-->

รวม ปริ้นเตอร์ HP ที่ดีที่สุด รุ่นไหนแบบไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





รวม ปริ้นเตอร์ HP ที่ดีที่สุด รุ่นไหนแบบไหนดี



ปริ้นเตอร์ HP นั้นเป็นยี่ห้อที่รู้จักเป็นอย่างดีในด้านคุณภาพสินค้าที่เป็นสินค้าประสิทธิภาพสูง ให้ความคมชัดในการใช้งาน ความทนทานและราคาที่เหมาะสม ปรินเตอร์ในปัจจุบันนี้เรานิยมใช้งานในการพิมพ์เอกสารสำคัญต่าง ๆ เช่นรายงาน ใบเสร็จ เอกสารสำคัญต่างซึ่งเป็นที่นิยมในการใช้งานทั้งในบ้าน และในออฟฟิศสำหรับใครที่กำลังมองหาเครื่องปริ้นเตอร์ใหม่อยู่สำหรับไปใช้งาน หรือไปทดแทนเครื่องปริ้นเตอร์เก่าที่เริ่มตกรุ่นแล้วละก็ วันนี้เรามีปรินเตอร์ที่เราได้เลือกสรรมาให้คุณพิจารณาสำหรับเลือกใช้งานในการทำงานเพื่อความต่อเนื่องในการทำงานของคุณ


แต่การที่จะเลือกซื้อปรินเตอร์นั้นค่อนข้างที่จะทำให้คุณสับสนนิดหน่อยโดยเฉพาะการที่มีปริ้นเตอร์ หลากหลายรุ่นออกมาวางขายจำนวนมาก และมีการปล่อยออกมาถี่จนเลือกไม่ถูกกันเลทีเดียว และเนื่องจากว่ามีตัวเลือกที่เยอะจนอาจจะทำให้คุณเริ่มที่จะสับสนว่าควรที่จะเลือกซื้อรุ่นไหนดีที่จะช่วยให้คุณได้เครื่องปริ้นเตอร์ที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานของคุณในราคาที่ไม่แพงมากเกินไป
ในการที่จะเลือกซื้อปรินเตอร์สำรับไปใช้งานนั้นสิ่งแรกที่คุณจะต้องพิจารณาก็คือคุณจะนำเอาพวกมันไปใช้งานอะไรบ้างในชีวิตประจำวัน ซึ่งจะเป็นสิ่งที่ช่วยคุณพิจารณาได้ง่ายขึ้น และก็งบประมาณที่คุณตั้งเอาไว้สำหรับปรินเตอร์ที่จะนำมาใช้งานนั้นอยู่ที่เท่าไร




เช่นปรินเตอร์ขาวดำธรรมดาก็เพียงพอหากคุณต้องการพิมพ์เพียงใบเสร็จนับเงินหรือใบกำกับภาษีธรรมดา ซึ่งอาจจะเป็นปริ้นเตอร์แบบใช้หมึกที่มีราคาถูกหลักพันต้นๆเท่านั้น หรือเลเซอร์ปริ้นเตอร์ ที่ราคาถูกสุด อยู่ที่หลักพันปลายๆ หรือเครื่องพิมพ์ ที่มีคุณภาพสูงกว่านั้นขึ้นอยู่กับความต้องการของคุณ ดังนั้นคุณควรที่จะพิจารณาและเปรียบเทียบข้อดี ข้อด้อยในเครื่องปริ้นเตอร์ แต่ละรุ่นว่าเครื่องไหนที่เหมาะกับคุณมากที่สุด



