-->

หมวกกันน็อคเปิดคาง รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





หมวกกันน็อคเปิดคาง รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



 หมวกกันน็อคเปิดคาง  เป็นรูปแบบของหมวกกันน็อคที่ถูกออกแบบมาให้สามารถที่จะใช้งานได้สะดวกสบายเหมาะสำหรับการใช้งานภายในเมืองและการเดินทางที่จะต้องมีการเปิดหมวกกันน็อคอยู่เป็นประจำซึ่งแตกต่างกันกับหมวกกันน็อคแบบเต็มใบที่ถอดเข้าออกยาก โดยหมวกกันน็อคเปิดคางนั้นจะโทรออกแบบมาให้สามารถที่ทำการเปิดหน้าผู้ใช้งานออกมาโดยการเปิดจากทางซึ่งจะทำให้สามารถที่นำการเปิดได้สะดวกและเห็นหน้าแบบเต็มใบหน้าทำให้สะดวกในการที่จะพูดคุยถึงการดื่มน้ำขณะที่ทำการเดินทางโดยไม่ต้องถอดหมวก




หมวกกันน็อคเปิดคางคืออะไร?  หมวกกันน็อคเปิดคาง จะคล้ายกับหมวกเต็มใบ คือครอบตั้งแต่ด้านบนของศีรษะลงมาถึงท้ายทอย แต่จะสามารถยกส่วนคางให้เปิดได้ ทำให้สะดวกในการพูดคุยขณะแวะพักหรือจอดรถโดยไม่ต้องถอดหมวก โดยจะมีกลไกที่ใช้ในเปิดและปิดที่ซับซ้อนกว่าชื่อผู้ใช้งานนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้สะดวกสบายมากกว่าแต่ในด้านของความปลอดภัยแล้วอาจจะมีประสิทธิภาพในการป้องกันที่สู้หมวกกันน็อคแบบเต็มใบไม่ได้เพราะฉะนั้นแล้วในการใช้งานนั้นผู้ใช้งานควรจะเลือกซื้อหมวกกันน็อคที่เหมาะสมกับการใช้งานของคุณ 



โดยในปัจจุบันนี้จะเห็นได้ว่ามีหมวกกันน็อคเปิดข้างร้านขายมากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อให้คุณได้เลือกใช้งานซึ่งอาจจะทำให้คุณนะสงสัยว่าควรที่จะเลือกซื้อหมวกกันน็อคเปิดคางรุ่นไหนแบบไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาหมวกกันน็อคเปิดคางมาแนะนำให้คุณได้เลือกซื้อไปใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อหมวกกันน็อคเปิดคางที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด



แนะนำ หมวกกันน็อคเปิดคาง รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



#1. หมวกกันน็อคเปิดคาง New Bilmola รุ่น Explorer Flip-up


วัสดุหมวกกันน็อก Shock Resistant Thermoplastic (SRT) ยกคางได้ มีระบบแว่นกันแดดภายใน สไลด์ขึ้นลงได้ รองรับการติดตั้งบลูทูธ ร่องนวมรองรับขาแว่นสำหรับคนใส่แว่นตา  รองรับการติดตั้งแผ่นกันฝ้า Max Vision ชุดนวมถอดซักได้ ทั้ง 3ชิ้น : นวมข้างแก้ม2ชิ้น นวมบริเวณกระโหลก1ชิ้น ชิลด์หน้าทำจากโพลี่คาร์บอเนตตามมาตรฐานสากล พร้อมเคลือบกันรอยขีดข่วน  สายรัดคาง Stepping lock ทำจาก Stainless Steel ปลอดสนิม  น้ำหนักหมวก 1,650 +/- 50 g.  ผ่านมาตรฐาน มอก.369-2557 , ECE R22.05.



หมวกกันน็อคเปิดคาง



ไปที่ร้านค้า





#2. หมวกกันน็อคเปิดคาง Avex Crux



เป็นหมวกกันน็อคเปิดคางที่ ผลิตจากพลาสติค ABS เกรดพิเศษ ดูดซับและกระจายแรงได้ดี ชิลด์หน้านิรภัยเคลือบสารป้องกันการขูดขีด ไม่แตก ไม่หลอกตา ป้องกันรังสีUV กลไก เปิด-ปิด ชิลด์หน้าเปิด-ปิดง่าย ปิ สนิท ชิ้นส่วน ส่วนคางสามารถยกขึ้นด้านหน้า หรือพับไว้ด้านหลังเมื่อไม่ใช้งาน อุปกรณ์ภายในผลิตจากโฟมและฟองน้ำความหนาแน่นสูงดูดซับและกระจายแรงได้ดี ออกแบบรูปทรงฟองน้ำภายในรับกับใบหน้าให้ความรู้สึกสบายทุกขณะในการสวมใส่ ขนาดสวมใส่สำหรับขนาดรอบศีรษะ56-57เซ็นติเมตร เทียบเท่ามาตราฐานไซร้ M (ไซส์ที่ติดเป็นเพียงตัวเลขให้ผ่านมอก.ค่ะ สามารถใส่ได้ตั้งแต่ S/M/L ลูกค้าเลยนะคะ ) ได้รับการรับรองมาตราฐานการผลิตโดย มอก. จึงทำให้คุณมั่นใจได้ถึงคุณภาพและประสิทธิภาพในการปกป้องผู้ใช้งาน 


