-->

ลู่วิ่งไฟฟ้าแบบพับเก็บได้ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี ?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





ลู่วิ่งไฟฟ้าแบบพับเก็บได้ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี ?



 ลู่วิ่งไฟฟ้าพับเก็บได้ นั้นเป็นเครื่องออกกำลังกายที่เหมาะสำหรับผู้ที่มีพื้นที่ภายในบ้านที่ค่อนข้างน้อยแต่ยังอยากมีเครื่องออกกำลังกายไว้ใช้งานภายในบ้านโดยลู่วิ่งไฟฟ้าสำหรับออกกำลังกายแบบนี้นั้นจะสามารถที่จะทำการพับเก็บให้มีขนาดเล็กกะทัดรัดและไม่กินพื้นที่ในการติดตั้งหรือใช้งานซึ่งอาจจะช่วยให้คุณนั้นเปลี่ยนห้องโถงภายในบ้านของคุณให้เป็นพื้นที่ในการออกกำลังกายได้อย่างง่ายดายซึ่งจะมีความสะดวกสบายกว่าการที่จะออกไปวิ่งตามสวนสาธารณะต่างๆซึ่งอาจจะไม่สะดวกหรือไม่รู้สึกไม่ปลอดภัยโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงที่มีฝุ่นและควันรวมถึงเชื้อไวรัสแพร่กระจายจำนวนมากในช่วงนี้



การออกกำลังกายที่บ้านจึงเป็นทางเลือกหนึ่งที่ยังจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะควบคุมน้ำหนักและออกกำลังกายเพื่อเสริมสร้างความแข็งแรงของร่างกายให้สามารถที่จะต่อสู้กับโรคภัย และช่วยให้หุ่นของคุณนะดูดีอยู่เสมอดังนั้นเครื่องออกกำลังกายนั้นจึงเป็นอุปกรณ์สำคัญอย่างยิ่ง


โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่นิยมในการออกกำลังกายด้วยการเดินหรือการวิ่งบนลู่วิ่งไฟฟ้าแต่ลู่วิ่งไฟฟ้าไม่ใช่ทุกเรื่องที่จะสามารถทำการพับเก็บให้มีขนาดที่เล็กกะทัดรัดได้และกินพื้นที่ในการจัดเก็บน้อยซึ่งโล่งที่สามารถพับเก็บได้นั้นจะสามารถที่จะลดพื้นที่ในการจัดเก็บได้ถึง 60 เปอร์เซ็นต์ของลู่วิ่งธรรมดาและยังสามารถที่จะทำการเคลื่อนย้ายได้สะดวกเนื่องจากว่าพวกมันนั้นจะ พร้อมกับระบบล้อเลื่อนซึ่งช่วยให้คุณสามารถที่จะเลื่อนไปเก็บหรือเข็นไปเก็บยังห้องเก็บของเพื่อไม่ให้เกะกะพื้นที่ทำงานและพื้นที่อยู่อาศัยของคุณได้อีกด้วยโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ อยู่ในคอนโดอพาร์ทเม้นท์ต่างๆที่มีขนาดไม่ได้มีพื้นที่กว้างขวางมากนะนั่นเอง


ซึ่งตัวลู่วิ่งไฟฟ้าแบบพับเก็บได้นั้นจะมีประสิทธิภาพในการทำงานเหมือนกันกับลูกวิ่งแบบปกติทุกอย่าง และมีประสิทธิภาพในการใช้งานที่ใกล้เคียงกันในด้านความแข็งแรงทนทานก็ไม่ได้แตกต่างกันแม้แต่นิดเดียวดังนั้นการเลือกซื้อลู่วิ่งไฟฟ้าแบบพับเก็บได้นั้นจึงเป็นทางเลือกหนึ่งที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถ ผลการออกกำลังกายที่บ้านได้อย่างปลอดภัยนั่นเอง


สำหรับมือใหม่หรือผู้ที่กำลังมองหาลู่วิ่งไฟฟ้าแบบพับเก็บได้นั้นแต่ไม่รู้ว่าจะเลือกรุ่นไหนยี่ห้อไหนดีที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาสิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อลู่วิ่งไฟฟ้ามาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อลู่วิ่งไฟฟ้าแบบพับเก็บได้ที่มีประสิทธิภาพเหมาะสมสำหรับการใช้งานของคุณมากที่สุด


สิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อลู่วิ่งไฟฟ้าแบบพับเก็บได้มาใช้งาน


1. วัตถุประสงค์ในการใช้งาน


ในการเลือกซื้อลู่วิ่งไฟฟ้าแบบพับเก็บได้นั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณาถึงวัตถุประสงค์ในการใช้งานของคุณได้แก่ลูกวิ่งไฟฟ้าแบบสำหรับเดินสำหรับวิ่งหรือสำหรับวิ่งแบบสปรินต์หรือวิ่งแบบรวดเร็ว เพื่อให้ตรงกับจุดประสงค์ในการใช้งานของคุณไม่ควรเลือกซื้อลู่วิ่งที่ไม่ครอบคลุมลักษณะและสไตล์การออกกำลังกายของคนอย่างเด็ดขาดเพราะว่ามันจะทำให้การออกกำลังกายของคุณนั้นถูกจำกัด


2. งบประมาณ


ในการเลือกซื้อลู่วิ่งไฟฟ้าแบบพับเก็บได้นะคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณาถึงงบประมาณที่คุณได้ตั้งเอาไว้ว่าคุณจะสามารถทำการจ่ายได้ในระดับราคาเท่าไหร่ซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะนำลู่วิ่งไฟฟ้ารุ่นต่างๆที่อยู่ในระดับราคาใกล้เคียงกันมาทำการเปรียบเทียบราคาก่อนที่จะทำการเลือกซื้อโดยจะเลือกซื้อลู่วิ่งที่มีคุณสมบัติต่างๆที่ใกล้เคียงกับความต้องการของคุณมากที่สุดในระดับราคาที่คุณได้ตั้งเอาไว้


3.พื้นที่ในการติดตั้งลู่วิ่งไฟฟ้าแบบพับเก็บได้


พื้นที่ในการติดตั้งเพื่อที่จะใช้ในการออกกำลังกายและพื้นที่ที่ใช้ในการจัดเก็บรวบวิ่งไฟฟ้านั้นมีความแตกต่างกันซึ่งคุณควรจะพิจารณาให้ดีก่อนที่จะเลือกซื้อมาใช้งานโดยลู่วิ่งไฟฟ้าแบบพับเก็บได้นั้นจะสามารถ เคลื่อนย้ายได้อย่างสะดวกสบายและสามารถที่จะทำการพับเก็บให้มีขนาดที่เล็กกะทัดรัดประหยัดพื้นที่ในการติดตั้งเมื่อไม่ใช้งานซึ่งเจ้าตัวลู่วิ่งไฟฟ้าแบบพับเก็บได้นั้นจะสามารถพับเก็บให้มีพื้นที่ขนาดเล็กได้สูงสุดถึง 1 ใน 3 ของลู่วิ่งขณะที่ทำการติดตั้งเพื่อใช้งาน


4.ขนาดพื้นที่ของสายพานวิ่ง


ขนาดของสายพานสำหรับวิ่งหรือเดินนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีขนาดที่เหมาะสมไม่มี ขนาดที่สั้นและแคบจนเกินไปเพราะอาจจะทำให้คุณนั้นรู้สึกอึดอัดขณะที่เดินหรือวิ่งออกกำลังกายโดยพิจารณาได้จากขนาดของร่างกายของคุณเป็นหลัก


