-->

สมาร์ทแบนด์ ที่รองรับการวัดค่า SPO2





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





สมาร์ทแบนด์ ที่รองรับการวัดค่า SPO2



 ปัจจุบันนี้มีความนิยมในการใช้งานสมาร์ทแบนด์กันอย่างแพร่หลายเพื่อใช้ในการติดตามสุขภาพของผู้ใช้งานต่างๆไม่ว่าจะเป็นอัตราการเต้นของหัวใจวัดระยะเวลาในการออกกำลังกายระยะทางเวลาโดยเฉพาะอย่างยิ่งการวัดค่าปริมาณออกซิเจนภายในเลือดหรือค่าเอสพีโอทูที่ใช้ในการวัดระดับความเข้มข้นของออกซิเจนภายในเลือดซึ่งจะสามารถใช้ในการประเมินความเสี่ยงในด้านสุขภาพพรุ่งนี้ที่คุณอยู่ในกลุ่มเสี่ยงที่จะติดเชื้อโคโรนาไวรัส ซึ่งการวัดค่าเอสพีโอ2นั้นจะสามารถที่จะใช้ในการยกระดับความอันตรายของโรคที่มีผลต่อร่างกายของผู้ใช้งานได้.


สมาร์ทแบนด์ ที่รองรับการวัดค่า SPO2



โดยในปัจจุบันนี้มีสมาร์ทแบนด์ที่รองรับการใช้งานและสามารถที่จะทำการวัดค่าเอสพีโอทูหรือปริมาณออกซิเจนที่อยู่ภายในกระแสเลือดวางขายหลายรุ่นหลายยี่ห้อให้คุณได้เลือกใช้งานซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้ในการป้องกันตัวและใช้ในการติดตามสุขภาพของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพซึ่งเราได้ทำการรวบรวมเอาสมาร์ทแบนด์รุ่นที่รองรับ    การวัดค่า SPO2 มาแนะนำให้คุณได้เลือกซื้อมาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อสมาร์ทแบนด์สำหรับใช้ในการวัดค่า SPO2 ที่เหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด


 


แนะนำสมาร์ทแบนด์ที่รองรับการใช้งานการวัดค่าระดับออกซิเจนภายในเลือดหรือ SPO2

 


1.Fitbit charge 3

 


เป็นฟิตเนสแทร็คเกอร์ที่รองรับความสามารถในการวัดค่าเอสพีโอทู spo2 ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการวัดค่าระดับปริมาณออกซิเจนภายในเลือกได้อย่างแม่นยำและเที่ยงตรงเพียงพอที่จะนำงาน ฟิตเนสแทร็กเตอร์รุ่นนี้นั้น มาพร้อมกับอายุการใช้งานแบตเตอรี่ต่อการชาร์จสูงสุดถึงเจ็ดวันและรองรับโหมดในการออกกำลังกายถึง 15 หมดรองรับการตั้งค่าเป้าหมายแสดงผลอัตราการเต้นของหัวใจค่าเอสพีโอสองและค่าอื่นๆซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานในการติดตามการออกกำลังกายต่างๆของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพตัวเครื่องนั้นรองรับการกันน้ำที่ 50 เมตร


 


2.Honor Band 6

 


เป็นสมาร์ทแบนด์ที่มาพร้อมกับฟังก์ชันที่สามารถใช้ในการวัดปริมาณออกซิเจนภายในเลื่อนได้โดยเป็นสมาร์ทแบนด์ที่มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 0.97 นิ้วความละเอียด 120 × 240 พริกเซลล์มาพร้อมกับเซ็นเซอร์ต่างๆอย่างครบครันไม่ว่าจะเป็นเซ็นเซอร์ที่ใช้ในการวัดอัตราการเต้นของหัวใจที่เปิดการทำงานตลอด 24 ชั่วโมงระบบติดตามการนอนหลับที่สามารถตั้งค่าได้ละเอียดถึงหกโหมดโหมดการออกกำลังกายอีก 10 แบบที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะติดตามการออกกำลังกายต่างๆได้อย่างหลากหลายตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับความสามารถในการกันน้ำระดับห้าเอทีเอ็มสามารถที่จะใส่ว่ายน้ำได้และตัวแบตเตอรี่นั้นรองรับการใช้งานได้สูงสุดถึง 14 วันต่อการชัดหนึ่งครั้งตัวเครื่องมีราคาที่ไม่แพงโดย ราคาจะอยู่ในช่วง 1500 บาทจนถึง 2000 บาท


