-->

Apple Airtag คืออะไร?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





Apple Airtag คืออะไร?



 Apple Airtag คืออะไร? Apple AirTag เป็นอุปกรณ์จาก Apple ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการติดตามสิ่งของต่างๆผ่านทาง Application แบบ file buy App บน iPhone iPad หรือเครื่องคอมพิวเตอร์ Mac ของคนได้อย่างสะดวกและง่ายดายโดยอุปกรณ์ Apple attack นั้นเป็นอุปกรณ์ติดตามที่มีขนาดเล็กเท่ากับเหรียญซึ่งสามารถที่จะทำการนำเอาไปใช้ในการเป็นพวงกุญแจเพื่อใช้ในการติดตามกุญแจกระเป๋าสตางค์กระเป๋าหรืออุปกรณ์อื่นๆที่คุณต้องการที่จะทำการติดตามได้เพื่อป้องกันการสูญหายหรือการลืม



โดยตัว Apple airtag นั้นจะใช้เครือข่าย findmy ของ Apple ซึ่งเป็นเครือข่ายที่ใช้ในการติดตามอุปกรณ์ต่างๆของ Apple ได้โดยเมื่อ Apple airtag นั้นสูญหายพวกมันสามารถที่จะทำการค้นหาได้เมื่ออยู่ใกล้ อุปกรณ์เหยือก iPhone, iPad หรือเครื่อง mac ที่ทำการเชื่อมต่ออยู่กับระบบ iCloud และมีการเปิด Application Find My อยู่โดยอุปกรณ์จะทำการแสดงตำแหน่ง ล่าสุดของ Apple Airtag บนแผนที่เพื่อช่วยให้คุณสามารถที่ทำการสั่งงานให้พวกมันส่งเสียงและ สามารถที่จะติดตามตำแหน่งของพวกมันได้




อีกหนึ่งฟีเจอร์ที่น่าสนใจสำหรับ Apple airtag นั่นก็คือความสามารถในการป้องกันความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยของผู้ใช้งานโดยทาง Apple ได้ทำการออกแบบ Apple airtag ให้มีความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวสูงโดยจะมีเพียงผู้ที่เป็นเจ้าของ Apple airtag เท่านั้นที่สามารถที่จะทำการติดตามตำแหน่งของพวกมันได้และในการทำงานนั้นจะมีการเข้ารหัสความปลอดภัยแบบ end-to-end เพื่อใช้ในการป้องกันข้อมูลเกี่ยวกับตำแหน่งและมีการใช้คลื่นสัญญาณบลูทูธที่มีการเปลี่ยนแปลง คลื่นความถี่บ่อยๆเพื่อใช้ในการป้องกัน Application อื่นๆที่ไม่ได้รับอนุญาต



และอีกฟีเจอร์หนึ่งที่น่าสนใจนั่นก็คือความสามารถในการปรับแต่งหรือการสลักข้อความลงบน apple airtag ด้วยชื่อของเจ้าของหรือชื่อของผู้ใช้งานเพื่อช่วยให้สามารถที่จะทำการตรวจสอบและติดตามเจ้าของของอุปกรณ์นั้นๆได้ถ้าคุณมี สิ่งของหลายชิ้นที่ต้องการทำการติดตาม



 airtag นั้นมาพร้อมกับลำโพงภายในตัวที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการสั่งให้ส่งเสียงผ่านสมาร์ทโฟนอย่าง iPhone ได้อย่างง่ายดายโดยการแถบลงบน airtag และเมื่อตัวอุปกรณ์ airtag อยู่ในระยะที่ iPhone หรือ iPad ของคุณนั้นใกล้เพียงพอหรือสามารถที่จะมองเห็นได้ตัวเครื่องก็พร้อมที่จะทำการส่งเสียงให้คุณสามารถที่จะค้นหา ของคุณนั้นใกล้เพียงพอหรือสามารถที่จะมองเห็นได้ตัวเครื่องก็พร้อมที่จะทำการส่งเสียงให้คุณสามารถที่จะค้นหาได้เจอได้




Apple Airtag ยังมีอุปกรณ์เสริมที่เรียกว่า Airtag holder หรือ เคสใส่ airtag ที่จะช่วยในการป้องกัน airtag จากการกระแทกหรือช่วยให้คุณสามารถที่ต้องการค่อยใส่พวงกุญแจของคุณกระเป๋าหรืออุปกรณ์อื่นๆได้อย่างสะดวกและง่ายดายโดย  Airtag holder ของแท้ยังสามารถที่จะทำการสั่งให้มีการสลับข้อความบนเคสได้อีกด้วย



apple airtag คืออะไร




Apple airtag ต้องชาร์จแบตไหม?



Apple attack นั้นจะใช้แบตเตอรี่แบบอัลคาไลน์ซึ่งเป็น แบตเตอรี่กระดุมลิเธียม 3V รหัส CR2032 ที่สามารถเปลี่ยนได้โดยการเปลี่ยนครั้งหนึ่งจะมีอายุในการใช้งานสูงสุดถึง 6 เดือนโดยไม่จำเป็นจะต้องชาร์จแบตเตอรี่เพราะว่าเป็นแบตเตอรี่แบบใช้แล้วทิ้งเมื่อแบตเตอรี่เริ่มหมดตัวเครื่องก็จะทำการแจ้งเตือนให้คุณรีบทำการเปลี่ยนซึ่งคุณสามารถที่จะเปลี่ยนแบตเตอรี่เองได้อย่างสะดวกและง่ายดาย 


Apple airtag ต้องชาร์จแบตไหม?





โดยรวมแล้วอุปกรณ์ Apple airtag นั้นเป็นอุปกรณ์ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการติดตามทรัพย์สินต่างๆของคนได้อย่างสะดวกและง่ายใดผ่าน Application Find My และเครือข่าย Apple Find My ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้สะดวกขึ้นรองรับการค้นหาทรัพย์สินของคนที่ติดเข้ากับ Apple airtag ได้สะดวกมากยิ่งขึ้น  เหมาะสำหรับผู้ที่มักมีนิสัยหลงลืมอยู่เป็นประจำและทำของหายอยู่บ่อยครั้ง