-->

ข้อดีข้อเสียของ Air Bike





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





ข้อดีข้อเสียของ Air Bike



Air Bike เป็นรูปแบบของจักรยานออกกำลังกายที่ถูกออกแบบมาสำหรับการใช้งานในการออกกำลังกายโดยเฉพาะช่วยในการเสริมสร้างร่างกายและช่วยให้คุณสามารถที่ทำการออกกำลังกายได้ทุกเมื่อที่คุณต้องการที่บ้านของคุณโดยที่ไม่จำเป็นจะต้องไปออกกำลังกายนอกบ้านให้เสี่ยงกับมลพิษหรืออุบัติเหตุต่างๆที่อาจจะเกิดขึ้นขณะที่ออกกำลังกาย 



โดย Air Bike นั้นเป็นเพื่อนออกกำลังกายที่เหมือนกับการปั่นจักรยานและการใช้งานจักรยาน Spin Bike หรือจักรยานออกกำลังกายทั่วๆไปแต่จักรยานแอร์ไบค์นั้นจะมีข้อแตกต่างในส่วนของ กลไกในการทำงานที่ใช้ในการสร้างแรงต้านโดย  Air Bike จะใช้พัดลม ในการสร้างแรงต้านสำหรับการออกกำลังกายเพื่อให้เกิดการเสริมสร้างกล้ามเนื้อและ Air Bike บางรุ่นนั้นจะมาพร้อมกับ ส่วนที่ใช้มือจับเพื่อช่วยในการออกกำลังกายกล้ามเนื้อในส่วนแขนด้วยซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะนำการใช้งานในการออกกำลังกายได้ไลฟ์สดมากยิ่งขึ้นกว่าจักรยานออกกำลังกายทั่วไป


จุดเด่นของการออกกำลังกายด้วย Air Bike ไม่ว่าจะเป็นแผนที่เป็นอุปกรณ์ที่ช่วยให้คุณสามารถที่จะนำการออกกำลังกายได้ทุกส่วนของร่างกายช่วยลดอัตราการบาดเจ็บที่อาจจะเกิดขึ้นจากการออกกำลังกายและช่วยให้คุณสามารถที่ทำการออกกำลังกายได้อย่างมีประสิทธิภาพเหมือนกับการออกกำลังกายด้วยเครื่องออกกำลังกายอื่นๆ



และสำหรับผู้ที่กำลังมองหาเครื่องออกกำลังกายแอร์ไบค์เพื่อที่จะนำมาใช้งานนั้นอาจจะเริ่มสงสัยว่าจักรยานออกกำลังกาย Air Bike มีข้อดีข้อเสียอะไรบ้างที่คุณควรรู้ก่อนที่จะเลือกซื้อมาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องออกกำลังกายที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด



ข้อดีข้อเสียของ Air Bike


ข้อดีของการออกกำลังกายด้วย Air Bike




1. สามารถออกกำลังกายได้ทั้งแขนและขาพร้อมกัน



เครื่องออกกำลังกายแอร์ไบค์นั้นจะช่วยให้คุณสามารถที่ทำการออกกำลังกายได้ทั้งแขนและขาพร้อมกันสำหรับเพื่อนที่มีการเชื่อมต่อเข้ากับแขนจับเพื่อใช้ในการออกกำลังกายในบริเวณแขนซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการใช้งานในการบริหารกล้ามเนื้อทั้งสองส่วนไม่ว่าจะเป็นทั้งขาและแขนได้พร้อมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพช่วยให้กล้ามเนื้อต่างๆนะมีความแข็งแรงขึ้นพร้อมกัน




2.มีน้ำหนักที่เบากว่าจักรยาน Spin Bike


 จักรยานแอร์ไบค์นั้นไม่มีล้อช่วยแรงหรือฟลายวีลซึ่งส่วนมากแล้วจะผลิตจากเหล็กที่มีน้ำหนักมากแต่แอร์ไบค์จะใช้พัดลมเพื่อใช้ในการสร้างแรงต้านขณะออกกำลังกายซึ่งเป็นพัดลมที่มีขนาดใบพัดขนาดเล็กมีน้ำหนักเบาซึ่งทำให้จักรยานแอร์ไบค์นั้นมีน้ำหนักที่เบาสามารถที่จะทำการเคลื่อนย้ายได้สะดวกมากกว่า




3.มีอุปกรณ์ติดตามการออกกำลังกาย



จักรยานแอร์ไบค์ส่วนมากนั้นจะมีอุปกรณ์ที่ใช้ในการติดตามการออกกำลังกายของผู้ใช้งานไม่ว่าจะเป็นมาตรวัดระยะทางระยะทางปริมาณแคลอรี่ที่เบิร์นระยะเวลาที่ใช้ในการออกกำลังกายรวมถึงบางรุ่นที่มีมาตรวัดอัตราการเต้นของหัวใจซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการเลือกระดับโซนที่ใช้ในการออกกำลังกายให้เหมาะสมกับความต้องการในการใช้งานของคุณได้




ข้อเสียของจักรยาน Air Bike



1. มีราคาที่ค่อนข้างแพง



จักรยาน Air Bike คุณภาพดีประสิทธิภาพสูงนั้นมีราคาที่ค่อนข้างแพงเมื่อเปรียบเทียบกันกับจักรยานออกกำลังกายอื่นๆเนื่องจากว่าพวกมันจะต้องถูกออกแบบมาให้มีประสิทธิภาพสูงใช้วัสดุอุปกรณ์ที่มีความแข็งแรงทนทานจึงทำให้พวกมันนั้นมีราคาที่เพิ่มขึ้นแต่เมื่อเปรียบเทียบกันกับประโยชน์ที่ได้แล้วก็ถือว่าคุ้มค่าอย่างแน่นอน



2. กินพื้นที่ในการติดตั้งค่อนข้างมาก



จักรยานแอร์ไบค์ก็เหมือนกันกับเครื่องออกกำลังกายอื่นอยู่ที่ต้องการพื้นที่ในการติดตั้งภายในบ้านของคนที่ค่อนข้างมากเพื่อใช้ในการจัดเก็บและการใช้งานซึ่งจะต้องใช้พื้นที่อย่างน้อย 1-2 ตารางเมตรในการติดตั้งและใช้งานอาจจะไม่เหมาะสำหรับบ้านที่มีพื้นที่ค่อนข้างจำกัด




และสำหรับผู้ที่กำลังมองหาแอบไว้เพื่อที่จะนำมาใช้งานนั้นอาจจะเริ่มสงสัยว่าควรที่จะเลือกซื้อจักรยานออกกำลังกายแบบ Air Bike รุ่นไหนแบบไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดซึ่งเราได้ทำการรวบรวมข้อมูลต่างๆให้คุณที่บทความนี้ "จักรยาน Air Bike รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี" จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อจักรยานแอร์ไบค์ที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด