-->

vivo Y55 5G





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





vivo Y55 5G



vivo Y55 5G สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดจาก Vivo ที่มาพร้อมกับการรองรับ 5g หน้าจอ 6.5 8 นิ้วความละเอียด FHD+ ใช้ชิป MediaTek Dimensity 700  กล้องหลัง 3 ตัวความละเอียดสูงสุดที่ 50 ล้านพิกเซลแบตเตอรี่ 5000 มิลลิแอมป์รองรับชาร์จเร็ว 18 วัตต์


vivo Y55 5G


สเปคของ vivo Y55 5G


เปิดตัวมาแล้วสำหรับโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดจากค่าย Vivo สำหรับ vivo Y55 5G เรามาดู Spec กันเลยว่ามีอะไรที่น่าสนใจบ้างสำหรับมือถือที่รองรับ 5g รุ่นนี้  vivo Y55 5G มาพร้อมกับหน้าจอแบบ IPS LCD ขนาด 6.5 8 นิ้วความละเอียด FHD+  นิ้วความละเอียดที่ 1080 x 2408 pixels, 20:9 ratio ซึ่งถือเป็นขนาดหน้าจอที่อยู่ในระดับมาตรฐานซึ่งเหมาะสำหรับใช้ในการใช้งานต่างๆไม่ว่าจะเป็นการใช้งานในด้านความบันเทิงทั้งดูหนังฟังเพลงและเล่นเกมรวมถึงการใช้งาน Application ต่างๆด้วยหน้าจอที่มีขนาดใหญ่นี้ก็ถือว่ามีความเพียงพอในการใช้งานต่างๆ



ตัวเครื่องมาพร้อมกับการใช้งานชิปประมวลผลด้วย  Chipset MediaTek MT6833 Dimensity 700 ซึ่งรองรับการใช้งานเครือข่าย 5g 5G  ที่ผลิตด้วยเทคโนโลยีขนาด 7 nm  โดยมีCPU แบบ Octa-core (2x2.2 GHz Cortex-A76 & 6x2.0 GHz Cortex-A55) ความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 2.2 Ghz  ใช้ GPU Mali-G57 MC2 เพื่อประมวลผลกราฟฟิกที่ให้ความลื่นไหลในการใช้งานที่สูงด้วยชิปที่มีกำลังประมวลผลสูงสุดถึง 2.2 ghz นั้นจึงเหมาะสำหรับใช้ในการใช้งาน Application ต่างๆได้อย่างเพียงพอเหมาะสำหรับการใช้งานทั่วไป และการใช้งานเครือข่าย 5G ความเร็วสูงซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานต่างๆได้อย่างเพียงพอต่อการใช้งานของคุณ



ในส่วนของหน่วยความจำนั้นมาพร้อมกับหน่วยความจำ RAM ขนาด 4 GB และหน่วยความจำสำหรับเก็บข้อมูลอยู่ที่ 128 GB สามารถที่จะเพิ่มหน่วยความจำได้ด้วยการใช้งาน microSDXC สูงสุดถึง 256 GB ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการจัดเก็บไฟล์ต่างๆได้อย่างเพียงพอ



ตัวกล้องนั้นมาพร้อมกับกล้องหลัง 3 ตัวแบบ Triple Camera  ความละเอียดสูงสุดที่ 50 MP, f/1.8, 26mm (wide), PDAF กล้องมาโครความละเอียดที่ 2 MP ค่า f/2.4,  และเซนเซอร์วัดระยะความละเอียด 2 MP, f/2.4  ตัวกล้องนั้นรองรับการใช้งาน Dual-LED flash, HDR และการถ่ายภาพแบบ  panorama. รองรับการถ่ายวีดีโอความละเอียดสูงสุดอยู่ที่ 1080p@30fps.




สำหรับกล้องหน้าสำหรับเซลฟี่นั้นมาพร้อมกับกล้องหน้า 1 ตัวความละเอียดสูงสุด 8 ล้านพิกเซลค่า f 1.8 เป็นเลนส์มุมกว้างที่รองรับการถ่ายวีดีโอความละเอียดสูงสุดอยู่ที่ 1080p@30fps.



ตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับลำโพงภายในตัวและช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มิลลิเมตรที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่ทำการเชื่อมต่อเข้ากับหูฟังแบบใช้สายเพื่อใช้ในการโทรสายหรือการใช้งานในการฟังเพลงดูวีดีโอต่างๆได้อย่างสะดวกสบาย



ตัวเครื่องนั้นรองรับการเชื่อมต่อต่างๆที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นการเชื่อมต่อ Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, dual-band ที่รองรับทั้ง 2.4 และ 5 ghz, Wi-Fi Direct, hotspot และการเชื่อมต่อด้วยคลื่นสัญญาณ Bluetooth 5.1, A2DP, LE ร่วมกับอุปกรณ์ต่างๆ  รองรับการใช้งาน NFC  และการเชื่อมต่อเข้ากับคอมพิวเตอร์ผ่านพอร์ต USB Type C เพื่อการโอนถ่ายข้อมูล ที่รองรับมาตรฐานการเชื่อมต่อ OTG ซึ่งจะช่วยให้สามารถที่จะทำการเชื่อมต่อเข้ากับอุปกรณ์อื่นๆผ่านพอร์ต USB อย่างเช่น USB Handy Drive External Hard Drive เพื่อใช้ในการโอนถ่ายข้อมูลหรือการสำรองข้อมูลและการเชื่อมต่อเข้ากับอุปกรณ์อื่นๆที่รองรับมาตรฐาน USB ไม่ว่าจะเป็น Keyboard Mouse หรืออุปกรณ์อื่นๆได้



ในส่วนของเซ็นเซอร์นะมาพร้อมกับเซ็นเซอร์ต่างๆให้ใช้งานอย่างครบถ้วนไม่ว่าจะเป็นเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือด้านข้างของตัวเครื่องและเซ็นเซอร์อื่นๆได้แก่  accelerometer, gyro, proximity, compass  เพื่อใช้งานร่วมกับแอพพลิเคชั่นต่างๆได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ



สำหรับแบตเตอรี่นั้นมาพร้อมกับแบตเตอรี่แบบลิเธียมโพลิเมอร์ความจุ 5,000 mAh  แบบไม่สามารถถอดเปลี่ยนได้ซึ่งรองรับการชาร์จเร็วสูงสุดที่ 18 วัตต์ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่นำการชาร์จแบตเตอรี่ให้กับตัวอุปกรณ์ได้อย่างรวดเร็วเพิ่มมากยิ่งขึ้น



vivo Y55 5G มีสีให้เลือกทั้งหมด 2 สีได้แก่สี Black, Blue และมีราคาเปิดตัวอยู่ที่ 250 ยูโรหรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 9,000 บาท ซึ่งถือว่าเป็นมือถือสมาร์ทโฟนที่รองรับ 5g ที่มีราคาไม่เกินหมื่นอีกหนึ่งรุ่นที่น่าสนใจเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการสมาร์ทโฟนในระดับกลางที่รองรับ 5g เพื่อที่จะนำมาใช้งาน



แต่ยังไม่มีข้อมูลว่าจะมีการนำเอาโทรศัพท์มือถือรุ่นนี้เข้ามาวางขายในประเทศไทยหรือไม่ซึ่งคุณสามารถที่จะติดตามข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับมือถือรุ่นนี้ได้ที่ร้านค้าอย่างเป็นทางการของ Vivo ซึ่งจะมีรายละเอียดต่างๆมาแนะนำให้คุณได้ซึ่งคุณสามารถที่จะติดตามได้ที่ Vivo official Store