-->

ลำโพงบลูทูธขนาด 8 นิ้ว รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





ลำโพงบลูทูธขนาด 8 นิ้ว รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



ลำโพงบลูทูธ 8 นิ้ว นั้นเป็นรูปแบบของลำโพงบลูทูธ ที่ถูกออกแบบมาสำหรับการใช้งานภายในบ้านเนื่องจากว่าตัวดอกลำโพงขนาด 8 นิ้วนั้นสามารถที่จะตอบสนองเสียงทุ้มเสียงแหลมและเสียงในย่านความถี่ต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพเหมาะสำหรับการใช้งานในบ้านเพื่อฟังเพลงฟังวิทยุเป็นหลักโดยเป็นขนาดของลำโพงที่เหมาะสมกับการใช้งานในด้านความบันเทิงภายในบ้านให้เสียงที่ไม่ดังมากและไม่เบาจนเกินไปเป็นขนาดลำโพงที่มีความเหมาะสมและเพียงพอต่อการใช้งาน




โดยลำโพงบลูทูธขนาด 8 นิ้วและเป็นลำโพงขนาดกลางที่จะมีฟีเจอร์ต่างๆให้ใช้งานอย่างครบถ้วนไม่ว่าจะเป็น แบตเตอรี่ที่มีความจุสูงขึ้นมีช่องต่อไมโครโฟนที่สามารถเชื่อมต่อไมโครโฟนได้ตั้งแต่ 1 ตัวขึ้นไปรองรับการใช้งานรีโมทคอนโทรลมีซับวูฟเฟอร์ที่จะให้เสียงเบสที่ทุ้มนุ่มลึกกว่าลำโพงบลูทูธระดับล่างทั่วๆไปสามารถทำการเชื่อมต่อเข้ากับอุปกรณ์ต่างๆผ่านทางสาย aux ได้และรองรับการเชื่อมต่อผ่านคลื่นสัญญาณบลูทูธที่มีความเร็วสูง และนอกจากนั้นแล้วยังมีขนาดที่พอเหมาะสามารถที่จะทำการเคลื่อนย้ายได้ง่ายไม่ใหญ่หรือเล็กจนเกินไป




และเนื่องจากข้อดีต่างๆของลำโพงบลูทูธขนาด 8 นิ้วจึงเห็นได้ว่าในปัจจุบันนี้มีลำโพงบลูทูธขนาด 8 นิ้ววางขายมากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อให้คุณได้เลือกใช้งานซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นสงสัยว่าควรที่จะเลือกซื้อลำโพงบลูทูธขนาด 8 นิ้วรุ่นไหนแบบไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาลำโพงบลูทูธขนาด 8 นิ้วมาแนะนำให้คุณได้เลือกซื้อไปใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อลำโพงบลูทูธขนาด 8 นิ้วที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด





แนะนำ ลำโพงบลูทูธขนาด 8 นิ้ว รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





#1. ลำโพงบลูทูธ 8 นิ้ว SKG  รุ่น AV-2010 BT8



ลำโพงขนาด 8นิ้ว x2 ดอก 3,000W P.M.P.O มีหูหิ้ว พกพา สะดวก จะวาง แนวตั้ง หรือ แนวนอน ก็สะดวกมีบลูทูธ (Bluetooth) ต่อเข้ากับ มือถือได้ทุกยี่ห้อ ระยะ 10+ เมตร ไฟกระพริบหลากสี สวยงาม (ปิด-เปิดได้)เล่น MP3 ช่อง USB 32GB /TF Cardได้ (32 GB Max) ฟรีไมค์สาย 1อัน มีช่องเสียบไมค์ 1ช่องมีแบตเตอรรี่ ในตัว (เล่นได้ 2-3+ ชั่วโมง) มีช่อง AUX ต่อกับ คอมได้ ช่วยให้คุณสามารถที่ทำการใช้งานต่างๆได้อย่างหลากหลายเหมาะสำหรับการใช้งานภายในบ้านเพื่อความบันเทิง


