-->

เครื่องคิดเลขแบบพิมพ์กระดาษ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





เครื่องคิดเลขแบบพิมพ์กระดาษ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



 เครื่องคิดเลขแบบพิมพ์ เป็นอุปกรณ์ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่ทำการใช้งานได้อย่างสะดวกสบายและรวดเร็วโดยเป็นเครื่องคิดเลขที่มาพร้อมกับความสามารถในการพิมพ์กระดาษได้ ด้วยเครื่องพิมพ์ขนาดเล็กซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะนำเอาข้อมูลไปใช้ในการทำงานต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพ   



เครื่องคิดเลขแบบพิมพ์ คืออะไร?  เครื่องคิดเลขแบบพิมพ์นั้นเป็นเครื่องคิดเลขที่มาพร้อมกับปริ้นเตอร์ขนาดเล็กที่สามารถพิมพ์กระดาษที่ได้จากการคำนวณออกมาให้ผู้ใช้งานสามารถที่จะทำการนำเอาข้อมูลดังกล่าวไปใช้งานได้โดยการฉีกออกมาซึ่งบนกระดาษนั้นจะมีข้อมูลต่างๆที่ได้จากการคำนวณได้ถูกพิมพ์อยู่บนกระดาษซึ่งเหมาะสำหรับการใช้งานในการออกบิลชั่วคราวต่างๆได้ใช้ในการเป็นหลักฐานประกอบในการใช้งานเอกสารได้




โดยเครื่องคิดเลขแบบพิมพ์นั้นจะมาพร้อมกับปริ้นเตอร์ขนาดเล็กแบบดอทเมตริกซ์หรือแบบเข็มที่ใช้ในการพิมพ์ลงบนกระดาษต่อเนื่องหรือกระดาษม้วนที่มีขนาดเล็กกะทัดรัดสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างต่อเนื่องสามารถที่จะเปลี่ยนกระดาษได้ง่ายและมีการป้อนกระดาษอัตโนมัติเหมือนกับเครื่องพิมพ์ทั่วๆไปแต่จะมีขนาดที่เล็กกว่ามากจึงทำให้มีขนาดที่เล็กกะทัดรัดสามารถที่จะติดตั้งลงบนเครื่องคิดเลขได้โดยเครื่องพิมพ์นั้นจะมีทั้งแบบที่เป็นแบบสีเดียวขาวดำหรือแบบที่มีสี 2 สีได้แก่สีดำกับสีแดงเพื่อใช้ในการแสดงผลค่าต่างๆที่มากขึ้นช่วยให้ใช้งานได้สะดวกขึ้น




ซึ่งเครื่องคิดเลขประเภทนี้นั้นเหมาะสำหรับการใช้งานในเชิงพาณิชย์หรือในออฟฟิศที่ต้องการออกบินหรือข้อมูลเป็นกระดาษเพื่อนำเอาไปใช้งานต่างๆเพื่อความเหมาะสมและตามวัตถุประสงค์ในการใช้งานของเครื่องคิดเลขแบบพิมพ์





จึงทำให้ในปัจจุบันนี้มีเครื่องคิดเลขแบบพิมพ์วางขายมากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อให้คุณได้เลือกใช้งานซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นสงสัยว่าควรที่จะเลือกซื้อเครื่องคิดเลขแบบพิมพ์รุ่นไหนแบบไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาเครื่องคิดเลขแบบพิมพ์กระดาษมาแนะนำให้คุณได้เลือกซื้อไปใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องคิดเลขแบบพิมพ์กระดาษที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด




แนะนำ เครื่องคิดเลขแบบพิมพ์กระดาษ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี 





#1. เครื่องคิดเลขแบบพิมพ์ 12หลัก CASIO รุ่น HR-100RC



เครื่องคิดเลข คาสิโอ HR-100RC จอ LCD ขนาดใหญ่ คมช้ด สบายตาทุกการคำนวณ แสดงตัวเลขสูงสุด 12 หลัก พิมพ์ด้วยความเร็ว 2 บรรทัด/วินาที แสดงการคำนวณย้อนหลังได้สูงสุด 150 ขั้นตอน มีแป้น % และสามารถคำนวน % ผลกำไรคำนวณหาค่าเปอร์เซ็นต์ทางธุรกิจ ต้นทุน ราคาขาย กำไร (Cost, Sell, Margin) คำนวณภาษีมูลค่าเพิ่มหรือลดอัตโนมัติ (TAX+, TAX-) มีแป้นคำนวณ Mark Up, Mark Down สามารพิมพ์ซ้ำการคำนวณเดิมได้


เครื่องคิดเลขแบบพิมพ์ 12หลัก CASIO รุ่น HR-100RC



ไปที่ร้านค้า






#2. เครื่องคิดเลข CASIO เครื่องคิดเลข แบบพิมพ์กระดาษ รุ่น FR-2650RC



เป็นเครื่องคิดเลขแบบพิมพ์กระดาษที่มาพร้อมกับการแสดงผลตัวเลขสูงสุดถึง 12 หลักรองรับการพิมพ์ 2 บรรทัดต่อวินาทีและมีฟังชั่น 2 สีสามารถที่จะทำการใส่เวลาและวันที่ในการพิมพ์ได้รองรับการใช้งานร่วมกับฟังก์ชันในการคำนวณทางคณิตศาสตร์ต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพสามารถที่ทำการใช้งานในการพิมพ์ได้สูงสุดถึง 150 ขั้นตอนรองรับการคำนวณภาษีต้นทุนราคาขายกำไรขาดทุนและฟังก์ชันต่างๆได้อย่างครบถ้วนตัวเครื่องมาพร้อมกับปุ่มขนาดใหญ่พิเศษและมีความทนทานสูงสามารถที่จะใช้งานได้อย่างทนทานและคุ้มค่า


เครื่องคิดเลข CASIO เครื่องคิดเลข แบบพิมพ์กระดาษ



ไปที่ร้านค้า





#3. เครื่องคิดเลขพิมพ์กระดาษ Cannon MP1211-LTSC



เครื่องคำนวณแบบผ้าหมึก 12 หลัก มีกระดาษบันทึก มาพร้อมกับความเร็วในการพิมพ์กระดาษ 4.3 บรรทัด/วินาที รองรับการคำนวณภาษี TAX+ และ TAX- มีปุ่มแลกเปลี่ยนสกุลเงิน มีปุ่ม CASH CHANGE FUNCTION มีฟังก์ชันการคำนวณทางธุรกิจ COST, SELL, MARGIN ปุ่มแสดงผลยอดรวมอัตโนมัติ (GT), หน่วยความจำอิสระ (M+, M-) ปุ่มเปอร์เซ็นต์และปุ่มลบเลขถอยหลัง มีระบบปัดเศษและตั้งทศนิยม หน้าจอแสดงผล 2 สี (สีเขียวสำหรับค่าบวก และสีแดงสำหรับค่าลบ) ปุ่ม 0, 00, 000 เพิ่มความสะดวกได้รวดเร็วยิ่งขึ้น ขนาด 334 x 219 x 74.5 มิลลิเมตร น้ำหนัก 1.6 กิโลกรัม ใช้หมึก Ink Ribbon EP-102 หรือ RB-02 ตัวเครื่องมีความแข็งแรงทนทานและมีความคุ้มค่ารายการใช้งานซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถแนะนำการใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ


เครื่องคิดเลขพิมพ์กระดาษ Cannon MP1211-LTSC



ไปที่ร้านค้า





สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อเครื่องคิดเลขแบบพิมพ์กระดาษมาใช้งาน





1.ขนาดและน้ำหนักของเครื่องคิดเลขพิมพ์กระดาษ



ในส่วนของขนาดและน้ำหนักของเครื่องคิดเลขพิมพ์กระดาษนั้นจะมีขนาดใหญ่กว่าเครื่องคิดเลขทั่วไปอยู่พอสมควรเนื่องจากว่าจะมีในส่วนของปริ้นเตอร์เพิ่มเข้ามาและมีในส่วนของอุปกรณ์ที่ใช้ในการป้อนกระดาษซึ่งทำให้ตัวเครื่องคิดเลขประเภทนี้นั้นจะมีขนาดที่ใหญ่มากขึ้นซึ่งควรที่จะเลือกซื้อให้มีความเหมาะสมกับพื้นที่ในการติดตั้งและใช้งานโดยเครื่องคิดเลขเหล่านี้นั้นอาจจะไม่เหมาะสำหรับการพกพาหรือเคลื่อนย้ายบ่อยๆและส่วนมากแล้วจะมีน้ำหนักที่ค่อนข้างมาก



โดยตัวหน้าจอนั้นจะต้องเป็นหน้าจอที่มีขนาดใหญ่สามารถที่จะเห็นตัวเลขต่างๆได้ชัดและมีขนาดของแป้นพิมพ์ที่เหมาะสมสามารถที่จะกดได้ง่ายและเห็นรายละเอียดต่างๆได้ยางชัดเจนซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพและสะดวกสบายมากขึ้นไม่ควรที่จะเลือกใช้งานเครื่องคิดเลขที่มีปุ่มเล็กจนเกินไป




