-->

Google TV คืออะไร?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





Google TV คืออะไร?



Google TV เป็นแพลตฟอร์มสมาร์ททีวีที่พัฒนาโดย Google เป็นการรวมบริการสตรีมมิ่ง รายการทีวีสด และแอพต่างๆ เข้าไว้ด้วยกันในอินเทอร์เฟซที่รวมเป็นหนึ่งเดียว ทำให้ผู้ใช้ค้นหาและเข้าถึงเนื้อหาได้ง่ายขึ้น Google TV นำเสนอคำแนะนำส่วนบุคคลตามพฤติกรรมการรับชมและความชอบ ทำให้ค้นหารายการและภาพยนตร์ที่สนใจได้ง่ายขึ้น แพลตฟอร์มนี้ยังรองรับการควบคุมด้วยเสียงผ่าน Google Assistant ทำให้ผู้ใช้สามารถนำทางและค้นหาเนื้อหาโดยใช้คำสั่งเสียง นอกจากนี้ Google TV ยังทำงานร่วมกับอุปกรณ์สมาร์ทโฮมอื่นๆ ได้อย่างราบรื่น ทำให้ผู้ใช้สามารถควบคุมอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อของตนได้จากอินเทอร์เฟซทีวี แพลตฟอร์มนี้มีให้บริการบนโทรทัศน์ เครื่องเล่นมีเดีย และอุปกรณ์สตรีมมิ่งต่าง ๆ ซึ่งให้การเข้าถึงข้ามแพลตฟอร์ม




Google TV กำลังปฏิวัติวิธีที่เราบริโภคเนื้อหา โดยนำบริการโทรทัศน์และสตรีมที่ดีที่สุดมารวมกันเป็นประสบการณ์ความบันเทิงที่ราบรื่นและเป็นส่วนตัว Google TV ออกแบบมาเพื่อยกระดับประสบการณ์การรับชมทีวีของคุณ โดยผสานพลังแห่งความรู้อันมากมายของ Google และเทคโนโลยีขั้นสูงเข้ากับความสะดวกสบายของสมาร์ททีวี




ในเรื่องของการใช้งานนั้น Google TV มีอินเทอร์เฟซแบบรวมที่ช่วยให้การค้นหาและเข้าถึงรายการ ภาพยนตร์ และแอปโปรดของคุณง่ายขึ้น Google TV ช่วยให้คุณไม่ต้องวุ่นวายกับการสลับไปมาระหว่างแอปหรือแหล่งที่มาต่างๆ ด้วยการผสานรวมแพลตฟอร์มการสตรีมและช่องทีวีถ่ายทอดสดต่างๆ ด้วยการค้นหาเพียงครั้งเดียว คุณสามารถค้นหาเนื้อหาจากแพลตฟอร์มต่างๆ ทำให้สำรวจและเพลิดเพลินกับตัวเลือกความบันเทิงที่หลากหลายได้อย่างง่ายดาย และสะดวกมากยิ่งขึ้น




ที่น่าสนใจนั่นก็คือคุณสมบัติที่โดดเด่นของ Google TV ที่มีความสามารถในการให้คำแนะนำรายการทีวีหรือเนื้อหา ด้วยการวิเคราะห์พฤติกรรมการรับชมของคุณและใช้อัลกอริทึมขั้นสูง Google TV จะแนะนำเนื้อหาที่สอดคล้องกับความสนใจของคุณ ทำให้คุณไม่พลาดรายการหรือภาพยนตร์ที่คุณชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็นรายการออกใหม่ ซีรีส์ยอดนิยม ซึ่งตรงกับรสนิยมของคุณ




คุณสมบัติการควบคุมด้วยเสียงของ Google TV เมื่อใช้ Google Assistant คุณสามารถพูดคำสั่งและคำค้นหาได้ ประหยัดเวลาและแรง ตั้งแต่การค้นหารายการที่ต้องการไปจนถึงการปรับระดับเสียงหรือการเปิดแอป การควบคุมด้วยเสียงมอบประสบการณ์แบบแฮนด์ฟรีที่สะดวกสบาย ให้คุณเอนหลัง ผ่อนคลาย และเพลิดเพลินกับเนื้อหาโปรดของคุณโดยไม่ต้องยกนิ้วกดรีโมทเลย





Google Google TV สามารถที่จะทำงานร่วมกับอุปกรณ์สมาร์ทโฮมอื่นๆ ได้อย่างราบรื่น รองรับการใช้งานในการควบคุมอุปกรณ์ Smart Home อื่นๆที่ติดตั้งภายในบ้านของคุณได้ทันที เพิ่มความสะดวกสบายและการควบคุมให้กับการตั้งค่าความบันเทิงของคุณ ไม่ว่าคุณจะต้องการหรี่ไฟ ปรับเทอร์โมสตัท หรือตรวจสอบกล้องวงจรปิด โดยGoogle TV ทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางในการจัดการบ้านอัจฉริยะของคุณ สร้างสภาพแวดล้อมที่เชื่อมต่อซึ่งช่วยยกระดับประสบการณ์ความบันเทิงโดยรวมของคุณ ให้ก้าวขึ้นไปอีกระดับ


Google TV คืออะไร?



Google TV ไม่จำกัดเฉพาะอุปกรณ์หรือยี่ห้อใดยี่ห้อหนึ่ง มีอยู่ในโทรทัศน์ เครื่องเล่นมีเดีย และอุปกรณ์สตรีมมิ่งต่างๆ ให้อิสระคุณในการเลือกฮาร์ดแวร์ที่เหมาะกับความต้องการของคุณมากที่สุด ไม่ว่าคุณจะมีสมาร์ททีวี กล่องสตรีมมิ่ง หรือด็องเกิล คุณก็สามารถเพลิดเพลินกับประโยชน์ของ Google TV ทำให้เป็นโซลูชันอเนกประสงค์และเข้าถึงได้สำหรับทุกคน




บทสรุป : Google TV มอบความสะดวกสบาย การปรับเปลี่ยนในแบบของคุณ และการรวมเข้ากับประสบการณ์การรับชมทีวีของคุณในระดับใหม่ ด้วยอินเทอร์เฟซที่รวมเป็นหนึ่งเดียว คำแนะนำส่วนบุคคล การควบคุมด้วยเสียง และการผสานรวมบ้านอัจฉริยะ Google TV จะเปลี่ยนห้องนั่งเล่นของคุณให้กลายเป็นศูนย์รวมความบันเทิงที่ปรับแต่งตามความต้องการของคุณ ไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนของบริการสตรีมมิ่ง รายการสดทางโทรทัศน์ หรือทั้งสองอย่าง Google TV มอบวิธีที่มีประสิทธิภาพและดื่มด่ำในการเพลิดเพลินกับเนื้อหาโปรดของคุณ อัปเกรดประสบการณ์ทีวีของคุณด้วย Google TV และค้นพบโลกแห่งความบันเทิงเพียงปลายนิ้วสัมผัส