ลำโพงบลูทูธ 8 นิ้ว SKG



ไปที่ร้านค้า





#2. ลำโพงบลูทูธ 8 นิ้ว KTS-1175



เป็นลำโพงบลูทูธขนาดดอกลำโพง 8 นิ้วที่มาพร้อมกับกำลังวัตต์ถึง 10 วัตต์รองรับการเชื่อมต่อบลูทูธ aux USB และรองรับการใช้งานวิทยุ FM สามารถฟังเพลง MP3 ผ่าน Micro SD Card TF Card และ USB แฟลชไดรฟ์ได้มาพร้อมกับแบตเตอรี่ในตัวความจุ  1,500 mAh  ช่วยให้คุณสามารถแนะนำการใช้งานได้ต่อการชาร์จอย่างยาวนานรองรับการเชื่อมต่อผ่านคลื่นสัญญาณบลูทูธได้ไกลสุดกี่เมตรและทำจากวัสดุคุณภาพสูงมีความแข็งแรงทนทานมาพร้อมกับรีโมทคอนโทรลและรองรับการเชื่อมต่อไมโครโฟนที่ช่วยให้คุณนั้นสามารถที่ทำการใช้งานต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพในราคาที่ไม่แพง


ลำโพงบลูทูธ 8 นิ้ว KTS



ไปที่ร้านค้า






#3.  ลำโพงบลูทูธ 8 นิ้ว พร้อมไมโครโฟน AJ รุ่น AJ-88




AJ ลำโพงกระเป๋าล้อลาก 8 นิ้ว มีรีโมทบังคับ พร้อมสายชาร์จ แถมฟรี ไมโครโฟนมีสาย สามารถเชื่อมต่อแบบ TWS ต่อลำโพงสองตัวผ่านบลูทูธเดียวกัน ลำโพงคุณภาพดี มีดอกลำโพงขนาด 8 นิ้ว พร้อมซัพวูฟเฟอร์ในตัว ให้เสียงกระหึ่ม สะกดทุกการฟัง มีแบตเตอรี่ในตัว พร้อมฟังก์ชั่นที่หลากหลายเอาใจทุกคนในครอบครัวแบตเตอรี่ความจุ 2400mAh ชาร์จเพียง 2 ชม. ใช้งานได้ต่อเนื่อง 3-5 ชม. สามารถเชื่อมต่อได้ทั้งทางบลูทูธ USB/FM/SD CARD/Aux   ลำโพงล้อลากมีคันชัก ขนาดกะทัดรัด พกพาสะดวก เคลื่อนย้ายง่าย สะดวกในการใช้งานมากยิ่งขึ้น


ลำโพงบลูทูธ 8 นิ้ว พร้อมไมโครโฟน



ไปที่ร้านค้า





สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อลำโพงบลูทูธขนาด 8 นิ้วมาใช้งาน




1. การใช้งาน



ขนาดของลำโพงบลูทูธขนาด 8 นิ้วที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นควรที่จะมีขนาดที่เหมาะสมกับความต้องการในการใช้งานของคุณซึ่งตัวตู้ลำโพงนั้นจะต้องสมดุลกับดอกลำโพงซึ่งจะทำให้เสียงที่ได้นั้นมีมิติเพิ่มมากยิ่งขึ้นให้เสียงที่ดีขึ้นเหมาะสำหรับการพกพาหรือการเคลื่อนย้ายได้สะดวกและง่ายดายโดยเฉพาะอย่างยิ่งการปรับตั้งค่าใช้งานต่างๆไม่ว่าจะเป็นการปรับเสียงทุ้มแหลมหรือมีการเชื่อมต่อที่สะดวกและรวดเร็วการรองรับการเชื่อมต่อเข้ากับอุปกรณ์ต่างๆไม่ว่าจะเป็นไมโครโฟน Memory Card หรือ USB Drive เพื่อใช้ในการเล่นเพลง MP3 ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่ทำการใช้งานได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น





