-->

ฝันเห็น กระดุม หมายถึงอะไร?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





ฝันเห็น กระดุม หมายถึงอะไร?



 ฝันเห็น กระดุม หมายถึงอะไร? กระดุม    ฝันเห็นลูกกระดุม หรือเครื่องเย็บสอย ทายว่าถ้าเป็นสตรีสาวโสดจะได้พบเนื้อคู่ บุรุษจะได้ลาภในหน้าที่การงานหรือถ้ามีครอบครัวแล้วจะได้บุตรหญิงน่ารัก


กระดุมเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ยึดเสื้อผ้าให้ติดกัน ในทางความเชื่อ กระดุมจึงมีความหมายที่เกี่ยวกับความสัมพันธ์ การผูกพัน หรือการเชื่อมต่อกัน การที่ฝันเห็นกระดุมจึงอาจหมายถึงลางดีที่จะมาถึงในชีวิตของผู้ฝัน


สำหรับความหมายของฝันเห็นกระดุมในตำราทำนายฝันไทยนั้น ระบุว่า ผู้ที่ฝันเห็นกระดุมหรือเครื่องเย็บสอย จะมีโชคดีในเรื่องความรัก ความสัมพันธ์ หรือหน้าที่การงาน ดังนี้


  • สตรีสาวโสด ฝันเห็นกระดุม จะได้พบเนื้อคู่หรือคนรักที่ดี
  • บุรุษ ฝันเห็นกระดุม จะได้ลาภในหน้าที่การงานหรือตำแหน่งหน้าที่ที่สูงขึ้น
  • ผู้ที่แต่งงานแล้ว ฝันเห็นกระดุม จะได้บุตรหญิงน่ารัก

ฝันเห็น กระดุม หมายถึงอะไร?



ฝันเห็น กระดุมสีทองหรือเงิน


กระดุมสีทองหรือเงินเป็นสัญลักษณ์ของความมั่งคั่งและโชคลาภ ดังนั้น การฝันเห็นกระดุมสีทองหรือเงินจึงมักหมายถึงว่าผู้ฝันจะได้รับโชคลาภหรือมีฐานะการเงินที่ดีขึ้น

ในตำราทำนายฝันไทย ระบุว่า ผู้ที่ฝันเห็นกระดุมสีทองหรือเงิน จะได้ลาภก้อนใหญ่ เช่น มรดก โชคลาภจากการเสี่ยงโชค หรือได้งานที่มีรายได้สูง ส่งผลให้ฐานะการเงินของผู้ฝันดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

นอกจากนี้ กระดุมสีทองหรือเงินยังอาจหมายถึงโอกาสดีๆ ที่จะเข้ามาในชีวิตของผู้ฝัน เช่น มีโอกาสได้งานใหม่ที่มีรายได้สูง มีโอกาสได้ลงทุนทำธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ หรือมีโอกาสได้พบคนรักที่มีฐานะดี

ดังนั้น หากใครฝันเห็นกระดุมสีทองหรือเงิน ก็ให้เตรียมตัวรับข่าวดีได้เลย เพราะอาจหมายถึงว่าคุณกำลังจะได้โชคลาภหรือมีฐานะการเงินที่ดีขึ้นนั่นเอง


ฝันเห็น กระดุมสีดำ


กระดุมสีดำเป็นสัญลักษณ์ของความเศร้าโศก ความทุกข์ ความสูญเสีย หรือความโชคร้าย ดังนั้น การฝันเห็นกระดุมสีดำจึงมักหมายถึงว่าผู้ฝันจะได้รับข่าวร้ายหรือมีปัญหา

ในตำราทำนายฝันไทย ระบุว่า ผู้ที่ฝันเห็นกระดุมสีดำ จะได้ข่าวร้าย เช่น ญาติมิตรเสียชีวิต สูญเสียทรัพย์สิน หรือประสบอุบัติเหตุ

นอกจากนี้ กระดุมสีดำยังอาจหมายถึงปัญหาหรืออุปสรรคที่จะเกิดขึ้นในชีวิตของผู้ฝัน เช่น มีปัญหากับครอบครัว มีปัญหาในที่ทำงาน หรือมีปัญหาด้านสุขภาพ

ดังนั้น หากใครฝันเห็นกระดุมสีดำ ก็ให้เตรียมรับมือกับข่าวร้ายหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้นได้



ฝันเห็นกระดุมสีทอง


การฝันเห็นกระดุมสีทองหรือเงินที่หลุดออกจากเสื้อผ้ามักหมายถึงว่าผู้ฝันกำลังจะเสียโอกาสดีๆ ไป

กระดุมสีทองหรือเงินเป็นสัญลักษณ์ของความมั่งคั่งและโชคลาภ ดังนั้น การฝันเห็นกระดุมสีทองหรือเงินจึงมักหมายถึงว่าผู้ฝันจะได้รับโชคลาภหรือมีฐานะการเงินที่ดีขึ้น

อย่างไรก็ตาม หากกระดุมสีทองหรือเงินที่ฝันเห็นนั้นหลุดออกจากเสื้อผ้า ก็อาจหมายถึงว่าผู้ฝันจะไม่สามารถรักษาโชคลาภหรือโอกาสดีๆ นั้นไว้ได้

ในตำราทำนายฝันไทย ระบุว่า ผู้ที่ฝันเห็นกระดุมสีทองหรือเงินที่หลุดออกจากเสื้อผ้า จะได้ลาภก้อนใหญ่ เช่น มรดก โชคลาภจากการเสี่ยงโชค หรือได้งานที่มีรายได้สูง แต่สุดท้ายก็จะเสียลาภก้อนใหญ่นั้นไป

นอกจากนี้ การฝันเห็นกระดุมสีทองหรือเงินที่หลุดออกจากเสื้อผ้ายังอาจหมายถึงว่าผู้ฝันจะพลาดโอกาสดีๆ ในชีวิต เช่น พลาดโอกาสได้งานใหม่ที่มีรายได้สูง พลาดโอกาสได้ลงทุนทำธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ หรือพลาดโอกาสได้พบคนรักที่ดี

ดังนั้น หากใครฝันเห็นกระดุมสีทองหรือเงินที่หลุดออกจากเสื้อผ้า ก็ควรระวังไม่ให้พลาดโอกาสดีๆ ในชีวิต เพราะอาจหมายถึงว่าคุณกำลังจะเสียโอกาสดีๆ ไป

อย่างไรก็ตาม นี่เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคลเท่านั้น ผู้ที่ฝันเห็นกระดุมสีทองหรือเงินที่หลุดออกจากเสื้อผ้าก็ควรพิจารณาถึงสถานการณ์และรายละเอียดอื่นๆ ในฝันประกอบ เพื่อให้ได้คำทำนายที่แม่นยำยิ่งขึ้น


เลขเสี่ยงโชค 01,08,001,108,803,088,