-->

ปากกาจับชิ้นงาน รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





ปากกาจับชิ้นงาน รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



 ปากกาจับชิ้นงาน คืออุปกรณ์เครื่องมือช่างที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่นำการใช้งานในการจับชิ้นงานต่างๆได้อย่างแน่นหนาช่วยให้คุณสามารถที่จะทำงานต่างๆกับชิ้นงานได้ไม่ว่าจะเป็น การตัด,การเชื่อม, การเลื่อย หรือการขึ้นรูปต่างๆเหมาะสำหรับการใช้งานร่วมกับชิ้นงาน โลหะ,ไม้,พลาสติก และวัสดุอื่นๆได้อย่างสะดวกสบายโดยปากกาจับชิ้นงานนั้นจะถูกยึดไว้ที่โต๊ะทำงานเพื่อความมั่นคงในการจับและการยึดชิ้นงานซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่ทำการทำงานต่างๆได้ อย่างสะดวกสบาย




หลักการทำงานของปากกาจับชิ้นงานนั่นก็คือการใช้แท่งเหล็กคู่ขนาน 2 ข้างที่ข้างหนึ่งจะติดอยู่กับที่และอีกข้างหนึ่งจะสามารถกับการขยับเลื่อนเข้าออกได้ด้วยการใช้เกลียว ด้วยการหมุนเกลียวเข้าหรือออกเพื่อทำการจับชิ้นงานให้แน่นหนาโดยจะทำจากเหล็กที่มีความแข็งแรงทนทานสูงทำให้สามารถที่จะจับชิ้นงานต่างๆได้อย่างมั่นคง และแน่นหนาเพียงพอที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำสิ่งต่างๆกับชิ้นงานได้ไม่ว่าจะเป็น การตัดเจาะเชื่อมเลื่อย, ตะไบ,หรือ การเคาะขึ้นรูปต่างๆ กับชิ้นงานได้ยังปลอดภัย




โดยปากกาจับชิ้นงานนั้นเป็นอุปกรณ์พื้นฐานที่ช่างควรที่จะมีเพื่อใช้งานในการจับชิ้นงานต่างๆและมีความสำคัญมากสำหรับการใช้ในการทำงานช่างและอาจจะทำให้ผู้ที่กำลังมองหาปากกาจับชิ้นงานพืชที่นำมาใช้งานนั้นอาจจะเริ่มสงสัยว่าควรที่จะเลือกซื้อปากกาจับชิ้นงานรุ่นไหนแบบไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาปากกาจับชิ้นงานมาแนะนำให้คุณได้เลือกซื้อไปใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อปากกาจับชิ้นงานที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด




ส่วนประกอบของ ปากกาจับชิ้นงาน



แนะนำ  ปากกาจับชิ้นงาน รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี




#1. ปากกาจับชิ้นงาน 50 มิล 60 มิล ฐานหมุนได้ 360 องศา



ปากกาจับชิ้นงานขนาด 50 และ 60 มิลลิเมตรที่มาพร้อมกับฐานหมุนได้ 360 องศาซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการปรับองศาในการทำงานกับชิ้นงานได้อย่างสะดวกสบายและมีประสิทธิภาพเหมาะสำหรับการใช้งานกับชิ้นงานขนาดเล็กสามารถใช้งานร่วมกับชิ้นงานที่เป็นไม้หรือเหล็กได้อย่างสะดวกสบายมาพร้อมกับฐานยึดโต๊ะที่สามารถถอดได้เพื่อความง่ายดายในการทำงานสามารถปรับระดับให้สามารถยึดชิ้นงานต่างๆได้หลากหลายขนาดมีความแข็งแรงทนทานใช้วัสดุคุณภาพสูงเหมาะสำหรับการทำงานกับชิ้นงานชิ้นเล็กๆที่ต้องการความประณีต


ปากกาจับชิ้นงาน



ไปที่ร้านค้า





#2. ปากกาจับชิ้นงาน 5 นิ้ว หมุนรอบตัวได้ 360 องศา



เป็นปากกาจับชิ้นงานขนาด 5 นิ้วที่จะช่วยให้คุณสามารถที่ทำการใช้งานในการจับชิ้นงานที่เป็นเหล็กหรือโลหะได้อย่างมีประสิทธิภาพตัวปากกาจับชิ้นงานทำจากเหล็กหล่อวัสดุคุณภาพสูงที่มีความแข็งแรงทนทานทำสีด้วยระบบพาวเดอร์โค้ท น๊อตยึดใช้โครงสร้างพิเศษซึ่งจะทำให้มีความแข็งแรงทนทานสูง ตัวฐานสามารถที่จะทำการหมุนได้ 360 องศาเพื่อความสะดวกในการใช้งานและมาพร้อมกับท่านเพื่อใช้ในการรองรับการตีหรือขึ้นรูปโลหะได้ ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น