หมวกกันน็อคเปิดคาง Avex Crux



ไปที่ร้านค้า




#3. หมวกกันน็อคเปิดคาง INDEX รุ่น Tesla



หมวกกันน็อค TESLA -แผ่นหน้าหมวกชั้นนอกนิรภัยไม่แตกป้องกันรอยขีดข่วน แผ่นสองชั้น (แผ่นหน้าชั้นที่สองสำหรับกันแดดเคลือบปรอทอิริเดียมป้องกันแสง UV 50เปอร์เซ็นต์)  ระบบเปิดปิดแผ่นชั้นในออกแบบใช้งานง่ายไม่ต้องถอดหมวก หรือจอดรถ ขอบยางออกแบบพิเศษตัดสีสะท้อนแสงมองเห็นได้ง่ายเพื่อเพิ่มความปลอดภัย ตัดสีแบบทูโทน แมทช์สีเข้ากับขอบยาง เพิ่มความสวยงานสะดุดตา  ช่องลมโครเมี่ยมเงาสะท้อนแสง โดดเด่น เพิ่มความปลอดภัย  ภายในบุด้วยโฟม และฟองน้ำ ผ้าหุ้มแบบแห้งเร็ว สวมใส่สบาย ลดความอับชื้น มีความยืดหยุ่น  ภายนอกผลิตจาก พลาสติกชนิดพิเศษ แข็งแรงทนทาน ซับในถอดซักได้ทุกชิ้น  ช่องลมเข้า 4 จุด -มีเมาส์การ์ดกันลมย้อน  สายรัดคางแบบตัวเสียบสไลด์บาร์ ถอด  ใสได้รวดเร็ว  มาตรฐาน DOT, ECE 22.05, มอก. ขนาด M, L, XL   น้ำหนักเฉลี่ย 1.43 kgใ


มวกกันน็อคเปิดคาง INDEX



ไปที่ร้านค้า





สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อหมวกกันน็อคเปิดคางมาใช้งาน




1.ขนาดหรือไซส์ที่เหมาะสม




ในการเลือกซื้อหมวกกันน็อคเปิดคางมาใช้งานนั้นคุณควรที่จะเลือกซื้อขนาดที่เหมาะสมกับขนาดหัวของผู้ใช้งานซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัยโดยให้ทำการวัดขนาดหัวของคุณให้ขนาดพอดีกับขนาดไซส์ของหมวกกันน็อคที่คุณต้องการที่จะใช้งานการใช้งานหมวกกันน็อคที่มีขนาดไซส์ใหญ่หรือเล็กเกินไปนั้นอาจจะทำให้คุณรู้สึกอึดอัดและไม่สามารถที่จะทำการใช้งานในการปกป้องได้อย่างมีประสิทธิภาพซึ่งหมวกกันน็อคแบบเปิดคางที่มีวางขายอยู่ในท้องตลาดนั้นจะมีขนาดหรือไซส์ให้เลือกตั้งแต่ขนาดไซส์ S M L และ XL    ซึ่งควรจะเลือกซื้อขนาดที่มีความเหมาะสมและใกล้เคียงมากที่สุด





2.มาตรฐานและความแข็งแรงทนทานของวัสดุและอุปกรณ์



สำหรับหมวกกันน็อคนั้นมีความจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องได้รับเครื่องหมายมาตรฐานอุตสาหกรรมหรือมอกจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่ทำการมั่นใจได้ถึงคุณภาพและประสิทธิภาพในการปกป้องเมื่อเกิดอุบัติเหตุไม่ควรที่จะเลือกใช้งานหมวกกันน็อคที่ไม่มีมาตรฐานอุตสาหกรรมหรือมอกเด็ดขาดซึ่งอาจจะเป็นสินค้าที่ไม่มีคุณภาพและไม่มีประสิทธิภาพที่ดีเพียงพอที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างปลอดภัยและยังผิดกฎหมายอีกด้วย




3.มีการใช้งานและการดูแลรักษาที่ง่ายดาย



หมวกกันน็อคเปิดคางหรือหมวกกันน็อคยกคางที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นควรที่จะมีการใช้งานที่สะดวกง่ายดายมีระบบล็อกที่ปลอดภัยและแข็งแรงมีแว่นที่ช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการกันลมหรือฝุ่นได้และตัวฟองน้ำที่อยู่ภายในควรที่จะสามารถถอดออกมาซักหรือทำความสะอาดได้เพื่อความสะอาดและช่วยลดกลิ่นอับที่อาจจะเกิดขึ้นในกรณีที่มีการใช้งานอยู่เป็นประจำ




4.มีระดับราคาที่เหมาะสม



หมวกกันน็อคเปิดคางที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นควรที่จะมีระดับราคาที่เหมาะสมกับคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวอุปกรณ์ไม่ควรที่จะเลือกใช้หมวกกันน็อคเปิดคางที่มีราคาถูกหรือแพงมากเกินไปซึ่งอาจจะทำให้คนนั้นไม่สามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและเพียงพอต่อการใช้งานของคุณโดยในการเลือกซื้อมาใช้งานนั้นให้เน้นการเลือกซื้อที่ความคุ้มค่าในการใช้งานเป็นหลักมากกว่าการเลือกซื้อเพียงเพราะราคาถูกเพียงอย่างเดียว 



5.การรับประกันและการบริการหลังการขาย



สำหรับหมวกกันน็อคเปิดคางที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นควรที่จะมีการรับประกันจากผู้ขายหรือผู้ผลิตอย่างน้อย 1 ถึง 3 เดือนเพื่อช่วยให้คุณมั่นใจได้ถึงคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานในกรณีที่เกิดปัญหาขณะที่ใช้งานนั้นคุณสามารถที่จะเรียกร้องความรับผิดชอบจากผู้ขายหรือผู้ผลิตได้ไม่ควรที่จะเลือกใช้หมวกกันน็อคเปิดคางที่ไม่มีการรับประกันเด็ดขาดซึ่งอาจจะเป็นสินค้าที่ดีมีคุณภาพและไม่มีประสิทธิภาพที่ดีที่จะช่วยให้คนนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างคุ้มค่าคุ้มราคา