แนะนำ เครื่องปริ้นเตอร์จาก HP   รุ่นไหน แบบไหนดี




HP DeskJet Ink 1112 Printer ปริ้นเตอร์



ดีที่สุดสำหรับคนที่มองหา ปรินเตอร์ราคาถูก เป็นปรินเตอร์แบบใช้หมึกธรรมดาข้อดีคือราคาถูกมาก สามารถพิมพ์งานเอกสารขาวดำได้อย่างรวดเร็ว โดยเครื่องปรินเตอร์เป็นแบบ เติมหมึกน้ำธรรมดาใช้หมึกเบอร์ 63 ในการทำงานสามารถพิมพ์ภาพเป็นสีได้ดี การติดตั้งง่าย ขนาดกะทัดรัด เหมาะสำหรับโฮมออฟฟิศ หรือที่ทำงานขนาดเล็กที่ต้องการงานเอกสารที่ไม่ละเอียดมาก และพิมพ์เอกสารจำนวนไม่มากเกินไป และสามารถใช้งานได้กับกระดาษขนาด  A4,B5,A6 ถือว่าเพียงพอ และคุ้มค่ามากในราคาระดับพันต้น ๆเท่านั้นเอง ตัวเครื่องมีความทนทานแข็งแรง และประหยัดไฟได้รับเครื่องหมายรับรอง มีการรับประกันจาก HP 1 ปีเต็ม



HP DeskJet IA 2676 All-in-One ปริ๊น ถ่ายเอกสาร สแกน WIFI พร้อมหมึกแท้



เป็นรุ่นที่เหมาะที่สุดที่จะใช้งานแบบไร้สายเชื่อมต่อผ่าน Wi-Fi  ได้ทุกที่ ปรินเตอร์แบบเอนกประสงค์แบบ ออลอินวัน สามารถใช้งานได้หลากหลายในเครื่องเดียว โดยคุณสามารถสั่งพิมพ์เอสาร ถ่านเอกสาร สแกนเอกสารได้ในเครื่องนี้เครื่องเดียว ตัวเครื่องรองรับการใช้งานแบบไร้สายผ่านการเชื่อมต่อสัญญาน Wi-Fi ช่วยให้คุณสะดวกในการจัดวางเครื่องไม่ต้องมีสายส่งข้อมูลให้เกะกะ สามารถวางไว้ตรงไหนของออฟฟิศ หรือห้องทำงานก็ได้ ยืดหยุ่นต่อการใช้งานสุดๆ คุณสามารถสั่งพิมพ์ได้แบบไร้สายผ่านคอมพิวเตอร์ และสมาร์ตโฟน หรือแท็บเลต ได้ทันทีเรียกได้ว่าตอบโจทย์ชีวิตสมัยใหม่ได้ดีทีเดียว โดยความสามารถในการพิมพ์นั้นรองรับการพิมพ์ด้วยกระดาษขนาด A4 ได้ถึง 1000 หน้าต่อเดือนซึ่งถือว่าเพียงพอต่อการใช้งานทั่ว ๆไป แต่ถ้าคุณต้องการพิมพ์มากกว่านี้แนะนำให้ซื้อรุ่นที่ดีกว่านี้ เครื่องพิมพ์เป็นแบบใช้หมึกน้ำธรรมดา สามารถสั่งพิมพ์ได้ทั้งสี และขาวดำ หรือขาวดำอย่างเดียว เรียกได้ว่าสะดวกมาก ตัวเครื่องมีความแข็งแรงทนทาน และมีการรับประกันจากผู้ผลิตถึง 1 ปีวางใจในสินค้าได้




