่าจะเป็น อัตราการเต้นของหัวใจ อุณหภูมิ และ ระยะเวลาที่ออกกำลังกายรายงานให้คุณในขณะออกกำลังกาย และรายงานข้อมูลให้คุณรู้ผ่านทางหน้าจอของเครื่องอีกด้วยนับว่าสะดวกมาก
  3. ความปลอดภัย เป็นส่วนตัว และความสะดวกสบาย คุณสามารถออกกำลังกายเมื่อไหร่ก็ได้ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องเวลา และความปลอดภัยไม่ว่าจะเป็นความปลอดภัยบนท้องถนน ที่ต้องออกไปเสี่ยงกับรถยนต์ คนเร่รอน หรือผู้ไม่ประสงค์ดี หรืออุบัติเหตุต่าง ๆที่อาจจะตามมาเช่นไปวิ่งในตอนเช้ามืด หรือตอนเย็นที่ แสงสว่างไม่เพียงพอ คุณมีโอกาสบาดเจ็บจากการวิ่งชนสิ่งต่าง ๆได้ ซึ่งไม่คุ้มแน่นอนที่จะฝ่าออกไปวิ่งเสี่ยงอันตรายขนาดนั้น
  4. วิ่งอยู่ในบ้านอากาศสดชื่นกว่าข้างนอก นี่จริง ๆโดยเฉพาะในเมืองใหญ่ที่ปัญหามลพิษมักจะเพิ่มขึ้นมากขึ้นอย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นไอเสียรถยนต์ หรือฝุ่น PM 2.5 ที่ส่งผลกระทบต่อสุขภาพ รวมทั้งอากาศที่ร้อน อบอ้าวจนถ้าร้อนมาก ๆ คุณไปวิ่งกลางแดดอาจจะทำให้คุณเป็น ฮีทสโตรกได้เลย แต่ถ้าว่างอยู่บ้านด้วยลู่วิ่งไฟฟ้านั้น ในบ้านคุณติดเครื่องฟอกอากาศ และ เครื่องปรับอากาศ หรือเปิดพัดลมตอนหน้าร้อนนั้นก็ช่วยให้คุณสามารถออกกำลังกายได้อย่างปลอดภัยแล้ว
  5. ไม่กินพื้นที่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งลู่วิ่งไฟฟ้าพับเก็บได้ ที่จะกินพื้นที่นอยมากเมื่อติดตั้งทำให้คุณสามารถใช้งานได้สะดวกสบายเพียงกางลง และเริ่มใช้งานเมื่อเสร็บก็สามารถพับเก็บทำให้สามารถใช้พื้นที่ในบ้านได้อย่างคุ้มค่า

หลังจากที่ได้เห็นข้อดีต่าง ๆของลู่วิ่งไฟฟ้าแล้ว คุณอาจจะเริ่มสนใจที่จะหามาใช้งานสักเครื่องแต่ก็ยังไม่มั่นใจว่าจะต้องเลือกแบบไหน เลือกอย่างไร รุ่นไหน หรือยี่ห้อไหนดี ถึงจะดีและเหมาะสมที่สุดในการใช้งานของคุณ และหลังจากที่เราได้ไปค้นคว้าหาข้อมูลต่าง ๆมาพบว่า มีหลายสิ่งที่คุณจะต้องพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อ ลู่วิ่งไฟฟ้าพับเก็บได้รุ่นใดรุ่นหนึ่งมาใช้งานนั้นว่าจะต้องพิจารณาถึงสิ่งใดบ้าง เพื่อเป็นข้อมูลช่วยให้คุณไปใช้ในการตัดสินใจเลือก ลู่วิ่งไฟฟ้าพับเก็บได้ที่เหมาะสมกับคุณมากที่สุด ดังนี้

