-->

ปลั๊กไฟสำหรับต่อคอมพิวเตอร์ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





ปลั๊กไฟสำหรับต่อคอมพิวเตอร์ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



 ปลั๊กไฟสำหรับต่อคอมพิวเตอร์ เป็นอุปกรณ์ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะการใช้งานในการเชื่อมต่อเครื่องคอมพิวเตอร์ได้อย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัย มีคุณสมบัติในการป้องกันไฟกระชากไฟเกินและป้องกันฟ้าผ่าได้ด้วยซึ่งจะทำให้เครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณนั้นสามารถที่จะทำงานได้อย่างราบเรียบไม่มีปัญหาจนอาจจะทำให้เกิดความเสียหายของอุปกรณ์ภายใน




และเครื่องคอมพิวเตอร์ที่คุณใช้งานอยู่ในปัจจุบันนี้ส่วนมากแล้วจะเป็นอุปกรณ์ที่กินกระแสไฟฟ้าที่ค่อนข้างมากขึ้นอยู่กับสเปคของตัวเครื่องของแต่ละบุคคลซึ่งการใช้เงินปลั๊กไฟสำหรับต่อเครื่องคอมพิวเตอร์นั้นจะต้องเป็นปลั๊กไฟที่ถูกออกแบบมาให้รองรับกระแสได้สูงเพื่อป้องกันไม่ให้สายเกิดความร้อนสะสมและปลั๊กไฟเกิดความร้อนจนหลอมละลายและเกิดปัญหาอัคคีภัยตามมา




นอกจากนั้นแล้วเครื่องคอมพิวเตอร์จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการเชื่อมต่อสายดินเพื่อป้องกันกระแสไฟฟ้าที่รั่วออกมาช็อตผู้ใช้งานจนเกิดอันตรายซึ่งส่วนมากแล้วจะเป็นปลั๊กสามตาที่มีสายดิน เพื่อช่วยป้องกันปัญหาดังกล่าวและทำให้เครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณนั้นทำงานได้ปลอดภัยมากขึ้นจากการลัดวงจรของกระแสไฟฟ้า 




แต่ถ้าจะให้ดีการเลือกใช้เครื่องสำรองไฟฟ้าหรือ UPS นั้นจะมีความเหมาะสมมากกว่าการใช้งานรับพวกเนื่องจากว่า UPS นั้นมีคุณสมบัติต่างๆที่จะช่วยให้คุณสามารถควบคุมการใช้งานเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณได้ปลอดภัยมากกว่าปลั๊กสามตาหรือปลั๊กพ่วงเพราะว่ามีระบบกรองกระแสไฟฟ้ามีระบบป้องกันฟ้าผ่าและป้องกันไฟกระชากรวมถึงสามารถที่จะใช้ในการสำรองไฟฟ้าในกรณีที่เกิดไฟตกหรือไฟดับได้แต่เนื่องจากว่า UPS นั้นอาจจะเป็นทางเลือกที่ไม่เหมาะสมสำหรับผู้ที่มีงบประมาณจะให้จำกัดก็ฉันนั้นแล้วการใช้งานปลั๊กพ่วงจึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่ทำการใช้งานได้อย่างประหยัดงบประมาณมากขึ้น




และในปัจจุบันนี้จะเห็นได้ว่ามี ปลั๊กไฟสำหรับเครื่องคอมพิวเตอร์มาขายมากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อให้คุณได้เลือกใช้งานซึ่งอาจจะทำให้คุณนัดสงสัยว่าควรที่จะเลือกซื้อปลั๊กไฟสำหรับเครื่องคอมพิวเตอร์รุ่นไหนแบบไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาปลั๊กไฟสำหรับการเชื่อมต่อคอมพิวเตอร์มาแนะนำให้คุณได้เลือกซื้อไปใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อปลั๊กไฟที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด




แนะนำ ปลั๊กไฟสำหรับต่อคอมพิวเตอร์ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