2. ความจุของแบตเตอรี่



ลำโพงบลูทูธส่วนมากแล้วจะใช้พลังงานจากแบตเตอรี่เป็นแหล่งพลังงานที่จะช่วยให้คุณสามารถที่ทำการใช้งานได้โดยที่ไม่จำเป็นจะต้องเชื่อมต่อเข้ากับไฟบ้านเหมาะสำหรับการเคลื่อนย้ายหรือการใช้งานแบบพกพาที่จะนำเอาไปใช้ตามพื้นที่ต่างๆที่ไม่มีกระแสไฟฟ้าเข้าถึงได้ไม่ว่าจะเป็นตามหัวไร่ปลายนาหรือในขณะที่คุณทำการเดินทางหรือนำเอาไปใช้ตามพื้นที่ต่างๆซึ่งตัวความจุของแบตเตอรี่นั้นจะต้องมีความจุที่เหมาะสมและเพียงพอต่อการใช้งานของคนโดยให้พิจารณาจากระยะเวลาในการใช้งานเป็นหลักซึ่งโดยทั่วไปแล้วลำโพงบลูทูธขนาด 8 นิ้วที่มีวางขายอยู่ในท้องตลาดนั้นสามารถที่จะใช้ในการใช้งานได้ตั้งแต่ 2-3 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้งไปจนถึง 8 ถึง 10 ชั่วโมงขึ้นอยู่กับความจุของแบตเตอรี่



3.ความสามารถในการเชื่อมต่อเข้ากับไมโครโฟน



ลำโพงบลูทูธขนาด 8 นิ้วส่วนมากจะสามารถเชื่อมต่อไมโครโฟนได้อย่างน้อย 1 ตัวขึ้นไปซึ่งในการเลือกซื้อมาใช้งานนั้นคุณควรที่จะเลือกซื้อลำโพงบลูทูธที่มีความสามารถในการเชื่อมต่อไมโครโฟนคุณภาพสูงได้ที่จะช่วยให้คุณสามารถที่ทำการใช้งานได้อย่างคุ้มค่าคุ้มราคาไม่ว่าจะเป็นไมโครโฟนแบบใช้สายหรือไม่ก็พ่นแบบไร้สายก็ตามเหมาะสำหรับการเชื่อมต่อในการร้องเพลงหรือการประชาสัมพันธ์ต่างๆ




4.มีระดับราคาที่เหมาะสม



สำหรับลำโพงบลูทูธขนาด 8 นิ้วนั้นในปัจจุบันนี้จะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ตั้งแต่หลักร้อยไปจนถึงหลักพันกลางๆให้คุณได้เลือกซื้อมาใช้งานซึ่งควรที่จะเลือกซื้อลำโพงบลูทูธที่มีแล้วกับราคาที่เหมาะสมกับงบประมาณที่คุณได้ตั้งเอาไว้ไม่ควรที่จะเลือกซื้อลำโพงบลูทูธที่มีราคาถูกหรือแพงมากจนเกินไปซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นไม่สามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและเพียงพอต่อการใช้งานของคุณ




5.การรับประกันและการบริการหลังการขาย



สำหรับลำโพงบลูทูธขนาด 8 นิ้วที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นควรที่จะมีการรับประกันจากผู้ขายหรือผู้ผลิตอย่างน้อย 1 ถึง 3 เดือนเพื่อช่วยให้คุณมั่นใจได้ถึงคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวอุปกรณ์ในกรณีที่เกิดปัญหาขณะที่ใช้งานนั้นคุณสามารถที่จะเรียกร้องขอความช่วยเหลือจากผู้ขายหรือผู้ผลิตได้ไม่ควรที่จะเลือกใช้ลำโพงบลูทูธขนาด 8 นิ้วที่ไม่มีการรับประกันเด็ดขาดซึ่งอาจจะเป็นสินค้าที่ไม่มีคุณภาพและไม่มีประสิทธิภาพที่ดีเพียงพอที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างคุ้มค่า