สิ่งที่ต้องพิจารณาเมื่อจะเลือกซื้อ ลู่วิ่งไฟฟ้าพับเก็บได้ ยี่ห้อไหนดี

พื้นที่ที่ใช้งาน

พื้นที่ต้องใช้ในการวางลู่วิ่งไฟฟ้านั้นทั้งตอนวางและตอนพับเก็บว่าต้องใช้พื้นที่เท่าไหร่ บ้านคุณมีพื้นที่พอสำหรับวางไหม ด้วยการวัดด้วยสายวัดว่าพวกมันต้องการพื้นที่กว้างยาวเท่าไหร่ โดยเก็บข้อมูลนี้ก่อนที่จะไปซื้อ แต่สำหรับลู่วิ่งไฟฟ้าแบบเรียบแบนนั้น มีความกะทัดรัดมากที่สุด ซึ่งสามารถยกได้อย่างง่ายดายเพื่อไปเก็บไว้ในพื้นที่เล็กมาก ๆได้ สำหรับคนที่มีปัญหาเกี่ยวกับพื้นที่แนะนำให้ลองค้นหาข้อมูลดู หรือสามารถดูได้ที่นี่ ลู่วิ่งไฟฟ้าพับเก็บได้

ความมั่นคง 

สำหรับลู่วิ่งไฟฟ้าที่ราคาถูกจะใช้อุปกรณ์ที่ไม่ได้คุณภาพมาประกอบ ซึ่งไม่มีความมั่นคง แข็งแรง ใช้ไปสักพักก็จะเริ่มโยกเยก และเสียสมดุลดังนั้นควรดูคุณภาพวัสดุที่ใช้ทำด้วยไม่ควรซื้อลู่วิ่งไฟฟ้าคุณภาพต่ำราคาถูก เพราะยังไงก็ไม่คุ้มกับการใช้งาน ควรเลือกเครื่องที่มีความมั่นคง แข็งแรง หรือสามารถลองใช้งานกิ่นได้จะดีที่สุด

แรงม้าของมอเตอร์ 

ลู่วิ่งไฟฟ้านั้นใช้ไฟฟ้าในการทำให้ลู่วิ่งทำงาน ด้วยการใช้มอเตอร์ขับสายพานสำหรับเดินหรือวิ่งซึ่งกำลังม้าของมอเตอร์จะเป็นตัวที่บอกว่าลู่วิ่งจะสามารถรับน้ำหนักของผู้ออกกำลังกาย และทำให้การหมุนสายพานได้ดีเพียงใด โดยมอเตอร์ที่มีแรงม้าสูง ก็จะสามารถทำงานได้ดีกว่าแรงม้าต่ำ แต่ก็จะกินกระแสไฟฟ้ามากกว่าด้วย การเลือกแรงม้าให้เหมาะสมกับการใช้งานของเรานั้นจะดีที่สุด

น้ำหนักที่สามารถรับได้ 

คือน้ำหนักของผู้ออกกำลังกายที่เครื่องสามารถรับได้ส่วนใหญ่เครื่องออกกำลังกายนั้นจะสามารถรับน้ำนักได้อย่างน้อย 120-150 กิโลกรัมอยู่แล้ว แต่ในกรณีที่คนออกกำลังกายมีน้ำหนักมากควรที่จะซื้อเครื่องที่สามารถรับน้ำหนักได้มาก เช่น 200 กิโลกรัมขึ้นไป ซึ่งการเลือกซื้อนั้นก็ควรที่จะพิจารณาจุดนี้ด้วย

การใช้งาน 

การใช้งานนั้นสะดวกไหม โดยพิจารณาตั้งแต่การกางออกใช้งาน และพับเก็บว่าสามารถทำได้สะดวกหรือไม่ ระบบต่าง ๆในการตั้งค่าเครื่องออกกำลังกาย ระบบอำนวยความสะดวกต่าง ๆ หน้าจอแสดงผลการควบคุมระดับความเร็ว การควบคุมระดับความชัน ถ้ามี นั้นสามารถเข้าใจได้ง่ายหรือไม่ นี่สำคัญมาก