PRINTER HP Ink Tank Wireless 415 All in one



เป็นปริ้นเตอร์ที่มาพร้อมกับระบบ แท้งค์ที่มีหมึกมาอยู่ในแท้งค์เลยทำให้รองรับการใช้งานการพิมพ์จำนวนมากได้อย่างเพียงพอโดยหมึกสามารถเติมเองได้ตลอดทำให้คุณสะดวกในการใช้งานในกรณีที่ต้องพิมพ์เอกสารเยอะๆไม่ต้องจุกจิกกับปัญหาหมึกหมด ตัวแท้งค์หมึกนั้นมีสีใสช่วยให้คุณสามารถเห็นระดับน้ำหมึกได้ชัดเจนทำให้คุณไม่ต้องกังวลว่าหมึกจะหมดระหว่างใช้งาน ตัวเครื่องรองรับการเชื่อมต่อผ่านระบบเครือข่ายแบบ Wi-Fi ช่วยให้คุณนั้นสามารถจัดวางเครื่องปริ้นเตอร์ไว้ในส่วนไหนของบ้านก็ได้อย่างไม่มีปัญหา สามรถสั่งงานปรินต์ได้จาก โทรศัพท์สมาร์ตโฟน แท็บเลต ได้อย่างไม่มีปัญหา และเนื่องจากว่า PRINTER HP Ink Tank Wireless 415 เป็นปรินเตอร์แบบ All in one หรือรวมทุกอย่างไว้ในเครื่องเดียว จึงช่วยให้คุณนั้นสามารถใช้งานมันในการ ปริ้นต์ สแกนเอกสาร สั่งถ่ายเอกสารได้ จากตัวเครื่องเลย เรียกได้ว่ามีความเอนกประสงค์มาก ๆ
ปรินเตอร์รุ่นนี้เหมาะสำหรับคนที่ต้องการใช้งานปริ้นต์เยอะพอสมควร สามารถใช้งานแบบเอนกประสงค์ได้ รองรับการถ่ายเอกสาร สแกนเอกสารได้ด้วย เรียกได้ว่าจบในเครื่องเดียว ในเรืองของราคานั้นจะอยู่ที่ประมาณ สามพันกว่าบาทปลายๆ ซึ่งถือว่าคุ้มค่าคุ้มราคามากกับตัวเครื่องที่มีการรับประกันถึง 2 ปีจากผู้ผลิตโดยตรง


HP LaserJet Pro M15a Printer



มาดูปรินเตอร์แบบเลเซอร์กันบ้าง โดยเจ้า HP LaserJet Pro M15a Printer ตัวนี้เป็นรุ่นที่เหมาะสำหรับผู้ใช้งานเริ่มต้น นักเรียนนักศึกษาที่กำลังมองหาปรินเตอร์สักเครื่องเพื่อปริ้นต์งานส่งอาจารย์ทำการบ้านหรือรายงานก็แล้วแต่ เนื่องจากว่าพวกมันมีราคาที่ถูก เหมาะสำหรับการลงทุนที่มีงบประมาณที่จำกัดและสะดวกกว่าไปใช้งานตามร้านรับพิมพ์เอกสารเพราะคุณสามารถสั่งพิมพ์เอกสารได้ทุกเมื่อในหอพัก เหมาะสำหรับงานที่ต้องการความสะดวกและหาร้านสำหรับพิมพ์เอกสารยาก ข้อดีของปริ้นเตอร์แบบเลเซอร์คือ ตัวหมึกไม่แห้งแม้จะไม่ได้ใช้เป็นประจำ สามารถปริ้นต์งานได้จำนวนมากต่อหมึก 1 ตลับซึ่งมีราคาต้นทุนในการปริ้นต์เฉลี่ยที่ถูกกว่าแบบอื่น การดูแลรักษาค่อนข้างต่ำ ตัวเครื่องมีความทนทานสูงมาก
ในส่วนของราคา ของปรินต์เตอร์แบบเลเซอร์รุ่นนี้อยู่ในระดับราคาที่ถือว่าถูกมากเพียงแค่ราคาพันกลางๆเท่านั้นเอง ซึ่งเป็นที่มาของคำว่าปรินต์เตอร์ราคาประหยัดเหมาะสำหรับนักเรียนนักศึกษา แต่ในส่วนของข้อด้อยของปรินเตอร์รุ่นนี้คือไม่สามารถปริ้นต์สีได้ เพียงเท่านั้นเอง




