-->

พัดลมพกพา Type C





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





พัดลมพกพา Type C



พัดลมพกพา Type C คือพัดลมที่สามารถชาร์จไฟด้วยสาย USB Type C ซึ่งในปัจจุบันเป็นมาตรฐานการเชื่อมต่ออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์รุ่นใหม่ที่มีความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ พัดลมพกพา Type C มีข้อดีคือสามารถชาร์จไฟจากอุปกรณ์ต่างๆ ที่มีพอร์ต Type C เช่น แล็ปท็อป สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต เป็นต้น โดยไม่ต้องใช้อะแดปเตอร์แปลงไฟเพิ่มเติม นอกจากนี้ พัดลมพกพา Type C ยังมีขนาดเล็ก น้ำหนักเบา พกพาสะดวกอีกด้วย



ทำไมถึงต้องใช้สาย USB Type C



สำหรับพัดลมพกพา Type C นั้น การใช้สาย USB Type C มีข้อดีคือสามารถชาร์จไฟจากอุปกรณ์ต่างๆ ที่มีพอร์ต Type C เช่น แล็ปท็อป สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต เป็นต้น โดยไม่ต้องใช้อะแดปเตอร์แปลงไฟเพิ่มเติม นอกจากนี้ พัดลมพกพา Type C ยังมีขนาดเล็ก น้ำหนักเบา พกพาสะดวกอีกด้วย



สาย USB Type C มีจุดเด่นหลายประการที่ทำให้เป็นที่นิยมในปัจจุบัน ได้แก่



  • สามารถเสียบกลับด้านได้ ต่างจากพอร์ต USB ประเภทอื่นๆ ที่จำเป็นต้องเสียบให้ถูกด้านเท่านั้น ทำให้สะดวกต่อการใช้งานมากขึ้น
  • รองรับอัตราการส่งข้อมูลได้สูง สูงสุดถึง 40 Gbps รองรับการถ่ายโอนข้อมูลขนาดใหญ่ได้อย่างรวดเร็ว
  • รองรับการจ่ายไฟได้สูง สูงสุดถึง 100 W สามารถใช้ชาร์จอุปกรณ์ไฟฟ้าที่มีกำลังไฟสูงได้
  • มีขนาดเล็กและน้ำหนักเบา เมื่อเทียบกับพอร์ต USB ประเภทอื่นๆ



ดังนั้น จึงมีเหตุผลหลายประการที่ควรใช้สาย USB Type C แทนสาย USB ประเภทอื่นๆ ได้แก่



  • ความสะดวกในการใช้งาน ที่สามารถเสียบกลับด้านได้ ทำให้ใช้งานได้ง่ายขึ้น
  • ประสิทธิภาพในการถ่ายโอนข้อมูล ที่สูงขึ้น ทำให้สามารถถ่ายโอนข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว
  • ความสามารถในการจ่ายไฟ ที่สูงขึ้น ทำให้สามารถใช้ชาร์จอุปกรณ์ไฟฟ้าที่มีกำลังไฟสูงได้
  • ขนาดและน้ำหนักที่เล็กและเบา ทำให้พกพาสะดวก



การเลือกซื้อพัดลมพกพา Type C ควรพิจารณาปัจจัยต่อไปนี้




  • ขนาดและน้ำหนัก: พัดลมพกพามีให้เลือกหลายขนาดและน้ำหนัก ควรเลือกขนาดและน้ำหนักที่เหมาะสมกับการใช้งาน เช่น หากต้องการพกพาติดตัวไปใช้งานนอกสถานที่ ควรเลือกพัดลมขนาดเล็กและน้ำหนักเบา

  • กำลังลม: กำลังลมเป็นปัจจัยสำคัญในการเลือกซื้อพัดลม ควรเลือกพัดลมที่มีกำลังลมเพียงพอกับการใช้งาน เช่น หากต้องการใช้พัดลมเพื่อคลายร้อน ควรเลือกพัดลมที่มีกำลังลมแรง

  • ระยะเวลาการใช้งาน: พัดลมพกพาแต่ละรุ่นมีระยะเวลาการใช้งานที่แตกต่างกัน ควรเลือกพัดลมที่มีระยะเวลาการใช้งานนานเพียงพอกับการใช้งาน

  • คุณสมบัติอื่นๆ: พัดลมพกพาบางรุ่นมีคุณสมบัติอื่นๆ เช่น ปรับระดับความแรงลมได้ ปรับทิศทางลมได้ ชาร์จไฟไร้สาย เป็นต้น ควรเลือกพัดลมที่มีคุณสมบัติที่ตรงกับความต้องการ




ตัวอย่างพัดลมพกพา Type C ที่น่าสนใจ ได้แก่



#1. พัดลมพกพา พัดลมพับได้ 8 นิ้ว พัดลมพกพาขนาด 8 นิ้ว ปรับระดับความแรงลมได้ 3 ระดับ ชาร์จไฟด้วยสาย USB Type C ใช้งานได้นานสูงสุด 4 ชั่วโมง  


พัดลมพกพา พัดลมพับได้ 8 นิ้ว


ไปที่ร้านค้า 



#2.พัดลมพับแบบพกพาพัดลมมินิ USB 



พัดลมพกพาขนาดเล็ก น้ำหนักเบา ปรับระดับความแรงลมได้ 2 ระดับ ชาร์จไฟด้วยสาย USB Type C ใช้งานได้นานสูงสุด 10 ชั่วโมง กดส่ายได้ 270 องศา ช่วยให้ปรับทิศทางลมได้กว้างขึ้นเป็นพาวเวอร์แบงค์ได้ สามารถชาร์จไฟให้อุปกรณ์อื่นๆ ได้

ชาร์จไฟสาย Type-C สะดวกและรวดเร็ว แบตเตอรี่ลิเธี่ยม 10400 mAh แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ ใช้งานได้นาน ชาร์จไฟ DC 5V-2A รองรับการชาร์จไฟได้อย่างรวดเร็ว กดหรี่ความแรงได้ ปรับความแรงลมได้ตามต้องการ กดหรี่ของโคมไฟได้ ปรับความสว่างของโคมไฟได้ตามต้องการ มีแถบสถานะของแบตเตอรี่ แสดงสถานะของแบตเตอรี่ คุณสมบัติเหล่านี้ทำให้พัดลมพกพา Type C ที่คุณระบุเป็นอุปกรณ์ที่มีประโยชน์และพกพาสะดวก สามารถใช้ได้ทั้งสำหรับคลายร้อนและชาร์จไฟให้อุปกรณ์อื่นๆ นอกจากนี้ยังสามารถปรับทิศทางลมได้ ปรับความแรงลมได้ และปรับความสว่างของโคมไฟได้อีกด้วย


พัดลมพับแบบพกพาพัดลมมินิ USB



ไปที่ร้านค้า