#1. ปลั๊กไฟสำหรับต่อคอมพิวเตอร์ Panasonic (พานาโซนิค) รุ่น WCHG 28106



เป็นปลั๊กพ่วงมาตรฐานที่มาพร้อมกับเต้ารับ 6 เท่าที่จะช่วยให้คุณสามารถที่นำการใช้งานในการเชื่อมต่อเข้ากับเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัยรองรับกำลังไฟฟ้าสูงสุดถึง 3500 วัตต์มีอุปกรณ์ป้องกันไฟฟ้าเกินหรือมีเบรกเกอร์เพื่อใช้ในการตัดไฟและใช้แอลอีดีสวิตซ์เพื่อบอกสถานะในการทำงานมีม่านนิรภัยเพื่อป้องกันไม่ให้เต้ารับเปิดอยู่ตลอดเวลาใช้วัสดุทนไฟไม่ลามไฟทำให้มีความปลอดภัยสูงและได้รับมาตรฐานอุตสาหกรรม มอก 2432-2555  ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะมั่นใจได้ถึงคุณภาพและประสิทธิภาพรวมถึงความปลอดภัยเมื่อใช้ปลั๊กพ่วงมาตรฐานรุ่นนี้เข้ากับเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ


ปลั๊กไฟสำหรับต่อคอมพิวเตอร์



ไปที่ร้านค้า






#2. ปลั๊กไฟสำหรับต่อคอมพิวเตอร์ Panasonic (พานาโซนิค) รุ่น WCHG 28372



Panasonic ปลั๊กพ่วง รับกำลังไฟได้สูง รุ่น WCHG 28372 7 เต้ารับ 1 สวิตช์ควบคุมรวม   " 7 เต้ารับเพื่อการใช้งานที่มากขึ้น" มาพร้อมกับสายไฟยาว 3 เมตร รองรับกำลังไฟสูงสุดถึง  3500W 16A 250V~ ได้มาตรฐาน  มอก. 2432-2555 ขั้วเชื่อมตัวกระแสไฟฟ้า ทำด้วยทองแดง ขึ้นรูปชิ้นเดียว สวิตช์เปิดมีไฟแสดงสถานะ (ในรุ่นที่มีสวิตช์) อายุการใช้งานยาวนนานถึง 40,000 ครั้ง แผงป้องกันสวิตช์ (ในรุ่น  ที่มีสวิตช์) จะสูงกว่าตัวสวิตช์ เพื่อป้องกันกันถูกสัมผัสสวิตช์โดยไม่ตั้งใจ ฝาครอบกล่องเป็น ABS RESIN ทนความร้อน ป้องกันไฟลาม มาตรฐาน UI94 แข็งแรง ทนทาน ป้องกันการกระแทก เต้ารับเสียบขากลม-แบน มีม่านนิรภัยและกราวด์ ขั้วเสียบใช้วัสดุที่มีคุณสมบัติเป็นตัวนำไฟฟ้าสูง (ทองแดงทนความร้อน) และขึ้นรูปชิ้นเดียว ไม่มีส่วนเชื่อมต่อ ทำให้นำกระแสไฟได้ดี ขั้วเสียบ ออกแบบให้มีความเป็นสปริงสูง ทำให้เต้าเสียบแน่นไม่หลุดหลวม สามารถใช้งานได้เกิน 10,000 ครั้ง ม่านนิรภัยสปริงคู่ เพื่อป้องกันการถูกไฟฟ้าดูด (ม่านจะเปิดไม่ออกถ้าไม่เสียบพร้อมๆ กันทั้งสองช่อง)    เสียบเต้าเสียบทั้งขากลม และขาแบนได้ง่าย ออกแบบมาให้มีความแข็งแรง ทนทาน ไม่เกิดความเสียหาย แม้จะใช้เต้าเสียบที่มีน้ำหนักมาก


ปลั๊กไฟสำหรับต่อคอมพิวเตอร์



ไปที่ร้านค้า





#3.  ปลั๊กไฟสำหรับต่อคอมพิวเตอร์ Anitech H233 



Anitech H233 ความยาวสาย 3  เมตร พร้อมเต้ารับ (มีระบบป้องกันการช๊อต) ปลั๊กไฟคุณภาพ มาตรฐาน มอก.2432-2555 สามารถที่จะรองรับกระแสไฟฟ้าถึง 2300 วัตต์ 220V-250V 10Amps และใช้งานเบรกเกอร์นิรภัย IEC 60934สวิตช์ เปิด-ปิด ได้รับมาตรฐาน มอก.284-1551ปลอดภัย 100% วัสดุไม่ลามไฟเต้ารับมาตรฐาน IP40 ปลอดภัยด้วยม่านนิรภัยความยาวสาย 2 เมตร ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่ทำการใช้งานร่วมกับเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัย


ปลั๊กไฟสำหรับต่อคอมพิวเตอร์



ไปที่ร้านค้า







สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อปลั๊กไฟคอมพิวเตอร์มาใช้งาน




1.มาตรฐานอุตสาหกรรมหรือเครื่องหมาย มอก.