5.ขนาดของมอเตอร์ของเครื่องวิ่งไฟฟ้า


ขนาดของมอเตอร์ไฟฟ้านั้นควรที่จะมีขนาดที่เหมาะสมสามารถที่จะทำความเร็วในการวิ่งของคุณได้เพียงพอและมีความแข็งแรงทนทานโดยกำลังของมอเตอร์นั้นจะมีการวัดค่าเป็นหวัดซึ่งค่าวัตต์ยิ่งมีค่ามากก็จะหมายถึงตัวมอเตอร์นั้น ในการทำงานมากสามารถหมุนได้เร็วมากยิ่งขึ้นหรือสามารถที่จะหมุนได้กำลังมากยิ่งขึ้นแต่ก็ต้องแลกมากับราคาที่เพิ่มมากยิ่งขึ้นอีกด้วยดังนั้นในการเลือกซื้อมาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อกำลังมอเตอร์ที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานของคุณ


6.การเชื่อมต่อและการแสดงผล


ลู่วิ่งไฟฟ้าแบบพับได้นั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมาพร้อมกับความสามารถในการแสดงข้อมูลขณะที่คุณทำการใช้งานหรือออกกำลังกายโดยทั่วไปแล้วจะมีข้อมูลต่างๆแสดงไม่ว่าจะเป็นระยะเวลาในการออกกำลังกายระยะทางที่ออกปริมาณแคลอรี่ที่เบิร์นหรือได้ใช้ไปขณะ รวมถึงค่าต่างๆซึ่งอาจจะมีการเพิ่มเติมเข้ามาเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะเห็นรายละเอียดต่างๆขณะที่ออกกำลังกายได้และนำข้อมูลไปใช้ในการวางแผนในการออกกำลังกายของคุณให้เหมาะสมจะมีลู่วิ่งไฟฟ้าบางรุ่นที่สามารถที่จะทำการเชื่อมต่อเข้ากับแอพพลิเคชั่นของสมาร์ทโฟนเพื่อใช้ในการบันทึกข้อมูล เพื่อไปใช้ในการวิเคราะห์ต่างๆในการออกกำลังกายของคุณซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะได้รับประโยชน์สูงสุดในการออกกำลังกายนั่นเอง


7.คุณภาพของวัสดุและอุปกรณ์รวมถึงการประกอบ


ลู่วิ่งไฟฟ้าแบบพับได้นั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องใช้วัสดุอุปกรณ์คุณภาพสูงมีความแข็งแรงทนทานสามารถที่จะรับน้ำหนักของ งานได้โดยไม่เกิดปัญหาขณะใช้งานซึ่งตัวทั้งตัววัสดุและอุปกรณ์นั้นจะต้องมีความแข็งแรงทนทานมีการออกแบบโครงสร้างของลู่วิ่งให้มีความแน่นหนา ไม่โยกเยกหรือคลอนขณะที่ใช้งาน


สรุปจะเห็นได้ว่าในการที่จะเลือกซื้อลู่วิ่งไฟฟ้าแบบพับเก็บได้นั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณามากมายหลากหลายปัจจัยไม่ว่าจะเป็นวัตถุประสงค์ในการใช้งานงบประมาณที่คุณได้ตั้งเอาไว้พื้นที่ในการติดตั้งรูปวิ่งไฟฟ้าขนาดความกว้างของสายพานวิ่งที่เหมาะสมกับการใช้งานของคุณขนาดและกำลังของมอเตอร์ที่เหมาะสมการเชื่อมต่อและการแสดงผลขณะที่ออกกำลังกายของเครื่องซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นเห็นรายละเอียดต่างๆได้อย่างชัดเจนและสุดท้ายคือคุณภาพของวัสดุและอุปกรณ์ในการนำมาประกอบเป็นลู่วิ่งไฟฟ้าแบบพับเก็บได้นั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องใช้วัสดุอุปกรณ์คุณภาพสูงซึ่งจะทำให้ตัวอุปกรณ์นั้นมีความแข็งแรงทนทานและมีอายุการใช้งานที่ยาวนานคุ้มค่าในการลงทุน


แนะนํา ลู่วิ่งไฟฟ้าแบบพับเก็บได้ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