 


3.Oppo Band

 


เป็นสมาร์ทแบนด์ที่มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 1.1 นิ้วแบบสีช่วยให้คุณสามารถที่จะเห็นรายละเอียดต่างๆได้อย่างชัดเจนตรวจสมาร์ทแบนด์นั้นมาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ช้าในการวัดค่าออกซิเจนภายในเลือดหรือเอสพีโอสองที่สามารถทำงานได้ต่อเนื่องแม้กระทั่งในยามหลับตัวเครื่องรองรับการวัดอัตราการเต้นของหัวใจแบบเรียวไทม์ถ้าพบความผิดปกติจะทำการแจ้งเตือนทันทีเพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานนั้นทำกิจกรรมต่างๆด้วยความระมัดระวังมากยิ่งขึ้นเมื่อพร้อมโหมดที่ใช้ในการออกกำลังกายถึง 12 โหมด ครอบคลุมการออกกำลังกายในชีวิตประจำวันอย่างครบถ้วนไม่ว่าจะเป็นการเดินวิ่งปั่นจักรยานพายเรือและอื่นๆมาพร้อมกับฟีเจอร์ช่วยในการลดน้ำหนักซึ่งจะช่วยให้คำแนะนำในการออกกำลังกายให้เหมาะสมกับอัตราการเต้นของหัวใจรองรับการเชื่อมต่อเข้ากับมือถือสมาร์ทโฟนที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการควบคุมการทำงานต่างๆได้ผ่านทางสมาร์ทแบนด์รุ่นนี้ตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับความสามารถในการกันน้ำลึกสูงสุดถึง 50 เมตรสามารถที่จะใส่ว่ายน้ำและสวมใส่ขณะอาบน้ำอยู่ได้


 


4.Mi Band 6

 


เป็นสมาร์ทแบนด์อีกรุ่นที่รองรับการวัดระดับออกซิเจนในเส้นเลือดหรือค่าเอสพีโอทูซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการประเมินสุขภาพโดยรวมของคุณได้อย่างสะดวกสบายมาพร้อมกับหน้าจอที่มีขนาดใหญ่กว่าเดิมถึง 50% ช่วยให้คุณสามารถที่จะเห็นรายละเอียดต่างๆได้อย่างชัดเจนรองรับโหมดออกกำลังกายมากถึง 30 หมดครอบคลุมการ. ออกกำลังกายในทุกรูปแบบแบตเตอรี่นั้นความจุ 115 มิลิแอมรองรับการใช้งานได้สูงสุดถึง 14 วันตัวเครื่องมือพร้อมกับเซ็นเซอร์ที่ใช้ในการวัดอัตราการเต้นหัวใจตลอด 24 ชั่วโมงช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการจัดเก็บข้อมูลต่างๆได้ตลอดเวลามีฟังชั่นที่ใช้ในการตรวจสอบการนอนและการหลับเพื่อช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะประเมินคุณภาพการนอนได้


 


นอกจากนั้นแล้วยังมีความสามารถในการกันน้ำที่ความลึก 50 เมตรสามารถที่จะใส่ว่ายน้ำหรือใส่อาบน้ำได้รองรับการใช้งานร่วมกับมือถือสมาร์ทโฟนได้อย่างง่ายได้รองรับการใช้งานร่วมกับมือถือสมาร์ทโฟนทั้งแอนดรอยด์และ iOS ด้วยการเชื่อมต่อเข้ากับเทคโนโลยีบลูทูธ 5.0