-->

กล่องสมาร์ททีวี รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





กล่องสมาร์ททีวี รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



 กล่องสมาร์ททีวี  เป็นอุปกรณ์ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่ทำการเปลี่ยนทีวีธรรมดาของคุณให้กลายเป็น smart TV ได้เหมาะสำหรับการใช้งานในการเชื่อมต่อเข้ากับทีวี analog ทั่วๆไปเหมือนกับกล่องทีวีดิจิตอลเพื่อใช้ในการรับสัญญาณอินเทอร์เน็ตและทำการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตเพื่อเข้าถึงเนื้อหาต่างๆผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ตไม่ว่าจะเป็นบริการ Streaming ต่างๆอย่างเช่น YouTube NetFlix หรือการเข้าชมเว็บรวมถึงการติดตั้งแอพพลิเคชั่นบน Google Play Store ได้




โดยกล่องสมาร์ททีวีน้ำจะเป็นอุปกรณ์รับสัญญาณที่ติดตั้งระบบปฏิบัติการ Android เหมือนกับโทรศัพท์มือถือ Smartphone แต่ถูกออกแบบมาให้มีอินเทอร์เฟสการใช้งานจริงๆนายกว่ารองรับการสั่งงานผ่านรีโมทคอนโทรลสามารถที่จะทำการติดตั้งแอพพลิเคชั่นได้เหมือนโทรศัพท์มือถือ Android ทั่วไปที่จะมีแอพพลิเคชั่นให้ติดตั้งหลายร้าน Application และช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะเข้าถึงบริการด้านความบันเทิงต่างๆได้แก่การเล่นเกมซึ่งกล่องสมาร์ททีวีบางรุ่นจะสามารถเชื่อมต่อเข้ากับจอยเกมแบบไร้สายได้และรองรับในการติดตั้ง application YouTube NetFlix HBO+  Disney+  และผู้ให้บริการ Streamingที่มีการ Streaming ผ่านแอพพลิเคชั่นหรือผ่านทางหน้าเว็บได้ทำให้คุณเข้าถึงบริการด้านความบันเทิงได้หลากหลายมากขึ้น





ซึ่งกล่องสมาร์ททีวีนั้นสามารถที่จะทำการเชื่อมต่อติดตั้งและใช้งานร่วมกับทีวีแบบอนาล็อกจอแบนที่มีพอร์ตการเชื่อมต่อแบบ HDMI เพื่อใช้ในการแสดงผลได้แทบจะทุกรุ่นสามารถที่จะแสดงผลความละเอียดระดับ HD full hd ได้และสำหรับเครื่องรุ่นใหม่ๆที่มีประสิทธิภาพสูงก็สามารถที่จะแสดงผลเนื้อหาที่มีความคมชัดระดับ 4K ได้ ซึ่งถือว่าสะดวกมากที่จะช่วยให้คุณไม่จำเป็นจะต้องซื้อทีวีเครื่องใหม่ที่เป็นสมาร์ททีวีเพียงนำเอากล่องสมาร์ททีวีมาเชื่อมต่อเข้ากับทีวีเครื่องเดิมของคุณคุณก็พร้อมที่จะสามารถทำการเปลี่ยนทีวีอนาล็อกธรรมดาของคุณให้สามารถ ต่อเน็ตได้และเข้าถึง YouTube netflix ได้อย่างสะดวกและง่ายดายมากขึ้น





และเนื่องจากความสะดวกสบายในการใช้งานรวมถึงการติดตั้งนั้นจึงทำให้ในปัจจุบันนี้มีกล่องทีวีแอนดรอยด์วางขายมากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อให้คุณได้เลือกใช้งานซึ่งอาจจะทำให้คุณนัดสงสัยว่าควรที่จะเลือกซื้อกล่องสมาร์ททีวีรุ่นไหนแบบไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอากล่อง smart tv ที่มีวางขายอยู่ในท้องตลาดมาแนะนำให้คุณได้เลือกซื้อไปใช้งาน  ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อกล่อง smart TV ที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด





แนะนำ กล่องสมาร์ททีวี รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี




#1. กล่องสมาร์ททีวี Xiaomi MI BOX S 4K



เป็นกล่อง smart TV ที่ติดตั้งระบบปฏิบัติการ Android TV ที่ช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำการใช้งานในการเชื่อมต่อเข้ากับทีวีเพื่อเข้าถึงเครือข่ายอินเทอร์เน็ตได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android TV 8.1 และรองรับการติดตั้ง application เพิ่มเติมไม่ว่าจะเป็น YouTube NetFlix Amazon Prime Video Disney Plus และบริการอื่นๆบนระบบปฏิบัติการ Android ได้อย่างมีประสิทธิภาพรองรับการใช้งานร่วมกับรีโมทคอนโทรลประสิทธิภาพสูงและรองรับการใช้งานคำสั่งเสียงเพื่อความสะดวกในการใช้งานสามารถที่จะทำการ Clash YouTube ความละเอียดระดับ 4k จากมือถือรองรับทั้งระบบปฏิบัติการ Android และ iOS ได้


กล่องสมาร์ททีวี Xiaomi MI BOX S 4K



ไปที่ร้านค้า





#2. กล่องสมาร์ททีวี GMM Z STREAM 5 



เป็นกล่องสมาร์ททีวีที่ถูกออกแบบมาสำหรับการใช้งานในการเชื่อมต่อเข้ากับทีวีทั่วไปให้กลายเป็น smart TV ได้อย่างสะดวกสบายและรวดเร็วโดยตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android TV 11 รองรับความคมชัดระดับ 4K แล้วใช้ CPU ความเร็ว 1.5 Ghz RAM 3 GB Rom 16 GB รองรับการเชื่อมต่อ WiFi USB และ Bluetooth ต่างๆอย่างครบถ้วนรองรับการติดตั้ง application เพิ่มเติมผ่าน Google Play Store สามารถที่จะใช้บริการ Video Streaming ต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็ว


กล่องสมาร์ททีวี GMM Z



ไปที่ร้านค้า





#3. กล่องสมาร์ททีวี TrueID TV




กล่อง smart TV True ID โฉมใหม่รุ่นที่ 2 เป็น Android TV Box ที่ช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการดูหนังดูบอลทีวีดิจิตอลและรองรับการติดตั้ง application NetFlix YouTube Disney Plus และบริการอื่นๆได้อย่างมีประสิทธิภาพสามารถที่จะรับชมทีวีผ่านทางระบบออนไลน์ได้สูงสุดถึง 70 ช่องมีทั้ง Series Anime สารคดีต่างๆรวมกว่า 2000 รายการรับชมทรูพรีเมียร์ลีกสดสูงสุด 2 คู่ต่อสัปดาห์สามารถที่จะดูแอACปดังบนทีวีต่างๆไม่ว่าจะเป็น YouTube, Netflix, iQiYi และดาวน์โหลดแอปจาก Google play store ได้อีกมากมาย รองรับความคมชัดสูงสุดระดับ OK และรองรับการใช้งานร่วมกับระบบคำสั่งเสียงเพื่อความสะดวกสบายในการใช้งานรองรับการเชื่อมต่อต่างๆที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น WiFi หรือการเชื่อมต่อผ่านสายเคเบิลอินเทอร์เน็ตและรองรับการเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth เข้ากับอุปกรณ์อื่นๆได้ด้วย