Amazfit Airrun Smart Treadmill - ลู่วิ่งไฟฟ้าอัจฉริยะพับเก็บได้


Amazfit Airrun ลู่วิ่งไฟฟ้า มีสายพานวิ่งที่มีความกว้าง 130X50 ซม. (51X19.5 นิ้ว) ให้ความรู้สึกมั่นคงและมีเสถียรภาพขณะวิ่ง มาพร้อมกับสารเคลือบยางกันลื่น ทำให้วิ่งสบายและปลอดภัย พับง่าย ใช้เวลาเพียง 5 วิ มีปุ่มกดสั่งพับบริเวณด้านหลังที่วางแขน สามารถพับเก็บใต้เตียงหรือใต้โต๊ะ ช่วยประหยัดพื้นที่ถึง 80% Built-in ลำโพง JBL สองข้าง ให้คุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยมขณะออกกำลังกาย ดูดซับแรงกระแทกและการป้องกันการกระแทกที่หัวเข่า ซิงค์ข้อมูลอัตราการเต้นของหัวใจกับอุปกรณ์ที่สวมใส่* สามารถใช้ได้กับ Amazfit GTS , GTR Bip และอื่นๆอีกในอนาคต ดีไซต์แบบมินิมอล วัสดุของลู่วิ่งเป็นโลหะ ไร้รอยต่อ ดูเรียบง่ายแต่สมบูรณ์แบบ แจ้งเตือนการซ่อมบำรุงเมื่อถึงกำหนดเวลา.




รายละเอียดเพิ่มเติม



Xiaomi Kingsmith T1 ลู่วิ่งไฟฟ้าพับได้



รองรับแรงกระแทก ลดปัญหาปวดเข่าปวดข้อ ใช้งานง่าย ไม่ต้องประกอบให้ยุ่งยาก สายพานกว้างถึง 48CM. ความเร็ว 0.8-15 KM/H ขนาดสายพานกว้าง 48 x 120 CM ความลาดชัน 4% เหมาะสำหรับการวิ่ง พลังงานสูง 3แรงม้า พลังงานเพียง 918W เสียงเงียบเพียง 60db พับเก็บพิงกำแพงได้90องศา ประหยัดพื้นที่จัดเก็บ ป้องกันแรงกระแทกด้วยระบบไฮดรอลิก พร้อมล้อลาก4จุด เคลื่อนย้ายง่าย สะดวก หน้าจอ LED บอกระดับความเร็ว ระยะทาง เวลา และแคลอรี่ สามารถเชื่อมต่อกับมือถือด้วย App บอกข้อมูลต่าง ๆ สั่งการใช้งานผ่านมือถือได้ รับน้ำหนักได้ถึง 110kg. น้ำหนักเครื่อง 54kg.




รายละเอียดเพิ่มเติม



OVICX ลู่วิ่งไฟฟ้า รุ่นi1 Treadmill


เป็นลู่วิ่งไฟฟ้าที่มาพร้อมกับกำลังมอเตอร์ถึง 930 วัตต์สายพานที่มีความกว้างถึง 46 cm ยาว 120 cm มาพร้อมกับหน้าจอ LED เพื่อใช้ในการแสดงข้อมูลต่างๆตัวเครื่องรองรับการเชื่อมต่อเข้ากับสมาร์ทโฟนด้วยสัญญาณบลูทูธเพื่อใช้ในการเก็บข้อมูลและแสดงผล วิ่งสามารถรองรับน้ำหนักได้สูงสุดถึง 120 กิโลกรัมโดยมีน้ำหนักของลูกวิ่งอยู่ที่ 59 กิโลกรัมตัวเครื่องสามารถที่จะพับเก็บและกางออกได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายทำให้ประหยัดพื้นที่ในการติดตั้งและใช้งานและมีล้อเลื่อนที่ใช้ในการเคลื่อนย้ายทำให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการเคลื่อนย้ายได้อย่างสะดวกสบายและรวดเร็ว





รายละเอียดเพิ่มเติม