HP LaserJet Pro M15w Printer



เป็นเลเซอร์ปริ้นเตอร์ที่รองรับการใช้งานแบบไร้สายผ่านเครือข่าย Wi-Fi ที่สามารถรองรับการสั่งพิมพ์ได้จากสมาร์ตโฟนรองรับการพิมพ์งานแบบขาวดำที่ความเร็วสูงถึง 18 แผ่นต่อนาทีไม่ต้องรอนานความรวดเร็วนั้นก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่คุณจะต้องพิจารณาในการที่จะเลือกซื้อปรินเตอร์ดี ๆสักเครื่องเพื่อมาใช้งาน ตัวเครื่องใช้สีโทนเนอร์ที่มีความสะดวก และรองรับการพิมพ์เอกสารได้จำนวนมาก ให้งานพิมพ์ที่มีความละเอียดสูง และรองรับงานพิมพ์ต่อเดือนถึง 8000 หน้าได้อย่างสบาย ตัวเครื่องมีขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบามีความแข็งแรงสูง สามารวางไว้มุมไหนก็ได้ในอฟฟิศ ช่วยให้คุณไม่ต้องกังวลเรื่องของสายสัญญาณ ที่จะมารบกวนการใช้งาน ในส่วนของราคานั้น HP LaserJet Pro M15w จะอยู่ที่ประมาณ สามพันต้นๆ ก่อนซื้อแนะนำให้เช็คราคาตามร้านค้าออนไลน์อย่าง Lazada ก่อนเพระอาจจะมีการจัดโปรโมชั่นทำให้ได้ราคาที่ถูกลงอีก





HP LaserJet MFP M28a Printer



เป็นเครื่องปรินเตอร์แบบเลเซอร์ที่รองรับการใช้งานแบบมัลติฟังก์ชั่นที่ช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานในการปริ้นต์เอกสารสำคัญ ถ่ายเอกสารผ่านทางเครื่องได้โดยตรงหรือสแกนเอกสารเพื่อที่จะทำการเก็บเอกสารเป็นดิจิตอลเพื่อไปเก็บไว้บนคลาวด์ เพื่อป้องกันข้อมูลสูญหายและ เป็นการเก็บข้อมูลสำคัญที่มีความปลอดภัยในกรณีที่อกสารต้นฉบับถูกทำลายเนื่องจากสาเหตุต่าง ๆคุณก็ยังมีสำเนาเก็บไว้ และการเก็บข้อมูลไว้บนคลาวด์นั้นก็มีข้อดีตรงที่คุณสามารถเข้าถึงข้อมูลได้จากทุกที่บนโลกใบนี้ โดยสามรถค้นหาได้ง่ายด้วยการใช้คำสำคัญเพียงไม่กี่วินาทีนั้นคุณก็สามารถเข้าถึงข้อมูลนั้น ๆได้ทันที ไม่เหมือนกับเอกสารที่เป็นแผ่นกระดาษที่คุณจะต้องรื้อค้นเอกสารกองแล้ว กองเล่าและอาจจะเสี่ยงกับเอกสารที่สูญหายจากความผิดพลาดในการเก็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

HP LaserJet MFP M28a Printer เหมาะสำหรับใช้งานในโฮมออฟฟิศ หรือ ออฟฟิศขนาดเล็กที่ใช้งานทั่วไปไม่ปริ้นต์เอกสารเกิน 1000 หน้าต่อเดือน เพราะว่าความเอนกระสงค์ของพวกมันที่สามารถรองรับการใช้งานที่หลากหลายในตัวเดียว ในส่วนของตัวเครื่องนั้นมีความแข็งแรง ทนทาน สามารถใช้งานได้ง่าย ราคานั้นอยู่ในระดับกลางๆไปถึงต่ำ โดยราคาเปิดมาที่ ห้าพันบาทกลางๆซึ่งก่อนเลือกซื้อควรเปรียบเทียบราคาก่อนจะช่วยให้คุณได้ซื้อเครื่องที่มีราคาที่ถูกที่สุดนั่นเอง

