-->

Smart speaker หรือ “ลำโพงอัจฉริยะ” รุ่นไหนยี่ห้อไหนดี?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





Smart speaker หรือ “ลำโพงอัจฉริยะ” รุ่นไหนยี่ห้อไหนดี?



Smart speaker หรือ “ลำโพงอัจฉริยะ” นั้นเป็นอุปกรณ์ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการ สั่งงานด้วยเสียงได้ผ่านผู้ช่วยอัจฉริยะหรือ Visual Assistant ในการทำงานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการสั่งงานให้เล่นเพลงค้นหาข้อมูลควบคุมอุปกรณ์ Smart Home อย่างเช่น Smart Plug หรือ อุปกรณ์ต่างๆที่รองรับการใช้งานระบบไอโอที ผ่านทางเครือข่าย WiFi, Bluetooth หรือการใช้งานโปรโตคอลอื่นๆเพื่อใช้ในการสื่อสารระหว่างตัว Smart speaker กับอุปกรณ์.



โดย Smart speaker นั้นเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความสะดวกในการใช้งานต่างๆไม่ว่าจะเป็นการใช้งานในการค้นหาข้อมูลหรือสืบค้นข้อมูลผ่านระบบการค้นหาด้วยเสียงต่างๆการสั่งงานอุปกรณ์ Smart Home และไอโอทีอื่นๆที่รองรับการใช้งานร่วมกันซึ่งจะช่วยให้คนนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพรวมถึงการใช้งานในด้านความบันเทิงภายในบ้านที่คุณสามารถจะทำการเชื่อมต่อ smart speaker หรือลำโพงอัจฉริยะเข้ากับบริการ Music Streaming ต่างๆไม่ว่าจะเป็น Spotify, YouTube Music,  Apple Music หรือบริการอื่นๆที่รองรับการใช้งานร่วมกับลำโพงอัจฉริยะที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะต้องการฟังเพลงสถานีวิทยุ Podcast และบริการอื่นๆได้



และในปัจจุบันนี้จะเห็นได้ว่ามีความนิยมในการใช้งานสติ๊กเกอร์แบบสมาร์ทเพิ่มมากยิ่งขึ้นจึงทำให้มี Smart speaker วางขายมากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อมากยิ่งขึ้นในปัจจุบันซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นสงสัยว่าควรที่จะเลือกซื้อ Smart speaker รุ่นไหนแบบไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอา Smart speaker ที่มีวางขายอยู่ในท้องตลาดมาแนะนำให้คุณได้เลือกซื้อไปใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อ Smart speaker ที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด



Smart speaker ยี่ห้อไหนดี? ในการที่จะเลือกซื้อ Smart speaker มาใช้งานนะคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อ Smart speaker จากผู้ผลิตที่เป็นที่น่าเชื่อถือและเป็นที่รู้จักกันอย่างดีในท้องตลาดว่าผลิตสินค้าที่มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพที่ดีเพียงพอที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่าไม่ควรซื้อ Smart speaker จากผู้ผลิตที่ไม่เป็นที่รู้จักเด็ดขาดซึ่งอาจจะเป็นสินค้าที่ไม่มีคุณภาพและไม่มีประสิทธิภาพที่ดีเพียงพอโดย  Smart speaker หรือ “ลำโพงอัจฉริยะ” ที่เราแนะนำนั้นได้แก่ Smart speaker ยี่ห้อ   Google, Apple, Sonos, และเสียวหมี่





