-->

เครื่องสแกนใบหน้า รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





เครื่องสแกนใบหน้า รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



เครื่องสแกนใบหน้า เป็นอุปกรณ์ที่ถูกออกแบบมาเพื่อที่จะช่วยให้คุณสามารถแนะนำการใช้งานต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพไม่ว่าจะเป็นการใช้งานในการสแกนใบหน้าเพื่อนับเวลาการเข้าทำงานใช้ในการเปิดประตูเข้าออกหอพักหรืออพาร์ทเม้นท์ต่างๆเพื่อความปลอดภัยโดยจะใช้การสแกนใบหน้าทดแทนการยืนยันตัวตนด้วยวิธีอื่นซึ่งมีความสะดวกสบายรวดเร็วกว่าลดการสัมผัสและลดปัญหาในการใช้งานที่ยุ่งยากลง



เครื่องสแกนใบหน้าคืออะไร?  เครื่องสแกนใบหน้านั้นเป็นระบบการรักษาความปลอดภัยที่ใช้การสแกนใบหน้าเพื่อช่วยให้เข้าถึงบริการต่างๆเปิดการใช้งานระบบการสแกนภาพ 3 มิติแล้วทำการเปรียบเทียบภาพจากฐานข้อมูลซึ่งอยู่ภายในเครื่องสแกนร่วมกับตัวซอฟต์แวร์ที่จะช่วยให้คุณสามารถที่ทำการใช้งานต่างได้อย่างมีประสิทธิภาพและแม่นยำไม่ว่าจะเป็นการ นับเวลาเข้าทำงานทดแทนการตอกบัตรซึ่งมีความสะดวกสบายมากกว่ามีความแม่นยำมากกว่าป้องกันการปลอมแปลงหรือการโกงได้ดีกว่าเพราะว่าจะต้องมีการใช้หน้าในการสแกนซึ่งเปรียบเทียบกันกับการตอกบัตรนัดเรียกได้ว่าสามารถที่จะตอกบัตรแทนกันได้   




โดยเครื่องสแกนใบหน้านั้นนอกจากที่จะใช้ในการลงเวลาในการทำงานแล้วยังสามารถที่จะใช้ในการตั้งค่าเพื่อที่จะเข้าถึงบริการต่างๆได้ไม่ว่าจะเป็นการรองรับการสแกนหน้าก่อนที่จะเปิดประตูเพื่อความปลอดภัยเหมาะสำหรับการใช้งานในบ้านหรืออพาร์ทเม้นท์ที่ต้องการความปลอดภัยขั้นสูงสุดที่จะใช้ในการป้องกันหรือคัดกรองไม่ให้บุคคลภายนอกเข้าไปยังพื้นที่ที่ได้กำหนดไว้ได้โดยจะสามารถเข้าไปได้เพียงผู้ที่มีฐานข้อมูลใหม่น่าอยู่บนตัวเครื่องเท่านั้น




และระบบการสแกนหน้านั้นมีความปลอดภัยสูงเพราะว่าจะต้องใช้ใบหน้าของเจ้าของบัญชีเท่านั้นไม่สามารถที่จะทำซ้ำหรือดัดแปลงได้ง่ายดายเหมือนกับการใช้งานอุปกรณ์อื่นๆเส้นความปลอดภัยนี้เป็นความปลอดภัยที่อยู่ในระดับสูงสุดที่ได้รับความนิยมในการใช้งานกันทั่วโลกจึงทำให้คุณมั่นใจได้ว่าระบบการใช้งานเครื่องสแกนใบหน้านั้นมีความปลอดภัยที่สูงสุดเท่าที่มีใช้งานในปัจจุบัน





ดังนั้นจึงทำให้ในปัจจุบันนี้มีเครื่องสแกนใบหน้าวางขายมากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อให้คุณได้เลือกใช้งานซึ่งอาจจะทำให้คุณนะสงสัยว่าควรจะเลือกซื้อเครื่องสแกนใบหน้ารุ่นไหนแบบไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาเครื่องสแกนใบหน้ามาแนะนำให้คุณได้เลือกซื้อไปใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องสแกนใบหน้าที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด





แนะนำ เครื่องสแกนใบหน้า รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี




#1. เครื่องสแกนใบหน้า ZKTeco รุ่น MB20/BIO20 



เป็นเครื่องสแกนใบหน้าและรองรับการสแกนนิ้วมือได้ในขณะเดียวกันโดยตัวเครื่องนั้นเหมาะสำหรับการลงเวลาก็ทำงานสามารถที่เก็บได้สูงสุดถึง 200 ใบหน้าและ 500  Lineนิ้วมือ โดยที่เครื่องไม่ช้าลงใช้เวลาในการสแกนใบหน้าน้อยกว่า 1 วินาทีและรองรับการเชื่อมต่อผ่าน lan และ USB เพื่อความสะดวกในการใช้งานมาพร้อมกับซอฟต์แวร์เพื่อใช้ในการจัดเก็บข้อมูลและนำเอามาใช้ในการทำงานร่วมหรือใช้ในการประมวลผลต่างๆสามารถที่จะคำนวณเวลาเข้าออกงานขาดลามาสายวันหยุดได้รองรับการต่อเข้ากับการไฟฟ้าเพื่อใช้ในการควบคุมประตูได้เพื่อความสะดวกในการใช้งาน


เครื่องสแกนใบหน้า ZKTeco



ไปที่ร้านค้า





#2. เครื่องสแกนใบหน้า CMI F68S (CMIF68S) HIP



เป็นเครื่องสแกนใบหน้าที่ถูกออกแบบมาสำหรับการใช้งานในเชิงพาณิชย์โดยเฉพาะโดยตัวเครื่องนั้น รองรับใบหน้าได้สูงสุด 700 ใบหน้า 5,000 ลายนิ้วมือ, 1,000 บัตรและรหัสผ่าน เก็บข้อมูลรายการบันทึกได้สูงถึง 160,000 รายการ อ่านใบหน้าได้ภายใน 0.5 วินาที หน้าจอสี 2.8 นิ้ว TFT รูปทรงสวยงามทันสมัย ใช้งานง่าย ทนทาน เมนูมีให้เลือก 2 ภาษา ไทย/อังกฤษ พร้อมเสียงตอบรับทั้งไทยและอังกฤษ ใช้งานได้ทั้งสำหรับบันทึกเวลาการทำงานและทำงานร่วมกับชุดควบคุมประตู ตัวเครื่องสามารถให้รายงานได้ 2 แบบ คือให้รายงานแบบ easy report ในรูปแบบ excel และ text file เพื่อใช้งานร่วมกับโปรแกรมคำนวณเวลา premium time รองรับการเชื่อมต่อได้ 3 ช่องทาง ได้แก่ ผ่านระบบเน็ตเวิร์ค (LAN), USB Flash Drive และ USB Link.


เครื่องสแกนใบหน้า CMI



ไปที่ร้านค้า





#3. เครื่องสแกนใบหน้า ZKTeco รุ่น ZK-MB10 VL ( MB10-VL )



เป็นเครื่องสแกนเนอร์ประสิทธิภาพสูงที่มาพร้อมกับฟีเจอร์ในการใช้งานต่างๆอย่างสะดวกสบายโดยมาพร้อมกับการรองรับบันทึกรายการ 50,000 รายการ (หากเต็มสามารถลบได้) มีเทคโนโลยีใหม่ VL (Visible Light) ทำให้สามารถจับการสแกนใบหน้าได้อย่างรวดเร็ว และจับการสแกนได้ไกลถึง 1.5 เมตร ตั้งค่าการใช้งานเบื้องต้นจากตัวเครื่องสแกนได้เลย สามารถดึงรายงานการสแกนด้วยแฟลชไดรฟ์ ผ่านเครื่องสแกนได้เลย ทำให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้นมาพร้อมกับฟังชั่นการแจ้งเตือนแบบเรียลไทม์ช่วยให้คุณสามารถที่ทำการใช้งานได้ในการแจ้งเตือนตัวเครื่องรองรับใบหน้าสูงสุดถึง 100 ใบหน้าและรองรับลายนิ้วมือ 500 ลายนิ้วมือเพื่อความสะดวกในการใช้งาน มีการติดตั้งและใช้งานง่ายมีคู่มือมาให้พร้อมคำแนะนำในการติดตั้งที่ถูกต้อง




