-->

กล้องวงจรปิดไร้สาย หรือ กล้อง ip Camera รุ่นไหนยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





กล้องวงจรปิดไร้สาย หรือ กล้อง ip Camera รุ่นไหนยี่ห้อไหนดี



กล้องวงจรปิดไร้สาย หรือ กล้อง iP Camera ที่ปัจจุบันนี้มีความนิยมนำมาใช้งานอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างในบ้านที่ต้องการรักษาความปลอดภัยสำหรับภายในบ้านในราคาที่ไม่แพงมากเมื่อเปรียบเทียบกับการติดตั้งกล้องวงจรปิดทั้งระบบ ซึ่งอย่างน้อยต้องหลัก หมื่นถึงจะสามารถติดตั้งได้ แต่สำหรับกล้อง วงจรปิดไร้สายแล้วละก็ ราคาแค่หลักพันเท่านั้น แต่ก็ทำให้สามารถใช้งานได้ดีกว่า กล้องวงจรปิดราคาแพงหลายเท่าอีกด้วย เพราะว่าข้อดีต่างๆ ของกล้องวงจรปิดไร้สายได้แก่



1.ราคาที่ถูก เพราะราคาเกือบทั้งหมดของการวางระบบกล้องวงจรปิดไร้สายก็คือตัวกล้อง ซึ่งในปัจจุบันนี้ราคาถูกมาก ไม่ถึงพันก็มี และถ้าเลือกยี่ห้อที่ดีๆหน่อยใช้งานได้ทนทานก็จะอยู่ที่ไม่เกิน 3000 บาทแน่นอน

2.สามารถติดตั้งได้เอง เนื่องจากว่าไม่ต้องมีการเดินสายนำสัญญาณให้ยุ่งยาก ขอเพียงแค่มีสายไฟเลี้ยงสำหรับตัวกล้องเท่านั้นก็สามารถใช้งานกล้องได้แล้ว เพราะว่าการสั่งงานเราสามารถสั่งงานผ่านเครือข่าย Wi-Fi อยู่แล้ว

3.สามารถดูกล้องได้จากทุกที่บนโลกใบนี้ที่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ต ในกรณีที่คุณต้องไปทำธุระที่ต่างจังหวัด โดยไม่มีคนอยู่ที่บ้านคุณยังสามารถเฝ้ามองบ้านของคุณได้ตลอดเวลาที่คุณต้องการ เชื่อมต่อกล้องได้ทุกตัว หมุนซ้าย ขวาเพื่อตรวจตราสิงผิดปกติต่างๆภายในบ้านผ่านกล้องวงจรปิดไร้สายได้

4.มีระบบแจ้งเตือนผู้บุกรุก สามารถสนทนาโต้ตอบผ่านกล้องได้ พร้อมทั้งสามารถบันทึกภาพของผู้บุกรุกไว้เป็นหลักฐานได้ว่าเป็นใคร ผ่านทางสมาร์ตโฟน หรือคอมพิวเตอร์ได้อย่างง่ายดาย

5.ความคมชัดสูงมากกว่าระบบกล้องวงจรปิดแบบเดิม เพราะเป็นเทคโนโลยีใหม่ที่ให้ภาพอย่างน้อยรุ่นที่ถูกที่สุด ราคาไม่ถึงพันบาทยังให้ความละเอียดถึง 720p ซึ่งถือว่าละเอียดมากเห็นภาพต่างๆได้ชัดเจน

หลังจากที่ทราบถึงข้อดีของกล้องไอพี หรือกล้องวงจรปิดไร้สายแล้ว ต่อไปเราจะมาแนะนำกล้องวงจรปิดไร้สายที่ดีที่สุดที่สามารถซื้อได้ในราคาที่ไม่แพงมากเกินไป ซึ่งก็หมายถึงกล้องที่มีทั้งความคุ้มค่าทั้งทางด้านราคา และคุณภาพ และเป็นแบรนด์ยอดนิยมที่ช่างติดตั้งกล้องวงจรปิด หลายรายเลือกใช้งาน รับรองว่าคุณจะไม่ผิดหวังแน่นอน

แนะนำกล้องวงจรปิดไร้สาย หรือ กล้อง ip Camera รุ่นที่ดีที่สุด


1. VSTARCAM C7824 WIP 720P WIFI 2019 (IP CAMERA) 


กล้องวงจรปิดไร้สาย เป็นกล้องวงจรปิด IP Camera สำหรับใช้ภายในอาคาร บ้านเรือนที่อยู่ในร่ม ตัวกล้องนั้นสามารถบันทึกภาพวีดีโอความละเอียด HD 720P กล้องสามารถมองเห็นในที่มืดได้ชัดเจน รองรับการเชื่อมต่อทั้งแบบมีสายและไร้สาย สามารถควบคุมการหมุนได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน สามารถคุยโต้ตอบได้ผ่านไมโครโฟนและลำโพงในตัว ใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ได้หลากหลาย เช่น Android, iOS, Windows ตั้งค่าง่ายใช้งานสะดวก ไม่ต้องมีความรู้ด้านเทคนิคมากก็สามารถใช้งานได้ บันทึกไฟล์ลงในหน่วยความจำแบบ micro SD สามารถควบคุมการหมุนได้ทั้งแนวตั้ง 80 องศา และแนวนอน 270 องศา สินค้ารับประกัน 1 ปี ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

2. VStarcam C18S 1080P Outdoor IP Camera กล้องวงจรปิดไร้สาย ภายนอกอาคาร


กล้องวงจรปิดไร้สายสำหรับภายนอกอาคาร ที่ใช้ในการติดตั้งตามพื้นที่ต่างๆนอกบ้านที่พัก แต่อยู่ภายใต้ร่มเงาของบ้าน ไม่แนะนำให้ติดตั้งตากแดดตากลมโดยตรง เพราะจะทำให้อายุการใช้งานสั้นลง เป็นกล้องที่มีความละเอียดแบบ Full-HD 1080P คมชัดสูงเซ็นเซอร์ในการรับภาพมีความละเอียดถึง 2 ล้านพิกเซล มีอินฟาเรดสำหรับมองภาพในยามค่ำคืนโดยเป็นแบบ Dual Filter,IR-Cut,3pcs 850nm SMD IR LED ที่มีรัศมีในการส่องงถึง 10 เมตร สามารถต่อกับเครื่องบันทึกได้ มาตรฐานกันน้ำ IP66 สามารถดูภาพย้อนหลังได้ผ่าน สมาร์ตโฟน โดยจะต้องมีการติดตั้ง เม็มโมรี่ สามรถใส่ได้สูงสุดถึง 128 กิ๊กกะไบต์ ในการเก็บข้อมูลลงที่ตัวกล้อง ซึ่งใช้ TF Card มีระบบตรวจจับการเคลื่อนไหว การบันทึกวนซ้ำได้ และมีการรับประกัน 6 เดือน ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

3. VStarcam C16S 2MP IP67 Outdoor IP Camera 


กล้องวงจรปิดไร้สายสำหรับติดตั้งภายนอกอาคาร ความละเอียดสูงแบบ Full-HD 1080P 2 เม็กกะพิกเซล มาพร้อมมาตรฐานกันน้ำ iP67 ตัวเครื่องสามารถ กันฝุ่น กันลม กันฝน ได้อย่างไม่มีปัญหา ตัวกล้องมีความคงทนแข็งแรงติดตั้ง อินฟราเรดแบบ Array IR LED ทำให้มองเห็นแม้ในที่มืดสนิทได้ไกลถึง 15 เมตร สามารถใส่เมมโมรี่ได้สูงสุด 64 กิ๊กกะไบต์ สามารถดูกล้องได้ผ่านทาง สมาร์ตโฟน รองรับทั้ง Android และ iOS และดูย้อนหลังได้แต่ต้องมีการติดตั้งเมมโมรี่การ์ดก่อน สามารถใช้ร่วมกับเครื่องบันทึก NVS-K200 ได้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

4. VStarcam C17S 1080P Outdoor IP Camera 


กล้องวงจรปิดไร้สาย สำหรับติดตั้งภายนอก กันน้ำด้วยมาตรฐาน  IP67 ตัวเครื่องสามารถ กันฝุ่น กันลม กันฝน ได้อย่างไม่มีปัญหา ตัวเครื่องมีขนาดเล็กสามารถติดตั้งได้ในทุกที่โดยไม่เกะกะมีอินฟาเรดแรงสูง สามารถเห็นภาพในความมืดไดเอย่างชัดเจนในระยะ 15 เมตร ใช้หน่วยบันทึกข้อมูลแบบ Micro SD Card 128GB รองรับได้สูงถึง 128GB สามารถดูออนไลน์ หรือ ดูย้อนหลัง ได้ผ่านมือถือ มีแอพพลิเคชั่นที่ใช้งาน ทั้งบน iOS , Android , Computer เมื่อต้องการบันทึกเป็นระยะเวลานาน สามารถใช้รวมกับเครื่องอัดวีดีโอ NVS-K200 ได้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

5. VStarcam C34S-X4 1080P Full HD IP Camera 


กล้องแบบ PTZ Pan-Tilt-Zoom ที่รองรับการใช้งานภายนอกอาคารกล้องตัวนี้สามารถหมุนกล้องขึ้นลง ซ้ายขวาได้ และรองรับการซูมแบบ ดิจิตอลถึง 4 ระดับ เป็นกล้องที่สามารถใช้ทดแทนกล้องแบบติดตั้งอยู่กับที่ได้หลายตัว การใช้งานสะดวก กันน้ำ กันแดด กันฝนได้ ไม่มีปัญหา ด้วยมาตรฐาน iP 66 ตัวกล้องทำจากโลหะอัลลอย แข็งแรงทนทานกล้องมีระบบ ออโต้โฟกัส ทำให้ภาพที่ได้คมชัดมาก และ ความละเอียดของกล้องแบบ Full HD 1080p แสงอินฟาเรดสามารถส่องได้ไกลถึง 30 เมตร สามารถบันทึกข้อมูลด้วย Micro SD Card 128GB รองรับได้สูงถึง 128GB สามารถดูออนไลน์ หรือ ดูย้อนหลัง ได้ผ่านมือถือ มีแอพพลิเคชั่นที่ใช้งาน ทั้งบน iOS , Android , Computer เมื่อต้องการบันทึกเป็นระยะเวลานาน สามารถใช้รวมกับเครื่องอัดวีดีโอ NVS-K200 ได้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติม