-->

เมาส์ไร้สาย ชาร์จได้ รุ่นไหนยี่ห้อไหนดี?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





เมาส์ไร้สาย ชาร์จได้ รุ่นไหนยี่ห้อไหนดี?



เมาส์ไร้สาย ชาร์จได้ เป็นเม้าส์ไร้สายที่ถูกออกแบบมาให้มีแบตเตอรี่ในตัวซึ่งจะเป็นแบตเตอรี่ที่สามารถที่จะทำการชาร์จไฟฟ้าได้เมื่อแบตเตอรี่เริ่มอ่อนหรือใกล้หมดซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างต่อเนื่องโดยที่ไม่จำเป็นจะต้องไปซื้อแบตเตอรี่มาเปลี่ยนเหมือนกับเม้าส์ไร้สายโดยทั่วไปที่ใช้ถ่านอัลคาไลน์หน่วย Mouse ประเภทนี้น่าจะมีแบตเตอรี่ภายในตัวแบบลิเธียมที่รองรับการชาร์จซ้ำได้หลายรอบซึ่งข้อดีหลักๆของ Mouse ประเภทนี้นั่นก็คือต้นทุนในการใช้งานและความต่อเนื่องในการใช้งานที่คุณสามารถที่ทำการชาร์จแบตเตอรี่โดยที่ไม่จำเป็นจะต้องถอดแบตออกมาเปลี่ยนเพียงเสียบสายเข้ากับสายชาร์จเหมือนกับใช้การใช้งานอุปกรณ์อื่นๆที่มีแบตเตอรี่ภายในตัว




โดยข้อดีหลักๆของ Mouse ไร้สายที่สามารถชาร์จได้นั่นก็คือน้ำหนักที่เบากว่าเพราะว่าไม่จำเป็นจะต้องใช้ร่วมกับแบตเตอรี่แบบอัลคาไลน์ที่มีน้ำหนักมากซึ่งแบตเตอรี่แบบลิเทียมนั้นในความจุที่เท่ากันจะมีน้ำหนักที่เบากว่าและสามารถที่จะทำการชาร์จแบตเตอรี่ได้ทุกเมื่อที่คุณต้องการโดยจะเน้นชัดในช่วงที่ไม่ได้ใช้งานเป็นหลักซึ่งการชาร์จด้วยระยะเวลาที่สั้นก็จะช่วยให้ตัวเมาส์สามารถที่จะทำการใช้งานได้ยาวนานขึ้นเหมือนกับอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าอื่นๆ



และนอกจากข้อดีและข้อเสียของน้องประเภทนี้ก็มีนั่นก็คือการที่พวกมันมีแบตเตอรี่ภายในตัวนั้นทำให้ยากในการที่จะเปลี่ยนและตัวเม้าส์มีโอกาสที่จะแบตเตอรี่เสื่อมได้แต่ก็จะใช้ระยะเวลานานในการเสื่อมสภาพซึ่งอย่างน้อย 2-3 ปีโดยเมื่อแบตเตอรี่เริ่มเสื่อมสภาพนั้นจะทำให้ตัวแบตเตอรี่เก็บไฟได้น้อยลงและทำให้ระยะเวลาในการใช้งานต่อการชาร์จมันสั้นลงซึ่งจะทำให้คุณจะต้องทำการชาร์จแบตเตอรี่บ่อยขึ้นอาจจะทำให้กระทบกับการใช้งานได้เพราะฉะนั้นแล้วนี่คือข้อเสียหลักๆของเม้าส์ไร้สายที่มีแบตเตอรี่ภายในตัว



แต่เมื่อเปรียบเทียบกับข้อดีแล้วแต่เห็นในมากข้อดีนั้นจะมีน้ำหนักที่มากกว่าซึ่งข้อเสียของเม้าส์ประเภทนี้สามารถที่จะบริหารจัดการได้โดยการชาร์จแบตเตอรี่ในช่วงที่ไม่ได้ใช้งานก็จะช่วยในการลดปัญหาการใช้งานดังกล่าวได้และการชาร์จแบตเตอรี่จนเต็ม 1 ครั้งก็จะสามารถที่จะใช้งานได้นานเป็นเดือนเลยทีเดียว



