-->

Oppo Find X5 Pro





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





Oppo Find X5 Pro



Oppo Find X5 Pro จะมาพร้อมกับจุดเด่นด้านการได้ใช้ชิปเซ็ต Qualcomm SM8450 Snapdragon 8 Gen1 ที่ผลิตด้วยสถาปัตยกรรมระดับ 4 นาโนเมตร พร้อมแบตเตอรี่ขนาด 5000 mAh ที่รองรับระบบชาร์จเร็วแบบเสียบสาย 80W, ชาร์จเร็วแบบไร้สาย 50W และรองรับ Reverse Charging.


Oppo Find X5 Pro


สเปคของ Oppo Find X5 Pro


Oppo Find X5 Pro  6.7 นิ้วความละเอียด 1440 x 3216 pixels, 20:9 ratio ซึ่งเป็นหน้าจอแบบ  LTPO2 AMOLED, 1B colors รองรับอัตรา Refresh Rate สูงสุดถึง 120Hz และรองรับ  HDR10+ โดยใช้กระจกนิรภัย Corning Gorilla Glass  เพื่อความทนทานในการใช้งานซึ่งด้วยขนาดหน้าจอที่ใหญ่ถึง 6.7 นิ้วและความคมชัดสูงนั้นจึงทำให้โทรศัพท์มือถือรุ่นนี้เหมาะสำหรับใช้ในการทำสิ่งต่างๆได้อย่างครบถ้วนไม่ว่าจะเป็นการใช้งานเพื่อความบันเทิงการเล่นเกมต่างๆและการใช้งาน Application ต่างๆได้ดีเหมาะสำหรับการใช้งานทั่วไปในชีวิตประจำวันและการใช้งานที่ต้องการประสิทธิภาพที่สูงสุด



ตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับการใช้งาน  Chipset Qualcomm SM8450 Snapdragon 8 Gen1 ซึ่งผลิตด้วยเทคโนโลยีขนาด 4 nm  CPU Octa-core (1x3.00 GHz Cortex-X2 & 3x2.50 GHz Cortex-A710 & 4x1.80 GHz Cortex-A510)   CPU ความเร็วสูงสุดถึง 3 Ghz ที่มาพร้อมกับหน่วยประมวลผลกราฟฟิก

GPU Adreno 730 เพื่อการประมวลผลกราฟฟิกที่ลื่นไหลและด้วยกำลังประมวลผลที่สูงสุดถึง 3 ghz นั้นจึงทำให้ตัวเครื่องสามารถที่จะใช้งานแอปพลิเคชั่นเล่นเกมต่างๆที่มีอยู่บน Google Play Store ได้อย่างครบถ้วนแทบจะทุกเกมและ Application เฉพาะทางต่างๆก็สามารถที่จะใช้งานได้ดีเช่นเดียวกันโดยเฉพาะอย่างยิ่ง Application ที่ต้องการพลังในการประมวลผลที่สูงไม่ว่าจะเป็นการใช้ในการตัดต่อวีดีโอก็ถือว่าเพียงพอต่อการใช้งาน และมาพร้อมระบบปฏิบัติการ Android 12 ครอบทับด้วย ColorOS 12.1 



สำหรับหน่วยความจำแล้ว Oppo Find X5 Pro มีหน่วยความจำให้เลือกหลายขนาดโดยจะมี Ram ให้เลือกเริ่มต้นที่ 8 GB 12 GB และสูงสุดที่ 16 GB และมีพื้นที่ในการเก็บข้อมูลให้เลือก 2 ขนาดได้แก่ขนาด 256 GB และ 512 GB โดยเป็นพื้นที่ในการเก็บข้อมูลหรือ ROM  โดยเป็นพื้นที่ในการเก็บข้อมูลหรือแบบ UFS 3.1  ซึ่งมีอัตราเร็วในการอ่านเขียนข้อมูลที่รวดเร็วเป็นอันดับต้นๆในปัจจุบันจึงทำให้การใช้งานตัวเครื่องนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างลื่นไหลมากยิ่งขึ้น 



สเปคกล้องของ Oppo Find X5 Pro


ตัวกล้องนั้นเป็นกล้องหลังสามตัวแบบ Triple Camera   ที่มีกล้องหลักความละเอียดสูงสุดถึง 50 ล้านพิกเซลค่า f/1.8, 26mm เป็นเลนส์มุมกว้าง omnidirectional PDAF รองรับระบบกันสั่นแบบ Optical OIS กล้องเทเลโฟโต้ 13 MP, f/2.4, 52mm รองรับการซูมสูงสุดถึง 2x แบบ optical zoom, PDAF และกล้องอัลตร้าไวด์ ความละเอียด 50 MP, f/2.2, 16mm, 110˚ 1/1.56", 1.0µm, omnidirectional PDAF ตัวกล้องรองรับ LED flash, HDR, panorama สามารถที่จะถ่ายวีดีโอความละเอียดสูงสุดที่ 4K@30/60fps, 1080p@30/60/240fps; gyro-EIS; HDR, 10‑bit video.


