-->

เครื่องชงกาแฟสดเอสเพรสโซ่แบบพกพา แบบไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





เครื่องชงกาแฟสดเอสเพรสโซ่แบบพกพา แบบไหน ยี่ห้อไหนดี



สำหรับคอกาแฟแล้ว การได้ดื่มกาแฟที่ชื่นชอบสักแก้วในตอนเช้านั้นจะดีมากๆ แต่อาจจะติดปัญหาเพราะว่าความเร่งรีบในตอนเช้าที่ต้องเสียเวลาวิ่งไปต่อคิวเพื่อซื้อกาแฟแก้วโปรด ที่อาจจะทำให้คุณเข้างานสาย หรือในกรณีที่ท่องเที่ยวแต่จะหาร้านกาแฟที่ถูกใจยากมาก คุณรู้หรือไม่ว่าตอนนี้คุณสามารถทำกาแฟ เอสเปรสโซ่ได้เองที่ไหนก็ได้ด้วยการใช้ เครื่องชงกาแฟสดเอสเพรสโซ่ แบบพกพา ซึ่งจะทำให้คุณได้ลิ้มรสกาแฟ เอสเพรสโซ่ถ้วยโปรดได้ทุกที่ทุกเวลา ในรสชาติที่คุณคุ้นเคย


ทำไมต้องซื้อ เครื่องชงกาแฟสดเอสเพรสโซ่แบบพกพาด้วย

เครื่องชงกาแฟสดเอสเพรสโซ่ แบบพกพา นั้นจะช่วยให้คุณสามารถทำกาแฟเองได้ทุกที่ที่คุณต้องการแม้ในตอนเดินทางก็ตาม เครื่องชงกาแฟแบบพกพา ไม่ต้องการไฟฟ้าในตอนใช้งาน ทำให้คุณสามารถนำพวกมันไปใช้งานได้ทุกที่แบบไม่มีข้อจำกัด และในขณะที่เครื่องทำกาแฟแบบเครื่องใหญ่ไม่สามารถทำได้ และนอกจากนั้นในเรื่องของราคาที่มีราคาถูกกว่าเครื่องชงกาแฟ เอสเพรสโซ่แบบเต็มระบบมาก ซึ่งเครื่องดังกล่าวอาจจะมีราคาถึงหลักหมื่นเลยทีเดียว เครื่องชงกาแฟสดเอสเพรสโซ่แบบพกพา นั้นยังช่วยให้คุณทำเมนูที่หลากหลายได้ไม่ว่าจะเป็นแบบ อเมริกาโน่ คาปูชิโน่ หรือลาเต้ได้เช่นกัน

ชนิดของ เครื่องชงกาแฟสดเอสเพรสโซ่แบบพกพา

เครื่องชงกาแฟเอสเพรสโซ่แบบพกพาแบบแมนวล

เป็นเครื่องที่ไม่ใช้แบตเตอรี่ในการทำงาน แต่จะเป็นการทำด้วยการใช้แรงมือในการที่จะปั๊มให้เครื่องทำกาแฟ ซึ่งเป็นวิธีที่สะดวกรวดเร็ว และประหยัดด้วยเพราะคุณไม่ต้องซื้อแบตเตอรี่เพิ่มเติม

เครื่องชงกาแฟสดเอสเพรสโซ่แบบพกพาแบบใช้แบตเตอรี่

จะเป็นเครื่องที่ใช้แบตเตอรี่ในการปั๊มเพื่อทำกาแฟซึ่งส่วนมากจะเป็นแบบที่สามารถชาร์จไฟใหม่ได้ ซึ่งจะช่วยอำนวยความสะดวกกับคุณขึ้นมาอีกนิด แต่คุณก็ต้องมีการชาร์จแบตเตอรี่เป็นประจำด้วย
สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนซื้อ เครื่องชงกาแฟเอสเพรสโซ่แบบพกพา

ปัจจุบันนี้มี เครื่องชงกาแฟพกพามากมายเหลือเกิน แล้วแบบไหนที่ดีที่สุดและเหมาะสำหรับการใช้งานที่สุด และมีอะไรบ้างที่เราจะต้องนำไปพิจารณาก่อนการเลือกซื้อบ้าง ติดตามข้อมูลดีๆด้านล่างได้เลย

  • ขนาด เพราะมันเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการพกพาเพื่อใช้ในการเดินทางดังนั้นขนาดมีความสำคัญมากโดยเฉพาะการเลือกขนาดที่มีความกะทัดรัด ไม่เกะกะพกพาง่ายสามารถใช้งานได้ทุกที่หรือเหมาะสำหรับใส่กระเป๋าเดินทางที่มีพื้นที่ที่ค่อนข้างจำกัด ซึ่ง เครื่องชงกาแฟสดเอสเพรสโซ่แบบพกพานั้นส่วนมากจะมีขนาดเล็กและกินพื้นที่ในการจัดเก็บน้อยอยู่แล้วดังนั้นจึงเหมาะสำหรับการใช้งานแน่นอน
  • น้ำหนัก เนื่องจากว่าพวกมีนมีขนาดเล็กจึงทำให้มีน้ำหนักเบาด้วยถือว่าไม่เป็นภาระในการที่จะพกพาโดยเครื่องชงกาแฟสดเอสเพรสโซ่แบบพกพา นี้ส่วนมากจะมีน้ำหนักไม่กี่ร้อยกรัม ซึ่งอาจจะเบากว่าขวดน้ำดื่มด้วยซ้ำ ดังนั้นจึงควรเลือกซื้อเครื่องที่ไม่เป็นภาระมาก มีน้ำหนักเบาทำให้สะดวกต่อการพกพา และควรมีการตรวจเช็คและเปรียบเทียบน้ำหนักแต่ละรุ่นแต่ละยี่ห้อก่อนเลือกซื้อ
  • ดูแลรักษาและทำความสะอาดง่าย ควรเลือกซื้อเครื่องชงกาแฟสดเอสเพรสโซ่แบบพกพา ที่ทำความสะอาดได้ง่ายๆไม่ซับซ้อน สามารถถอดชิ้นส่วนออกมาเพื่อทำการล้างให้สะอาด และง่ายต่อการประกอบหลังการใช้งานเนื่องจากว่าหากไม่สามารถล้างให้สะอาดได้หมดจดนั้นอาจจะส่งผลกระทบต่อสุขภาพของคุณได้ 
  • ราคา เครื่องชงกาแฟสดเอสเพรสโซ่แบบพกพาในปัจจุบันในท้องตลาดโดยทั่วไปจะอยู่ที่ประมาณ 500-2500 บาทไม่เกินนี้ขึ้นอยู่กับคุณภาพของสินค้าและยี่ห้อว่ามีฟีเจอร์อะไรน่าสนใจบ้าง วัสดุที่ใช้ทำ เป็นวัสดุแบบไหน 