และในปัจจุบันนี้จะเห็นได้ว่ามีเมาส์ไร้สายที่มีแบตเตอรี่ภายในตัวซึ่งสามารถชาร์จได้วางขายมากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อให้คุณได้เลือกใช้งานซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นสงสัยว่าควรที่จะเลือกซื้อเม้าส์ไร้สายชาร์จได้รุ่นไหนแบบไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาเม้าส์ไร้สายชาร์จได้มาแนะนำให้คุณได้เลือกซื้อไปใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการ 




แนะนำ เม้าส์ไร้สายชาร์จได้ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี




#1. เม้าส์ไร้สายชาร์จได้ Razer Viper V2 Pro Wireless Gaming Mouse



เป็นเม้าส์ไร้สายที่มาพร้อมกับแบตเตอรี่ภายในตัวที่สามารถที่จะทำการชาร์จแบตเตอรี่ให้กับตัวอุปกรณ์ได้ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพโดยเม้าส์รุ่นนี้นั้นถูกออกแบบมาสำหรับการเล่นเกมโดยเฉพาะที่จะมีคุณสมบัติต่างๆในการเล่นเกมไม่ว่าจะเป็นการเชื่อมต่อที่รวดเร็วในการรับส่งข้อมูลผ่านไร้สายหรือการเชื่อมต่อแบบใช้สายได้มาพร้อมกับไฟ rgb เพื่อความสวยงามและมีเซ็นเซอร์ความละเอียดสูงที่รองรับค่า dpi สูงสุดถึง 30000 dpi  เพื่อความรวดเร็วและแม่นยำในการควบคุม ตัวเมาส์ใช้วัสดุคุณภาพสูงทำให้มีความแข็งแรงทนทานและมีน้ำหนักที่เบารองรับการใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพเหมาะสำหรับการเล่นเกมโดยเฉพาะ


เม้าส์ไร้สายชาร์จได้



ไปที่ร้านค้า





#2. เม้าส์ไร้สายชาร์จได้  Logitech MX Master 3 Wireless Mouse



เป็นเม้าส์ประสิทธิ์ภาพสูงที่ถูกออกแบบมาสำหรับใช้ในการใช้งานต่างๆที่ต้องการความแม่นยำในชั่วพริบตาและศักยภาพที่ไม่สิ้นสุด นี่คือเมาส์ซีรีส์ Master ขั้นสูงสุด ที่ออกแบบมาเพื่องานออกแบบ เลื่อนเมาส์ด้วยแม่เหล็กไฟฟ้า MagSpeed™ รูปแบบใหม่มีความแม่นยำ และเลื่อนเมาส์ด้วยความเร็วสูง ปรับแต่งคำสั่งตามที่คุณต้องการบนโปรแกรมตัวเก่งของคุณ เช่น Adobe Photoshop®, Adobe Premiere Pro, Final Cut Pro ถ่ายโอนข้อความ รูปภาพ และไฟล์ระหว่างคอมพิวเตอร์อย่างราบรื่น ด้วยระบบ 'Logitech Flow'. ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพตัวเม้าส์นั้นมาพร้อมกับแบตเตอรี่ภายในตัวความจุ 500 mAh ที่สามารถชาร์จซ้ำได้ซึ่งการชาร์จด่วนใน 1 นาทีจะสามารถที่จะใช้งานได้สูงสุดถึง 3 ชั่วโมงซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพไม่จำเป็นจะต้องเปลี่ยนแบตเตอรี่บ่อยๆ


เม้าส์ไร้สายชาร์จได้



ไปที่ร้านค้า







สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อเมาส์ไร้สายชาร์จได้มาใช้งาน




