-->

เครื่องชงกาแฟ ที่ดีที่สุดแบบไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





เครื่องชงกาแฟ ที่ดีที่สุดแบบไหน ยี่ห้อไหนดี



การดื่มกาแฟนั้นเป็นที่นิยมมากทั่วโลก เราตื่นขึ้นมาก็จะเริมดื่มกาแฟกันแล้วและในตอนเช้านั้นเรามักจะเร่งรีบไปเสียทุกอย่างเพื่อที่จะฝ่ารถติดไปทำงานทุกวันจะดีแค่ไหนถ้าการดื่มกาแฟของคุณในทุกๆเช้าจะสะดวกรวดเร็ว และง่ายดายเมื่อคุณมี เครื่องชงกาแฟที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับคุณ โดยที่ไม่ต้องยุ่งยากกับการเตรียมโน่นนี่นั่นให้เสียเวลา

เครื่องชงกาแฟ ยี่ห้อไหนดี ? การเครื่องชงกาแฟนั้นปัจจุบันที่เป็นที่นิยมในประเทศไทย และได้รับการยอมรับแล้วว่ามีคุณภาพดีสมราคา ได้แก่ Krups, Electrolux, Duchess, Delonghi, และ Buono โดยคุณภาพก็ขึ้นอยู่กับราคา ยิ่งราคาสูงก็จะมีความสามารถในการตั้งค่าต่างๆได้ละเอียด สามารถทำกาแฟได้หลายรสชาติ

สำหรับคนที่รักกาแฟนั้น การดื่มกาแฟระหว่างวันนั้นจะช่วยให้คุณผ่านแต่ละวันไปได้อย่างมีความสุข เพราะว่าคุณไม่จำเป็นต้องออกจากออฟฟิศและฝ่าเปลวแดดเพื่ออกไปหากาแฟดีๆดื่มสักถ้วยเพียงแค่มีเครื่องชงกาแฟดีๆสักเครื่องที่ออฟฟิศนั้นก็จะทำให้คุณ สะดวกสบายกว่าที่เคยเป็นมาแน่นนอน สำหรับคนที่ยังไม่แน่ใจว่า เครื่องทำกาแฟนั้นมีข้อดีอย่างไรบ้าง วันนี้เราจะขอหยิบยกข้อดีต่างๆของเครื่องชงกาแฟอัตโนมัติมาให้คุณอ่านกัน

4 ข้อดีของการมีเครื่องชงกาแฟ

1. ประหยัดค่าใช้จ่าย เพราะต้นทุนกาแฟที่ใช้เครื่องชงกาแฟจะถูกกว่ากาแฟที่คุณไปซื้อตามร้านกาแฟแน่นอน ในรสชาติที่ใกล้เคียงกัน
2. ประหยัดเวลา ทั้งในตอนเช้าที่ไม่ต้องยุ่งยากกับการชงกาแฟเอง และในระหว่างวันที่จะต้องวิ่งไปที่ร้านกาแฟเพื่อซื้อกาแฟมาดื่ม โดยคุณสามารถทำเองได้ทุกเมื่อที่คุณต้องการ
3. คุณสามารถทำกาแฟบางรสชาติที่ร้านกาแฟไม่มีขายได้
4. ในครัวของคุณจะหอมตลบอบอวลไปด้วยกลิ่นของกาแฟในทุกๆเช้า

การใช้เครื่องทำกาแฟชงกาแฟเองนั้นเป็นวิธีที่ประหยัดมากกว่าการที่จะไปต่อแถวซื้อกาแฟที่ร้านขายกาแฟอย่างสตาร์บัคแน่นอน คุณยังสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายมากกว่าการไปซื้อกาแฟที่ร้านขายกาแฟอีกด้วยในขณะที่รสชาตินั้นไม่ต่างกัน

ชนิดของเครื่องทำกาแฟ

เครื่องทำกาแฟที่มีวางขายในปัจจุบันนี้มีมากมายหลากหลายแบบมาก และแต่ละรุ่นแต่ละแบบก็ให้ประสบการการใช้งานที่แตกต่างกันในแง่ของรสชาติและการใช้งาน ซึ่งเครื่องชงกาแฟนั้นในปัจจุบันมีทั้งหมด 4 แบบที่แตกต่างกันเรามาดูกันว่ามีแบบไหนบ้าง

