-->

ถังขยะแบบเหยียบ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





ถังขยะแบบเหยียบ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



 ถังขยะแบบเหยียบ  เป็นรูปแบบถังขยะที่ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยลดการสัมผัสถังขยะด้วยมือซึ่งจะช่วยลดปัญหาการปนเปื้อนเชื้อโรคหรือการสัมผัสเชื้อโรคจากบริเวณฝาถังขยะและภายในถังขยะได้ทำให้คุณสามารถที่นำการใช้งานได้สะดวกขึ้นปลอดภัยขึ้นเหมาะสำหรับการใช้งานภายในบ้านที่ต้องการถังขยะที่ใช้งานง่ายและช่วยให้คุณปลอดภัยเมื่อใช้งาน



ถังขยะแบบเหยียบ คืออะไร? เป็นถังขยะที่มีกลไกในการเปิดและปิดฝาด้วยการใช้เท้าเหยียบคุณใช้เท้าเหยียบลงบนที่เปิดฝาครอบฝาถังก็จะทำการเปิดขึ้นมาให้คุณโดยอัตโนมัติซึ่งจะช่วยในการลดการสัมผัสฝาถังด้วยมือเหมือนกับถังขยะธรรมดาที่จะต้องใช้มือในการเปิดถังขยะซึ่งอาจจะทำให้เกิดการสัมผัสเชื้อโรคที่อยู่บนฝาถังได้ในขณะที่ถังขยะแบบเหยียบนั้นไม่ต้องใช้มือสัมผัสฝาถังเทียมใช้เท้าเหยียบถังขยะก็จะเปิดให้คุณโดยอัตโนมัติ ซึ่งโดยทั่วไปเท้าของเรานั้นเราไม่ได้ใช้ในการสัมผัสอวัยวะอื่นและตัวเท้านั้นก็กะสัมผัสกับพื้นเป็นปกติอยู่แล้วเพราะฉะนั้นแล้วการเปิดฝาถังด้วยเท้าจึงทำให้คนใช้งานได้สะดวกขึ้นและปลอดภัยจากการปนเปื้อนเชื้อโรคมากยิ่งขึ้น




โดยกลไกที่ใช้ในการเปิดปิดฝาด้วยเท้าเหยียบนั้นถูกออกแบบมาให้ทำงานอย่างง่ายๆและไม่ต้องใช้ไฟฟ้าซึ่งจะเป็นกลไกที่มีความแข็งแรงสามารถที่จะใช้งานได้หลายพันครั้ง โดยไม่เกิดความเสียหายและสามารถที่จะรองรับการใช้งานได้ทุกเพศทุกวัยและการที่มีฝาปิดถังขยะอยู่ตลอดเวลานั้นจึงทำให้มีโอกาสที่จะป้องกันไม่ให้แมลงวันหรือสัตว์อื่นๆซึ่งเป็นพาหะนำโรคเข้าไปสัมผัสเชื้อโรคและนำมาแพร่กระจายตามพื้นที่ต่างๆภายในบ้านได้ดีอีกด้วย





เนื่องจากความสะดวกสบายและความปลอดภัยเหล่านั้นจะทำให้ในปัจจุบันนี้เริ่มมีความนิยมในการใช้งานถังขยะแบบเหยียบกันเพิ่มมากยิ่งขึ้นจึงทำให้มีถังขยะประเภทนี้วางขายมากมายหลายรุ่นหลายแบบหลายยี่ห้อให้คุณได้เลือกใช้งานซึ่งอาจจะทำให้คุณนะสงสัยว่าควรจะเลือกซื้อถังขยะแบบเหยียบส้นไหนแบบไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาถังขยะแบบเหยียบมาแนะนำให้คุณได้เลือกซื้อไปใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อถังขยะแบบเหยียบที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด




แนะนำ ถังขยะแบบเหยียบ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี




#1. ถังขยะแบบเหยียบ HOMEMART A-3 20 ลิตร 



เป็นถังขยะแบบเหยียบขนาดความจุ 20 ลิตรที่ถูกออกแบบมาสำหรับการใช้งานภายในบ้านซึ่งตัวถังขยะนั้นผลิตจากพลาสติกคุณภาพดีมีความแข็งแรงทนทานทำให้คุณสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างยาวนานรองรับการใช้งานในการเปิดปิดได้หลายพันครั้งช่วยให้คุณสามารถที่ทำการใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและเต็มประสิทธิภาพตัวถังขยะนั้นควรที่จะใช้งานร่วมกับ ถุงพลาสติก หรือถุงขยะรองภายในถังก่อนทิ้งขยะ เพื่อป้องกันการสะสมของเชื้อโรคที่เกิดจากเศษอาหาร หรือเศษขยะ ปิดฝาให้สนิทเพื่อลดกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ เมื่อใช้เสร็จควรทำความสะอาดเพื่อลดการแพร่เชื้อโรคและคราบฝังแน่น  สามารถทำความสะอาดโดยการล้างน้ำเปล่า หรือน้ำผสมสบู่อ่อน ใช้ผ้านุ่ม หรือผลิตภัณฑ์ที่มีความอ่อนนุ่มในการเช็ด หลีกเลี่ยงการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีความแหลมคมหรือแข็ง เพราะอาจจะทำให้ผลิตภัณฑ์มีรอยขีดข่วนได้.


