-->

กลองไฟฟ้า รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





กลองไฟฟ้า รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



 กลองไฟฟ้า เป็นอุปกรณ์เครื่องดนตรีที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่ทำการใช้งานได้อย่างสะดวกสบายโดยเป็นกล่องขนาดเล็กที่ใช้ไฟฟ้าและระบบอิเล็กทรอนิกส์ในการทำงานเพื่อทำการสร้างจังหวะและเสียงกลองต่างๆให้กับการเล่นดนตรีต่างๆเหมือนกับกลองจริง  สามารถที่จะใช้งานในการร่วมเป็นเครื่องดนตรีประกอบในวงดนตรีได้และตัวกลองไฟฟ้านั้นมีขนาดเล็กกะทัดรัดเหมาะสำหรับการพกพาและติดตั้งง่ายใช้งานง่ายช่วยให้คุณสามารถที่ทำการใช้งานหรือพกพาไปใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย




โดยกลองไฟฟ้านั้นในปัจจุบันนี้เริ่มมีการพัฒนากันเพิ่มมากขึ้นมีคุณสมบัติและฟีเจอร์ต่างๆที่จะช่วยให้คุณสามารถที่ทำการใช้งานได้สะดวกและง่ายดายมากขึ้นเหมาะสำหรับการใช้งานจริงในวงดนตรีและเหมาะสำหรับการใช้งานในการซ้อมเพื่อช่วยลดปัญหาในการสร้างห้องซ้อมดนตรีได้โดยจะให้เสียงรบกวนกับเพื่อนบ้านที่อยู่อาศัยภายในบ้านได้ดีขึ้น




ซึ่งกลองไฟฟ้าจะมีแบบกลองที่เป็นชุดกรองเหมือนกับกรองของจริงหรือมีแบบที่เป็น  Drum Pad สำหรับการใช้งานในการจำลองเสียงของกลองซึ่งจะมีขนาดที่เล็กกะทัดรัดทำให้พกพาได้สะดวกซึ่งคุณสามารถที่จะทำการเลือกซื้อให้เหมาะสมกับความต้องการในการใช้งานของคุณได้





ข้อดีข้อเสียของกลองไฟฟ้า



กลองไฟฟ้านั้นมีข้อดีในส่วนที่มีราคาที่ไม่แพงและประหยัดพื้นที่ในการติดตั้งและใช้งานรวมถึงมี Option ต่างๆให้เลือกใช้งานมากมายซึ่งคุณสามารถที่จะนำการใช้งานหรือฝึกซ้อมจากกลองไฟฟ้าได้โดยการใช้หูฟังซึ่งเสียงที่ได้จากการซ้อมจะไม่รบกวนเพื่อนบ้านหรือผู้ที่อยู่อาศัยอยู่รอบข้างเมื่อคุณเล่นดนตรีจะทำการซ้อมกลอง




ส่วนข้อเสียของกลองไฟฟ้านั่นก็คือพวกมันจะให้เสียงที่อาจจะไม่ดีเท่ากับกรองจริงโดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลองที่มีราคาถูกนั้นจะมีเสียงที่ไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่นะเพราะฉะนั้นแล้วการที่จะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นคุณควรที่จะเลือกซื้อกลองที่มีประสิทธิภาพที่เหมาะสมและกลองไฟฟ้าจะไม่มีเสียงหรือแรงสั่นสะเทือนเหมือนกับกลองจริง




และในปัจจุบันนี้จะเห็นได้ว่ามีกลองไฟฟ้าวางขายมากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อให้คุณได้เลือกใช้งานซึ่งอาจจะทำให้คนนั้นสงสัยว่าควรที่จะเลือกซื้อกลองไฟฟ้ารุ่นไหนแบบไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คนนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอากลองไฟฟ้ามาแนะนำให้คุณได้เลือกซื้อไปใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คนนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อกลองไฟฟ้าที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด




แนะนำ กลองไฟฟ้า รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





#1. กลองไฟฟ้า Carlsbro OKTO-A 



เป็นกลองไฟฟ้าที่ถูกออกแบบมาสำหรับการใช้งานเหมาะสำหรับการซ้อมหรือการนำเอาไปใช้งานในการแสดงสดหรือออกงานจริงได้เลยตัวกรองสามารถที่จะทำการเชื่อมต่อเข้ากับเกลือจึงได้สามารถเพิ่มกลองเสน่ห์ที่ตีได้ 2 โซนและเพิ่มอุปกรณ์ต่างๆให้สามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพตัวแป้นตีนั้นสามารถให้เสียงได้ตามน้ำหนักมือที่ดีและมีการตอบสนองที่ดีเยี่ยมช่วยให้คุณสามารถที่นำการใช้งานต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพ


กลองไฟฟ้า Carlsbro OKTO-A



ไปที่ร้านค้า






#2. กลองชุดไฟฟ้า Midiplus หนังมุ้ง รุ่น ED9-Pro MKII




Midiplus ED9-Pro MKII อัพเกรดตัวโมดูลให้รองรับการเชื่อมต่อบลูทูธและทำงานเสถียรขึ้น Sound Module รุ่น Z11 Pro BT สามารถต่อ Bluetooth ได้ มีมากถึง 229 เสียง บันทึกเสียงได้ 20 preset 10 Userแป้นกลองทอมขนาด 8" จำนวน 4 ใบ สามารถตีขอบได้ทุกใบ แป้นกลองเบสขนาด 10" จำนวน 1 ใบ พร้อมกระเดื่องแบบ Aluminum Rack (รองรับกระเดื่องจริง แบบกระเดื่องคู่ได้) แป้นสแนร์ขนาด 10" จำนวน 1 ใบ สามารถตีขอบได้ (ปรับตั้งความตึงได้) ฉาบไฮแฮทขนาด 12" จำนวน 1 ใบ พร้อมขาไฮแฮทจริง ฉาบ Crash ขนาด 12" จำนวน 2 ใบ สามารถตีได้ 2 โซน ( 1 ใบตีได้ 2 เสียง ) ฉาบ Ride ขนาด 13" จำนวน 1 ใบ สามารถตีได้ 3 โซน ( 1 ใบตีได้ 3 เสียง )



ตัวกลอง Midiplus มีเสียงในตัวมากมาย ครอบคลุมแทบทุกแนว พิเศษกับสเป็คสุดคุ้ม หนังมุ้งเพื่อสัมผัสการตีที่เหมือนกลองจริง และขาไฮแฮทจริง โดยสามารถปรับค่าต่างๆได้อย่างละเอียด ทั้งความดัง เบา ของแต่ละชิ้น การแพนเสียงซ้ายขวา แต่ละชิ้น การใส่เอฟเฟค Reverb การกำหนดเสียงแต่ละแป้น สามารถทำได้อย่างอิสระ ( ไม่จำเป็นว่าแป้นทอม ต้องเป็นเสียงทอม จะเลือกเสียงอะไรก็ได้ ) ไปจนถึงการปรับค่า Sensitive เพื่อการเล่นเสียงแบบหนักเบา ( Dynamic ) ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น มีระบบเมโทรโนม 6 แบบในตัว สามารถต่อกับ MP3 ผ่านทาง Aux in ได้ มีช่องเสียบหูฟังสำหรับซ้อมได้ เชื่อมต่อคอมพิวเตอร์ผ่าน USB ได้