1.ประสิทธิภาพในการทำงานของตัวเมาส์



ประสิทธิภาพในการทำงานของตัวเม้าส์ไร้สายชาร์จได้ที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นควรที่จะมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับการใช้งานของคุณโดยพิจารณาจากลักษณะในการใช้งานเป็นหลักว่านำมาใช้งานประเภทใดยกตัวอย่างเช่นการใช้งานในการเล่นเกมงานออกแบบหรือการใช้งานทั่วไปนะตัวเม้าส์จะต้องตอบสนองการใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยเฉพาะอย่างยิ่งการเล่นเกมนั้นต้องการการตอบสนองที่รวดเร็วและความละเอียดสูงซึ่งประสิทธิภาพต่างๆไม่ว่าจะเป็นค่า dpi ของ Mouse ความหน่วงหรือความเร็วในการรับส่งข้อมูลนั้นจะต้องเพียงพอที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำการใช้งานต่างๆได้อย่างเต็มประสิทธิภาพการใช้งานเมาส์ที่ไม่มีประสิทธิภาพที่ดีเพียงพอจะทำให้กูไม่สามารถที่จะทำการใช้งานได้





2. ระยะเวลาในการใช้งานต่อการชาร์จ



สำหรับ Mouse สายชาร์จได้ที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นควรที่จะรองรับการใช้งานอย่างเพียงพอต่อการชาร์จ 1 ครั้งซึ่งโดยทั่วไปแล้วเม้าส์ไร้สายชาร์จได้นั้นจะสามารถที่จะใช้งานได้นับเดือนเมื่อทำการช้าและจะต้องมีการชาร์จแบตเตอรี่ใหม่อยู่ทุกเดือนซึ่งในการชาร์จในแต่ละครั้งนั้นจะใช้ระยะเวลา 1-2 ชั่วโมงขึ้นกับความจุของแบตเตอรี่ซึ่งในการใช้งานนั้นจะต้องมีการบริหารจัดการในช่วงเวลาใช้และช่วงเวลาชาร์จให้ดีซึ่งจะสามารถที่จะช่วยลดปัญหาเกี่ยวกับการทำงานของตัวเม้าส์ได้




3. มีระดับราคาที่เหมาะสม



 Mouse ไร้สายที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นควรที่จะมีระดับราคาที่เหมาะสมกับคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวอุปกรณ์ไม่ควรจะเลือกซื้อเม้าส์ไร้สายที่มีราคาถูกหรือแพงมากจนเกินไปซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นไม่สามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและเพียงพอต่อการใช้งานของคุณโดยเมาส์ไร้สายแบบชาร์จได้นั้นในปัจจุบันนี้จะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่หลักร้อยไปจนถึงหลักพันบาทให้เลือกใช้งานตามงบประมาณของคุณ 




4.การรับประกันและการบริการหลังการขาย



สำหรับเม้าส์ไร้สายนั้นควรที่จะมีการรับประกันจากผู้ขายหรือผู้ผลิตอย่างน้อย 1 ถึง 3 เดือนเพื่อช่วยให้คุณมั่นใจได้ถึงคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของอุปกรณ์ในกรณีที่เกิดปัญหาขณะที่ทำการใช้งานนั้นคุณสามารถที่จะเรียกร้องขอความรับผิดชอบจากผู้ขายหรือผู้ผลิตได้ไม่ควรที่จะเลือกใช้งานเมาส์ไร้สายที่ไม่มีการรับประกันเด็ดขาดซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นไม่สามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและเพียงพอต่อการใช้งานของคุณและการบริการหลังการขายนัดก็มีความสำคัญเช่นเดียวกันในกรณีที่ตัวเม้าส์นั้นเกิดปัญหาคุณจะต้องมั่นใจได้ว่าจะมีศูนย์บริการหวยคอยแก้ไขปัญหาดังกล่าวให้คุณ