กล่องสมาร์ททีวี TrueID TV



ไปที่ร้านค้า






สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อกล่องสมาร์ททีวีมาใช้งาน




1. สเปคของตัวเครื่อง



กล่องสมาร์ททีวีที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นควรที่จะมีสเปคที่เหมาะสมและเพียงพอต่อการใช้งานของคุณโดยควรที่จะใช้ซีพียูที่มีความเร็วที่มากกว่า 1.5 ghz ขึ้นไปมี Ram ให้ใช้งานอย่างน้อย 3 GB ขึ้นไปและมีพื้นที่ในการเก็บข้อมูลหรือ Rom อย่างน้อย 32 หรือ 64 GB ขึ้นไปจึงจะถือว่าเหมาะสมและเพียงพอต่อการใช้งานของคุณการใช้งานกล่อง smart TV ที่มี Ram น้อยจนเกินไปมีพลังในการประมวลผลของ CPU ที่น้อยจนเกินไปนั้นจะทำให้คุณไม่สามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างรวดเร็วและคุ้มค่าต่อการใช้งานซึ่งมีความสำคัญมากและระบบปฏิบัติการ Android ของกล่อง smart TV ที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นควรที่จะใช้ระบบปฏิบัติการ Android รุ่นใหม่ล่าสุด เพื่อประสิทธิภาพในการทำงานที่สูงที่สุดการใช้งานระบบปฏิบัติการ Android รุ่นเก่าอาจจะมีปัญหาทำให้ไม่สามารถที่จะติดตั้งแอพพลิเคชั่นเวอร์ชั่นใหม่บางรุ่นได้และอาจจะทำให้ทำงานได้ช้า





2.การรองรับการเชื่อมต่อ




กล่องสมาร์ททีวีที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจะต้องรองรับการเชื่อมต่อต่างๆที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นการเชื่อมต่อด้วยสัญญาณ WiFi แบบไร้สายหรือการเชื่อมต่อด้วยพอร์ต ethernet เพื่อเข้าถึงเครือข่ายอินเทอร์เน็ตการเชื่อมต่อด้วยคลื่นสัญญาณบลูทูธช่องต่อลำโพง port USB เพื่อใช้ในการเชื่อมต่อเข้ากับอุปกรณ์เสริมต่างๆไม่ว่าจะเป็นเมาส์คีย์บอร์ดที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำการใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพสะดวกสบายมากขึ้น




3.การติดตั้งและใช้งาน



ในส่วนของกล่องสมาร์ททีวีที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจะต้องมีการติดตั้งที่สะดวกง่ายดายและรวดเร็วที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่นำการใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพการใช้งานที่จะต้องง่ายดายสามารถที่จะใช้งานในการสั่งคำสั่งต่างๆผ่านรีโมทคอนโทรลตัวเดียวได้รองรับการพิมพ์หาข้อมูลต่างๆรวมถึงการรองรับการใช้คำสั่งเสียงเพื่อความสะดวกและรวดเร็วในการใช้งานซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพและสะดวกสบายมากขึ้น




4.มีระดับราคาที่เหมาะสม



กล่องสมาร์ททีวีที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นควรที่จะมีระดับราคาที่เหมาะสมกับคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวอุปกรณ์ไม่ควรที่จะเลือกใช้กล่องสมาร์ททีวีที่มีราคาถูกหรือแพงมากจนเกินไปซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นไม่สามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและเพียงพอต่อการใช้งานของคุณโดยกล่องสมาร์ททีวีที่มีวางขายอยู่ในท้องตลาดนั้นจะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่หลักร้อยไปจนถึงหลักพันให้เลือกใช้งานตามงบประมาณของคุณ




5.การรับประกันและการบริการหลังการขาย 



สำหรับกล่องสมาร์ททีวีที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นควรที่จะมีการรับประกันจากผู้ขายหรือผู้ผลิตอย่างน้อย 1 ถึง 3 เดือนเพื่อช่วยให้คุณนั้นมั่นใจได้ถึงคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวอุปกรณ์ไม่ควรที่จะเลือกใช้กล่องสมาร์ททีวีที่ไม่มีการรับประกันเด็ดขาดซึ่งอาจจะเป็นสินค้าที่ไม่มีคุณภาพและไม่มีประสิทธิภาพที่ดีเพียงพอที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่าคุ้มราคา