1. Drip Coffee Maker 

เป็นเครื่องทำกาแฟแบบดริปที่ใช้งานง่ายที่สุดและคุณสามารถพบเห็นการใช้งานพวกมันได้ทั่วไป ซึ่งเครื่องปรุงกาแฟแบบนี้จะมีรูปลักษณ์ที่แตกต่างกันไปในแต่ละแบบ และเป็นที่นิยมมากที่สุดทั่วโลก เนื่องจากการใช้งานที่ง่ายและสะดวกมาก เพียงเติมกาแฟเข้าไปในที่กรอง และเติมน้ำเท่านั้น เครื่องก็จะทำกาแฟร้อนๆมาเสิร์ฟให้คุณได้ทันที และราคาที่มีในท้องตลาดนั้นก็ไม่แพง สามารถหาซื้อและครอบครองได้ไม่ยากเย็นนัก นอกจากเครื่องนั้นจะมีราคาถูกแล้ว ตัวเมล็ดกาแฟและที่กรองนั้นยังมีราคาไม่แพงเช่นกัน

 Drip Coffee Maker

ข้อดีของเครื่องชงกาแฟแบบ Drip Coffee Maker

ใช้งานง่ายมาก
ราคาถูกเหมาะกับการใช้ในชีวิตประจำวัน
สะดวกสบายในการทำกาแฟหม้อใหญ่ดื่มได้หลายคน
มีให้เลือกเยอะมากมายหลายรุ่นหลายขนาด และหลายยี่ห้อ

2. One Cup Coffee Maker

เป็นเครื่องทำกาแฟแบบใหม่ที่เพิ่งเข้ามาวางขายในท้องตลาดโดยเป็นการทำกาแฟแบบแก้วที่ละแก้วสำหรับดื่มได้ 1 คนต่อ 1 ครั้ง ซึ่งการทำงานคือคุณใส่ที่บรรจุกาแฟที่บางทีเรียกว่า pod ที่จะมีรสชาติหลากหลายชนิดและรสชาติแล้วแต่ที่คุณชื่นชอบลงในเครื่องชงกาแฟแบบถ้วยเดียว เติมน้ำและ เริ่มการทำงานของเครื่อง เพียงเท่านี้ก็จะช่วยให้คุณได้ดื่มกาแฟที่คุณชื่นชอบแล้ว โดนหารใช้งานเครื่องชงกาแฟแบบนี้จะสะดวกกว่าแบบแรกเสียอีก เพราะว่าคุณไม่ต้องวุ่นวายกับการใส่ผงกาแฟ ให้ยุ่งยาก โดยกาแฟจะมาใน pod อยู่แล้วไม่เลอะเทอะ แต่ก็จะมีราคาที่ค่อนข้างแพงกว่านิดหน่อย เพราะคุณจะต้องซื้อ pod ที่เฉพาะเจาะจงในแต่ละยี่ห้อ ซึ่งบางทีจะไม่สามารถใช้ร่วมกันได้ และ จะมีต้นทุนสูงกว่าแบบที่เป็นผงสำเร็จรูปพอสมควร แต่อย่างไรก็ตามที่มีบางรุ่นที่คุณสามารถเติม หรือบรรจุผงกาแฟลงใน pod ได้เอง เพื่อความประหยัด ซึ่งถ้าเลือกรุ่นที่สามารถบรรจุได้เองราคาก็จะไม่ต่างกันมาก

ข้อดีของเครื่องชงกาแฟแบบ One Cup Coffee Maker

ใช้งานง่ายที่สุด
ตัวเครื่องชงกาแฟนั้นไม่แพงมาก
มีรสชาติหลากหลายให้ลอง ด้วยการเปลี่ยน pod
ไม่สิ้นเปลืองในกรณีที่กาแฟเหลือ เพราะชงทีละแก้วอยู่แล้ว
เหมาะสำหรับออฟฟิศที่มีคนดื่มกาแฟที่รสชาติต่างกัน



