-->

เตาอบไฟฟ้า รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





เตาอบไฟฟ้า รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



 เตาอบไฟฟ้า เป็นอุปกรณ์ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้ในการทำอาหารเมนูต่างๆได้อย่างสะดวกสบายที่บ้านของคุณเองซึ่งตัวเตาอบไฟฟ้านั้นสามารถที่จะใช้ในการอบขนมอบอาหารเมนูต่างๆอย่างเช่น ไก่อบ, เนื้อสัตว์, หมูกรอบ, มันฝรั่งอบเนย, เค้ก หรือเมนูอื่นที่ต้องการการให้ความร้อนด้วยการอบซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถให้ทำการใช้งานได้อย่างสะดวกสบายและเต็มประสิทธิภาพ 



เตาอบไฟฟ้า คืออะไร? เตาอบไฟฟ้า เป็นอุปกรณ์ให้ความร้อนกับอาหารด้วยการอบที่ใช้พลังงานไฟฟ้าในการเป็นแหล่งพลังงานโดยจะเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ขดลวดความต้านทานสูงเมื่อผ่านความร้อนเข้าไปก็จะปล่อยรังสีความร้อนออกมาซึ่งสามารถที่จะใช้ในการอบอาหารเมนูต่างๆให้สุกได้เหมือนกับการใช้งานเตาอบแก๊สหรือเตาอบประเภทอื่นๆโดยเตาอบไฟฟ้านั้นมีข้อดีตรงที่ไม่มีเปลวไฟขณะที่ทำการอบจึงทำให้มีความปลอดภัยในการใช้งานในระดับหนึ่งเหมาะสำหรับการใช้งานภายในบ้านเป็นหลัก




สำหรับการที่จะทำเมนูอบนั้นจะต้องใช้เตาอบคุณภาพสูงเท่านั้นการใช้อุปกรณ์อื่นอาจจะทำให้คุณไม่สามารถที่จะใช้งานได้อย่างสะดวกเทียบเท่ากับเตาอบเพราะฉะนั้นแล้วพระองค์จึงมีความสำคัญสำหรับบ้านที่มักจะรับประทานอาหารหรือทำอาหารเองที่บ้านอยู่เป็นประจำและท่านชอบในเมนูอาหารประเภทที่ปรุงด้วยการอบซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ




และในปัจจุบันนี้จะเห็นได้ว่ามีเตาอบไฟฟ้ามาขายมากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อให้คุณได้เลือกใช้งานซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นสงสัยว่าควรที่จะเลือกซื้อเตาอบไฟฟ้ารุ่นไหนแบบไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาเตาอบไฟฟ้ามาแนะนำให้คุณได้เลือกซื้อไปใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อเตาอบที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด




แนะนำ เตาอบไฟฟ้า รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี 





#1. เตาอบไฟฟ้า Electrolux รุ่น EOT70DB



เตาอบไฟฟ้าตั้งโต๊ะ ควบคุมการทำงานด้วยลูกบิด พร้อมไฟแสดงสถานะการทำงาน ตั้งอุณหภูมิการทำอาหารได้ตั้งแต่ 100 – 230 องศาเซลเซียส ตั้งเวลาการทำอาหารได้สูงสุด 120 นาที พร้อมเสียงเตือน มาพร้อมกับ 7 ฟังก์ชั่นการทำอาหาร สามารถเลือกใช้ฮีตเตอร์ได้ทั้งแบบบน, ล่าง, บนและล่างพร้อมกัน ให้เหมาะสมกับการประกอบอาหาร ภายในห้องอบเคลือบสาร Non stick ช่วยให้ทำความสะอาดง่าย ประตูเตาอบแข็งแรงทนทานด้วยกระจกทนความร้อน 2 ชั้น ตัวเครื่องทำจากอลูมิเนียม และด้ามจับประตูทำจากสเตนเลส สตีล ให้ความสวยงามหรูหราและทำความสะอาดง่าย อุปกรณ์เสริม 8 ชิ้น: ถาดอบขนมเคลือบอินาเมล (2 ชิ้น) และที่จับถาดใส่อาหาร, ตะแกรงย่าง, แกนย่างและที่จับแกนหมุน, แกนย่างพร้อมส้อมยึด และตะกร้าลมร้อน.


เตาอบไฟฟ้า Electrolux



ไปที่ร้านค้า





#2. เตาอบไฟฟ้า Toshiba รุ่น TL-MC35Z



เตาอบไฟฟ้า Toshiba TL-MC35Z ความจุ 35 ลิตร | ห้องอบขนาดใหญ่ อบพร้อมกันได้สูงสุด 4 ถาด ชุดทำความร้อนด้านบน และ ด้านล่าง ปรับอุณหภมิได้อิสระ กระจายความร้อนได้ทั่วถึงด้วยระบบอบด้วยลมร้อน

ห้องอบทรงเพชร กระจายความร้อนได้ดี ด้วยการออกแบบห้องอบที่มีความทนทาน แข็งแรง รูปทรงเพชร จึงช่วยกระจายความร้อนได้ดี อาหารสุขได้อย่างทั่วถึง ปรับอุณหภูมิได้สูงสุด 230 องศาเซลเซียส

ควบคุมการทำงานได้ง่ายด้วยปุ่มหมุนแบบลูกบิด ปรับอุณหภูมิได้สูงสุด 230 องศาเซลเซียส เพื่อให้เหมาะแก่การประกอบอาหารแต่ละประเภท ห้องอบรองรับได้ 4 ถาด พร้อมกัน ด้วยความจุขนาดใหญ่ 35 ลิตร จึงรองรับได้ 4 ถาด พร้อมกัน ปลอดภัย ด้วยกระจก 2 ชั้น กระจก 2 ชั้น ให้การป้องกันสูง พร้อมเสียงเตือนเมื่อทำงานเสร็จ และมีเทอร์โมฟิวส์ปลอดภัยทุกครั้งที่ใช้งาน.


เตาอบไฟฟ้า Toshiba



ไปที่ร้านค้า






#3.   เตาอบไฟฟ้า SHARP รุ่น EO-19K



SHARP เตาอบไฟฟ้า รุ่น EO-19K ความจุ 19 ลิตร ไส้ความร้อนทั้งด้านบนและด้านล่าง ให้ความร้อนทั่วถึง

ประตูกระจกทนความร้อนสูง มองเห็นอาหารภายในชัดเจน มีไฟแสดงการทำงานของเครื่อง ขนาด กว้าง 440 มม. สูง 290 มม. ลึก 340 มม. กำลังไฟฟ้าเข้า 1,300 วัตต์ ตั้งเวลาปรุงอาหารได้นานถึง 60 นาที พร้อมสัญญาณเตือนเมื่อครบเวลา ปุ่มปรับควบคุมความร้อน 3 ระดับ และปรับอุณหภูมิได้ตั้งแต่ 70 - 250 องศาเซลเซียส เพิ่มความสะดวกมากขึ้น ด้วยถาดอาหาร 2 ถาด วางอาหารได้มากขึ้น ประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย

ปรุงอาหารได้หลากหลายจานอร่อย ทั้งปิ้ง ย่าง อบ เช่นอบไก่ ทำสเต็ก หรืออบเบเกอรี่หลากหลายประเภท เช่น เค้ก คุ้กกี้ พายต่าง ๆ.