ถังขยะแบบเหยียบ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



ไปที่ร้านค้า






#2. ถังขยะแบบเหยียบ JCP ทรงเหลี่ยมขนาดความจุ 18 ลิตร รุ่น 5669


 

ถังขยะเหลี่ยมแบบเหยียบ ขนาด 18 ลิตร รุ่น 5669 มาพร้อมกับ ฝาปิดมิดชิด ถังขยะได้มาตรฐานในระบบสุขาภิบาล ทนต่อการใช้งาน มีน้ำหนักเบา กันน้ำ ทนความร้อน มีโครงสร้างที่แข็งแรง มีที่เหยียบเพื่อง่ายต่อการทิ้งขยะ สีสันสดใสสวยงาม ผิวภายในเรียบเพื่อเทขยะได้ง่าย ไม่เหลือสิ่งตกค้าง ยังมีถังด้านในที่ช่วยให้คุณสามารถที่ทำการใช้งานในการเปลี่ยนถุงขยะ ช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างสะดวกสบายภายในบ้านของคุณ


ถังขยะแบบเหยียบ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



ไปที่ร้านค้า






#3. ถังขยะแบบเหยียบ INDEX LIVING MALL  รุ่นโจอี้ ขนาด 30 ลิตร



ถังขยะแบบเหยียบ รุ่นโจอี้ ถังขยะแบบเหยียบขนาด 30 ลิตร ทำจากพลาสติกพีพี ที่มีความแข็งแรงทนทานสูงสามารถที่จะรับน้ำหนักได้ดีและช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างยาวนาน ถังขยะรุ่นนี้นั้น ดีไซน์และสีสันสวยงาม สามารถใช้งานได้ทุกห้องในบ้าน แม้ในที่มีความชื้น เช่น ห้องครัวและห้องน้ำ เหมาะสำหรับใช้งานในบ้าน หรือการใช้งานภายในพื้นที่ที่ต้องการถังขยะเพื่อใช้ในการจัดเก็บขยะให้ปลอดภัยและช่วยลดการปนเปื้อนจากการสัมผัสได้ดี  เนื่องจากว่าถังนั้นมีขนาดความจุที่สูงจึงทำให้เหมาะสำหรับการใช้งานภายในบ้านที่มีปริมาณขยะที่มากขึ้นช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากขึ้น


ถังขยะแบบเหยียบ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



ไปที่ร้านค้า








สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อถังขยะแบบเหยียบมาใช้งาน




1. ขนาดความจุของถังขยะแบบเหยียบ



ขนาดความจุของถังขยะแบบเหยียบที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นควรที่จะมีขนาดความจุที่เหมาะสมกับการใช้งานของคุณโดยพิจารณาจากปริมาณของขยะที่คุณจะต้องทำการจัดเก็บในแต่ละวันเป็นหลักซึ่งความจุจะต้องมีเพียงพอต่อการใช้งานของคุณไม่น้อยหรือมากจนเกินไปเพราะถ้ามากจนเกินไปนั้นอาจจะทำให้เกิดปัญหากลิ่นภายในบ้านตามมาเนื่องจากว่าถังขยะยังไม่เต็มแต่เศษอาหารต่างๆเริ่มที่จะหมักผมกันจนทำให้เกิดกลิ่นมาแล้วซึ่งจะทำให้เกิดปัญหาต่างๆตามมาเพราะฉะนั้นแล้วความจุของถังขยะนั้นควรจะมีความจุที่เหมาะสมที่สามารถใส่ขยะได้ 1-2 วันก็ถือว่าเพียงพอการที่มีความจุที่มากจนเกินไปนั้นจะทำให้เกิดปัญหากลิ่นซึ่งเมื่อถังขยะเต็มคุณก็สามารถที่จะนำเอาไปทิ้งที่ถังขยะหน้าบ้านได้ซึ่งจะลดปัญหากลิ่นขยะภายในบ้านได้ดี  



โดยขนาดความจุของถังขยะนั้นจะนิยมใช้หน่วยเป็นลิตรซึ่งมีให้เลือกใช้ตั้งแต่ขนาด 10 ไปจนถึง 50 ลิตรขึ้นอยู่กับขนาดครัวเรือนและปริมาณขยะที่ผลิตขึ้นในแต่ละวันซึ่งแต่ละบ้านนั้นก็จะมีความต้องการความจุของถังขยะที่แตกต่างกัน




2. ความสะดวกในการใช้งานของถังขยะแบบเหยียบ



ความสะดวกในการใช้งานของถังขยะแบบเหยียบนั้นไม่ว่าจะเป็นกลไกที่ใช้ในการเหยียบเพื่อเปิดปิดฝาถังขยะจะต้องถูกออกแบบมาให้ใช้งานได้สะดวกสบายไม่หนักจนเกินไปตัวฝานั้นจะต้องปิดสนิททำให้ลดกลิ่นที่จะออกมาจากถังขยะได้ดีและช่วยป้องกันแมลงสาบหรือแมลงวันเข้าไปขยายพันธุ์ในถังขยะมีโครงสร้างที่มีความแข็งแรงสามารถที่จะรองรับการใช้งานได้อย่างแข็งแรงและปลอดภัยช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานได้อย่างยาวนานและคุ้มค่ามากยิ่งขึ้นและมีการออกแบบมาให้สามารถที่จะทำความสะอาดได้ง่ายเพื่อช่วยลดปริมาณเชื้อโรคสะสมหรือคราบฝังแน่นพี่อาจจะสามารถแพร่กระจายได้




3.มีระดับราคาที่เหมาะสม



ถังขยะแบบเหยียบที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นควรที่จะมีระดับราคาที่เหมาะสมกับคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัววัสดุและอุปกรณ์ไม่ควรที่จะเลือกใช้ถังขยะแบบเหยียบที่มีราคาถูกหรือแพงมากจนเกินไปซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นไม่สามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและเพียงพอต่อการใช้งานของคุณโดยถังขยะแบบเหยียบที่มีวางขายอยู่ในท้องตลาดในปัจจุบันนี้จะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่หลักร้อยถึงหลักพันให้คุณได้เลือกใช้งานตามงบประมาณของคุณ