ราคาลู่วิ่งไฟฟ้าพับเก็บได้ 

ราคาควรอยู่ในระดับที่เหมาะสมกับคุณภาพของอุปกรณ์ไม่แพงเวอร์จนเกินไปและเราแนะนำให้ทำการเปรียบเทียบราคากับร้านค้าออนไลน์ก่อนซื้อเพราะว่าบางทีร้านค้าออนไลน์อย่าง Lazada หรือ Shopee ก็มีราคาถูกกว่าในสินค้าตัวเดียวกัน ดังนั้นเพื่อให้ได้สินค้าราคาไม่แพงเกินไปควรทำอย่างยิ่ง

การรับประกัน บริการหลังการขายต่าง ๆ

ต้องดี ไม่ใช่ว่าซื้อมาได้ 7 วันแล้วเครื่องมีปัญหาติดต่อใครไม่ได้ หรือพอเสียมาก็ไม่มีอะไหล่ขาย แบบนี้ก็ไม่สมควรซื้อ ควรเลือกซื้อยี่ห้อที่ไว้ใจได้ และมีการรับประกันสินค้าอย่างน้อย ๆ 6 เดือน ไม่ควรซื้ออุปกรณ์ที่ไม่มีการรับประกันคุณภาพ ถึงแม้ว่ามันจะถูกมากแค่ไหนก็ตาม

แนะนำลู่วิ่งไฟฟ้าพับเก็บได้ แบบไหน ยี่ห้อไหนดี

รุ่นที่กะทัดรัดที่สุดก็จะเป็น เรียกว่าอะไรดีละ แผ่นเดินแล้วกัน โดย Xiaomi Walking Pad A1 ลู่เดินออกกำลังกาย Xiaomi WalkingPad A1 Folding Walking Machine หรือ ลู่เดินพับได้ ของแท้จาก WalkingPad (แบรนด์ในเครื่อเสี่ยวหมี่)
ลู่วิ่งไฟฟ้าพับเก็บได้
ที่เหมาะสำหรับออกกำลังกายเบาๆ มาพร้อมกับตัวเครื่องอลูมิเนียมน้ำหนักเบา แผงหน้าจอเทคโนโลยี IML ที่มีไฟ LED แสดงข้อมูลเวลาในการออกกำลังกายและความเร็ว ใช้เทคโนโลยีการควบคุมความเร็วอัตโนมัติ ด้วยเซ็นเซอร์ที่กลางลู่ เพื่อปรับความเร็วตามที่ผู้ใช้เดิน แล้วยังสามารถเชื่อมต่อกับแอพ Mi Home เพื่อตั้งค่าต่าง ๆ และมาพร้อมรีโมทคอนโทรลที่ควบคุมลู่เดิน โดยลู่วิ่งแบบนี้ใช้เดินได้เท่านั้นไม่เหมาะที่จะน้ำมาวิ่งเพราะมีความแข็งแรงไม่มาก
ลู่วิ่งไฟฟ้าพับเก็บได้
แต่ถ้าต้องการแบบบางแบบนี้เราแนะนำ eBuy ลู่วิ่งไฟฟ้าแบบเรียบแบนขนาดเล็ก  ตัวนี้จะดีกว่าตรงที่สามารถวิ่งได้เลยไม่มีปัญหา และราคาก็ถูกกว่าเจ้าตัวแรกหลายพันด้วย และก็คุณภาพก็ดีพอสมควรหลังจากที่ได้อ่านรีวิวก็บอกว่าดี ให้คะแนน 4 ดาวกันทั้งนั้น

ถ้าแบบที่สามารถรับน้ำหนักได้มาก ปรับระดับความชันได้ต้องตัวนี้ Keep Going Max ลู่วิ่ง 2.5 แรงม้า ลู่วิ่งไฟฟ้า 2.5 แรงม้า ปรับความชันอัตโนมัติ 3 ระดับ เชื่อมต่อมือถือ ระบบโช้คคู่รับแรงกระแทก รุ่น SP62 รับน้ำหนักได้ถึง 200 กิโลกรัม จอแสดงผล LCD: ความเร็ว, เวลา, ระยะทาง, แคลอรี่, อัตราการเต้นของหัวใจ สามารถพับเก็บได้อย่างง่ายดายมาก และหลังพับเก็บมีขนาดเล็ก กะทัดรัดดี