เครื่องหมายมอกนั้นเป็นสิ่งแรกที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อปลั๊กพ่วงสำหรับเครื่องคอมพิวเตอร์มาใช้งานเพราะว่าจะเป็นเครื่องหมายที่ใช้ในการยืนยันว่าปลั๊กพ่วงรุ่นนั้นยี่ห้อนั้นผ่านมาตรฐานและมีประสิทธิภาพที่ดีเพียงพอที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานในการเชื่อมต่อเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพคุ้มค่าและปลอดภัย โดยจะต้องได้รับมาตรฐานอุตสาหกรรมหมายเลข มอก.2432-2555 เท่านั้น ไม่ควรที่จะเลือกใช้งานปลั๊กไฟคอมพิวเตอร์ที่ไม่มีมาตรฐานอุตสาหกรรมหรือไม่ได้รับเครื่องหมายมาตรฐานอุตสาหกรรมเด็ดขาดซึ่งอาจจะเป็นสินค้าที่ไม่มีคุณภาพและไม่มีประสิทธิภาพและความปลอดภัยเพียงพอที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานกับเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณได้ 





2.กระแสที่ปลั๊กพ่วงคอมพิวเตอร์รองรับได้




เนื่องจากว่าเครื่องคอมพิวเตอร์นัดกินกระแสไฟฟ้าที่ค่อนข้างมากตั้งแต่ 500 วัตต์ ไปจนถึง 3,500 วัตต์ขึ้นอยู่กับรุ่นและสเปคของตัวเครื่องคอมพิวเตอร์พัฒนาแล้วสำหรับการเลือกซื้อปลั๊กพ่วงสำหรับเครื่องคอมพิวเตอร์นั้นควรที่จะเลือกซื้อปลั๊กพ่วงที่สามารถรองรับกระแสไฟฟ้าได้เหมาะสมกับเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณโดยการเลือกซื้อปลั๊กไฟที่สามารถรองรับกระแสไฟฟ้าและแรงดันไฟฟ้าสูงได้นั้นเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะนำมาใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัย  





3.ขนาดและความยาวของสายปลั๊กพ่วงคอมพิวเตอร์



ขนาดและความยาวของสายของปลั๊กพ่วงคอมพิวเตอร์ก็มีความสำคัญเช่นเดียวกันคุณควรที่จะเลือกซื้อปลั๊กพ่วงคอมพิวเตอร์ที่มีขนาดและความยาวที่เหมาะสมกับความต้องการในการใช้งานของคนโดยให้พิจารณาจากระยะระหว่างปลั๊กไฟบ้านและเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณเป็นหลักไม่ควรที่จะเลือกใช้ปลั๊กไฟที่มีสายยาวมากจนเกินไปหรือสั้นมากจนเกินไปซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นไม่สามารถที่จะใช้งานได้อย่างเหมาะสม





4.มีระดับราคาที่เหมาะสม



ปลั๊กไฟสำหรับต่อคอมพิวเตอร์ที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นควรที่จะมีระดับราคาที่เหมาะสมกับคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวอุปกรณ์ไม่ควรที่จะเลือกใช้ปลั๊กไฟที่มีราคาถูกหรือแพงมากจนเกินไปซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นไม่สามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและเพียงพอต่อการใช้งานของคุณ




5.การรับประกันและการบริการหลังการขาย



ในการที่จะเลือกซื้อปลั๊กไฟสำหรับต่อคอมพิวเตอร์มาใช้งานนะคุณควรที่จะเลือกซื้อปลั๊กไฟที่มีการรับประกันจากผู้ขายหรือผู้ผลิตอย่างน้อย 1-3 เดือนก็ช่วยให้คนนั้นมั่นใจได้ถึงคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตู้อุปกรณ์ในกรณีที่เกิดปัญหาขณะที่ใช้งานนั้นคุณสามารถที่จะเรียกร้องขอความช่วยเหลือจากผู้ขายหรือผู้ผลิตได้ไม่ควรที่จะเลือกใช้งานไปสำหรับต่อคอมพิวเตอร์ที่ไม่มีการรับประกันเด็ดขาดซึ่งอาจจะทำให้คุณไม่สามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและเพียงพอต่อการใช้งานของคุณ