3. French Press

เป็นวิธีดั้งเดิมที่ใช้ในการชงกาแฟ เพียงแค่เติมกาแฟ น้ำร้อนลงไปเท่านี้ก็ให้คุณดื่มกาแฟได้แล้วโดยไม่จำเป็นต้องใช้ไฟฟ้า ไม่มีเครื่องอำนวยความสะดวกใดๆ เป็นเครื่องชงกาแฟที่ใช้งานง่าย และมีราคาถูกที่สุดที่จะช่วยให้คุณทำกาแฟไว้ดื่มที่บ้าน แต่การใช้งานนั้นต้องใช้ความชำนาญพอสมควร เพราะรสชาติอาจจะไม่เป็นตามที่คุณต้องการเมื่อคุณฝึกใช้ในตอนแรก

ข้อดีของเครื่องชงกาแฟแบบ French Press

ราคาถูกมาก
ตัวเครื่องราคาไม่แพง
ใช้งานง่าย
ไม่ใช้ไฟฟ้าในกระบวนการชงกาแฟ



4. Espresso Makers

เป็นเครื่องชงกาแฟที่ดีที่สุดที่คุณจะหาได้ในโลกนี้ ถ้าคุณเป็นคอกาแฟระดับเทพละก็คุณต้องมี และครอบครองเครื่องชงกาแฟประเภทนี้สักเครื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่หลงใหลในกาแฟแบบ espresso และเครื่องประเภทนี้ยังสามารถทำเมนู  cappuccinos, macchiato และ lattes ได้อีกด้วยตัวเครื่องค่อนข้างมีราคาที่แพงและใช้งานยากนิดหน่อย และสามารถทำได้ที่ละถ้วย ถึงบางรุ่นจะสามารถทำได้ทีละสองถ้วยก็ตาม

เครื่องชงกาแฟที่ดีที่สุด



ข้อดีของเครื่องทำกาแฟ Espresso Makers

ทำกาแฟที่มีคุณภาพดีที่สุด
ทำเมนูได้หลากหลายเช่น cappuccinos, macchiato และ lattes
ใช้งานง่าย

สิ่งที่ควรพิจารณาเมื่อจะเลือกซื้อเครื่องชงกาแฟ

การที่จะเลือกซื้อเครื่องชงกาแฟที่ดีที่สุดนั้นต้องพิจารณาถึงปัจจัยต่างๆให้ดี ว่าเครื่องรุ่นไหนที่เหมาะสมต่อการใช้งานของเรา และนี่คือสิ่งที่ต้องคำนึงถึงเมื่อจะซื้อเครื่องชงกาแฟสักเครื่อง

1. ปริมาณ ปริมาณที่คุณต้องการในการใช้หรือดื่มกาแฟ หากทั้งบ้านมีคุณคนเดียวที่ดื่มกาแฟนั้นเครื่องชงกาแฟแบบถ้วยเดียวก็เพียงพอ แต่ถ้าในบ้านมีคนดื่มหลายคนนั้น ควรเลือกแบบที่สามารถชงกาแฟให้ได้หลายถ้วยในคราวเดียวเช่นเครื่องชงกาแฟแบบดริป
2. คุณชอบกาแฟมากแค่ไหน ถ้าคุณชอบเมนูพวก เอสเปรสโซ่หรือคาปูชิโน่นั้น การเลือกซื้อเครื่องทำกาแฟนั้นควรจะเป็นแบบ Espresso Makers ซึ่งคุณต้องแน่ใจว่าคุณจะมีความสุขกับการที่ดื่มกาแฟที่คุณทำเอง
3. ราคา เครื่องทำกาแฟบางรุ่นอาจจะแพงเกินความจะเป็น หากคุณต้องการดื่มกาแฟที่ไม่ติดกับรสชาติมากนั้นควรเลือกรุ่นที่คุณสามารซื้อได้ แต่ถ้าไม่ได้จริงๆ การซื้อกาแฟตามร้านกาแฟก็สะดวกกว่า และอาจจะประหยัดกว่าการซื้อเครื่องชงกาแฟที่มีราคาแพง
4. ความสะดวกสบาย ถ้าคุณเป็นคนชอบความสบายนั้นการเลือกซื้อเครื่องทำกาแฟที่มีการใช้งานไม่ซับซ้อนนั้นก็จะช่วยให้คุณนั้นชื่นชอบมากกว่าเครื่องที่มีความซับซ้อน
5. พื้นที่สำหรับจัดวาง เพราะเครื่องชงกาแฟนั้นในบางชนิดมีการใช้พื้นที่ค่อนข้างมาก ดังนั้นการพิจารณาพื้นที่สำหรับจัดวางก่อนการซื้อเครื่องดังกล่าวก็จำเป็น


