-->

พาวเวอร์แบงค์ ชาร์จ iPad รุ่นไหนยี่ห้อไหนดี?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





พาวเวอร์แบงค์ ชาร์จ iPad รุ่นไหนยี่ห้อไหนดี?



Power Bank สำหรับชาร์จ iPad มันเป็นอุปกรณ์ที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการชาร์จแบตเตอรี่ให้กับ iPad ของคุณได้อย่างสะดวกสบายเหมาะสำหรับการใช้งานในพื้นที่ที่ไม่มีกระแสไฟฟ้าเข้าถึงหรือไม่มีพระให้ใช้งานซึ่งตัว Power Bank นั้นสามารถที่จะทำการใช้งานในการชาร์จแบตเตอรี่ให้กับ iPad ของคุณได้




โดย iPad นั้นเป็นอุปกรณ์แท็บเล็ตจาก Apple ที่มาพร้อมกับหน้าจอขนาดใหญ่แบตเตอรี่ที่มีความจุสูงเหมาะสำหรับการใช้งานทั่วไปการจดโน้ตการท่องเว็บหรือการใช้งานในการเล่นเกมแบบพกพาซึ่งตัวแบตเตอรี่ของ iPad นั้นมีอายุการใช้งานต่อการชาร์จ 3 ถึง 5 ชั่วโมงขึ้นอยู่กับลักษณะงานที่ใช้ยกตัวอย่างเช่นการเล่นเกมหนักๆอาจจะสามารถใช้ได้ 3-4 ชั่วโมงแต่ถ้าเป็นการใช้งานในการดูวีดีโอหรือการเล่นโซเชียลมีเดียนั้น 5-6 ชั่วโมงก็สามารถที่จะทำได้ดังนั้นจึงทำให้บางครั้งการใช้งาน iPad ขณะที่คุณทำการพกพาอยู่นอกสถานที่นั้นอาจจะไม่เพียงพอต่อการใช้งาน power bank จึงมีความจำเป็นและเข้ามาช่วยแก้ปัญหาในส่วนนี้





สำหรับการที่จะใช้ Power Bank ในการชาร์จนั้นตัวพาวเวอร์แบงค์จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีคุณสมบัติต่างๆที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการใช้งานในการชาร์จได้อย่างมีประสิทธิภาพ ได้แก่จะต้องมี ความสามารถในการจ่ายไฟผ่านพอร์ต USB Type C ที่สามารถจ่ายไฟอย่างน้อย 18 วัตต์ขึ้นไป และรองรับมาตรฐานการชาร์จเร็วแบบ PD  หรือ Power เดลิเวอรี่ ซึ่งเป็นมาตรฐานการชาร์จเร็วจาก Apple การใช้งานมาตรฐานการชาร์จธรรมดานั้นจะทำให้คุณไม่สามารถที่จะทำการชาร์จได้อย่างมีประสิทธิภาพช้าและใช้เวลาในการชาร์จที่นานนอกจากนั้นตัวความจุของแบตเตอรี่นั้นยังจะต้องมีความจุที่มากกว่า iPad  จึงจะสามารถทำการชาร์จได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยจะต้องสามารถชาร์จ iPad ได้เต็มอย่างน้อย 1 ครั้ง

 




และในปัจจุบันนี้จะเห็นได้ว่ามี Power Bank สำหรับชาร์จ iPad วางสายมากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อให้คุณได้เลือกใช้งานซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นสงสัยว่าควรที่จะเลือกซื้อพาวเวอร์แบงค์ชาร์จ iPad รุ่นไหนแบบไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาพาวเวอร์แบงค์ชาร์จ iPad มาแนะนำให้คุณได้เลือกซื้อไปใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อพาวเวอร์แบงค์ชาร์จ iPad ที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด





แนะนำ Power Bank สำหรับชาร์จ iPad รุ่นไหนยี่ห้อไหนดี




#1. Power Bank สำหรับชาร์จ iPad Eloop E29



เป็นพาวเวอร์แบงค์หรือแบตเตอรี่สำรองที่มาพร้อมกับช่องสำหรับการชาร์จ 2 ช่องที่สามารถใช้ในการชาร์จแบตเตอรี่ให้กับ iPad ของคุณได้โดยรองรับมาตรฐานชาร์จเร็วแบบ PD หรือ Power Delivery  ที่สามารถทำการชาร์จให้กับ iPad หรือ iPhone ของคุณได้เช่นเดียวกันตัวแบตเตอรี่นั้นใช้แบตเตอรี่แบบลิเธียมโพลิเมอร์ความจุ 30,000 แอมป์ซึ่งถือว่าเพียงพอต่อการใช้ในการชาร์จ iPad ของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพตัวเครื่องมาพร้อมกับการรับประกันจากผู้ขายสูงสุดถึง 1 ปีที่จะช่วยให้คุณมั่นใจได้ถึงคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวอุปกรณ์


Power Bank สำหรับชาร์จ iPad Eloop E29



ไปที่ร้านค้า





#2. Power Bank สำหรับชาร์จ iPad Eloop E29



Power Bank ขนาดความจุ 20,000 มิลลิแอมป์ที่มาพร้อมกับความสามารถในการเชื่อมต่อเพื่อทำการชาร์จแบตเตอรี่ให้กับ iPad หรือ iPhone ของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยตรวจเครื่องนั้นมาพร้อมกับพอร์ตการเชื่อมต่อแบบ USB type-c ที่รองรับมาตรฐานการชาร์จเร็วแบบ Power เดลิเวอรี่ สามารถจ่ายไฟสูงสุดได้ถึง 18 วัตต์ซึ่งถือว่าเพียงพอต่อการใช้งานในการชาร์จ iPad ของคุณโดยตัวแบตเตอรี่น้ำใช้แบตเตอรี่แบบลิเธียมโพลิเมอร์ในการเป็นแหล่งพลังงานได้รับมาตรฐานมอกและมีความแข็งแรงทนทานเหมาะสำหรับการใช้งาน


Power Bank สำหรับชาร์จ iPad



ไปที่ร้านค้า





#3.  Power Bank สำหรับชาร์จ iPad AUKEY PB-WL03S



เป็น Power Bank ความจุสูงสุดถึง 20000 มิลลิแอมป์ที่มาพร้อมกับการรองรับมาตรฐานการชาร์จเร็วด้วย Power เร็วหรือ PD สูงสุดถึง 18 บาทที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการชาร์จแบตเตอรี่ให้กับ iPhone หรือ iPad ของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับพอร์ตการเชื่อมต่อแบบ USB Type C เพื่อใช้ในการชาร์จแบตเตอรี่มีขนาดเล็กกะทัดรัดน้ำหนักเบาเหมาะสำหรับการพกพาหรือเคลื่อนย้ายไปใช้งานตามพื้นที่ต่างๆสามารถที่จะใช้งานร่วมกับระบบชาร์จเร็วของอุปกรณ์รุ่นและยี่ห้ออื่นๆได้อย่างมีประสิทธิภาพมาพร้อมกับการรับประกันจากผู้ขายสูงสุดถึง 2 ปีที่จะช่วยให้คุณมั่นใจได้ถึงคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวอุปกรณ์


Power Bank สำหรับชาร์จ iPad AUKEY



ไปที่ร้านค้า





สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อพาวเวอร์แบงค์สำหรับชาร์จ iPad




1. การรองรับมาตรฐานการชาร์จเร็ว




สำหรับการชาร์จอุปกรณ์อย่าง iPad นะตัว Power Bank จะต้องรองรับการชาร์จด้วยมาตรฐานการชาร์จเร็วแบบ Power delivery หรือ PD ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการชาร์จแบตเตอรี่ให้กับ iPad ได้อย่างรวดเร็วเพียงพอต่อการใช้งานการใช้งานมาตรฐานการชาร์จธรรมดาหรือมาตรฐานการชาร์จแบบอื่นนั้นจะไม่สามารถที่จะใช้งานร่วมกับการชาร์จ iPad ได้อย่างมีประสิทธิภาพและนอกจากนั้นสายชาร์จหรือพอร์ตชาร์จเพื่อเชื่อมต่อเข้ากับสายชาร์จของ iPad นะจะต้องเป็นพอร์ตชาร์จแบบ USB Type C เท่านั้นจึงจะสามารถที่จะทำการจ่ายกระแสไฟฟ้าให้อย่างเพียงพอ