ในส่วนของกล้องหน้าสำหรับเซลฟี่นั้นมาพร้อมกับกล้องหน้า 1 ตัวความละเอียดสูงสุด 32 ล้านพิกเซลค่า f 2.4 เป็นเลนส์มุมกว้างที่รองรับการถ่ายภาพแบบพาโนรามาและสามารถที่จะถ่ายวีดีโอความละเอียดสูงสุดอยู่ที่ full hd 1080 P ที่ 30 เฟรมต่อวินาที



ระบบเสียงนั้นมาพร้อมกับลำโพงภายในตัวแบบสเตอริโอและมีการตัดเอาช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มิลลิเมตรออกไปซึ่งคุณสามารถที่จะทำการเชื่อมต่อหูฟังแบบไร้สายผ่านการเชื่อมต่อด้วยคลื่นสัญญาณบลูทูธไร้สายได้ทดแทนช่องเสียบแจ็คหูฟังดังกล่าว



และการเชื่อมต่อนั้นตัวเครื่องรองรับการเชื่อมต่อที่ครบถ้วนไม่ว่าจะเป็นการเชื่อมต่อผ่านเครือข่าย Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac/6e ซึ่งรองรับความถี่ทั้ง 2.4 และ 5 Ghz dual-band  Wi-Fi Direct, hotspot

 รองรับการเชื่อมต่อด้วยคลื่นสัญญาณ Bluetooth 5.2 ที่รองรับมาตรฐาน A2DP, LE, aptX HD. นอกจากนั้นยังรองรับการเชื่อมต่อด้วย GPS รองรับ NFC และการเชื่อมต่อด้วยพอร์ต USB Type C Version 3.1 ในการเชื่อมต่อเข้ากับคอมพิวเตอร์เพื่อใช้ในการโอนถ่ายข้อมูลและยังรองรับมาตรฐานการเชื่อมต่อ  ในการเชื่อมต่อเข้ากับคอมพิวเตอร์เพื่อใช้ในการโอนถ่ายข้อมูลและยังรองรับมาตรฐานการเชื่อมต่อแบบ OTG  ที่สามารถใช้งานในการเชื่อมต่อเข้ากับอุปกรณ์ต่างๆที่รองรับมาตรฐาน USB ยกตัวอย่างเช่น Handy Drive หรือ External Hard Drive ในการโอนถ่ายข้อมูลหรืออุปกรณ์อื่นๆที่รองรับมาตรฐาน USB ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างหลากหลายมากยิ่งขึ้น



Oppo Find X5 Pro มาพร้อมกับเซ็นเซอร์ต่างๆให้ใช้งานอย่างครบถ้วนไม่ว่าจะเป็นเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ด้านถ่ายหน้าจอแบบ Optical ที่มีความแม่นยำสูงและเซ็นเซอร์อื่นๆไม่ว่าจะเป็น accelerometer, gyro, proximity, compass, color spectrum เพื่อใช้งานร่วมกับแอพพลิเคชั่นต่างๆได้อย่างครบถ้วน



แบตเตอรี่ของ Oppo Find X5 Pro มาพร้อมกับแบตเตอรี่แบบลิเธียมโพลิเมอร์ความจุ 5,000 mAh  แบบ แบบไม่สามารถถอดเปลี่ยนได้ซึ่ง แบบไม่สามารถถอดเปลี่ยนได้ซึ่งรองรับมาตรฐานรองรับการชาร์จเร็วแบบไร้สายที่ 50 วัตต์และรองรับการชาร์จย้อนกลับหรือ Reverse Charging ที่ 10 วัตต์โดยการใช้งานมาตรฐานการชาร์จแบบ USB Power delivery  หรือ PDจึงทำให้ตัวเครื่องนั้นสามารถที่จะทำการชาร์จแบตเตอรี่ได้อย่างรวดเร็วรองรับการใช้งานร่วมกับ Adapter หรือเครื่องชาร์จที่รองรับมาตรฐาน Power Delivery ซึ่งเป็นมาตรฐานเดียวกันกับอุปกรณ์ในกลุ่มของ iPhone 



Oppo Find X5 Pro ในตอนนี้มีให้เลือกสีดำเพียงสีเดียวและยังไม่มีข้อมูลหรือกำหนดราคาขายว่าจะมีราคาขายเริ่มต้นที่เท่าไหร่ถ้ามีข้อมูลเพิ่มเติมอย่างไรเราจะรีบนำข้อมูลดังกล่าวมาอัพเดทให้คุณได้รู้ก่อนใครและสำหรับผู้ที่กำลังมองหามือถือสมาร์ทโฟนรุ่นนี้อยู่คุณสามารถที่จะเข้าไปติดตามรายละเอียดต่างๆได้ที่ร้านค้าอย่างเป็นทางการของ Oppo ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการอัพเดทข้อมูลข่าวสารล่าสุดต่างๆเกี่ยวกับโทรศัพท์มือถือรุ่นนี้ในที่ Oppo official Store