HP LaserJet Pro M203dn Printer
เป็นปรินเตอร์ที่รองรับการเชื่อมต่อแบบเครือข่าย ซึ่งจะสะดวกในการสั่งปริ้นต์ได้จากเครื่องคอมพิวเตอร์ทุกเครื่องที่อยู่ในเครือข่ายเดียวกันเรียกได้ว่าเป็นการแชร์ปริ้นต์เตอร์ก็ว่าได้ โดยเป็นปริ้นเตอร์แบบเลเซอร์ที่มีความคมชัดสวยงามสามารถใช้งานได้อย่างทนทาน รองรับการใช้งานในการพิมพ์ถึง 3000 หน้าต่อเดือน เหมาะสำหรับการใช้งานในระดับกลางๆ ออฟฟิศที่มีเครื่องคอมพิวเตอร์ต่อกับเครือข่าย 2-3 เครื่องก็ถือว่าเพียงพอ ตัวเครื่องสามารถพิมพ์ได้รวดเร็วฉับไวถึง 28 หน้าต่อหนึ่งนาที ตัวเครื่องมีการรับประกัน 1 ปีจากศูนย์ให้บริการของ HP ที่มีกระจายอยู่ทั่วประเทศ
ตัวเครื่องมีความแข็งแรงทนทานเหมาะสำหรับใช้งานทุก ๆวันได้อย่างไม่มีปัญหา ราคาอยู่ในระดับสูงเนื่องจากว่าเป็นเน็ตเวิร์คปรินเตอร์ แต่ข้อด้อยของรุ่นนี้คือไม่รองรับการสั่งปริ้นต์จากสมาร์ตโฟนและแท็บเลต



ปริ้นเตอร์ HP รุ่น Color LJ Pro MFP M181fw Printer


ปริ้นเตอร์แบบเลเซอร์ที่สามารถพิมพ์สีได้ และรองรับการใช้งานที่ครบครันในเครื่องเดียวได้แก่รองรับงานพิมพ์สี ขาวดำ ถ่ายเอกสาร สแกน และ รองรับการส่ง FAX ด้วย เหมาพสำหรับใช้งานในเชิงพาณิช ในออฟฟิศขนาดเล็กที่ต้องการใช้งานเครื่องพิมพ์ที่รองรับการพิมพ์สี และส่งแฟกซ์ได้ในตัวเดียวกัน รองรับงานพิมพ์ที่รวดเร็วถึง  20 หน้าต่อนาที ทั้งสีและขาวดำ รองรับการเชื่อมต่อแบบ มีสายผ่านเครือข่าย LAN ผ่าน Port Ethernet และเชื่อมต่อแบบไร้สายผ่านทาง WI-Fi 802.11 b/g/n wifi และสามารถรองรับการสั่งพิมพ์ผ่านโทรศัพท์มือถือสมาร์ตโฟนผ่านแอป HP ePrint; Apple AirPrint™; Mopria™-certified; Wireless Direct Printing; Mobile Apps

ตัวเครื่องมีปุ่มใช้งานครบครันพร้อมจอแอลซีดีที่แสดงสถานการณ์ทำงาน และแสดงผลการทำงานต่าง ๆของเครื่อง สำหรับการสแกนนั้นรองรับการสแกนไฟล์ให้เป็นไฟล์ PDF ซึ่งจะช่วยให้สะดวกในการเก็บข้อมูล

ในส่วนของราคานั้นถือว่าเป็นเครื่องสำหรับภาคธุรกิจที่มีความคุ้มค่ามาก เมื่อเทียบกับประสิทธิภาพโดยรวม และฟีเจอร์ต่าง ๆแล้วเครื่องนี่เราแนะนำดีที่สุดสุหรับการใช้งานในเชิงพาณิช