แนะนำ เครื่องชงกาแฟสดเอสเพรสโซ่แบบพกพา ที่ดีที่สุด แบบไหนยี่ห้อไหนดี

เครื่องชงกาแฟสดเอสเพรสโซ่แบบพกพา สามารถใส่แคบซูลได้

เครื่องชงกาแฟสดเอสเพรสโซ่แบบพกพา สามารถใส่แคบซูลได้

คุณสามารถพกเครื่องชงกาแฟนี้ไปได้ทุกที่ คุณจะได้กินกาแฟสดเกรด พรีเมียมหมดปัญหา เรื่องสารก่อมะเร็ง รสชาติไม่ถูกปากวัสดุผลิตจาก วัสดุคุณภาพดีออกแบบมาให้ใช้ระบบ แรงดันสุญญากาศ จึงทำให้เครื่องนี้ชงกาแฟออกมารสชาติหอม พกพาสะดวกด้วยการออกแบบกะทัดรัดและทนความร้อน ได้สูงไม่มีผลต่อร่างกาย ถอดล้างทำความสะอาดได้ง่ายมาก

คุณสมบัติเด่น

เครื่องชงกาแฟเอสเปรสโซ ชนิดพกพา ใช้กับแคปซูลของเอสเปรสโซ แรงดัน 8 บาร์
นวัตกรรมใหม่ล่าสุด ใช้งานง่าย ขนาดกะทัดรัด ให้คุณดื่มกาแฟเอสเปรสโซ รสชาติยอดเยี่ยม ได้ทุกที่ ทุกเวลา
ใช้กับกาแฟบด ไม่ใช้ไฟฟ้า หรือพลังงานอื่น พกพาสะดวก
รายละเอียดเพิ่มเติม

เครื่องชงกาแฟเอสเปรสโซ่แบบพกพา Minipresso NS สีดำ ชนิดพกพา ไม่ใช้ไฟฟ้า

เครื่องชงกาแฟเอสเปรสโซ่แบบพกพา Minipresso NS
มีความจุ 70 มิลิลิตร คัวเครื่องสามารถใช้แคปซูลกาแฟของ เนสเปรสโซได้ทำให้สามารถใช้งานได้สะดวกในการเติมผงกาแฟ ไม่ใช้ไฟฟ้าในการทำกาแฟ ตัวปั๊มให้แรงดัน 8 บาร์สามารถทำกาแฟได้ครั้งละ 1 ถ้วยตัวเครื่องสามารถทำความสะอาดได้ง่ายดาย มีขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบาและเหมาะแก่การพกพาไปยังสถานที่ต่างๆได้ตามที่คุณต้องการ มีการรับประกันคุณภาพถึง 1 ปีเต็ม

คุณสมบัติเด่น

70 ml.
ใช้กับแคปซูลของเนสเปรสโซ
แรงดัน 8 บาร์
เครื่องชงกาแฟเอสเพรสโซ่ชนิดพกพา ไม่ใช้ไฟฟ้า
สำหรับเอสเพรสโซ่ 1 ถ้วย
รับประกันคุณภาพ 1 ปี

รายละเอียดเพิ่มเติม

เครื่องชงกาแฟสดเอสเพรสโซ่ แบบพกพา

เครื่องชงกาแฟสดเอสเพรสโซ่ แบบพกพา ตัวเครื่องทำจากพลาสติกทนความร้อนสูง BPA FREE เกรด A ปลอดภัย ใช้งานได้ง่ายดายทุกที่ สามารถถอดล้างและทำความสะอาดได้สะดวก ราคาไม่แพงน้ำหนักเบาและมีขนาดเล็กกะทัดรดเหมาะสำหรับพกพาไปได้ทุกที่

คุณสมบัติเด่น

ไม่ว่าคุณไปปิกนิกที่ไหน แค่พกเจ้าเครื่องกับผงกาแฟสด นี้เหมือนกับ คุณได้กินกาแฟสดเกรด พรีเมียม
หมดปัญหา เรื่องสารก่อมะเร็ง วัสดุผลิตจาก พลาสติกทนความร้อน BPA FREE
ออกแบบ มาให้ใช้ ระบบ แรงดันสุญญากาศ จงทำให้เครื่อง นี้ชงกาแฟ ออกมา รสชาติหอม
พกพาสะดวกด้วยการออก แบบ พลาสติก สำหรับอาหาร และทนความร้อน ได้สูงไม่มีผลต่อร่างกาย
ถอดล้างทำความสะอาดได้ง่ายมาก มาพร้อมคู่มือ การทำงาน
รายละเอียดเพิ่มเติม