SHARP เตาอบไฟฟ้า



ไปที่ร้านค้า







สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อเตาอบไฟฟ้ามาใช้งาน




1.ขนาดความจุของเตาอบไฟฟ้า



ขนาดความจุของเตาอบไฟฟ้าที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นควรที่จะมีขนาดความจุที่เหมาะสมและเพียงพอต่อการใช้งานของคุณซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่ทำการเมนูอาหารต่างๆได้อย่างเพียงพอโดยพิจารณาจากปริมาณอาหารที่คุณต้องการที่จะคงในแต่ละครั้งเป็นหลักซึ่งตัวความจุขอระบบไฟฟ้านั้นจะมีความจุดที่ มีหน่วยเป็นลิตร ซึ่งจะมีขนาดความจุตั้งแต่ 20 ไปจนถึง 70 ลิตรให้คุณได้เลือกซื้อมาใช้งาน





2.กำลังวัตต์ของเตาอบไฟฟ้า



ในส่วนของกำลังวัตต์ของเตาไฟฟ้านั้นหมายถึงประสิทธิภาพในการทำความร้อนของเตาอบไฟฟ้าโดยตัวเครื่องที่มีกำลังวัตต์สูงก็จะสามารถที่จะทำความร้อนได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้นช่วยให้คุณประหยัดเวลาในการประกอบอาหารเพิ่มมากยิ่งขึ้นเมื่อเปรียบเทียบกับเตาอบไฟฟ้าที่มีกำลังวัตต์ต่ำที่จะทำความร้อนได้ช้าและทำให้สูงอาหารได้ช้าลงแต่ก็จะต้องแลกมาพร้อมกับอัตราการบริโภคพลังงานที่สูงขึ้นสำหรับเตาอบที่มีกำลังวัตต์สูงเพราะฉะนั้นแล้วการเลือกซื้อกำลังวัตต์ที่เหมาะสมจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างสะดวกมากกว่า




3.ความสะดวกการใช้งาน



สำหรับเตาอบไฟฟ้านะควรที่จะมีการออกแบบให้มีการใช้งานที่ง่ายดายซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการใช้งานในการอบอาหารต่างๆได้อย่างสะดวกสบายมีระบบต่างๆไม่ว่าจะเป็นระบบการตั้งอุณหภูมิที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะตั้งอุณหภูมิให้เหมาะสมกับการอบอาหารในแต่ละประเภทหรือระบบตั้งเวลาที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะตั้งเวลาในการปรุงอาหารซึ่งอาหารแต่ละเมนูนั้นจะใช้เวลาในการอกที่แตกต่างกันรวมถึงตัวเตาอบไฟฟ้านั้นจะต้องถูกออกแบบมาให้มีการใช้งานที่ง่ายมีการทำความสะอาดที่ง่ายดายมีการเคลือบสารการอาหารติดเพื่อช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและยาวนาน





4.มีระดับราคาที่เหมาะสม




เตาไฟฟ้าที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นควรที่จะมีระดับราคาที่เหมาะสมกับคุณภาพของวัสดุและอุปกรณ์รวมทั้งประสิทธิภาพในการทำงานไม่ควรเลือกซื้อเตาอบไฟฟ้าที่มีราคาถูกหรือแพงมากจนเกินไปซึ่ง อาจจะทำให้คุณไม่สามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและเพียงพอต่อการใช้งานของคุณโดยเตาอบไฟฟ้าที่มีวางขายอยู่ในท้องตลาดนั้นจะมีราคาเริ่มต้นตั้งแต่หลักพันถึงหลักหมื่นให้เลือกตามขนาดความจุกำลังวัตต์และประสิทธิภาพในการทำงาน




5.การรับประกันและการบริการหลังการขาย



สำหรับเตาอบไฟฟ้าที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นก็ควรที่จะมีการรับประกันจากผู้ขายหรือผู้ผลิตอย่างน้อยหรือทั้ง 3 เดือนเพื่อช่วยให้คุณมั่นใจได้ถึงคุณภาพและประสิทธิภาพการทำงานของอุปกรณ์ในกรณีที่เกิดปัญหาขณะที่ใช้งานนั้นคุณสามารถที่จะเรียกร้องขอความรับผิดชอบจากผู้ขายหรือผู้ผลิตได้ไม่ควรเลือกใช้เตาอบที่ไม่มีการรับประกันเด็ดขาดอาจจะเป็นสินค้าที่ไม่มีคุณภาพและไม่มีประสิทธิภาพที่ดีเพียงพอที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่าคุ้มราคา