2.ความจุของ power bank




สำหรับ Power Bank ที่จะนำมาใช้ในการชาร์จ iPad นั้นควรที่จะมีความจุที่สามารถชาร์จแบตเตอรี่ให้กับ iPad ของคุณได้อย่างน้อย 1 รอบขึ้นไปซึ่งตัว iPad ในระดับเริ่มต้นจะมีความจุอยู่ที่ 8000 มิลลิแอมป์ถึง 900 มิลลิแอมป์ซึ่งพาวเวอร์แบงค์จะต้องมีความจุที่มากกว่า ความจุของ iPad ที่คุณใช้งานอยู่จึงจะสามารถที่ทำการชาร์จได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยความจุของ power bank ที่เหมาะสมที่จะนำมาใช้ในการชาร์จ iPad แล้วก็คือจะต้องมากกว่า  10,000 มิลลิแอมป์ ขึ้นไป





3.มีขนาดเล็กกะทัดรัดน้ำหนักเบา



 power bank สำหรับชาร์จIPad ที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นควรที่จะมีขนาดเล็กกะทัดรัดทำให้สามารถที่จะพกพาได้ง่ายดายมีน้ำหนักที่เบาไม่ควรที่จะเลือกใช้พาวเวอร์แบงค์ที่มีขนาดใหญ่หรือมีน้ำหนักมากจนเกินไปอาจจะทำให้คุณนั้นเกิดความยุ่งยากในการพกพาและเคลื่อนย้าย



4.มีระดับราคาที่เหมาะสม



สำหรับ Power Bank iPad ที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานแล้วควรที่จะมีระดับราคาที่เหมาะสมกับคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของอุปกรณ์โดยให้เน้นที่ความคุ้มค่าในการใช้งานเป็นหลักมากกว่าการเลือกซื้อเพียงเพราะว่ามีราคาถูกเพียงอย่างเดียวโดย Power Bank สำหรับชาร์จ iPad นั้นจะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่หลักพันไปจนถึงหลายพันบาทขึ้นอยู่กับคุณภาพของตัวอุปกรณ์





5.การรับประกันและการบริการหลังการขาย




Power Bank สำหรับชาร์จ iPad และควรที่จะมีการรับประกันจากผู้ขายหรือผู้ผลิตจากน้อย 1 ถึง 3 เดือนเพื่อช่วยให้คุณมั่นใจได้ถึงคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของอุปกรณ์ในกรณีที่เกิดปัญหาขณะที่ใช้งานนั้นคุณสามารถที่จะขอความช่วยเหลือจากผู้ขายหรือผู้ผลิตได้ไม่ควรที่จะเลือกใช้งาน power bank ชาร์จ iPad ที่ไม่มีการรับประกันเด็ดขาดซึ่งอาจจะเป็นสินค้าที่ไม่มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพที่ดีเพียงพอที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่าคุ้มราคา





6.มาตรฐานอุตสาหกรรมหรือ มอก.



 Power Bank ที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นควรที่จะได้รับเครื่องหมายมาตรฐานอุตสาหกรรมหรือมอกซึ่งจะช่วยให้คุณมั่นใจได้ถึงคุณภาพและประสิทธิภาพรวมถึงความปลอดภัยขณะที่ทำการใช้งานไม่ควรที่จะใช้ Power Bank ที่ไม่มี มอก. เด็ดขาดซึ่งอาจจะเป็นสินค้าที่ไม่มีคุณภาพและไม่มีประสิทธิภาพที่ดีที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่า