ไปที่ร้านค้า



 




 สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อเครื่องสแกนใบหน้ามาใช้งาน




1. ความแม่นยำในการสแกนใบหน้า



ความแม่นยำในการสแกนใบหน้านั้นเป็นสิ่งแรกที่คุณควรที่จะพิจารณาก่อนที่จะทำการเลือกซื้อเครื่องสแกนใบหน้ามาใช้งานซึ่งในการใช้งานนั้นตัวเครื่องจะต้องสามารถที่จะสแกนได้อย่างเที่ยงตรงและรวดเร็วซึ่งจะช่วยในการลดปัญหาความล่าช้าต่างๆในการใช้งานได้และสามารถที่จะทำการสแกนได้อย่างถูกต้องมีความผิดพลาดที่น้อยซึ่งจะช่วยลดปัญหาในการติดตั้งและใช้งานของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ





2.การติดตั้งและใช้งาน



สำหรับเครื่องสแกนใบหน้าที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นควรที่จะมีการติดตั้งและการใช้งานที่สะดวกและง่ายดายที่จะช่วยให้คุณสามารถที่ทำการใช้งานและติดตั้งใช้เองภายในบ้านได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยการใช้งานคู่มือติดตั้งซึ่งจะมีรายละเอียดต่างๆที่ใช้ในการติดตั้งโดยคนสามารถที่จะทำการอ่านรายละเอียดการติดตั้งต่างๆได้จากคู่มือได้อย่างสะดวกสบายและคู่มือนั้นจะต้องถูกออกแบบมาให้มีรายละเอียดต่างๆเพื่อใช้ในการติดตั้งอย่างครบถ้วน





3.การเชื่อมต่อเข้ากับเครื่องคอมพิวเตอร์




สำหรับเครื่องสแกนหน้านั้นเราจะใช้ในการเก็บข้อมูลและบันทึกข้อมูลการเข้าออกและเวลาที่ผู้ใช้งานนั้นเข้ามาใช้งานและออกไปซึ่งคุณสามารถที่จะนำข้อมูลเหล่านั้นไปใช้ในการตรวจสอบต่างๆไม่ว่าจะเป็นเวลาเข้าเวลาออกซึ่งเหมาะสำหรับการใช้งานในการนับเวลาการเข้าทำงานโดยจะต้องมีซอฟต์แวร์ที่สามารถเอาข้อมูลออกไปใช้บนเครื่องคอมพิวเตอร์ได้เพื่อใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลหรือการบันทึกข้อมูลในอนาคตเพื่อความสะดวกรวดเร็วในการใช้งาน




4.มีระดับราคาที่เหมาะสม



ในส่วนของเครื่องสแกนใบหน้าที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นควรที่จะมีระดับราคาที่เหมาะสมกับคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวอุปกรณ์ไม่ควรที่จะเลือกใช้งานเครื่องสแกนใบหน้าที่มีราคาถูกหรือแพงมากจนเกินไปซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นไม่สามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและเพียงพอต่อการใช้งานของคุณโดยเครื่องสแกนใบหน้าที่มีวางขายอยู่ในท้องตลาดนั้นจะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ตั้งแต่หลักพันไปจนถึงหลักหมื่นให้เลือกใช้งานตามงบประมาณและความต้องการในการใช้งานของคุณ





5.การรับประกันและการบริการหลังการขาย




เครื่องสแกนใบหน้าที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นควรที่จะมีการรับประกันจากผู้ขายหรือผู้ผลิตอย่างน้อย 1-3 เดือนเพื่อช่วยให้คุณมั่นใจได้ถึงคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวอุปกรณ์ในกรณีที่เกิดปัญหาขณะที่ใช้งานนั้นคุณสามารถที่จะขอความช่วยเหลือจากผู้ขายหรือผู้ผลิตได้ไม่ควรที่จะเลือกใช้เครื่องสแกนใบหน้าที่ไม่มีการรับประกันเด็ดขาดซึ่งอาจจะเป็นสินค้าที่มีคุณภาพและไม่มีประสิทธิภาพที่มีเพียงพอที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่าคุ้มราคา