ปากกาจับชิ้นงาน 5 นิ้ว



ไปที่ร้านค้า






#3. ปากกาจับชิ้นงาน ขนาด 6 นิ้ว



ปากกาจับชิ้นงาน ปากกาเหล็กเหนียว ขนาด 6 นิ้ว ตราช้าง ผลิตจากเหล็กเหนียว ช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการยึดจับชิ้นงานให้แน่นเพื่อความสะดวกในการทำการ ขัด เจาะ ตัด ตอก ตะไบชิ้นงานจำพวก โลหะ พลาสติก ไม้  ซึ่งรูปลักษณ์ของปากกาจับชิ้นงานคล้ายปากคีมและขากรรไกรคู่ขนานสองข้าง ข้างนึงขยับได้โดยใช้สกรูและคันโยก และอีกข้างนึงจะเป็นตัวยึดอยู่กับที่  ส่วนใหญ่จะใช้ติดตั้งบนโต๊ะทำงานเพื่อความสะดวก 



ปากกาจับชิ้นงาน ขนาด 6 นิ้ว




ไปที่ร้านค้า





สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อปากกาจับชิ้นงานมาใช้งาน




1.ขนาดความกว้างของแท่นจับ



ขนาดความกว้างของแท่นจับของปากกาจับชิ้นงานนั้นจะบ่งบอกถึงขนาดของชิ้นงานที่ตัวปากกาจับชิ้นงานสามารถที่จะรองรับในการจับหรือยึดได้โดยประการจับชิ้นงานจะมีขนาดให้เลือกหลากหลายขนาดเช่นคุณสามารถที่จะเลือกให้มีขนาดที่เหมาะสมกับชิ้นงานที่คุณต้องการที่จะนำมาใช้งานเป็นประจำได้ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพและคุ้มค่าซึ่งตัวความกว้างของปากแท่นจับนั้นจะมีขนาดความยาวเป็นนิ้วตั้งแต่ขนาด 5 ไปจนถึง 10 นิ้วให้เลือกใช้งาน




2.ความลึกของปากกาจับชิ้นงาน



ความลึกของปากกาจับชิ้นงานนั้นหมายถึงระยะระหว่างแท่นที่ใช้ในการจับที่ตัวปากกาจับชิ้นงานสามารถที่จะทำการเปิดออกมาเพื่อที่จะทำการจับชิ้นงานที่มีขนาดต่างๆได้โดยก็จะขึ้นอยู่กับชิ้นงานที่คุณใช้งานในการทำงานอยู่เป็นประจำซึ่งควรที่จะมีขนาดความลึกของเกลียวที่ใช้ในการปรับที่เหมาะสมและเพียงพอต่อการใช้งานของคุณ




3.วัสดุและอุปกรณ์ที่นำมาใช้ทำ



ปากกาจับชิ้นงานที่มีวางขายอยู่ในท้องตลาดนั้นส่วนมากแล้วจะนิยมใช้เหล็กซึ่งเป็นเหล็กหล่อในการเป็นวัสดุในการผลิตเนื่องจากว่ามีความแข็งแรงทนทานสูงมีราคาที่ไม่แพงในขณะที่เป็นเหล็กขึ้นรูปนั้นจะมีราคาที่แพงขึ้นและเหมาะสำหรับการใช้งานในการใช้งานหนักมากกว่าเนื่องจากว่ามีความแข็งแรงทนทานสูงกว่าสามารถที่จะจับชิ้นงานได้แน่นหนากว่าโดยเฉพาะอย่างยิ่งการใช้งานกับเหล็กที่มีความเหนียวหรือโลหะที่มีความเหนียวสูงในขณะที่ปากกาจับชิ้นงานที่ผลิตจากพลาสติกหรือยางนั้นจะเหมาะสำหรับการใช้ในการจัดวัสดุที่มีความบอบบางและเป็นรอยแดงๆเพื่อช่วยลดปัญหารอยที่อาจจะเกิดขึ้นขณะที่ทำการใช้งานปากกาจับชิ้นงาน




4.มีระดับราคาที่เหมาะสม



สำหรับปากกาจับชิ้นงานที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นควรที่จะมีระดับราคา ที่เหมาะสมกับคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวอุปกรณ์ โดยให้พิจารณาจากงบประมาณที่คุณได้ตั้งเอาไว้และให้เน้นที่ความคุ้มค่าในการใช้งานเป็นหลักมากกว่าการเลือกซื้อเพียงเพราะราคาที่ถูกเพียงอย่างเดียวไม่ควรที่จะเลือกใช้ปากกาจับชิ้นงานที่มีราคาถูกหรือแพงมากจนเกินไปซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นไม่สามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและเพียงพอต่อการใช้งานของคุณ




5. การรับประกันและการบริการหลังการขาย


สำหรับปากกาจับชิ้นงานที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นควรที่จะมีการรับประกันจากผู้ขายหรือผู้ผลิตอย่างน้อย 3 ถึง 6 เดือนเพื่อช่วยให้คุณมั่นใจได้ถึงคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของอุปกรณ์ในกรณีที่เกิดปัญหาขณะที่ใช้งานนั้นคุณสามารถที่จะขอความช่วยเหลือจากผู้ขายหรือผู้ผลิตได้ไม่ควรที่จะเลือกใช้ปากกาจับชิ้นงานที่ไม่มีการรับประกันเด็ดขาดซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นไม่สามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและเพียงพอต่อการใช้งานของคุณ