แนะนำ Smart speaker รุ่นไหนยี่ห้อไหนดี




#1. Smart speaker Sonos Roam 



เป็น smart speaker ที่จะช่วยให้คนนั้นสามารถที่ทำการใช้งานต่างๆได้อย่างหลากหลายไม่ว่าจะเป็นการฟังเพลงสถานีวิทยุออนไลน์หรือการเล่นเพลงไฟล์มัลติมีเดียอื่นผ่านมือถือสมาร์ทโฟนและตัวลำโพงนั้นสามารถที่จะทำการเชื่อมต่อผ่านเครือข่าย WiFi เพื่อให้ง่ายในการควบคุมและใช้งานผ่าน Application หรือด้วยเสียงของคุณซึ่งรองรับ Apple Airplay 2 และการเชื่อมต่อด้วย Bluetooth ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานต่างๆได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ลำโพงรุ่นนี้รองรับผู้ช่วยอัจฉริยะอย่าง Google Assistant และ Amazon alexa ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะนำการใช้งานด้วยคำสั่งเสียงต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัยตัวลำโพงนะผลิตมาให้มีคุณภาพเสียงที่ดีรองรับการเชื่อมต่อด้วย WiFi ทั้ง 2.4 และ 5 ghz รองรับการเชื่อมต่อด้วยคลื่นสัญญาณบลูทูธแบตเตอรี่น้ำความจุสูงสามารถที่จะใช้งานได้สูงสุดถึง 10 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้งรองรับการชาร์จด้วยพอร์ต USB Type C จะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพเพิ่มมากยิ่งขึ้น


Smart speaker Sonos Roam



ไปที่ร้านค้า 





#2. Smart speaker Mi



เป็น smart speaker ที่มาพร้อมกับ Google Assistant ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำการสั่งงานต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพตัวเครื่องและมาพร้อมกับการใช้งานวัสดุคุณภาพสูงที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างคุ้มค่าคุ้มราคาตัวบอดี้นะทำจากโลหะและมีไฟออร่าเพื่อแสดงผลในการทำงานโรงรับมาตรฐานคุณภาพเสียงระบบ dts และรองรับการเชื่อมต่อด้วยคลื่นสัญญาณบลูทูธรวมถึงการรองรับการสั่งงานด้วยเสียง ตัวเครื่องมาพร้อมกับการสั่งงานที่ง่ายดายพร้อมปุ่มการควบคุมที่ตัวเครื่องซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถเตรียมการสั่งงานได้ที่ตัวเครื่องโดยตรงทำให้สามารถที่จะใช้งานได้ตามความต้องการในการใช้งานของคุณ



เหมาะสำหรับการใช้งานภายในบ้านไม่ว่าจะเป็นการฟังเพลงกอดแคลชหรือการเชื่อมต่อเพื่อสั่งงานอุปกรณ์สมาร์ทโฮมต่างๆให้ทำงานที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ


Smart speaker Mi



ไปที่ร้านค้า 





#3. Smart Speaker Sonos One Gen2



ลำโพงไร้สายอัจฉริยะสำหรับคนรักเสียงเพลง - Sonos One Gen 2   มาพร้อม Amazon Alexa ในตัว ใช้งานง่ายเพียงสั่งงานด้วยเสียง  ที่จะช่วยให้คุณนะสามารถที่นำการสั่งงานในการใช้งานต่างๆได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ รองรับการ  เปิด/ปิดและควบคุมเพลง หรือสั่งเล่นเพลงจากเสียงของคุณด้วย Alexa  จัดการเพลงได้ง่ายๆทั้งหมดที่เดียว ด้วยแอป Sonos  ใช้เสียงสั่งเพื่อหยุดเพลง หรือเพิ่มระดับเสียง และควบคุมการเล่นอื่น ๆ เชื่อมต่อไร้สายกับ Sonos ตัวอื่น ๆ ภายในบ้าน เพื่อเล่นเพลงในห้องใดก็ได้ เติมเต็มบรรยากาศห้องของคุณให้มีชีวิตชีวากับเสียงดนตรีที่ไพเราะขึ้น การออกแบบที่ไร้รอยต่อทั้งสีดำและสีขาว และพื้นผิวแบบด้านที่เรียบหรู  เหมาะกับทุกห้องโปรด เเละสามารถเข้ากับบ้านทุกสไตล์   นอกจากนี้ยังสั่งการง่ายๆด้วย Apple AirPlay 2.


Smart Speaker Sonos One Gen2



ไปที่ร้านค้า