-->

OPPO Reno6 Lite





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





OPPO Reno6 Lite



 OPPO Reno6 Lite สมาร์ทโฟนระดับกลางที่มาพร้อมกับจอ AMOLED ขนาด 6.43 นิ้ว พร้อมชิป Snapdragon 662 กล้อง AI 3 ตัว 48MP และ แบตเตอรี่ 5000 มิลลิแอมป์รองรับชาร์จเร็ว 33W.


OPPO Reno6 Lite


สเปคของ Oppo Reno6 Lite


Oppo Reno6 Lite มาพร้อมกับหน้าจอแบบ AMOLED ขนาด 6.43 นิ้ว ความละเอียด 1080 x 2400 pixels, 20:9 ratio ซึ่งถือว่าเป็นขนาดหน้าจอที่เล็กกว่าขนาดหน้าจอ 6.5 นิ้วนิดหน่อยเท่านั้นซึ่งถือว่ามีความเหมาะสมและเพียงพอสำหรับการใช้งานทั่วไปการใช้งานเพื่อความบันเทิงและ social media ต่างๆรวมถึงการใช้งาน Application ไม่ว่าจะเป็นแอปธนาคารหรือ Application เฉพาะทางอื่นๆได้อย่างเพียงพอ


qualcomm sm6115 snapdragon 662


ตัวเครื่องนั้นใช้ Chipset Qualcomm SM6115 Snapdragon 662  ที่รองรับมาตรฐาน 4G  และผลิตด้วยเทคโนโลยีขนาด 11 nm  สำหรับ CPU เป็นแบบ Octa-core (4x2.0 GHz Kryo 260 Gold & 4x1.8 GHz Kryo 260 Silver) และใช้งาน GPU Adreno 610 เพื่อการประมวลผลด้าน graphic ให้ลื่นไหล  โดยซีพียูที่มีความเร็วสูงสุดถึง 2 Ghz นั้นสามารถที่จะนำ Application ต่างๆได้อย่างแน่นอนเหมาะสำหรับการใช้งานทั่วไปที่ไม่ต้องการประสิทธิภาพสูงอะไรมากในระดับราคาที่เหมาะสม.



Oppo Reno6 Lite มาพร้อมกับหน่วยความจำ RAM ขนาด 6 GB และลมเพื่อใช้ในการเก็บข้อมูล 128 GB ซึ่งถือว่าเพียงพอต่อการใช้งานและสามารถที่จะทำการเพิ่มหน่วยความจำเพื่อใช้ในการเก็บข้อมูลด้วย microSDXC ซึ่งถูกแยกออกมาพิเศษซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถเขียนการเพิ่มหน่วยความจำให้กับสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ได้สูงสุดถึง 512 GB



 สเปคกล้องของ Oppo Reno6 Lite


มาพร้อมกับกล้องหลัง 3 ตัวแบบ Triple Camera ที่มีความละเอียดสูงสุดถึง 48 ล้านพิกเซลเป็นเลนส์มุมกว้างที่รองรับการใช้งาน PDAF เลนส์มาโครความละเอียด 2 ล้านพิกเซลซึ่งมีค่า RF ที่ 2.4 และเซนเซอร์วัดระยะที่มีความละเอียด 2 ล้านพิกเซลค่า f 2.4 เช่นเดียวกันโดยตัวกล้องนั้นรองรับการใช้งาน LED flash, HDR, panorama สามารถที่จะถ่ายวีดีโอความละเอียดสูงสุดที่ 1080p@30fps.



ในส่วนกล้องหน้าสำหรับเซลฟี่นั้นมาพร้อมกับกล้องหน้าความละเอียด 16 ล้านพิกเซลค่า f 2.4 เป็นเลนส์มุมกว้างที่รองรับการถ่ายภาพแบบพาโนรามาและสามารถที่จะถ่ายวีดีโอความละเอียดสูงสุดได้ที่ full hd 1080 P ที่ 30 เฟรมต่อวินาที



ตัวเครื่องมาพร้อมกับลำโพงภายในตัวและช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มิลลิเมตรเพื่อใช้ในการใช้งานร่วมกับหูฟังแบบมีสายได้ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการใช้งานในการฟังเพลงดูหนังหรือเพื่อความบันเทิงต่างๆได้อย่างสะดวกสบายเพิ่มมากยิ่งขึ้น



สำหรับการเชื่อมต่อนั้น Oppo Reno6 Lite มาพร้อมกับการเชื่อมต่อต่างๆที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นการเชื่อมต่อด้วย Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac ที่รองรับทั้ง 2.4 และ 5 ghz dual-band, Wi-Fi Direct, hotspot Bluetooth 5.0, A2DP, LE, aptX ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการเชื่อมต่ออุปกรณ์อื่นๆผ่านทางคลื่นสัญญาณ Bluetooth แบบไร้สายได้ ตัวเครื่องรองรับการเชื่อมต่อเข้ากับพอร์ต USB Type C ในการโอนถ่ายข้อมูลและยังรองรับมาตรฐานการเชื่อมต่อแบบ USB OTG  ซึ่งจะสามารถใช้ในการเชื่อมต่ออุปกรณ์อื่นๆผ่านทางพอร์ตการเชื่อมต่อแบบ USB ไม่ว่าจะเป็น USB Flash Drive External Hard Drive หรืออุปกรณ์อื่นๆที่รองรับมาตรฐาน USB ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่ทำการใช้งานได้อย่างคุ้มค่า



สำหรับเซ็นเซอร์นั้นตัวเครื่องมาพร้อมกับเซ็นเซอร์ต่างๆให้ใช้งานอย่างครบถ้วนไม่ว่าจะเป็นเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือตายหน้าจอแบบ Optical และเซ็นเซอร์อื่นๆได้แก่ accelerometer, gyro, proximity, compass เพื่อใช้งานร่วมกับแอพพลิเคชั่นต่างๆได้ยังสะดวกสบาย


OPPO Reno6 Lite


Oppo Reno6 Lite มาพร้อมกับแบตเตอรี่แบบลิเธียมโพลิเมอร์ความจุ 5000 mAh แบบไม่สามารถถอดเปลี่ยนได้ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้ตลอดทั้งวันและรองรับการชาร์จเร็วที่ 33 วัตต์ซึ่งสามารถที่จะทำการชาร์จตั้งแต่ 0 ถึง 50 เปอร์เซ็นต์ได้ในระยะเวลาเพียง 30 นาทีซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่ทำการชาร์จแบตเตอรี่ให้กับอุปกรณ์ได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น 


OPPO Reno6 Lite สี


Oppo Reno6 Lite มีมาให้เลือกใช้งานทั้งหมด 2 สีได้แก่สี Black, Rainbow Silver และมีราคาเปิดตัวอยู่ที่ประมาณ 380 ยูโรหรือคิดเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณ   14,000 บาท ในส่วนของข้อมูลยังไม่มีการยืนยันว่ามีการที่จะนำเอาเข้ามาขายในประเทศไทยหรือไม่ซึ่งต้องรอดูต่อไปว่าจะมีความเคลื่อนไหวอย่างไรซึ่งคุณสามารถที่จะติดตามข่าวคราวอัพเดทล่าสุดเกี่ยวกับมือถือสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ได้ที่ร้านค้าอย่างเป็นทางการของ Oppo ได้ที่ Oppo official Store