แนะนำเครื่องชงกาแฟ ยี่ห้อไหนดี

เราพิจารณาหรือคัดเลือกอย่างไร เราคัดเลือกตามคะแนนที่ผู้ใช้ที่ซื้อไปใช้งาน ที่ให้คะแนนกับสินค้าเป็นหลัก ซึ่งเป็นผู้ที่ซ้อสินค้าไปใช้จริงและกลับมารีวิวให้คะแนนกับสินค้าที่ซ้อไปใช้งานดังนั้นคุณจึงมั่นใจได้ว่าสินค้าที่เราคัดเลือกมานั้นจะดีที่สุด ในร้าน

เครื่องชงกาแฟ Delonghi - รุ่น ECO-310.B


เครื่องชงกาแฟ Delonghi - รุ่น ECO-310.B ใช้กำลังไฟ 1050 วัตต์  สามารถทำกาแฟแบบ เอสเปรสโซ่ได้ ใช้ระบบแรงดันน้ำ 5 บาร์และสามารถปรับแรงดันได้ด้วยถังใสน้ำมีความจุ 1.4 ลิตร สามารถทำกาแฟคาปูชิโนได้ ตัวเครื่องทำจาก สแตนเลส คุณภาพสูงทำความสะอาดได้ง่ายไม่เป็นสนิม ใช้ได้ทั้งกาแฟผงและ PODS.

คุณสมบัติเด่น

แรงดันน้ำ 5 บาร์
ถังน้ำความจุ 1.4 ลิตร
ใช้กำลังไฟ 1050 วัตต์
รายละเอียดเพิ่มเติม

KRUPS เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ 1.1 ลิตร แรงดันไอน้ำ 15 บาร์ 1460 วัตต์ รุ่น XP3410 

KRUPS เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ 1.1 ลิตร
สินค้ามาตรฐานฝรั่งเศส มีชื่อเสียงยาวนานในการผลิตเรื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน เป็นเครื่องทำกาแฟที่สวยแข็งแรง น่าใช้งาน ระบบทำความร้อยที่ได้รับการออกแบบมาเฉพาะ ใช้กำลังไฟในการทำงาน 1460 วัตต์ การใช้งานง่ายราคาค่อนข้างแพง

คุณสมบัติเด่น

ระบบทำความร้อนประสิทธิภาพสูง ที่ได้ลิขสิทธิ์เฉพาะของ thermoblock ทำให้กาแฟร้อนจริงตั้งแต่ถ้วยแรก
ขนาดความจุ ระบบความดันน้ำสูงถึง 15 บาร์ ความจุแท้งน้ำ 1.1 ลิตร กำลังไฟ 1460 วัตต์ สามารถถอดเติมน้ำได้โดยง่าย
Tamping System อัดกาแฟแน่นเพื่อสกัดกาแฟได้รสชาติที่ดีเยี่ยม
มีระบบจดจำปริมาณกาแฟ เพื่อความสะดวกในการใช้งาน
ปิดเครื่องอัตโนมัติหากไม่ได้ใช้งาน 5 นาที
ดีไซน์ ทันสมัย สวยงาม พร้อมที่อุ่นถ้วยกาแฟและถาดรองรับน้ำหยด
รายละเอียดเพิ่มเติม  

Electrolux เครื่องชงกาแฟ - รุ่น ECM1303W



เป็นเครื่องชงกาแฟแบบ Drip Coffee Maker ที่สามารถชงกาแฟได้สูงสุด 15 แก้วต่อครั้ง สามารถถอดเปลี่ยนถ้วยกรองได้ มีฟังก์ชั่นอุ่นกาแฟตัวเครื่องแข็งแรงทนทาน ใช้ไฟเพียง 800 วัตต์ มีไฟแสดงสถานการณ์ทำงาน พร้อมทั้งการรับประกันถึง 2 ปี

คุณสมบัติเด่น

ความจุเหยือกชงกาแฟสูงสุด 15 แก้ว
ถ้วยกรองชนิดถอดเปลี่ยนได้
ไฟแสดงการทำงาน
ฟังก์ชั่นอุ่นกาแฟ
รายละเอียดเพิ่มเติม