กลองชุดไฟฟ้า Midiplus หนังมุ้ง



ไปที่ร้านค้า





#3.  กลองชุดไฟฟ้ายามาฮ่า YAMAHA DTX432K รุ่น DTX432K 



DTX402 Series เป็นสุดยอดดีไซน์และคุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยมจากความมุ่งมั่นของ Yamaha ในฐานะผู้ผลิตกลอง  กลองชุดไฟฟ้ายามาฮ่า มาพร้อมกับฟังก์ชั่นการฝึกในตัว 10 รูปแบบที่ทำได้เฉพาะกับกลองอิเล็กทรอนิกส์เท่านั้น ใช้ประโยชน์จากฟังก์ชั่นเสริมที่มากมายนี้เพื่อปรับปรุงพลังในการแสดงออกของคุณในฐานะมือกลอง  แอปเฉพาะทาง iOS/Android DTX 402Touch ช่วยให้คุณฝึกฝนในแบบที่สนุกสนานและง่ายในการทำตามมากขึ้น เสียงของ DTX402 จากประสบการณ์ในการสร้างเสียงกลองที่มีคุณภาพยอดเยี่ยมและแท้จริงกว่าหลายปีด้วยชุดกลองแบบติดตั้งในตัว 10 ชุด รวมทั้งเอฟเฟ็กเสียงอะคูสติกและเสียงอิเล็กทรอนิกส์เพื่อช่วยให้คุณพบกับเสียงที่สมบูรณ์แบบ


กลองชุดไฟฟ้ายามาฮ่า YAMAHA



ไปที่ร้านค้า





สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อกลองไฟฟ้ามา



1. ส่วนประกอบของกลองไฟฟ้า



สำหรับกลองไฟฟ้าที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นควรที่จะมีส่วนประกอบต่างๆไว้คุณสามารถที่นำการใช้งานในการทำเสียงกรองหรือเคาะจังหวะต่างๆได้อย่างครบถ้วนซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่ทำการใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพและเหมาะสำหรับการใช้งานในการสร้างเสียงหรือสร้างจังหวะในการเล่นดนตรีจริงได้อย่างมีประสิทธิภาพ



2. การใช้งานที่ง่าย



กลองไฟฟ้าที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นควรที่จะมีการใช้งานที่ง่ายสะดวกสบายและรวดเร็วซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพฟังก์ชันในการทำงานต่างๆที่จะต้องช่วยให้คุณทำการติดตั้งได้อย่างสะดวกและเครื่องมือต่างๆเพื่อที่จะนำเอามาใช้งานให้ครบถ้วน



3.คุณภาพของวัสดุและอุปกรณ์



สำหรับกลองไฟฟ้าที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นควรที่จะมีการใช้งานวัสดุและอุปกรณ์คุณภาพสูงที่จะช่วยให้คุณสามารถแนะนำการใช้งานต่างๆได้อย่างคุ้มค่ามีความทนทานโดยพิจารณาจากวัสดุและอุปกรณ์ที่นำมาใช้ทำซึ่งควรที่จะเป็นวัสดุที่มีคุณภาพสูงมีความทนทาน



4.มีระดับราคาที่เหมาะสม


กลองไฟฟ้าที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นควรที่จะมีระดับราคาที่เหมาะสมกับคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของอุปกรณ์ไม่ควรที่จะเลือกใช้งานโปร่งไฟฟ้าที่มีราคาถูกหรือแพงมากจนเกินไปอาจจะทำให้คนนั้นไม่สามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและเพียงพอต่อการใช้งานของคุณ



5.การรับประกันและการบริการหลังการขาย



สำหรับกลองไฟฟ้าที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นควรที่จะมีการรับประกันจากผู้ขายหรือผู้ผลิตอย่างน้อย 1 ถึง 3 เดือนเพื่อช่วยให้คุณมั่นใจได้ถึงคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของอุปกรณ์ในกรณีที่เกิดปัญหาขณะที่ใช้งานนั้นคุณสามารถที่จะเรียกร้องขอความรับผิดชอบจากผู้ขายหรือผู้ผลิตได้ไม่ควรที่จะเลือกใช้งานกลองไฟฟ้าที่ไม่มีการรับประกันเด็ดขาดซึ่งอาจจะเป็นสินค้าที่มีคุณภาพและไม่มีประสิทธิภาพที่ดีเพียงพอที่จะช่วยให้คุณนนท์สามารถจะใช้งานได้อย่างคุ้มค่าคุ้มราคา