2.การคำนวณและการแสดงผลหน้าจอ



ในส่วนของการคำนวณของเครื่องคิดเลขพิมพ์กระดาษงั้นควรจะเลือกซื้อเครื่องคิดเลขพิมพ์กระดาษที่มีฟังก์ชันต่างๆที่เพียงพอต่อการใช้งานของคุณไม่ว่าจะเป็นการคำนวณค่าต่างๆที่คุณจำเป็นที่จะต้องใช้การรองรับการใช้สูตรหรือฟังก์ชั่นต่างๆคำนวณเปอร์เซ็นต์การคำนวณหาค่าเปอร์เซ็นต์ทางธุรกิจคำนวณหาราคาขายคำนวณหากำไรและคำนวณภาษีมูลค่าเพิ่มหรือลดโดยอัตโนมัติซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการใช้งานได้สะดวกขึ้นเต็มประสิทธิภาพมากขึ้น




3.ระบบการพิมพ์ของเครื่องคิดเลขพิมพ์กระดาษ




โดยทั่วไปแล้วระบบการพิมพ์ของเครื่องคิดเลขพิมพ์กระดาษนั้นจะมีการใช้งานระบบเครื่องพิมพ์แบบหัวเข็มหรือระบบเครื่องพิมพ์แบบความร้อนที่จะช่วยให้คุณสามารถที่นำการใช้งานได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้นโดยเครื่องพิมพ์แบบหัวเข็มนั้นจะมีความทนทานสูงสามารถที่จะใช้งานได้ต่อเนื่องและมีการดูแลรักษาน้อยในขณะที่เครื่องพิมพ์แบบความร้อนก็มีคุณสมบัติเช่นเดียวกัน  รวมถึงระบบการป้อนกระดาษนั้นตัวเครื่องจะต้องมาพร้อมกับระบบการป้อนกระดาษที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานได้อย่างสะดวกไม่ว่าจะเป็นการป้อนกระดาษแบบต่อเนื่องผ่านระบบดึงอัตโนมัติของตัวเครื่องและมีการใช้งานร่วมกับม้วนกระดาษต่อเนื่องซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานได้สะดวกขึ้น



4. มีระดับราคาที่เหมาะสม



ในส่วนของเครื่องคิดเลขพิมพ์กระดาษที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นควรที่จะมีระดับราคาที่เหมาะสมกับคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของอุปกรณ์ไม่ควรที่จะเลือกใช้งานเครื่องคิดเลขพิมพ์กระดาษที่มีราคาถูกหรือแพงมากจนเกินไปซึ่งอาจจะทำให้คนนั้นไม่สามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและเพียงพอต่อการใช้งานของคุณโดยเครื่องคิดเลขพิมพ์กระดาษที่มีวางขายอยู่ในท้องตลาดนั้นจะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ตั้งแต่หลักพันไปจนถึงหลักหมื่นให้เลือกใช้งานตามความต้องการและงบประมาณที่คุณได้ตั้งเอาไว้




5.การรับประกันและการบริการหลังการขาย



สำหรับเครื่องคิดเลขพิมพ์กระดาษที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นควรที่จะมีการรับประกันจากผู้ขายหรือผู้ผลิตอย่างน้อย 1-3 เดือนเพื่อช่วยให้คุณมั่นใจได้ถึงคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวอุปกรณ์ในกรณีที่เกิดปัญหาขณะที่ใช้งานนั้นคนสามารถเรียกร้องขอความรับผิดชอบจากผู้ขายหรือผู้ผลิตได้ไม่ควรที่จะเลือกใช้งานเครื่องคิดเลขพิมพ์กระดาษที่ไม่มีการรับประกันเด็ดขาดซึ่งอาจจะเป็นสินค้าที่ไม่มีคุณภาพและไม่มีประสิทธิภาพที่ดีเพียงพอที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่าคุ้มราคาในเรื่องของบริการหลังการขายก็เช่นเดียวกันคนจะต้องมั่นใจว่าเครื่องคิดเลขพิมพ์กระดาษที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจะมีอะไรต่างๆไว้คอยให้บริการในเครดิตที่ตัวเครื่องนั้นมีปัญหาและมีศูนย์บริการที่สามารถติดต่อได้เลยเกรงใจตัวเครื่องนั้นเกิดปัญหาอีกด้วย