SKG เครื่องชงกาแฟสด รุ่น SK-1203

SKG เครื่องชงกาแฟสด รุ่น SK-1203• เหมาะสำหรับเมล็ดกาแฟคั่วบด และกาแฟ pod เหมาะสำหรับใช้ที่บ้าน สำนักงาน หรือร้านขนาดเล็ก การออกแบบ เรียบหรู มีระดับ กะทัดรัด น้ำหนักเบา  ตัวเครื่องและอุปกรณ์ ทำจาก สแตนเลส และพลาสติกเนื้อหนา คุณภาพเยี่ยม แข็งแรง ทนทาน  ปุ่มกดอัตโนมัติ และไฟแจ้งสถานะ สะดวก ง่ายต่อการใช้งาน สร้างสรรค์เครื่องดื่มได้หลายชนิด ทั้ง Espresso, Cappuccino, Latte, Macchiato, Mocha และ Tea  ระบบไอน้ำ ทำฟองนมมีลูกบิดปรับแรงดันเพื่อเพิ่มความละเอียด ให้ฟองนมหนา นุ่ม เนียน ได้สัมผัสดีเยี่ยม  ระบบไอน้ำ ทำน้ำร้อน หรือ อุ่นเครื่องดื่มอื่นให้ร้อน เช่น ชา, กาแฟ, นม หรือ ช็อคโกแลต  แท้งก์น้ำ และถาดรองกาแฟ ถอดล้างทำความสะอาดได้ง่ายและสะดวก


SKG เครื่องชงกาแฟสด รุ่น SK-1203

คุณสมบัติเด่น

เหมาะสำหรับเมล็ดกาแฟคั่วบด และกาแฟpod
เหมาะสำรับใช้ที่บ้าน สำนักงาน หรือร้านขนาดเล็ก
Italian Design เรียบหรู มีระดับ กะทัดรัด น้ำหนักเบา
ตัวเครื่องและอุปกรณ์ ทำจาก สแตนเลส และพลาสติกเนื้อหนา คุณภาพเยี่ยม แข็งแรง ทนทาน
ปุ่มกดอัตโนมัติ และไฟแจ้งสถานะ สะดวก ง่ายต่อการใช้งาน
สร้างสรรค์เครื่องดื่มได้หลายชนิด ทั้ง Espresso, Cappuccino, Latte, Macchiato, Mocha และ Tea
ระบบไอน้ำ ทำฟองนมมีลูกบิดปรับแรงดันเพื่อเพิ่มความละเอียด ให้ฟองนมหนา นุ่ม เนียน ได้สัมผัสดีเยี่ยม
ระบบไอน้ำ ทำน้ำร้อน หรือ อุ่นเครื่องดื่มอื่นให้ร้อน เช่น ชา, กาแฟ, นม หรือ ช็อคโกแลต
แท้งค์น้ำ และถาดรองกาแฟ ถอดล้างทำความสะอาดได้ง่ายและสะดวก
คู่มือการใช้งานภาษาไทย
รายละเอียดเพิ่มเติม 

BUONO เครื่องชงกาแฟเอสเพรสโซ่ เครื่องชงกาแฟ BUO-TSK1819 ของวีรสุ/VERASU

BUONO เครื่องชงกาแฟเอสเพรสโซ่ เครื่องชงกาแฟเอสเพรสโซขนาดกะทัดรัด เหมาะสำหรับใช้งานในบ้าน ให้แรงดันไอน้ำ 15 บาร์ กำลังไฟ 1,000 วัตต์ แท้งค์น้ำมีความจุ 1.5 ลิตร พร้อมอุปกรณ์สำหรับทำแคพพูชชิโนหรือใช้เตรียมน้ำร้อน มีที่อุ่นถ้วยกาแฟด้านบนเครื่อง ตัวเครื่องทำจากสเตนเลสสตีล แข็งแรงทนทาน ทำความสะอาดง่าย เรียบหรูดูมีระดับ ตัวเครื่องนั้นมีการรับประกันถึง 1 ปี มั่นใจในคุณภาพสินค้าได้แน่นอน ราคาอยู่ในระดับกลางๆ ไม่ถือว่าแพงมากสำหรับเครื่องชงกาแฟระดับนี้