-->

Xiaomi Pad 5





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





Xiaomi Pad 5



Xiaomi Pad 5 เป็นแท็บเล็ตรุ่นใหม่จากค่ายสมาร์ทโฟนชื่อดังอย่าง Xiaomi ที่เน้นในเรื่องของความคุ้มค่าและราคาสมเหตุสมผลโดยแท็บเล็ตรุ่นนี้นั้นเป็นแท็บเล็ตขนาดหน้าจอ 11 นิ้วความละเอียด Full HD ซึ่งเป็นอุปกรณ์แท็บเล็ตที่ถูกออกแบบมาให้ใช้งานง่ายๆพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android 11 ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานในด้านต่างๆได้อย่างสะดวกไม่ว่าจะเป็นใช้ในการท่องเว็บดูวีดีโอดูหนังจากบริการ Streaming ไม่ว่าจะเป็น YouTube netflix Disney Plus และอื่นๆได้อย่างชัดเจนยิ่งขึ้น  โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปัจจุบันนี้มีความนิยมในการใช้งานแท็บเล็ตในการเรียนออนไลน์เพิ่มขึ้นจึงทำให้ตลาดของแท็บเล็ตนั้นมีความต้องการสูงเพิ่มมากยิ่งขึ้นโดยแท็บเล็ตรุ่นนี้นั้นก็เหมาะอย่างยิ่งที่จะใช้ในการเรียนออนไลน์ด้วยเช่นกัน


Xiaomi Pad 5


สเปคหน้าจอของ Xiaomi Pad 5


เรามาดูในส่วนของสเปคของ Xiaomi Pad 5 ว่ามีอุปกรณ์หรือรายละเอียดในส่วนไหนบ้างที่หน้าใช้งานสำหรับ Xiaomi Pad 5 นั้นมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 11 นิ้ว 2.5K ที่ความละเอียด 1600 x 2560 pixels, 16:10 ratio เป็นหน้าจอแบบ IPS LCD ที่รองรับอัตราการ Refresh Rate สูงสุดอยู่ที่ 120Hz, ลองรับ HDR10 และ  Dolby Vision ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการรับชมภาพได้อย่างชัดเจน


Xiaomi Pad 5 จอ


 สเปคเครื่องของ Xiaomi Pad 5


สำหรับชุด chipset ของ Xiaomi Pad 5 นั้นใช้ chipset Qualcomm Snapdragon 860 (7 nm) โดยมี CPU ที่มีความเร็วสูงสุดถึง 2.90 ghz  CPU Octa-core (1x2.96 GHz Kryo 485 Gold & 3x2.42 GHz Kryo 485 Gold & 4x1.78 GHz Kryo 485 Silver)   และ GPU Adreno 640 สำหรับการประมวลผลกราฟฟิกซึ่งเป็น GPU คุณภาพสูงที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการเล่นเกมได้อย่างลื่นไหลและให้ภาพที่สวยงามคมชัด


Xiaomi Pad 5 สเปค


สเปคหน่วยความจำของ Xiaomi Pad 5


 Xiaomi Pad 5 นั้นมาพร้อมกับหน่วยความจำ RAM 6 GB เพียงพอต่อการใช้งาน Application ต่างๆ และมีพื้นที่ในการเก็บข้อมูลให้เลือกอยู่ 2 ขนาดได้แก่ 128 GB และ 256 GB ซึ่งเป็นหน่วยความจำสำหรับเก็บข้อมูลที่ใช้มาตรฐาน UFS  3.1 ที่มีอัตราการรับส่งข้อมูลที่รวดเร็วช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ แต่ไม่สามารถที่จะเพิ่มหน่วยความจำด้วยการใช้ Micro SD Card ได้


สเปคกล้องของ Xiaomi Pad 5


ในส่วนของกล้อง ของ Xiaomi Pad 5 นั้นจะประกอบไปด้วยกล้องหลังหรือกล้องที่อยู่ด้านหลังแบบกล้องเดี่ยวความละเอียด 13 ล้านพิกเซลค่า f 2.0 มาพร้อมกับ dual แฟลชรองรับ hdr และรองรับการถ่ายภาพพาโนรามารองรับการถ่ายวีดีโอที่ความละเอียดสูงสุดระดับ 4k 30m ต่อวินาทีและ full hd 1080 P ที่ 30 เฟรมต่อวินาทีเช่นเดียวกันสำหรับกล้องหน้านั้นมาพร้อมกับกล้องหน้าสำหรับเซลฟี่ที่มีความละเอียด 8 ล้านพิกเซลค่า f อยู่ที่ 2.0 มีความสามารถในการถ่ายวีดีโออยู่ที่ full hd 30 เฟรมต่อวินาทีซึ่งถือว่าเพียงพอต่อการใช้งานโดยเฉพาะอย่างยิ่งการใช้งานในการเรียนออนไลน์หรือการประชุมผ่านระบบ Video Call นั้นกล้องความละเอียดระดับนี้สามารถที่จะทำได้อย่างชัดเจน


Xiaomi Pad 5 กล้อง


สเปคระบบเสียงของ Xiaomi Pad 5


 สำหรับ สำหรับระบบ สำหรับระบบเสียงของเสียงหมีแพนด้านั้นมาพร้อมกับลำโพงแบบ stereo 4 ตัวซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการรับชมภาพและเสียงได้อย่างชัดเจนโดยเฉพาะอย่างยิ่งการใช้ในการเล่นเกมนั้นจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการรับฟังเสียงแบบแยกทิศทางเสียงได้อย่างเต็มประสิทธิภาพแต่ Xiaomi Pad รุ่นนี้นั้นไม่มีช่องหูฟัง 3.5 มิลลิเมตรมาให้ซึ่งอาจจะเป็นข้อด้อยสำหรับการเล่นเกมที่ต้องการเสียงที่มีอัตราการดีเลย์ต่ำเก่งควรที่จะเลือกซื้อหูฟังบลูทูธไร้สายที่มีอัตราการ Delay ที่ต่ำด้วยจึงจะสามารถเล่นเกมได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ



การเชื่อมต่อของ Xiaomi Pad 5


 Xiaomi Pad 5 นั้นมาพร้อมกับการเชื่อมต่อต่างๆที่หลากหลายเริ่มต้นที่การเชื่อมต่อ WiFi  รองรับการเชื่อมต่อ Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, dual-band ทั้ง 2.4 ghz และ 5 ghz  รองรับ  Wi-Fi Direct hotspot และการเชื่อมต่อบลูทูธด้วย Bluetooth Version 5.0 ที่รองรับ A2DP, LE  สำหรับพอร์ตการเชื่อมต่อสำหรับใช้ในการโอนถ่ายข้อมูลและชาร์จแบตเตอรี่นั้นจะเป็นพอร์ตการเชื่อมต่อแบบ USB Type C


Xiaomi Pad 5 รองรับการใช้งานร่วมกับ Xiaomi Smart pen ซึ่งไม่มีภายในกล่องจะต้องซื้อแยกในราคาพันกว่าบาทโดยจะทำการเชื่อมต่อเข้ากับ Xiaomi Pad 5 ผ่านทางคลื่นสัญญาณบลูทูธได้รองรับการชาร์จแบบไร้สายร่วมกับปากกาซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างสะดวกสบายเพิ่มมากยิ่งขึ้นตัวปากกานั้นรองรับแรงกดได้สูงสุดถึง 4096 ระดับเหมาะสำหรับใช้ในการวาดรูปการสเก็ตหรือการใช้งานร่วมกับ Application ที่ต้องการการใช้งานปากกา Stylus ในการทำงานมาพร้อมกับปุ่มกด 2 ปุ่มที่จะใช้ในการทำให้การใช้งานนั้นสะดวกมากยิ่งขึ้นในการใช้คำสั่งต่างๆ



 เซ็นเซอร์ของ Xiaomi Pad 5


 สำหรับ Xiaomi Pad 5 นั้นมาพร้อมกับเซ็นเซอร์ต่างๆให้ใช้งานอย่างครบถ้วนไม่ว่าจะเป็นเซนเซอร์ความเร่ง,ไจโร, proximity, compass ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานในการทำงานได้ยังเต็มประสิทธิภาพ


แบตเตอรี่ของ Xiaomi Pad 5


 Xiaomi Pad 5 นั้นมาพร้อมกับแบตเตอรี่แบบลิเธียมโพลิเมอร์ความจุ 8720 mAh  แบบ แบบไม่ Fast Charge 3 13 วัตต์แบบ PD หรือ Power delivery 3.0 ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการชาร์จแบตเตอรี่ได้อย่างรวดเร็วและสามารถที่จะใช้งานได้นานขึ้นแบตเตอรี่มีความจุมากขึ้น



 Xiaomi Pad 5 นั้นมาพร้อมกับสีให้เลือกใช้ 3 สีได้แก่ Cosmic Gray, Pearl White, Green และมีราคาวางขายในปัจจุบันนี้อยู่ที่ ฿14,489  สำหรับรุ่นที่มีความจุ 256 GB   และ 11900 บาทสำหรับรุ่นความจุ 128 GB 



คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับ Xiaomi Pad 5



Xiaomi pad 5 vs ipad gen 9  อันไหนน่าใช้งานกว่ากัน?


จะเห็นได้ว่าอุปกรณ์ทั้งคู่ไม่ว่าจะเป็น Xiaomi Pad 5 หรือ iPad Gen 9 นั้นมีระดับราคาที่ใกล้เคียงกันโดยความเห็นส่วนตัวนั้นคิดว่าในระดับราคาที่ใกล้เคียงกันผมแนะนำให้คุณเลือกซื้อ iPad Gen 9 จะคุ้มค่ากว่าและมีประสิทธิภาพที่ดีกว่า Xiaomi Pad 5



 Xiaomi Pad 5 มีข้อเสียอะไรบ้าง


สำหรับข้อเสียที่เล็กน้อยของเสียมีแต่ 5 นั่นก็คือการที่ไม่มีช่องหูฟัง 3.5 มิลลิเมตรให้สำหรับสายเกมใช้ในการเสียบหูฟังและหน้าจอยังเป็นหน้าจอแบบ  LCD  ที่มีประสิทธิภาพสู้แบบแอลอีดีไม่ได้และไม่มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือไม่มีปากกาแถมมากล้องความคมชัดน้อยไม่รองรับการใส่หน่วยความจำเพิ่มเติมเมื่อเปรียบเทียบกันกับ iPad Gen 9 แล้วเรียกได้ว่ากล้องจัดมาเต็มมากกว่า



Xiaomi Pad 5 ขายที่ไหนหรือซื้อได้ที่ไหน


ในตอนนี้สำหรับ Xiaomi Pad 5 นั้นมีวางขายตามร้านค้าออนไลน์ต่างๆจาก Lazada แต่ถ้าคุณจะเลือกซื้อเราแนะนำให้คุณเลือกซื้อจากร้านค้า official ของ Xiaomi ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะซื้อได้ในราคาที่ถูกกว่าและช่วยให้คุณมั่นใจได้ว่าจะเป็นสินค้าที่เป็นของแท้และมีการรับประกันรวมถึงเป็นเครื่องศูนย์ไทย 100% ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